Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Chương 89: Súng bắn tỉa

Hạ Lan Âm

07/12/2015

Thì ra là có chuyện phải đi ra ngoài, mặc dù có chút mất mát nhưng nhìn thức ăn trên bàn, lòng lại không khỏi dâng lên ngọt ngào. Ừ, bề ngoài trông hơi khó coi, cô nhớ Tiểu Bạch cũng không có tài nấu nướng. Nhưng cái quý là ở tấm lòng...

Qúy cô nương ôm tâm tình liều chết, dứt khoát gắp lên 1 khối đen thui không nhìn ra nguyên dạng, sau đó kiên quyết đưa vào trong miệng, nhấm nháp hai cái...

Lệ rơi đầy mặt

Quý Nghiên rốt cuộc hiểu được tại sao khi còn bé anh có thể cho nổ cả phòng bếp, không phải là chuyện giỡn chơi. Nhưng dù thế nào cũng không nỡ bỏ tâm ý của anh, cô không đứng dậy mà là từng miếng, từng miếng, chậm rãi ăn hết sạch

Chỉ là ăn xong rồi lại có cảm giác không yên nữa...

Không biết Bạch Thắng lúc nào quay trở lại, Quí Nghiên nhàn rỗi đến nhàm chán, chuẩn bị đến sở nghiên cứu tìm Dịch Vĩnh Quân. Trước khi ra cửa còn gặp phải Phong, Sương, Vũ, Tuyết bốn vị siêu nhiều chuyện vây xem.

Vậy mới nói, mấy người này là không đáng tin nhất. Ánh mắt của họ giống như phải đem cô lột sạch dò xét đến cùng, mập mờ không thể tưởng tượng nổi, còn bao gồm một chút xíu bỉ ổi.

Nhất là Sương, cười đến mức có thể gọi là xuân tâm nhộn nhạo, làm Quý Nghiên không nhịn được rùng mình một cái.

Cô nghiên cứu chỗ mình đứng đợi, nơi này vẫn như trước đây, đầy hơi thở khoa học, mỗi người đều nghiêm túc làm việc nhưng cũng không mất đi thú vui cuộc sống. Dịch Vĩnh Quân đã lâu không gặp, hung hăng lừa gạt Qúy Nghiên dừng lại, hoa ngôn xảo ngữ năm đó mắt nhìn của hắn biết ngọc, lại thêm ngậm đắng nuốt cay nuôi cô lớn như vậy, hôm nay rốt cuộc nông nô lật người thành bà chủ, thể nào cũng phải bày tỏ một chút, coi như công lao hắn nhiều năm vất vả.

Hắn thật không sung sướng đâu mà!

Qúy Nghiên dứt khoát đồng ý, vì vậy hắn lại gật gù hả hê nịnh nọt, không hổ làm bà chủ người ta rồi, ra tay cũng trở nên phóng khoáng, bọn người phàm như hắn chỉ có thể cúng bái cô.

Quí Nghiên chỉ muốn một nhát đập chết hắn!

Nhưng tóm lại, hôm nay vẫn rất thoải mái. Lúc Qúy Nghiên trở về Cục quốc an trời đã khuya lắm rồi, Bạch Thắng đã ngồi trong phòng đợi cô, Qúy Nghiên vừa mở cửa, anh liền nhạy bén nhìn sang.

"Đi đâu vậy?" Bóng dáng cao lớn xuất hiện trước mặt Qúy Nghiên, cánh tay dài ôm eo cô, hỏi bằng giọng lạnh lùng.

Quý Nghiên vừa nhìn thấy anh, đoạn kí ức tối qua vất vả lắm mới quên được lại dấy lên, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, không được tự nhiên nói:"Sở nghiên cứu vũ khí"

Bạch Thắng khẽ cau mày:"Ở đó lâu như vậy sao?"

"Vậy thì sao?"Quý Nghiên nháy mắt, toát ra vẻ nghi ngờ.

Đây là chuyên rất bình thường mà.

"Cho nên cả ngày hôm nay em ở cùng một chỗ với Dịch Vĩnh Quân?"

"Ừ"

Tốt lắm, hôm nay anh bay đến gặp Đàm Vân một lần, rồi vội vã không ngừng trở về để nhìn thấy cô, cũng như cả ngày, anh không có tâm tư làm việc, chỉ có thể mải nghĩ đến khuôn mặt mỹ lệ nhỏ nhắn này. Đặc biệt chuyện sáng nay anh ra ngoài từ sớm để cô lại một mình rất là áy náy. Vậy mà cô rất tốt, cái gì cũng không quan tâm, một mình tiêu diêu tự tại.

Ở bên ngoài đến giờ bày mới về, lại đi cùng tên đàn ông khác.

Giận dỗi, cắn mạnh lên môi cô một cái, vừa lòng nghe cô kêu đau, cánh tay ôm vòng eo mảnh khảnh càng thêm xiết chặt, cánh môi mỏng áp lên môi cô.

Anh hôm nay cực kì dũng mãnh, lực động mạnh mẽ như thủy triều từng lớp từng lớp áp đảo, cơ thể anh như say mê không tỉnh, nằm trên người cô say mê rong ruổi. Quý Nghiên bị anh làm cho chết đi sống lại, cảm giác eo cũng muốn dời ra, âm thanh cũng bị đụng phá thành từng mảnh nhỏ.

"Ô...Tiểu Bạch......anh chậm một chút...ư..."

Lời còn chưa nói hết, anh nặng nề đụng một cái, vào thật sâu. Thần trí Quý Nghiên bị đánh cho tan rã, không nhịn được mở miệng, đôi mi tinh xảo cũng nhíu lại với nhau thật chặt.

Cô giữa lúc mơ mơ màng màng còn vô tội nghĩ lúc nãy bản thân có chỗ nào không cẩn thận chọc đến anh sao?

Ánh nắng sớm chiếu vào căn phòng, Quý Nghiên vừa mở mắt liền cảm giác dưới thân đau xót, cả người đau đớn như muốn rời ra từng mảnh. Cô hít một hơi, bên hông trần truồng còn vắt ngang một cánh tay, Quý Nghiên quay đầu, không hề bất ngờ khi thấy khuôn mặt trắng như ngọc còn ngủ của Bạch Thắng. Trong khoảng cách gần một gang tay, cô thậm chí có thể thấy được từng lỗ chân lông trên mặt anh. Làn da người đàn ông này thật tốt, vừa trắng vừa trơn,nhưng tuyệt không nữ tính. Ngũ quan như kiệt tác hoàn mĩ dưới ngòi bút của danh họa, một nét cũng hoàn hảo không tì vết. Lọn tóc đen như mực, mềm như sóng biển rủ xuống trên trán, khuôn mặt trẻ tuổi đẹp trai bức người. Quý Nghiên không khỏi khẽ tiến đến gần, nhẹ nhàng hôn như chuồn chuồn lướt nước lên đôi môi của anh.

Cô giống như một con mèo nhỏ ăn vụng, đợi tới khi rút lui thì lại bị phát hiện, cô cả kinh, trời đất quay cuồng, người cũng bị anh lật nằm xuống phía dưới. Đôi ngươi đen sâu thẳm như mực tỉnh táo nhìn cô. Qúy Nghiên quẫn bách, hỏi theo phản xạ:"Anh tỉnh lúc nào?"

"Lúc em nhìn anh không chớp mắt" Anh cong môi lên, vui thích nhướng mày

Quý Nghiên quẫn khủng khiếp

Tỉnh sớm như vậy mà còn làm ra vẻ chưa tỉnh...

"Nếu không ngủ được thì chúng ta làm chút chuyện có ý nghĩa tốt hơn đi"

Lời nói lạnh vừa dứt, nụ hôn nóng bỏng liền ập đến

"Ô..Ô.."

Qúy Nghiên chưa kịp chuẩn bị, hai mắt trong suốt mở to tràn đầy kinh ngạc

Người đàn ông quen thuộc đốt lửa trên người cô, hôn một đường rơi xuống, lửa nhanh cháy lan ra, kéo cô vào tình triều nóng bỏng.

Qúy Nghiên cơ hồ đứng còn không nổi, chỉ có thể tựa vào vách tường chậm chạp đi về phía phòng tắm. Trong đầu cô bây giờ suy nghĩ phóng túng hại thân thể, cần khắc chế

Quí Nghiên lại đi đến Sở nghiên cứu mà lần này cũng thật khuya mới về. Trên sở nghiên cứu gặp phải một chút khó khăn, mọi người đang cùng nhau tìm cách giải quyết, cô dường như mỗi ngày đều đến đó, Bạch Thắng cũng có chuyện, thời gian hai người khác nhau, số lần ở chung trở nên rất ít. Bạch thiếu gia rất bất mãn, cuối cùng vào một ngày nào đấy Qúy Nghiên vừa định ra cửa thì một cánh tay dài duỗi ra, kéo cô trở lại

"Làm gì?" Qúy Nghiên nghiêng đầu hỏi

"Hôm nay đừng đến sở nghiên cứu, đi một chuyến đến Đàm gia với anh"

"Hả?"

Đầu óc Qúy cô nương còn chưa kịp phản ứng, cả người đã ngồi trên xe thể thao đi đến Đàm gia rồi. Cô rối rắm quay đầu hỏi Bạch Thắng:"Tại sao cả em cũng phải đi?"

Cô bây giờ muốn quan tâm chuyện nghiên cứu hơn! Thật vất vả mới có tiến triển, hơn nữa đã sắp tiến vào giai đoạn cuối cùng, cô bây giờ toàn tâm toàn ý nhào vào việc này rồi.



"Lần trước có gặp mặt vợ chồng Đàm thị trưởng, Đàm phu nhân trong lúc vô tình nói muốn gặp em" Bạch Thắng hời hợt nói.

Qúy Nghiên lại càng rối rắm:"Bà ấy muốn gặp em làm gì?"

Hai bên không biết nhau mà.

"Không biết"

Xe một đường lái về phía Đàm gia, Qúy Nghiên thật ra có chút thận trọng, cô không giỏi giao tiếp với người lạ lại không biết thị trưởng phu nhân là người thế nào, lỡ như không hợp thì càng lúng túng.

Cũng may, bọn họ vừa tới nơi, trong phút chốc Quý Nghiên liền thoáng yên tâm. Đàm Vân Phi cùng phu nhân của ông ta nhìn qua đều là người rất tao nhã, Nhất là Tôn Nhu, Quý Nghiên không ngờ thị trưởng phu nhân lại còn trẻ như vậy, nhìn qua chưa tới 30, ăn mặc thời thượng, trên mặt mỉm cười mang đến cảm giác như một thiên sứ.

Giới thiệu đơn giản xong, Bạch Thắng cùng Đàm Vân Phi phải lên lầu nói chuyện. Anh có chút không yên tâm về Quý Nghiên, Tôn Nhu cười nói:"Bạch thiếu gia yên tâm, tôi sẽ tiếp đãi phu nhân của ngài chu đáo"

Bạch Thắng cười đáp lễ:"Cám ơn".

Lại dặn dò Quí Nghiên mấy câu, lúc này anh mới lên lầu cùng Đàm Vân Phi. Nhìn bóng lưng anh, Qúy Nghiên tự nhiên có loại xúc động muốn kéo anh trở lại.

"Hai người nhìn qua rất âu yếm" Bên tai truyền tới một âm thanh ngọt ngào.

Qúy Nghiên quay đầu nhìn qua Tôn phu nhân hào phóng "Vâng" một tiếng.

Tôn Phu nhân kéo cô đến ghế sa lon nói chuyện phiếm, đây là một người phụ nữ rất có khí chất ưu nhã, lễ nghi. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng một thị trưởng phu nhân cần gì, cô đều không thiếu.

Qúy Nghiên đi theo Bạch Thắng mấy ngày nay, gặp chuyện cũng bình tĩnh hơn nhiều, bản thân cô cũng xuất thân từ thiên kim tiểu thư, trước kia Mỹ Lệ cũng dạy cô không ít lễ nghi nên lúc này cô biểu hiện tự nhiên thoải mái làm người khác rất ưa thích.

Vài ba lời, hai người bất giác đã thân mật.

Đột nhiên Tôn Nhu nhìn đồng hồ đeo tay nói:"Cũng đến lúc chuẩn bị cơm trưa rồi, Nghiên Nghiên, cô thích ăn gì?"

"À' Qúy Nghiên trả lời theo phản xạ:"Không sao, tôi không kén ăn"

Thị trưởng phu nhân còn đích thân xuống bếp, thật hiền tuệ!

"Vậy, chúng ta cùng đi đi" Qúy Nghiên nói

Tôn Nhu cười: "Được"

Họ đi siêu thị cách Đàm gia không quá gần, ở trung tâm thành phố, rất phồn hoa.

Tôn Nhu ra cửa bình thường đều có vệ sĩ đi theo, xe dừng ở một siêu thị lớn, để đề phòng, Tôn Nhu đội mũ lưỡi trai và đeo mắt kính. Qúy Nghiên rất thắc mắc và lấy làm kì lạ, sao cô ấy không cho người đi mua về, nhưng suy nghĩ một chút, có lẽ Đàm phu nhân thích tự mình mua hơn, nhất là vấn đề ăn uống, có vài người sẽ an tâm hơn khi chính mình lựa chọn.

Họ cùng nhau xuống xe, đi về phía siêu thị.

Vừa lúc gần đây có một quán cà phê cao cấp

Một cô gái từ cửa bước vào, mắt nhìn bốn phía, cho đến khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc hướng cô vẫy tay, cô cười ngọt ngào, tiến về phía người kia.

"Xin lỗi, em đến trễ'' Tuyết ngồi vào ghế, nói xin lỗi.

Người ngồi đối diện cũng không để ý, nói: "Không sao, chị cũng vừa đến thôi"

"Lâu không gặp, Song Chỉ, chị gần đây có khỏe không?" Tuyết chân thành hỏi.

Vẻ mặt Vân Song Chỉ bỗng trầm xuống, cô mấp máy môi không lên tiếng. Tuyết mẫn cảm nhận ra có gì không ổn, lo lắng hỏi: "Có chuyện gì vậy? Ai khi dễ chị sao? Nói cho em nghe xem nào".

"Không có, chúng ta đừng nói về chuyện này" Vân Song Chỉ nhìn cô, khuôn mặt u sầu biến mất, thay vào đó là nét mặt lịch sự nhã nhặn: "Hôm nay chị tìm em vì hai chị em chúng ta đã lâu không gặp, chị nhớ em lắm".

"Ừ, vậy hôm nay chúng ta không nhắc đến những chuyện không vui nữa"

Vân Song Chỉ muốn nói lại thôi: "A Thắng, anh ấy bây giờ thế nào?"

"Thủ lĩnh sao?" Tuyết không chút nghĩ ngợi nói: "Ngài rất tốt, thời gian trước ngài đưa Qúy tiểu thư về tổng bộ, hai người chung sống vô cùng hòa hợp".

Tuyết thận trọng nhìn sắc mặt của Song Chỉ:"Song Chỉ, chị sẽ không..."

Vân Song Chỉ lắc đầu:"Chị chỉ hỏi một chút, không có ý gì khác. Ngay từ đầu là chị có lỗi với anh ấy, chị hiểu điều đó"

Vậy thì tốt..." Tuyết vỗ ngực ngây thơ như cô gái nhỏ nói: "em còn tưởng..."

Lời đằng sau chưa nói hết nhưng ý tứ không nói cũng biết.

Vân Song Chỉ cúi đầu, khẽ nhấp một ngụm cà phê. Trong ánh mắt xinh đẹp lướt qua một vẻ đáng sợ, cô để ly xuống, như tùy ý hỏi: "A Thắng sao lại kéo Qúy tiểu thư vào? Lỡ như gặp chuyện gì nguy hiểm thì sao?"

"Thủ lĩnh muốn Qúy tiểu thư gia nhập NSA"

Vân Song Chỉ dừng lại, ngẩng đầu, trong mắt tràn đầy vẻ kinh ngạc, nhưng cô nhanh chóng thu lại vẻ mặt của mình: "A Thắng sao có thế làm vậy? Mấy người chú An bọn họ đồng ý sao?"

Trong siêu thị, Qúy Nghiên cùng Tôn Nhu đẩy xe đẩy, đi qua các gian hàng.

Việc nhà Tôn Nhu tất nhiên đảm đang, đối với lựa chọn các loại thức ăn rất quen thuộc, cô vừa đi vừa cùng Qúy Nghiên cười cười nói nói.

Không khí vẫn rất hòa thuận.

"Không có, mấy người chú An ban đầu cũng không đồng ý, xong đặc biệt nói đi nói lại nhiều lần nhưng thái độ của thủ lĩnh vẫn rất kiên quyết" Tuyết nói thật.

Vân Song Chỉ nói: "Tại sao có thể như vậy? A Thắng không phải là người hành động theo cảm tính..."

"Ừ, còn có nguyên nhân khác"



Vân Song Chỉ lộ vẻ mặt nghi ngờ, Tuyết đột nhiên ghé đầu, liếc nhìn xung quanh, phát hiện không có gì khác thường, cô mới lấy tay chống lên mặt bàn, cơ thể nghiêng về phía trước, nhỏ giọng nói: "Mọi người vốn cũng không hiểu, nhưng thủ lĩnh nói, Qúy tiểu thư chính là người thiết kế vũ khí mà Dịch Vĩnh Quân thường nhắc đến.

Vân Song Chỉ há miệng kinh ngạc nói không nên lời.

"Chị cũng không tin đúng không? Cô ấy thiết kế cho NSA nhiều vũ khí, cống hiến rất lớn, trước đây Dịch Vĩnh Quân vẫn luôn muốn mời cô ấy vào Cục Quốc An, mọi người cũng đồng ý, chỉ là không biết nguyên nhân gì mà cô ấy lại từ chối. Hôm nay, Qúy tiểu thư cùng thủ lĩnh ở chung mới chịu gia nhập NSA. Tin tức này vừa ra, coi như có băn khoăn gì, chỉ cần thủ lĩnh kiên trì, cũng chẳng ai có thể nói cái gì được nữa"

"Thật đúng là không ngờ..." Vân Song Chỉ mất hồn nói

"Không ngờ cái gì?"

"Chị muốn nói dáng vẻ Qúy tiểu thư nhìn ôn hòa nhu nhược như vậy mà không ngờ lại tài năng như vậy"

"Đúng thế đó, cô ấy ở phương diện thiết kế vũ khí rất giỏi. Chị còn nhớ trước khi đi đang nghiên cứu một đầu đạn chứ? Bản thiết kế cũng là Qúy tiểu thư cung cấp, em xem chừng chỉ cần nửa năm là hoàn thành"

Vân Song Chỉ trầm ngâm

Cô nhớ Bạch Thắng có nói qua, đầu đạn này có uy lực cực lớn, oanh tạc chìm cả một đảo nhỏ cũng không thành vấn đề. Chính vì uy lực quá lớn cho nên mới phải nghiên cứu nhiều năm như vậy, thành quả trong tương lai, nhất định sẽ oanh chấn toàn cầu.

Cho tới nay, nghiên cứu vẫn tiến hành bí mật vì không muốn cho tình báo nước khác biết được mà phá rối

"Song Chỉ, Song Chỉ..." Tuyết gọi liên tiếp vài lần

Vân Song chỉ lúc này mới hoàn hồn, nhìn cô một chút, hỏi:"Sao thế?"

"Chị đang nghĩ cái gì vậy?"

"Ngại quá."

"Không sao, em chỉ muốn nói với chị, là chính chị đã quyết định rời đi, đừng ở bên Ngôn Quyết nữa,.."Tuyết rất quan tâm nói

Vân Song Chỉ còn trong trạng thái thất thần, lơ đãng nói: "Chị biết rõ, cũng muốn rời đi, nhưng là..."

"Tên đó không để chị đi sao?"

Vân Song Chỉ cúi đầu, Tuyết nhìn bộ dáng của cô, biết cô sống không vui, oán giận nói: "Thật quá đáng! Người này rốt cuộc là muốn cái gì chứ? Chị biết không, mấy ngày trước anh ta còn bắt cóc đi Qúy tiểu thư, thiếu chút nữa là...may mà thủ lĩnh đến kịp. Anh ta bức bách chị còn chưa đủ, bây giờ còn đánh chủ ý lên Qúy tiểu thư, thủ lĩnh vốn cùng hắn không thù không oán, người này sao có thể biến thái đến vậy chứ"

"Em nói anh ta bắt cóc Quí Nghiên?"

"Chị không biết sao? Ngày đó thủ lĩnh giận điên lên, em không có mặt nhìn trực tiếp nhưng nghe chị Sương nói ngài ấy đánh Ngôn Quyết gần chết, còn cho nổ du thuyền "

Vân Song Chỉ trợn to mắt, không thể tưởng tượng ra nổi dáng vẻ mất khống chế đến đánh người của Bạch Thắng, khả năng tự chủ của anh rất tốt, Ngôn Quyết đã làm cái gì khiến cho anh tức giận đến thế?

Cô thử thăm dò hỏi: " Ngôn Quyết đã làm cái gì với Qúy tiểu thư phải không?"

Tuyết đem tình huống mình biết nói cho Vân Song Chỉ, nghe xong, Song Chỉ sững sờ, ngây ngốc ngồi trên ghế nhất thời quên cả phản ứng. Hôn? Ngôn Quyết thế nhưng lại hôn Qúy Nghiên, chẳng phải từ trước đến nay anh ta không hôn phụ nữ sao? Trước kia khi cô còn yêu cũng mong được anh ta hôn, nhưng hình như ở phương diện này, anh ta cực ưa sạch sẽ. Ngôn Quyết cũng từng khẳng định với cô sẽ không bao giờ hôn một người đàn bà nào. Vân Song Chỉ thử nói bóng nói gió dò xét qua vài lần, Ngôn Quyết cũng không có cái ý định này. Nhưng...việc đời khó đoán, cô cuối cùng cũng chỉ là một con cờ cho anh ta lợi dụng, chẳng có gì thay đổi, thứ duy nhất thay đổi chính là cô đã chết tâm, đã yêu người khác.

Nhưng tại sao anh ta hôn Qúy Nghiên, là lợi dụng, hay là...

Không, sẽ không

Ngôn Quyết người này căn bản là không có tim, anh ta không hề yêu bất cứ ai. Nếu làm như vậy chỉ là cướp lấy Qúy Nghiên mà thôi, anh ta hận Bạch Thắng, vì tổn thương Bạch Thắng, anh ta không tiếc điều gì. Bạch Thắng quan tâm Qúy Nghiên, đó là lí do Ngôn Quyết dùng trăm phương ngàn kế tiếp cận Qúy Nghiên, có lẽ anh ta nghĩ Quýe Nghiên sẽ yêu anh ta, đối với anh ta có lợi cho việc báo thù, tựa như bản thân mình lúc trước...

Vân Song Chỉ siết chặt nắm đấm, móng tay đâm sâu vào da thịt cũng không hay. Không biết tại sao, càng nghĩ sâu, một cỗ chua xót ghen tị càng trào dâng từ đáy lòng, chiếm cứ cả trái tim cô.

Qúy Nghiên, Qúy Nghiên, cô sao có thể may mắn đến như vậy, được A Thắng để tâm yêu thương. Nếu như cả Ngôn Quyết cũng yêu cô, vậy tôi đây tính là cái gì?

Cô rốt cuộc có chỗ nào tốt?

Tình yêu của A Thắng, là phải thuộc về tôi!

Là của tôi...

“Đã mua đủ rồi nhỉ.” Tôn Nhu nhìn đồ trên xe đẩy, xác định không thiếu cái gì, cùng Qúy Nghiên đến quầy thu ngân tính tiền.

Bảo vệ vẫn cứ đi theo từ khoảng cách không xa, vừa quẹt thẻ xong, lập tức có hai người đàn ông mặc tây trang đen tiến lên giúp họ xách túi đồ, sau đó lại tiếp tục đi đằng sau các cô. Tôn Nhu cũng là người rất thân thiện, suốt đường đi luôn cùng Qúy nghiên nói chuyện phiếm.

Qúy Nghiên nói: ”Đàm phu nhân hiền huệ như vậy, Đàm thị trưởng cưới được cô nhất định rất hạnh phúc.”

“Thật sao.” Tôn nhu kín đáo cười cười.

Hai người ra khỏi cửa siêu thị, đang chuẩn bị đi về phía nơi đỗ xe, trong không khí đột nhiên xuất hiện một hơi thở khác thường. Qúy Nghiên bén nhạy nhíu mày, thời gian này cô vẫn luôn được huấn luyện, tính cảnh giác cũng cao hơn trước kia rất nhiều, hơn nữa ở bên Bạch Thắng độ nguy hiểm cũng sẽ gia tăng, cho nên ở bên ngoài cô cũng cực kì cảnh giác.

Chỉ sợ nguy hiểm xảy đến bất ngờ không lường trước.

Cho nên vừa phát hiện có điều không đúng, Qúy Nghiên lập tức dừng bước. Tôn Nhu đi tới thì phát hiện Qúy nghiên bất động, cô nghi ngờ quay đầu lại, đang muốn hỏi Quý Nghiên thế nào. Lại thấy Qúy Nghiên chợt thay đổi sắc mặt, trong chớp mắt, cô bất ngờ nhào tới Tôn Nhu, Tôn nhu khiếp sợ mở to mắt.

Phanh----

Tiếng súng vang lên, Qúy nghiên đẩy Tôn Nhu ngã ra đất, dường như là đồng thời, tất cả bảo vệ cũng dâng lên. Cửa siêu thị người nhiều vô cùng, nghe được tiếng súng, nhất thời tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía, người đi đường chạy trốn hỗn loạn, khắp nơi một mảnh nhốn nháo.

Tay Qúy nghiên còn bị người đi đường chạy trốn đạp xuống, cô đau đến mồ hôi chảy ròng ròng, Tôn nhu ở dưới người cô đã sớm sợ đến sắc mặt tái xanh. Qúy Nghiên cắn răng, quá hỗn loạn rồi, không khéo sẽ bị người ta đạp thành bánh thịt, cô thử đứng lên, nhưng quá nhiều người, hai chân Qúy Nghiên lại bị đạp. Cô cố đè kinh hoảng xuống đáy lòng, thật may là bảo vệ đến, xua tan người đi đường chung quanh Qúy nghiên, tạo thành một vòng bảo hộ. Qúy nghiên lúc này mới lôi kéo Tôn Nhu đứng dậy.

“Xảy ra chuyện gì?!” Tôn Nhu nửa ôm Qúy Nghiên, nghiêm nghị hỏi bảo vệ xung quanh, lông mày xinh đẹp nhíu thật chặt.

Bảo vệ vừa bảo hộ Tôn Nhu cùng Qúy Nghiên đến nơi an toàn, vừa trả lời:”Có súng bắn tỉa.” Sắc mặt của bọn họ rất khó coi, lạnh lại nghiêm túc, tất cả đều ở trạng thái cảnh giác, âm thanh cũng không có chút nhiệt độ, một bảo vệ đằng trước Quí Nghiên lấy điện thoại, cố liên lạc cứu viện. Đồng thời lạnh giọng dặn dò những người bên cạnh:”Bảo vệ tốt phu nhân.”

Trên quảng trường từ khi nghe thấy tiếng súng đầu tiên liền im lặng xuống dưới, không nghe có tiếng súng thứ hai, nhưng bọn họ đều biết, súng bắn tỉa vẫn còn ở đó, tùy thời đều có cơ hội ra tay. Bọn họ phải lên 120% tinh thần, Qúy Nghiên cũng đề phòng, ánh mắt hướng lên trên liếc nhìn một vòng, không biết súng bắn tỉa ở đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook