Bách Thảo Chiết

Quyển 2 - Chương 38

Ám Vi Dạ Nguyệt

21/10/2016

Gắt gao quấn quanh trên người Cách Uyên, Lạc Ngọc cởi đi quần áo hắn, hai người rất nhanh lõa thể, thân thể thân mật tiếp xúc càng làm đối phương thêm kích động.

Tuy rằng bị đặt dưới thân nhưng Lạc Ngọc vẫn chủ động dấy lên dục hỏa trên người Cách Uyên.

Thân là daỵ dỗ sư, so với bất luận kẻ nào hắn đều hiểu rõ những chổ mẫn cảm trên người nam nhân, bởi vậy mỗi động tác của hắn đều khiến cho Cách Uyên lâm vào khoái cảm trầm sâu.

Môi lưỡi giao triền, Cách Uyên tuy rằng phẫn nộ nhưng càng lúc càng bị *** khống chế.

Tay hắn vuốt ve thân thể Lạc Ngọc, xoa nắn phân thân đang va chạm vào làn da Lạc Ngọc mà thêm cứng rắn.

Ghen tị, khiến cho động tác Cách Uyên mang theo thô bạo, nhưng cũng không phải chỉ hoàn toàn đau đớn.

Hắn nâng hai chân Lạc Ngọc đem đặt tại vai mình, liền ở nơi tư mật cuồng dã xâm chiếm.

Ngón tay thon dài không chút khách khí đẩy mạnh vào hoa huyệt nhắm chặt, tuy rằng không có thuốc bôi trơn nhưng vì tối qua vừa trải qua xâm nhập, hiện tại ngón tay Cách Uyên tiến vào thật dễ dàng, mật huyệt nhanh chóng ướt át.

Vách tường non không ngừng co rút, hệt như cái miệng nhỏ tham lam phun ra nuốt vào tay hắn làm cho hắn khẩn cấp muốn nhanh chóng tiến vào trong!

Mang theo ý từ trả thù, Cách Uyên rút nhanh ngón tay, phân thân trực tiếp đâm thẳng vào hậu huyệt non mềm.

“Ngô!”



Nửa người dưới đột nhiên truyền đến đau đớn khiến cho Lạc Ngọc rên lên, nhưng lập tức cắn răng nhịn xuống, hít sâu, làm cho chính mình thả lỏng.

Không đợi Lạc Ngọc điều chỉnh lại hô hấp, Cách Uyên liền bắt đầu luật động, lực đạo cực lớn làm cho toàn thân Lạc Ngọc đong đưa theo tiết tấu ra vào của hắn.

“Chậm… chậm một chút…”

Lạc Ngọc đứt quãng hô,dù sao tối qua cùng Huyền Hoài Cẩn khiến hắn hao phí không ít thể lực, hiện tại không còn nội lực, thể lực hiện tại không thể chống đỡ quá lâu.

Nhưng Cách Uyên không để tâm đến lời Lạc Ngọc, hai tay đỡ lấy thắt lưng, cố định, lại một lần thêm một lần tiến công nhanh hơn nữa.

Chăng bao lâu trong phòng chẳng còn phân được tiếng thở gấp của ai.

Lạc Ngọc dần thích nghi với luật động của Cách Uyên, phối hợp vặn vẹo vòng eo, chính mình tìm tư thế thoải mái, mỗi lần va chạm Cách Uyên đều chạm đến điểm mẫn cảm bên trong nội bích, khiến Lạc Ngọc rên rỉ không ngừng.

Tốc độ Cách Uyên mỗi lúc mỗi nhanh, hắn nâng mông Lạc Ngọc lên khỏi giường càng kéo gần khoảng cách giữa hai người!

Hai thân thể chặt chẽ kết hợp, mỗi lần va chạm, Cách Uyên lại càng hướng vào sâu hơn gây cho hai người vô hạn yêu thích!

Cuối cùng, Cách Uyên dùng hết toàn lực điểm mạnh vào nơi sâu nhấy trong hậu huyệt, hai người đồng thời đạt tới cao trào, Lạc Ngọc sau khi phóng thích cà người hư nhuyễn ngã trên giường!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bách Thảo Chiết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook