Bậc Thầy Thẻ Sao

Chương 110: Kế Hoạch Lôi Kéo Đồng Đội

Diệp Chi Linh

20/05/2021

chương 110:

Game “Cơn lốc thẻ sao” có thể được tạo thành một thực thể thực, có thể gợi lên ảo giác về “thẻ sao” trong thế giới thực. Khi Tạ Minh Triết trọng sinh, cậu gặp một vài cô bé trong bệnh viện, những cô bé này đã tạo thành một sủng vật dễ thương với ảo giác là “ảnh ảo thẻ sao”.

Quá trình sản xuất thực tế không phức tạp, chỉ cần duyệt qua cơ sở dữ liệu, sau đó đóng nhiều lần với các loại tem đặc biệt, và sử dụng giấy chất lượng đặc biệt để lấy thẻ tem ra khi cần thiết. Vậy có thể triệu hồi ảo ảnh thẻ sao tương ứng trong thế giới thực.

Chẳng qua để duy trì trật tự xã hội, chính phủ có một số thẻ bài cấm triệu tập hoán ảo ảnh thẻ sao.

Đầu tiên đương nhiên là quỷ bài Quý Tử Duệ làm, những ma nữ đó chảy máu đầm đìa…, cho nên không cần triệu hồi thế giới hiện thực để hù dọa trẻ nhỏ. Loại thứ hai là mãnh thú, chẳng hạn như hổ, sư tử và các động vật khác, đi trên đường với cơ thể thật của chúng sẽ khiến người qua đường bị sốc.

Yêu cầu của chính phủ rất đơn giản, tấn công trực quan, không cho phép tạo ra ảo ảnh thực tế. Tại thời điểm xem xét, cơ sở dữ liệu chỉ là cơ sở để đánh giá hình tượng thẻ bài.

Mặc dù thực vật của Trần Tiêu là hắc ám, thẻ thực vật và động vật dễ thương là thứ dễ vượt qua bài đánh giá nhất, nhưng Hoa hồng đen xuất hiện trong thế giới thực không giống thực tế, vì vậy hệ thống quả thực dễ dàng chuyển đổi thành một số phim hoạt hình của hắn thành hiện thực đánh giá thật thể.

Trần Tiêu lập tức tập trung vào máy in, dùng tính chất đặc biệt của giấy làm thẻ bài thành thực thể, giao cho Tạ Minh Triết.

Tạ Minh Triết cầm thẻ bài này trên tay và liên tục chiếu vào não của cậu. Cậu nhìn thấy một bóng ma Hoa hồng đen rất giống thật xuất hiện trên mặt đất. Cậu đưa lá bài này vào tay mình và ảo ảnh cũng di chuyển theo nó, này dường như là nguyên lý quang học?

Tạ Minh Triết lần đầu tiên triệu hồi ảo ảnh thẻ sao trong thế giới thực, cảm thấy rất thú vị, cậu điều chỉnh góc độ của Hoa hồng đen thật tốt, để một chiếc bình rỗng trên bàn, từ xa nhìn nó. Là thật, rất khó phân biệt, rất giống với một hoa hồng trên bàn.

Dư Khả có chút ảo não: “Hiện thực tại sao không thể triệu hồi những thẻ bài này! Tôi thật muốn mang Hắc Bạch Vô Thường đi học.”

Trần Tiêu vừa cười vừa mắng: “Đừng làm vậy. Đem hai thứ ảo tưởng này vào trường học sẽ làm cho một đám bạn học nhát gan sợ hãi.”

Dụ Kha không đồng ý: “Nhiếp Tiểu Thiến và Đỗ Lệ Nương thì sao? Vậy thì, nữ quỷ xinh đẹp cũng không được triệu hồi sao?"

Trần Tiêu nói: “Phía chính phủ hạn chế quỷ bài không cho triệu hoán, em không phục cũng vô dụng.”

Dụ Kha đành phải thở dài, phi thường tiếc hận không thể mang Hắc Bạch Vô Thường đi học.

Tạ Minh Triết nói: “Theo kế hoạch, tối nay tôi sẽ trở về ký túc xá và đặt thẻ bài anh Trần làm trong phòng khách, nhất định có thể thu hút sự chú ý của Tần Hiên. Lúc đó cậu ấy sẽ hỏi tôi, tôi giả vờ không biết gì về triển lãm tranh của ngày hôm nay, hai người ngàn lần đừng nói nhầm.”

Hai người lập tức gật đầu: “Hiểu rồi!”

Tạ Minh Triết mang theo tấm thiệp Hoa hồng đen trở lại ký túc xá, giả bộ làm rơi ở phòng khách

Bởi vì tấm thiệp sẽ tạo ra ảo giác, cậu cố ý điều chỉnh góc độ và đặt ảo ảnh của Hoa hồng đen trên chiếc ghế sofa —— Hoa hồng đen thuần khiết nở rộ ở giữa ghế sofa, nhưng điều này là rõ ràng.

Sau khi thu xếp xong tất cả những thứ này, Tạ Minh Triết trở về phòng ngủ mở diễn đàn Thẻ sao, đây là mấu chốt tự tìm tòi giao lưu tân sinh viên, ghép lại video bán kết.

Chính phủ công bố video trận chung kết vào đêm hôm đó, và cả vòng loại lẫn bán kết đều không được lưu. Vì trận bán kết được chia thành nhiều phân đội đồng thời nên khung cảnh rất hỗn loạn, ngoại trừ người ngoài xem trận đấu, những người khác muốn quay đầu lại tìm video thi đấu thật quá khó.

Sự chú ý của Tạ Minh Triết đều tập trung vào Du Kha thành viên trong đội, không phát hiện bạn cùng phòng cũng tham gia cuộc thi, nhưng sau đó nhìn thấy danh sách 16 cường trên trang web chính thức có tên Tần Hiên.

Nhưng mà, Tạ Minh Triết vẫn ôm lấy cố gắng kiểm tra thái độ, tìm kiếm kỹ diễn đàn một lần.

Nói một cách đại khái là không để mọi người thất vọng, cậu thực tìm ra một thiệp --- một học tỷ hệ mỹ thuật dùng máy ảnh quay video và phát lên diễn đàn, tên là “Duy trì hệ mỹ thuật tiểu sư đệ”.

Chất lượng của card khôi phục này không cao nên đã được bàn tán trên nhiều diễn đàn hàng đầu từ lâu, nhưng may mắn cho Tạ Minh Triết là card màn hình ngắn rất rõ nét và video mới mở. Xem ID game của Tần Hiên: QX.

Tỷ số này là trong trận bán kết 64 tiến vào 32. Khi trận đấu bắt đầu, set thẻ của Tần Hiên sẽ xuất hiện trên màn hình—— tất nhiên, là một bộ thẻ thực vật chỉnh tề!

Trong đó có mấy tấm thẻ bài thực vật Tạ Minh Triết chưa từng thấy, mặt trái lá bài LOGO nhà chế tác đã cố tình phá hủy.... Lá bài này là thẻ gốc Tần Hiên làm sao?

Cân nhắc khả năng này, Tạ Minh Triết lập tức gửi video cho Trần Tiêu: “Anh Trần, nhìn xem, anh đã thấy những tấm thẻ này chưa?”

Trần Tiêu nhanh chóng trả lời: “Anh chưa nhìn thấy bao giờ, không giống với phong cách của Đường Mục Châu, này do ai làm ra?"

Tạ Minh Triết nói: “Chính là Tần Hiên thi đấu trong trường dùng thẻ bài tham gia cuộc thi. Em nghi ngờ cậu ấy làm thẻ. Xem ra cậu ấy cũng thực thích thẻ thực vật, hèn gì hôm nay khi anh nhắc cậu ấy phản ứng lớn đến vậy.”

Trần Tiêu cười và nói: “Thật là khéo, hắn làm thẻ thực vật phong cách thực sự rất độc đáo; nhưng kỹ năng thiết kế không hoàn hảo và dữ liệu chưa đầy đủ, có thể thấy hắn chỉ mới bắt đầu. Anh có thể hướng dẫn hắn thiết kế kỹ năng vẽ thực vật hắc ám, tổ hợp này thật sự rất hoàn mỹ.”

Tạ Minh Triết cũng tin tưởng, nếu Tần Hiên có thể tham gia, quả thực sẽ nâng cao thực lực của đội Niết Bàn rất nhiều.

Trần Tiêu có rất nhiều ý tưởng thông minh, nhưng anh ấy không có bất kỳ cơ bản mỹ thuật nào; đôi khi anh ấy có một ý tưởng thông minh có thể không được thể hiện một cách hoàn hảo, nó phụ thuộc vào vẽ thực vật ... Thành thật mà nói, điều này rất xấu.

Ví dụ, bông hồng đen này có kỹ thuật rất mạnh, nhưng hình ảnh bị cong và trông không tự nhiên.

Tần Hiên còn lại là từ nhỏ học vẽ tranh chuyên nghiệp nhân sĩ, nhưng thiết kế thẻ bài kinh nghiệm lại rõ ràng không đủ, liền Tạ Minh Triết đều nhìn ra được tới, hắn mang đi đánh giáo nội tái mấy trương thực vật bài kỹ năng hàm tiếp cũng không tính hảo, liền tính lúc ấy không bỏ quyền, ở trận chung kết hắn cũng không nhất định đánh thắng được Dụ Kha.

Nhưng Tần Hiên là họa sĩ chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, nhưng kinh nghiệm thiết kế thẻ của hắn hiển nhiên là không đủ, ngay cả Tạ Minh Triết cũng có thể nhìn ra được, một ít thẻ thực vật của hắn để đánh giải kỹ năng hàm tiếp không tốt; ngay cả khi hắn không bỏ cuộc vào thời điểm đó, cũng không thể đánh bại Dụ Kha trong trận chung kết.

Tạ Minh Triết nhìn kỹ một chút trận thi đấu này.

Tần Hiên ở giữa có bảy thẻ, trong đó chỉ có bốn thẻ là thẻ gốc; mặt khác, thẻ thực vật được sử dụng là của thẻ phúc lợi của hiệp hội Phong Hoa.

Mặc dù vậy, hệ thực vật gốc có thể tạo ra một số thẻ hắc ám đã rất mạnh mẽ. Chưa kể, tốc độ phản ứng của hắn rất nhanh, trận đấu này thực sự đè bẹp đối thủ.



Tạ Minh Triết càng xem càng thích.

Không ngờ cậu bạn cùng phòng của mình lại đột ngột trở nên mạnh mẽ như vậy, quả thực đây là phần thưởng trời cao thưởng đồng đội của mình.

Tần Hiên không chỉ có năng lực mỹ thuật cao, còn có thể vẽ cảnh phức tạp, chế tạo thẻ bài, tuy rằng chế tạo thẻ bài không cao nhưng nếu có thể kết hợp với Trần Tiêu, hai người sẽ bổ sung cho nhau. Nói tóm lại, Trần Tiêu cung cấp ý tưởng cùng kỹ năng thiết kế ý tưởng, Tần Hiên hoàn thiện thẻ hình giả thiết, thật sự là hoàn mỹ.

Nhất định phải nghĩ cách mời chào Tần Hiên!

Đang suy nghĩ miên man, cánh cửa bên ngoài đột nhiên bị gõ.

Tần Hiên mở cửa bước vào phòng khách, trong lòng không khỏi sửng sốt —— chỉ thấy một đóa Hoa hồng đen thuần khiết nở rộ trên ghế sô pha trong phòng khách, đóa hoa hồng xinh đẹp ướt át kia vẫn còn lưu lại giọt sương ánh nắng ban mai, nhìn qua thì thấy rất giống thật.

Tuy nhiên, khi hắn đến gần và đưa tay ra để chạm vào, ngón tay của hắn đã trực tiếp đi qua giữa những bông hồng đen.

—— quả nhiên là ảnh ảo thẻ sao.

Chỉ là, ai sẽ đem ảo ảnh đặt ở chỗ này?

Tần Hiên nhíu mày, nhìn kỹ, nhanh chóng phát hiện trên bàn có một tấm thẻ rất đẹp, đây là một tấm thẻ làm từ trang giấy đặc thù in thành một tấm thẻ thật. Lớn bằng lòng bàn tay, ánh đèn trên nóc nhà chiếu xuống ánh sáng dịu tấm thiệp, ở giữa là một bông Hoa hồng đen nhỏ với một số dòng chữ mô tả trên đó.

Hoa hồng đen ( mộc hệ )

Cấp bậc: cấp 1

Số sao tiến hóa: ★

Số lần sử dụng: thứ 1/1

Cơ sở thuộc tính:

Máu 400,

Công 1200,

Thủ 400,

Tốc 30,

Tỉ lệ bạo kích 30%

Kỹ năng kèm theo: Hào quang tử thần (trong khoảng 23 mét Hoa hồng đen giải phóng hào quang tử thần, tạo cảm giác sợ hãi trong phạm vi mục tiêu đối địch liên tục 3 giây; thời gian CD là 30 giây)

Kỹ năng kèm theo: Nụ hôn hoa hồng (cánh hoa hồng đen nhanh chóng rơi xuống từ mọi hướng, trong vòng phạm vi 23 mét, nếu mục tiêu lây nhiễm vào cơ thể người cánh hoa sẽ có dấu "lời nguyền chết chóc", mỗi cánh hoa chồng lên nhau một lớp đánh dấu; khi cánh hoa hồng đen bị tàn phá hoàn toàn, bông hồng đen sẽ tự động khô héo, dấu vết chết phụ thuộc vào bùng nổ, và mỗi lớp đánh dấu chiếm 70% tổn thương đơn thể mộc hệ)

Hai mắt Tần Hiên đột nhiên mở to, khi cầm thẻ bài ngón tay không khỏi khẽ run lên.

Hệ thực vật hắc ám được trộn lẫn với nỗi sợ hãi đàn khống mạnh mẽ và các cuộc tự bạo linh hoạt quần công thương tổn!

Có thể coi là trong lúc giao chiến, Hoa hồng đen đột nhiên nở rộ khiến quần thể kinh hãi đồng thời tung ra chiêu thức 2 “Nụ hôn hoa hồng”, nếu mang theo hoa hồng đen thì cánh hoa đều rơi về phía đối diện. Khi cánh hoa hồng đen mờ đi, quân bài của đối phương có khả năng bị hạ gục trong nháy mắt. Đối mặt với tất cả tàn máu, cánh hoa hồng đen có thể lựa chọn tiến hành một cuộc quần thể công kích!

Kỹ năng phức tạp này trông rất đơn giản, nhưng thao tác rất phức tạp.

Kỹ năng thứ hai “cánh hoa tử vong” phương thức chồng lên nhiều không đếm được. Trong cánh Hoa hồng đen có bảy bông, cụ thể là một và ba bông vẫn được đánh dấu bằng hoa điệp, có thể thay đổi theo thời gian tùy theo tình hình trên sân thi đấu.

Sự bùng nổ của thẻ có thể được đánh dấu, kết quả có thể được kích hoạt và một khu vực lớn hơn có thể được đánh dấu để bao gồm những chủ thẻ ít quan trọng. Kỹ năng đơn giản, vận dụng linh hoạt!

Thiết kế tấm thẻ này, tuyệt đối là đại thần đứng đầu.

Nhịp tim của Tần Hiên bắt đầu tăng nhanh, lật tấm thẻ ra, nhìn thấy chữ “Tiêu” được viết ở góc dưới bên phải LOGO. Trong lòng sửng sốt, lập tức nghĩ đến buổi triển lãm hôm nay bên kia vừa đề cập sẽ tạo ra một số hệ thực vật hắc ám. Chẳng lẽ nam nhân kia làm tấm thẻ này?

Nhưng vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong ký túc xá?

Tần Hiên véo thẻ bài trầm tư, lúc này Tạ Minh Triết đẩy cửa phòng ngủ ra, nhìn thấy Tần Xuân đang nhéo thẻ Hoa hồng đen, trong lòng có chút kinh ngạc, cười nói: “Tần Hiên, cậu đã về rồi !!”

Tần Hiên hỏi: “Đây là thẻ của cậu sao?”

Tạ Minh Triết đáp: “Ồ này, đây là bằng hữu của tôi, tôi vừa mới dừng ở phòng khách, không hù dọa cậu chứ?”

Tần Huyền: “... Không có.”

Tạ Minh Triết tiếp tục nghiêm túc: “Tôi có một người anh em tự mình làm một số thẻ thực vật. Tôi nghi Hoa hồng đen này rất đặc biệt, liền tìm anh ấy muốn có một tấm card để tôi có thể triệu hồi ——Cậu có thể triệu hồi một cái ảnh ảo thẻ sao bất cứ lúc nào. Bó hoa hồng đen, cảm giác này đặc biệt khốc, thú vị hơn nhiều việc các em gái triệu hồi thú cưng dễ thương.”

Tần Hiên bình tĩnh nhìn cậu.

Tạ Minh Triết tươi cười xán lạn, biểu tình cũng hoàn toàn nhìn không ra bất luận cái gì không được tự nhiên địa phương.

Trong lòng Tần Hiên nghi hoặc, chẳng lẽ thật là trùng hợp ?

Khi Tạ Minh Triết nhìn thấy hắn kẹp thẻ bài và không vứt đi, cậu nói: “Cậu cũng thích thứ tầm thường này sao? Thích thì đưa cậu đấy, dù sao thì cũng có thể khôi phục thẻ thật vô thời hạn. Hôm nào tôi sẽ tìm ảnh và muốn một bông Hoa hồng đen là được.”



Rốt cục Tần Hiên bị cậu kích động hứng thú, hỏi: “Bạn tốt của cậu làm bao nhiêu thẻ thực vật này?”

Tạ Minh Triết nói: “Hình như mười mấy tấm.”

Ánh mắt Tần Hiên chợt sáng lên: "Có nhiều như vậy?"

Tạ Minh Triết cười nói: “Các anh em của tôi đều mở văn phòng làm việc, nhàm chán chán chê nên làm nhiều thẻ bài. Buổi trưa hôm nay tôi cùng hắn ăn cơm, hắn tùy tiện tặng cho tôi một tấm coi như một món quà lưu niệm”.

Tần Hiên không khỏi hỏi: “Hôm nay anh ấy đến tham gia triển lãm nghệ thuật của trường sao?”

Tạ Minh Triết kinh ngạc mở to mắt: “Làm sao cậu biết?”

Tần Hiên nói: “Tôi nhìn thấy anh ấy trong một buổi triển lãm tranh.”

Tạ Minh Triết cười nói: “Thật là khéo. Anh ấy nói muốn đến trường học của chúng ta xem triển lãm tranh, cụ thể tôi không biết rõ nhưng tôi vẫn cho anh ấy vé của mình."

Tổng Tần Hiên cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng khi nhìn về phía Tạ Minh Triết lại phát hiện nụ cười tươi rói trên khuôn mặt kia, ngây thơ vô số tội. Tần Hiên đành phải bỏ qua nghi hoặc trong lòng, nói: “Tôi muốn xem hắn làm thẻ thực vật, có phương thức liên hệ sao?”

Con mồi bằng một chân đã vào bẫy.

Tạ Minh Triết trong lòng an bài nở nụ cười, nhưng bên ngoài lại giả bộ bình tĩnh: “Không sao, buổi tối có tiệc, tôi đi giới thiệu cậu với anh ấy”.

***

Tối hôm đó, Tạ Minh Triết đưa Tần Hiên đến nhà hàng gần trường học, đã sớm nhìn thấy Trần Tiêu đi tới.

Tạ Minh Triết cười giới thiệu: “Trần sư huynh, đây là Tần Hiên bạn cùng phòng của em. Người này tên là Trần Tiêu, là chủ của Niết Bàn Studio."

Vẻ mặt Trần Tiêu đầy vẻ kinh ngạc: “Hai em biết nhau? Tần Hiên và anh mới gặp ở buổi triển lãm tranh hôm nay.”

Tạ Minh Triết cười nói: “Thật là khéo! Nếu có duyên như vậy, tối nay em mời khách, cho hai người nhận thức rõ.”

Trần Tiêu vỗ vỗ vai Tạ Minh Triết nói: “Cậu ấy là bạn cùng phòng của em, vậy rất tốt. Em cũng tới khuyên giúp, đến, Tiểu Tần, chúng ta cùng nhau ăn cơm.”

Tần Hiên bị kéo vào nhà hàng vẻ mặt đờ đẫn.

Tạ Minh Triết hào khí chờ phục vụ dọn đồ ăn xong, giả bộ tò mò hỏi: “Anh Trần, mau mang thẻ ra đi để em mở mang kiến thức.”

Trần Tiêu nhếch lên khóe miệng cười, từ trong túi lấy ra một tấm thẻ, bày trên bàn.

Tần Hiên nhìn thẻ thực vật hệ hắc ám trên bàn, ánh mắt thẳng tắp.

Trần Tiêu cho biết: “Thực ra tôi còn rất nhiều thẻ nhưng chưa tìm hiểu kỹ về mỹ thuật, một số chi tiết giả định khiến tôi rất bối rối. Hôm nay, khi đến trường để triển lãm tranh, tôi chỉ thấy bức tranh Tần Hiên đặc biệt thích hợp khẩu vị, thế nào? Tần Hiên cậu xem mặt mũi bạn cùng phòng là huynh đệ tốt, có thể xem xét đề nghị của tôi trước được không?”

Tạ Minh Triết giả bộ bối rối: “Đề nghị gì vậy?”

Trần Tiếp cười nói: “Tôi muốn để bạn cùng phòng của em đến giúp tôi làm giám đốc mỹ thuật văn phòng của tôi. Đương nhiên, nếu Tần Hiên có lòng cạnh tranh, chúng ta cũng có thể hợp tác làm một ít thẻ thực vật hệ hắc ám.”

Tạ Minh Triết ánh mắt sáng lên, quay đầu nhìn về phía bạn cùng phòng: “Tần Hiên, nghĩ đi, phòng làm việc của anh Trần rất đáng tin cậy, tôi cũng gia nhập; còn có mộc hệ thủy tổ Trần Thiên Lâm đại thần hiện tại là huấn luyện viên!”

Tần Hiên: “…………”

Hai người cùng diễn kịch, kẻ hát người họa rất hay, Tần Hiên nhanh chóng bị bọn họ lừa.

Trần Tiêu: “Phúc lợi trong văn phòng của chúng tôi thực sự rất tốt, sẽ không ảnh hưởng đến việc học của cậu, dù sao văn phòng cũng đối diện trường học. Mỗi ngày sau giờ học cậu có thể đến đây, đợi làm thẻ tốt rồi chúng ta cùng với nhau thi đấu.”

Tạ Minh Triết: “Đúng vậy, Trần sư huynh đặc biệt dễ nói chuyện với mọi người. Nếu như có thể giúp được Tần Hiên thì thật tuyệt!”

Tần Hiên hơi cảm động với những gì anh ta nói, nhưng cuối cùng Tạ Minh Triết đã nói những lời này ——

“Dù chúng tôi chỉ mới bắt đầu, chưa có danh tiếng gì, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng thẻ gốc, tiền dồ vô lượng. Mọi người làm việc cùng nhau không chừng có thể lấy cúp vào năm sau.”

Tần Hiên rốt cục cứng ngắc gật đầu.

Tối hôm đó, hắn bị hai người lừa gạt đến Niết Bàn Studio để “tham quan”, quả nhiên gặp được đại thần Trần Thiên Lâm, Tần Hiên rất cao hứng, cảm thấy có đại thần làm huấn luyện viên nhà câu lạc bộ này hẳn đáng tin cậy.

Nhưng sau đó, Tạ Minh Triết lại cười, vươn tay: “Hoan nghênh tham gia, ID trong trò chơi của tôi tên là Chú Béo.”

Tần Hiên: “…………” ai nói cho tôi điều này là giả đi

Bạn cùng phòng 18 tuổi tiểu soái ca, trong game nói ngươi là Chú Béo? Điều này thực sự phản khoa học!

Tần Hiên cuối cùng cũng có phản ứng, hai cái diễn viên này cùng nhau dụ hắn mắc câu? Chẳng trách từ đầu đến cuối có nhiều sự trùng hợp kỳ cục thế, hiển nhiên là Tạ Minh Triết đã soạn sẵn kịch bản rồi cố ý đặt Hoa Hồng Đen lên sô pha để khơi dậy hứng thú của hắn.

Bị một đóa Hoa hồng đen lừa đến trên thuyền giặc, Tần Hiên đột nhiên đau đầu: Hiện tại đổi ý còn kịp không?

****

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bậc Thầy Thẻ Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook