Bậc Thầy Thẻ Sao

Chương 105: Miệng Quạ Đen Mạnh Nhất

Diệp Chi Linh

17/05/2021

chương 105:

Sau khi Tạ Minh Triết đi xuống sân khấu lớn, theo sát lại có bốn vị đồng học may mắn bị bắt trúng.

Bốn người theo thứ tự đi lên sân khấu lớn tự mình khiêu chiến khách quý Đường Mục Châu, mà Đường Mục Châu cũng trước sau như một mà lấy phương thức ôn hòa cùng vài vị học đệ học muội quyết đấu.

Chỉ là, so với Tạ Minh Triết mà nói, trình độ bốn người khác liền một lời khó nói hết: có thả sai kỹ năng, mang sai thẻ bài, thậm chí còn có sau khi thi đấu bắt đầu bởi vì khẩn trương mà nửa ngày triệu hoán không ra thẻ bài, tại chỗ phát ngốc, sau đếm ngược 5 giây tiếp phán phụ……

Người xem toàn trường cười vang ra tiếng, Đường Mục Châu cũng vô cùng bất đắc dĩ, liền tính hắn có tâm chỉ đạo, nhưng dù sao chân chính có thể lĩnh ngộ cũng là số ít, đa phần người xem may mắn bị bắt đến sân khấu thực lực đều rất bình thường, bốn người thực nhanh thua ở trong tay Đường Mục Châu.

Các võng hữu phát sóng trực tiếp cũng cảm thấy người khiêu chiến thứ nhất lợi hại nhất, còn có người ở hỏi thăm tư liệu Tạ Minh Triết:

“Vị tiểu ca ca thứ nhất thật là học viện mỹ thuật sao? Lớn lên đẹp trai, còn sẽ vẽ tranh, quả thực là loại hình lý tưởng của tui!”

“Vị Tạ đồng học này xác thật lợi hại, tuy rằng Đường thần không có dùng hết toàn lực, nhưng dù sao Đường thần cũng là quán quân thi đấu cá nhân, hắn có thể thời gian dài đánh cùng Đường thần như vậy đã rất khó được!”

Đa số người xem đều thực tán thành giá trị nhan sắc cùng thực lực của Tạ Minh Triết, mà ánh mắt các tuyển thủ trong diễn đàn chức nghiệp liên minh càng thêm xảo quyệt, có thể càng nhiều khán giả nhìn xem không hiểu chi tiết, sau khi mọi người xem xong thi đấu cũng cảm thấy Tạ Minh Triết đáng giá bồi dưỡng, không ít đại thần bắt đầu cùng câu lạc bộ bên kia chào hỏi ——

Trịnh Phong câu lạc bộ Quỷ Ngục hành động nhanh nhất, trực tiếp tìm được một vị quản lý hiệp hội ở Đế đô đại học, dặn dò nói: “So giải xong mau chóng đi hậu trường tìm được Dụ Kha, hỏi một chút xem hắn có hứng thú đánh chức nghiệp hay không! Cũng hỏi Tạ Minh Triết đồng học một chút, xem hắn có nguyện ý tới Quỷ Ngục phỏng vấn hay không.”

Bùi Cảnh Sơn hành động cũng thực nhanh, tìm một vị sư muội quan hệ tương đối thân——học quản lý thẻ sao Đế đô đại học đi tiếp xúc hai vị đồng học này, xem bọn hắn có ý đồ làm tuyển thủ chuyên nghiệp hay không.

Nhiếp Viễn Đạo lại không dao động, xem thi đấu xong liền tắt màn hình xoay người trở về ký túc xá chuẩn bị tắm rửa.

Sơn Lam lập tức cùng đi qua, nghi hoặc hỏi: “Sư phụ, anh đối với hai vị tân nhân hôm nay không có hứng thú sao? Em cảm thấy Dụ Kha cùng Tạ Minh Triết đều rất có tiềm lực, bồi dưỡng một chút mà nói không chừng có thể đánh chức nghiệp.”

Nhiếp Viễn Đạo nhàn nhạt nói: “Bọn họ xác thật rất có tiềm lực, bất quá chuyện bồi dưỡng này, còn không tới phiên Phán Quyết chúng ta.”

Sơn Lam giật mình: “Ý tứ anh là…… Đường Mục Châu sẽ giành trước xuống tay?”

Nhiếp Viễn Đạo gật gật đầu, nghiêm túc nói: “Đường Mục Châu liền ở hiện trường hoạt động đêm nay, nếu hai vị đồng học này thật sự nguyện ý vào câu lạc bộ làm huấn luyện sinh, Đường Mục Châu không đạo lý không chủ động tiếp xúc bọn họ. Tiếp theo, còn có Quỷ Ngục, phong cách quỷ bài của Dụ Kha càng thích hợp Quỷ Ngục, bọn họ cũng sẽ nghĩ cách mượn sức, cho nên anh mới nói, chắc chắn không tới phiên Phán Quyết.”

Đúng lúc này, diễn đàn liên minh đột nhiên bắn ra tin tức Diệp Trúc gửi tới: “Em phát hiện, bộ set thẻ quỷ bài này của Dụ Kha, sợ nhất chính là Hắc Vô Thường bị hạ gục nháy mắt. Chỉ cần bạo điểm tiết tấu đánh dấu của thẻ Hắc Vô Thường; lưu tốt hỗn loạn, kỹ năng khống chế phản thương linh tinh, liền làm tác dụng thanh tràng của Hắc Vô Thường trái lại đến trên người chính hắn!”

Vừa rồi Tạ Minh Triết bạo đánh dấu, trái lại thành rớt quỷ bài của mình chính là chứng minh.

Điểm này mọi người đều phát hiện, chẳng qua Diệp Trúc trực tiếp ở trong diễn đàn nói ra thảo luận, hiển nhiên là đối quỷ bài Chú Béo cảm thấy rất hứng thú.

Nhiếp Viễn Đạo lại nói: “Không đơn giản như vậy, anh cảm thấy lấy phong cách Chú Béo, nếu muốn chế tác quỷ bài, hắn sẽ không chỉ làm bảy tám tấm thẻ, chắc chắn còn có thẻ mới chưa xuất hiện.”

Quy Tư Duệ lại đối một sự kiện khác rất là nghi hoặc: “Mọi người không hiếu kỳ quan hệ giữa Dụ Kha và Chú Béo là gì sao? Tại sao trong tay Dụ Kha sẽ có set thẻ của Chú Béo?”

Nhắc tới vấn đề này, mọi người đều cảm thấy kỳ quái —— này đó quỷ bài không hề nghi ngờ là Chú Béo làm, nhưng vì cái gì Chú Béo phải chế tạo cho Dụ Kha quỷ bài hoàn toàn mới? Dụ Kha rốt cuộc là người nào?

Diệp Trúc nhịn không được nói: “Sẽ không phải Dụ Kha chính là bản thân Chú Béo chớ? Không cần làm em sợ a!”

Nhiếp Viễn Đạo lập tức phủ định loại phỏng đoán này: “Sẽ không. Chú Béo làm người cẩn thận, không có khả năng mang theo thẻ bài tự mình thiết kế đi thi đấu công khai để thân phận của mình hấp thụ ánh sáng. Tôi càng có khuynh hướng Chú Béo phát hiện thiên phú của Dụ Kha, làm cho hắn mấy tấm quỷ bài.”

Diệp Trúc đột nhiên nghĩ đến một sự kiện: “Đúng rồi, tài khoản Kha Tiểu Kha của Dụ Kha chính là người hiệp hội Niết Bàn! Lần trước thời điểm hiệp hội Niết Bàn bắt lấy quán quân tranh đoạt tài nguyên tái trên diễn đàn đã phát một ít đoạn ngắn video, em nhớ rõ Kha Tiểu Kha là tiểu đội đội trưởng điều tra hoạt động hiệp hội. Có lẽ hắn biểu hiện trong trận thi đấu kia quá tốt, khiến Chú Béo chú ý, cho nên Chú Béo liền làm chút quỷ bài cho hắn làm khen thưởng?”

Nhiếp Viễn Đạo lại đưa ra cái nhìn bất đồng: “Cũng có khả năng Dụ Kha bị Chú Béo khai quật, thành đồng đội mới của hắn.”

Mọi người ngẩn người, đều cảm thấy suy đoán Nhiếp thần rất có đạo lý.

Nếu chỉ là bằng hữu nhận thức trên mạng, cảm tình chắc chắn sẽ không tốt đến nông nỗi tự mình vì đối phương chế tạo nhiều quỷ bài như vậy. Chú Béo tùy tiện làm những quỷ bài đó mỗi một tấm cầm đi bán đều là một bút thu vào rất khả quan, không có đạo lý đưa toàn bộ cho một vị võng hữu.



Trừ phi, người này trong hiện thực là người hắn nhận thức, hơn nữa đáp ứng trở thành đồng đội của hắn, cùng nhau đánh league chuyên nghiệp.

Nghĩ đến tính khả năng này, mọi người đều cảm thấy sống lưng bốc lên một tia hàn khí.

Không bao lâu, Trịnh Phong liền nói chuyện trong diễn đàn: “Tôi bảo người câu lạc bộ ở trường học đi tiếp xúc Dụ Kha một chút, nói ra điều kiện thực tốt mời hắn tới câu lạc bộ Quỷ Ngục, kết quả bị Dụ Kha không chút do dự cự tuyệt. Là nhà ai ký với hắn sao? Động tác nhanh thế?”

Bùi Cảnh Sơn: “Ám Dạ Chi Đô của chúng tôi còn chưa kịp hành động đây này.”

Sơn Lam: “Phán Quyết của chúng tôi căn bản không tính toán hành động.”

Trong diễn đàn trầm mặc một hồi, Trịnh Phong mới đau đầu nói: “Tôi đã biết, rất có thể là miệng quạ đen của lão Nhiếp lại nói trúng rồi, Dụ Kha có lẽ ký Niết Bàn, tính toán kết phường cùng Chú Béo, sang năm cùng nhau đánh league chuyên nghiệp.”

Mọi người: “……”

Nhiếp thần thật là nói cái gì đều chuẩn hết!

Nhiếp Viễn Đạo bình tĩnh biện giải: “Tôi đây không phải miệng quạ đen, tôi chỉ là phân tích có lý tính. Trừ phi hai cái bọn họ đạt thành hiệp nghị trở thành đồng đội, bằng không, Chú Béo không lý do gì tự mình chế tác quỷ bài cho Dụ Kha.”

Trịnh Phong cười nói: “Dù sao chuyện xấu đều trải qua miệng của ngươi, không có một kiện nào không chuẩn.”

Nhiếp Viễn Đạo cũng rất bất đắc dĩ, gần nhất xác thật là nói chuyện xấu gì đều sẽ thành thật, hắn đã biến thành miệng quạ đen đệ nhất liên minh.

Diệp Trúc nhịn không được phun tào: “Thẻ nhân vật của Chú Béo đã đủ phiền, hiện giờ lại nhiều thêm cái đồng đội Dụ Kha này thích dùng quỷ bài. Nếu là về sau league chuyên nghiệp hắn cùng Dụ Kha đánh giải hai người, quỷ bài cùng nhân vật bài quậy với nhau, kia chẳng phải là phiền càng thêm phiền hay sao?”

Mọi người: “……”

Tưởng tượng một chút hình ảnh kai, xác thật là phiền thấu trời!

Trong chốc lát Lưu Bị mở “Đào viên kết nghĩa” vô lại lại đánh một vòng, trong chốc lát Bàn Cổ “Khai thiên tích địa” đột nhiên ngưng chiến 5 giây, quá trong chốc lát Bạch Vô Thường lại muốn “Thực xin lỗi tui còn có thể cứu giúp 5 giây”, sau đó Mạnh Bà ra uy một chén canh, mạnh mẽ quên đi kỹ năng……

Cùng hai người bọn họ đanh giải hai người, đối thủ phỏng chừng muốn điên mất!

Rốt cuộc đánh, hay là không đánh?

Mới vừa tìm về tiết tấu đánh đến thuận tay, bị Bàn Cổ mạnh mẽ ngưng chiến. Vừa muốn giết thẻ tàn máu đối diện, lại bị Bạch Vô Thường lùi lại 5 giây kết toán. Huống chi còn có Thần Nông tự bạo thêm máu, Nữ Oa sống lại, Nhiếp Tiểu Thiến phân liệt thuấn di….

Liền bộ thẻ trước mắt mà nói, tổ hợp Chú Béo - Dụ Kha cũng đã rất khó đối phó rồi, huống chi Béo thúc hậu kỳ còn khả năng làm ra thẻ mới.

Hai người này cấu kết với nhau làm việc xấu, tuyệt đối sẽ biến thành tổ hợp lưu manh vô lại tức chết người không đền mạng.

Các đại thần sôi nổi cảm thấy sang năm league chuyên nghiệp sẽ thực đau đầu, kết quả Nhiếp Viễn Đạo lại rất bình tĩnh nói tiếp: “Trước mắt chỉ là bộ thẻ phiền người thôi, còn có thể tiếp thu. Nói không chừng trải qua thi đấu hôm nay, Chú Béo sẽ mở ra cánh cửa thế giới mới. Ví như, làm ra mấy tấm bản đồ phiền người chẳng hạn.”

—— quản lý viên Trịnh Phong cấm Nhiếp Viễn Đạo tiếp tục lên tiếng.

—— quản lý viên Nhiếp Viễn Đạo giải trừ trạng thái cấm ngôn của mình.

Mọi người: “……”

Nhiếp thần ngươi thật sự không cần nói nữa không được sao!

Nhưng Nhiếp Viễn Đạo còn muốn tiếp tục nói: “Tôi không phải miệng quạ đen, tôi chỉ là trần thuật sự thật. Mỗi nhà câu lạc bộ đều có bản đồ sân nhà, trước mắt Chú Béo chỉ làm thẻ bài, tương lai chắc chắn sẽ đem ánh mắt đặt ở trên bản đồ. Lấy ý thức của hắn, làm được bản đồ sân nhà sẽ có bao nhiêu phiền người tôi không thể tưởng tượng. Tóm lại, sân nhà Niết Bàn, nhất định sẽ biến thành ác mộng của mọi người trong tương lai.”

Ở trước khi bị mọi người oanh pháo, Nhiếp Viễn Đạo nhanh chóng nói: “Tôi đi tắm rửa, các ngươi tiếp tục đê.”



—— quản lý viên Nhiếp Viễn Đạo đối chính mình cấm ngôn 24 giờ.

Sau khi nói xong, Nhiếp thần liền thoát, thực bình tĩnh mà chạy đi tắm rửa.

Sơn Lam ngơ ngác mà nhìn bóng dáng nam nhân, phát hiện bước chân sư phụ thong dong, khóe môi khẽ nhếch, tựa hồ tâm tình khá tốt?

Quả nhiên, hắn vừa đi, trong diễn đàn một đống người bắt đầu mắng hắn ——

“Ta X, tôi phát hiện lão Nhiếp này há mồm cũng đặc biệt phiền người nha!”

“Nếu thật giống như Nhiếp thần nói, Chú Béo chế thẻ làm ra bản đồ cảnh tượng phiền người như vậy, tập thể chúng ta trước đem Nhiếp thần đánh một trận!”

“Có thể đem cái miệng quạ đen Nhiếp thần này đá ra diễn đàn hay không? Mỗi lần hắn nói gì cũng sẽ trúng!”

“Hắn là quản lý, đá không được. Hơn nữa hắn đối chính mình cấm ngôn 24 giờ, tôi chỉ có thể nói, Nhiếp thần ngươi ngưu bức!”

Trong diễn đàn náo nhiệt một trận, mọi người liền từng người trở về chuẩn bị ngày mai thi đấu. Ngoài miệng nói vui đùa, kỳ thật trong lòng các đại thần cũng không sợ Chú Béo, chỉ là cảm thấy người này rất có ý tứ, nhịn không được muốn thảo luận thảo luận.

Lúc này, tân sinh giao lưu tái Đế đô đại học đã toàn bộ kết thúc, Đường Mục Châu gửi tin cho Tạ Minh Triết: “Người ở bên này của anh quá nhiều, em đi tiệm cà phê dưới lầu cửa sau trường học chờ anh đi, mười phút sau anh tới đón.”

Tạ Minh Triết trở về câu “Tốt”, nhanh chóng chuồn ra sân vận động.

Sư phụ và anh Trần sau khi hai người Đường Tạ khiêu chiến kết thúc liền rời đi trước, Dụ Kha bắt lấy quán quân, muốn cùng tuyển thủ khác cùng với ban tổ chức đi ăn cơm. Nguyên bản hiệp hội cũng muốn mời Đường Mục Châu đi ăn cơm, kết quả bị Đường Mục Châu uyển chuyển cự tuyệt: “Câu lạc bộ của tôi bên kia còn có việc, bữa tiệc đêm nay liền không đi.”

Hắn có thể trở về tham gia hoạt động, đã cấp đủ mặt mũi hiệp hội thẻ sao, nhóm học đệ học muội đương nhiên sẽ không miễn cưỡng hắn, mọi người sôi nổi tỏ vẻ sùng bái cùng kính ý đối với hắn, ở hậu đài chụp ảnh lưu niệm chung, liền thả Đường Mục Châu rời đi.

Để tránh bị các bạn học ngăn lại ở vườn trường, Đường Mục Châu cố ý đi đường vòng cửa sau trường học.

Xe hôm nay của hắn cũng không phải xe thể thao ngày thường màu đỏ, mà là một chiếc xe tư gia thực thường thấy, bởi vậy rời đi trường học cũng không có khiến quá nhiều người chú ý.

Chạy xe ra cửa sau trường học, quả nhiên thấy một cái tiểu soái ca đang đứng dưới đèn đường chờ hắn, Đường Mục Châu quay cửa kính xe xuống hướng đối phương vẫy tay, Tạ Minh Triết lập tức bước nhanh chạy tới ngồi vào trong xe. Trái phải nhìn nhìn, phát hiện không ai theo dõi, Tạ Minh Triết liền quay đầu lại hướng sư huynh cười nói: “Ăn một bữa cơm còn phải lén lút, đại thần cũng không dễ làm.”

Thời điểm Tạ Minh Triết cười rộ lên xác thật rất soái khí, cái loại ánh mặt trời này, tươi cười trong sáng, sức cuốn hút cực mạnh, thấy hắn tươi cười người có tâm tình cũng nhịn không được biến tốt.

Đường Mục Châu kéo kéo khóe miệng, ngữ khí thực bất đắc dĩ: “Vừa đi vừa nói chuyện đi, nếu anh ở chỗ này lưu đến lâu lắm khả năng sẽ đưa tới đội paparazzi. Em nói không sai, điểm này nhân khí cao xác thật không tốt, cùng bằng hữu lén thấy cái mặt còn muốn đề phòng bị paparazzi theo dõi.”

Hắn phát động xe nhanh chóng rời đi phố cửa sau trường học, một bên hỏi: “Muốn ăn cái gì?”

Tạ Minh Triết nói: “Em đối trường học bên này không quá quen, sư huynh anh quyết định là được.”

Đường Mục Châu cúi đầu nghĩ nghĩ, nói: “Thời gian không còn sớm, mang em đi ăn chút thanh đạm đi, phụ cận có một nhà cửa hàng hoàn cảnh cũng không tệ lắm.”

Tạ Minh Triết tự nhiên không có ý kiến.

Tới chỗ mục đích thực nhanh liền đến, Tạ Minh Triết không thể tin được mà nhìn khách sạn trước mắt—— Đường Mục Châu theo như lời “Hoàn cảnh cũng không tệ lắm”, cư nhiên là khách sạn xa hoa cấp bậc 7 sao hả? Nhà khách sạn này đại danh đỉnh đỉnh đến Tạ Minh Triết đều nghe nói qua.

Sư huynh quả nhiên có tiền tùy hứng, tùy tiện ăn cái ăn khuya đều chú ý như vậy.

Tạ Minh Triết đương nhiên không thể biểu hiện như đồ nhà quê, lập tức thần sắc thong dong mà đuổi kịp sư huynh.

Khi đi vào đại sảnh, giám đốc chủ động đi đón, thực cung kính mà khom lưng với Đường Mục Châu: “Đường tiên sinh, ngài khỏe.”

Đường Mục Châu hơi hơi mỉm cười, lễ phép mà nói: “Phiền toái an bài một chút phòng tầng cao nhất, tôi mang bằng hữu ăn cơm.”

******

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bậc Thầy Thẻ Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook