Bác Sĩ Tình

Chương 9:

Samson

01/03/2024

Ở bên trong.

Ánh đèn ngủ mờ mờ nhưng cũng đủ để Phong nhìn rõ Vân đang dạng hai chân rộng ra hết cỡ, một tay Vân đang bóp tự bóp vú mình, một tay thì đang thò xuống háng để xoa xoa vào mồng đốc trợ lực cho cơn sướng đang có được từ những cú dập chắc nịch của chồng ở bên trên.

Đầu Vân lắc hết bên này đến bên nọ, miệng ú ớ:

– Địt mạnh vào lồn em đi chồng. Ối, chồng địt làm em sướng lồn quá. Nữa đi chồng ơi.

Phong quả là một tay chơi lão luyện trên tình trường, anh đang ghì chặt hai tay mình ở 2 bẹn đùi Vân, mục đích là để cái lồn Vân được banh ra hơn nữa. Vợ chồng Vân – Phong quả là hòa hợp trong lĩnh vực tình dục. Phong hỏi dồn vợ để tăng thêm tính kích thích:

– Buồi chồng to không?

Vân trả lời nhát ngừng vì miệng phải há ra đớp không khí:

– To lắm, buồi chồng to lắm, địt vào lồn em sướng lắm.

– Buồi chồng dài không?

– Có dài lắm, đầu buồi chồng đang chọc vào tận cửa tử cung em rồi này. Ôi chồng ơi, lồn em nhiều sướng quá.

Những tiếng “ọc ọc ọc” liên tục phát ra làm Phong từ lồn của Vân:

– Lồn vợ nhiều nước quá này, trào hết ra ngoài rồi.

– Á á á, tại chồng địt em làm em sướng đấy. Lồn em thích được địt lắm chồng ơi, mạnh nữa đi, mạnh nữa cho em sướng. Aaaaa.

Phong càng dập càng hăng, cuộc sống kinh doanh của Phong cộng với tính cách phóng khoáng của mình làm cho Phong có nhiều trải nghiệm trong tình dục với nhiều phụ nữ khác nhau, nói đâu xa, chính cô trưởng phòng kinh doanh tên là Uyên Nhi ở công ty cũng là một trong các đối tác tình dục thường xuyên của anh. Nhưng đúng là làm tình với Vân vẫn là sướng nhất. Thứ nhất là Vân rất đẹp, đẹp từ khuôn mặt, làn da, dáng người, đến vú, đến lồn. Thứ nữa là Vân làm tình rất hay, rất giỏi và rất máu, chẳng thế mà hầu như ngày nào Vân cũng kích thích để Phong địt phằm phằm vào lồn mình, mặc dù có khi ban chiều vừa làm 1 nháy với cô bồ Uyên Nhi.



– Anh địt cho em nát lồn luôn này, sướng buồi quá, sao lại sướng thế này.

Vân nghe chồng khen thì kích thích, cô miết chặt ngón tay mình vào hột le, miệng ú ớ:

– Nát lồn em mất, chồng địt mạnh quá, nhưng em… thích.

Phong úp người mình hẳn lên người vợ, ngực anh tì mạnh vào đôi vú căng mọng, trắng bóc của Vân. Nằm xuôi dồn toàn bộ trọng lực cơ thể lên người Vân nhưng Phong vẫn không quên dập những nhát mạnh nhất có thể vào lồn. Vân nằm xuôi người, hai chân để xuôi làm cái lỗ lồn co lại như muốn cắn đứt cái buồi đang thụt ra thụt vào bên trong lồn vợ.

– “Pạch pạch pạch”

Tiếng va chạm của hai bộ phận giống đực và giống cái vang vọng khắp căn phòng. Đam mê, nhiệt huyết và cuồng loạn, đó là những từ ngữ diễn tả sự đắm say của cặp vợ chồng Phong Vân lúc này.

Phong thấy đã đủ, anh đã địt Vân tính đến giờ này cũng được gần một tiếng đồng hồ, kể cả thời gian anh bú lồn vợ đến nhoẹt nước. Phong cố gắng dập những phát cuối cùng một cách mạnh bạo nhất để được xuất tinh. Thấy chồng tăng tốc, Vân ở bên dưới cũng nhỏm mông ưỡn lồn lên hưởng ứng:

– Chồng sắp xuất tinh à? Địt mạnh em vào, cho em hết tinh trùng của chồng đi. Cho em hết đi.

– “Vân ơi, anh sắp xuất rồi”, Phong chuẩn bị xuất tinh, buồi anh trong lồn Vân đang nở rộng ép thành vách âm đạo căng ra.

– Địt em đi, địt đi. Địt. Địt. Địt. Lồn em… Aaaaa… Cũng sắp sướng rồi. Mạnh lên anh, em thèm tinh trùng. Xuất hết vào trong lồn em đi.

Vân vòng tay mình lên xoa lưng chồng, cơ lồn cô cũng co bóp báo hiệu mình cũng chuẩn bị lên đỉnh. Lên đỉnh với phụ nữ khác thì là hiếm hoi, nhưng với Vân mà nói là chuyện hết sức bình thường, với cái buồi dài 16 cm, to như quả chuối tây cộng với kỹ thuật làm tình điêu luyện của Phong thì hầu như lần nào địt nhau Vân cũng được lên đỉnh.

– Pạch pạch pạch. Anh bắn… anh bắn… aaaa… hự hự hự.

– Á á á, chết em rồi. Em sướng… em ra… Lồn sướng rồi… aaaaa.



Vân giật giật háng, đúng vào lúc Phong xuất tinh cũng là lúc lồn Vân co thắt mang lại cho cô cảm giác tê rần từ lồn lên đến tận não bộ, cảm giác của sự thỏa mãn.

Xuất đầy một lồn tinh, Phong thả lỏng cơ thể đè lên tấm thân trần truồng dài thượt của Vân, Phong thở phì phò hưởng nốt những dư âm còn sót lại của đợt xuất tinh vừa rồi.

Chỉ còn lại tiếng thở phì phò của hai vợ chồng.

Ở bên ngoài.

Ông Tình một tay bịt miệng mình để ngăn tiếng ư ư phát ra từ cổ họng. Tay còn lại ông Tình sóc nhè nhẹ cái buồi nần nẫng to như một cái chày của mình để duy trì cảm giác sung sướng mà lâu rồi ông mới có được, ông vừa xuất một đống tinh trùng đặc sệt ra sàn hành lang trước cửa phòng con dâu. Gắng gượng để không khụy chân xuống, ông Tình lột cái phong mỏng manh của mình ra rồi lấy nó để lau đi toàn bộ đống tinh trùng mà ông vừa mới giải thoát ra khỏi cơ thể. Ông nặng nệ bước từng bước lên cầu thang trở về phòng của mình.

Trở lại với giường ngủ của mình, ông tắt điện để tìm về với giấc ngủ còn đang dang dở. Nhưng hỡi ơi, bóng đêm buông xuống cũng là lúc ông nhớ lại những giây phút vừa mới xảy ra với mình. Lần đầu tiên trong đời, ông được nghe thấy cuộc làm tình của một cặp đôi, những cảm xúc ái ân như vẫn còn phảng phất đâu đó. Những tiếng rên rỉ, những tiếng cầu xin địt phát ra từ miệng cô con dâu xinh đẹp của ông như vẫn còn vang vọng trong đầu, rõ mồm một trong đêm tối.

Ông đặt một tay xuống sờ nắn cái buồi đã quá lâu rồi chưa từng xâm nhập vào một cái âm đạo bằng thịt nào, một tay ông đặt lên trán mình mà suy ngẫm về cuộc đời của chính mình. Ông thầm nghĩ:

– “Tự mình cảm thấy bản thân vẫn còn có nhu cầu tình dục, thậm chí còn rất cao nữa là đằng khác. Sáng nay đấy thôi, khi nhìn thấy bướm của một bệnh nhân, chẳng phải mình đã len lỏi ý nghĩ tà bậy không phải là của một bác sĩ phụ khoa đấy sao. Rồi vừa nãy nữa, mình đã thủ dâm và sung sướng biết chừng nào khi nghe trộm tiếng các con làm tình. Ôi, mình già rồi mà, sao lại vẫn còn cảm giác này chứ. Ngày xưa còn trẻ thì không nói làm gì, đó cũng là bình thường vì nhu cầu sinh lý. Nhưng nay tuổi đã xế chiều rồi thì biết làm thế nào đây. Chẳng lẽ cứ phải đi rình các con làm tình rồi thủ dâm hay sao?”

Ông Tình thở dài một cái cho những suy nghĩ của mình vừa rồi. Nó có gì đó sai nhiều hơn đúng theo cảm nhận của ông. Rồi ông lại nghĩ tiếp:

– “Mình cảm thấy cô đơn quá, đến nhu cầu muốn nói chuyện với một ai đó cũng không được đáp ứng, chỉ mỗi mấy đứa cháu nhỏ là còn nói chuyện với mình, vài năm nữa chúng nó cũng lớn lên, rồi lại không thèm nói chuyện với ông già này giống bố mẹ chúng nó mất thôi. Có phải tuổi của mình không hợp để nói chuyện với đám thanh niên không? Hay là mình tính chuyện đi bước nữa nhỉ? Con cái giờ cũng lớn cả rồi, đâu cần sự quan tâm chăm sóc của mình giống hồi chúng nó còn trẻ nữa. Mình chỉ cần tìm một người bạn tâm giao để trò chuyện, để san sẻ những tâm sự mà thôi”.

Nghĩ đến chuyện đi bước nữa, ông Tình trở mình nằm nghiêng sang một bên, ông lẩm bẩm một mình:

– “Biết tìm ai bây giờ được nhỉ, tìm được người ngang ngang tuổi mình thì tốt. Mà cũng chỉ tìm được người trạc tuổi mình thôi, chứ bọn trẻ đứa nào nó chịu theo mình cơ chứ. Xấu đẹp không quan trọng, mình chỉ thích mẫu người phụ nữ hiền dịu, nết na, biết trước biết sau, biết lắng nghe chia sẻ với mình những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống này mà thôi. Phải rồi, xem ở bệnh viện có ai không nhỉ. Không có rồi, toàn là người trẻ tuổi thôi. Có mỗi mụ già đanh đá tên đầy đủ là gì ấy nhỉ, Nguyễn Hoàng Oanh, tên thì rõ là đẹp, người nhìn cũng đẹp đẹp nhưng tính tình thì ôi thôi, phải nói là mẹ của sư tử chứ không phải dạng thường. Nghe nói là cũng giống mình sống đơn thân mấy chục năm rồi. Kể thì cũng được đấy, nhưng chắc chắn mình sẽ không để ý đến mụ ta, lấy ai cũng được nhưng trừ cái mụ già đanh đá Hoàng Oanh ra”.

Ông Tình nghĩ đến đây thì không thèm nghĩ tiếp nữa vì cục tức lại trở về làm cục nghèn nghẹn dâng lên đến tận cổ họng. Ba tháng đi làm là bảy tám chục ngày ông và bà Oanh kiểu gì cũng chạm mặt nhau ít nhất 1 lần, mà mười lần như một đều không ít thì nhiều phải đấu khẩu với nhau vài câu mới yên được.

Ông Tình không biết rằng, giờ nếu một ngày mà ông không được chí chóe với bà Oanh một phát thì ông sẽ cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook