Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Chương 18: Đại Khái, Linh Khí Này, Là Thuộc Về Thế Giới Này? (3)

Mộc Tiểu Phàm

21/06/2024

Nhìn nhìn, ánh mắt Nguyễn Hiểu Vân bất giác rơi xuống đùi Mộc Thừa Quỳ.

Lại nói tiếp có chút bệnh hoạn, có lẽ là bởi vì mình không dùng được, cho nên liền đặc biệt thích nhìn người khác, Nguyễn Hiểu Vân từ nhỏ đã có tật xấu len lén quan sát chân người chung quanh.

Nói thời thượng một chút chính là chân khống. ( người si mê chân )

Mộc Thừa Huyên cùng Nghiêm Hoành Nhứ cô cũng chú ý nhìn qua. Nhưng một người mặc váy nhìn không rõ lắm, một người đi quá nhanh cũng chưa kịp nhìn.

Kỳ thật dựa theo Nguyễn Hiểu Vân nhìn ra, Mộc Thừa Quỳ rõ ràng đứng thẳng hẳn là cao hơn Mộc Thừa Huyên hai cm, nhưng đứng ở trước mặt Mộc Thừa Huyên liền không hiểu sao co lại thành một đoàn.

Nói tóm lại, chính là một chữ, sợ.

Mộc Thừa Quỳ thấy Nguyễn Hiểu Vân đang quan sát mình, hai linh thú treo trên người nàng dường như cũng đang châm biếm mình, lại càng sợ hãi: " Ngươi...... Ngươi nhìn cái gì...... "

Nguyễn Hiểu Vân lặng lẽ nghĩ: Xem ngươi một người tu chân rốt cuộc có thể kinh sợ bao nhiêu... Còn nữa, chân quá nhỏ, tỉ lệ không được, cho cái ba sao thôi.

Đứa nhỏ này sợ đến nỗi một người sợ giao tiếp như Nguyễn Hiểu Vân còn không sợ nó.

Mộc Thừa Huyên không thể nhìn nổi bộ dáng không có tiền đồ của đệ đệ mình được nữa, nàng mang theo cổ áo của hắn kéo đến bên cạnh mình: " Ngươi rốt cuộc sợ cái gì, nàng chỉ là một phàm nhân bình thường. "

Nguyễn Hiểu Vân phụ họa: " Ừ, thật đấy. "



Phượng Hoàng và Cửu Vĩ cùng gật đầu với Nguyễn Hiểu Vân.

Mộc Thừa Quỳ: " ...... "

Các ngươi mở to mắt nhìn xem, nhìn xem hai cái đỉnh cấp linh thú này phảng phất bị hạ cổ giống nhau biểu hiện, cái này gọi phổ bình thường phàm nhân???

Mộc Thừa Huyên: " Được rồi đừng nói nhảm nữa, vừa rồi bảo em chuẩn bị đồ đạc đâu? "

Mộc Thừa Quỳ không cam tâm tình nguyện lấy một túi gấm to bằng bàn tay áo ra.

Nguyễn Hiểu Vân mở to hai mắt như chưa từng trải đời: Ồ! Đây chính là tu chân tiểu thuyết bên trong thường xuyên xuất hiện có thể để rất nhiều rất nhiều thứ túi trữ vật sao?

Quả nhiên, chỉ thấy Mộc Thừa Huyên mở túi ra, từng món từng món được lấy ra nhanh chóng, rất nhanh liền chất đầy một bàn trà. Đều là các chai lọ nhỏ chứa các loại thảo dược, bình bình bình cái gì cần có đều có, còn có hai quyển sách.

Bởi vì nàng rất ít khi chữa bệnh cho phàm nhân, để ổn thỏa, vẫn là tìm mấy quyển sách tham khảo một chút.

Nguyễn Hiểu Vân nhìn chằm chằm bìa hai quyển sách kia có chút sững sờ.

Không vì cái gì khác, chỉ vì mấy chữ trên bìa sách này, cô hoàn toàn không nhận ra.

Kỳ thật cũng không thể nói là hoàn toàn không biết, loáng thoáng có thể đoán ra một cái, bởi vì chúng nó viết thật sự là quá phức tạp, tùy tiện một chữ đều là bốn năm mươi bức tranh, quả thực chính là phiên bản chữ Hán cổ xưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook