Bài Tập Tình Yêu Của Học Bá

Chương 43: Cậu Cũng Muốn Được Chúc Phúc (1)

Công tử lạnh đêm

08/12/2023

Edit: Samie

Tháng mười một, khuôn viên trường đã có chút se lạnh, Trúc Lâm Sâm mặc một chiếc váy liền áo dài tay bằng voan màu trắng, chân đeo một đôi giày trắng nhỏ, là kiểu quần áo mà sinh viên thường mặc, nhưng vẫn có thể giành được không ít ánh nhìn của các nam sinh.

Chỉ thấy cô hơi cụp mắt, gương mặt trắng nõn bởi vì chạy mà đỏ ửng lên, tóc dài xõa qua tai, làn váy khẽ tung bay. Nếu như không cười, chính là một khung cảnh thanh xuân đầy tươi đẹp, nếu như cô cười một cái, e rằng ngay cả bướm cũng bị cô thu hút tới.

“Ồ, đây không phải là Trúc sư tỷ sao?” Đột nhiên, vừa đi ngang qua đám người, có một nam sinh mập mạp kích động nói, “Khó trách tất cả mọi người đều nói Trúc sư tỷ là bảo bối của ngành toán học chúng ta, theo như tôi thấy, ngành toán học chúng ta, đừng nói là 5 năm trước, cho dù là 5 năm sau cũng chưa chắc tìm ra được người có trí tuệ cùng nhan sắc nữ thần giống như Trúc sư tỷ đâu!”

Toán học là chuyên ngành “thần thánh” trong trường, người bình thường nếu như nghe bạn nói học ngành toán học, thường sẽ vô cùng tôn trọng, mặt mũi tràn đầy hâm mộ, sinh viên ngành toán học thường xuyên nghe được mấy câu khen ngợi như là: “Ôi, cậu học ngành toán học sao, thật quá trâu bò!”

Còn có thể nói: “Đại thần, xin nhận của tôi một lạy!”

Hoặc có lẽ là: “Lớp của các cậu toàn học bá phải không? IQ của cậu là bao nhiêu, có trên 180 không?”

Thế là, sinh viên ngành toán học cũng vô cùng đắc chí mà hưởng thụ sự khen ngợi của người ngoài ngành, có thể học ngành toán học, tuyệt đối không phải là người bình thường, IQ ít nhất có thể nghiền ép 80% số sinh viên còn lại!



Đương nhiên, ngoại trừ khen ngợi, cũng sẽ có mấy câu như là: “Hả? Ngành toán học? Vậy cậu nhất định là mọt sách nhỉ?”

Nếu như nghe nói lớp bọn họ có nữ sinh, như vậy lại sẽ có người cười đểu hỏi: “Nữ sinh ở lớp các người có giá trị nhan sắc từ 5 phần trở lên không?”

Những năm đầu khi mà từ “khủng long” phổ biến, thường xuyên có người nói nữ sinh ngành toán học đều là “khủng long”, giống như nữ sinh chuyên ngành toán học cho dù trí thông minh cao hơn, nhưng nhan sắc luôn thua người ta một bậc.

Thẳng đến khi Trúc Lâm Sâm thi vào ngành toán học với thành tích đứng đầu toàn quốc, nữ sinh ngành toán học mới xem như triệt để xoay người.

Nhìn xem, ai nói ngành toán học không có mỹ nữ, hoa khôi giảng đường của chúng ta chính là học ngành toán học!

“Này, Phi Ngôn, không phải cậu nói Trúc sư tỷ sẽ đến sao, cậu không lừa tôi chứ?” Nam sinh vừa rồi chính là Nguyễn Thiểu Xuân, cậu ta đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, giật giật cánh tay người bên cạnh, trợn mắt nói.

Kỷ Phi Ngôn híp mắt, không lên tiếng, nhưng sắc mặt rõ ràng có chút không vui.

Mà Trúc Lâm Sâm ở bên kia, hoàn toàn không biết chính mình vừa mới lướt qua người nào đó, bằng không, chỉ sợ cô ngồi ở trên xe đạp cũng phải run lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bài Tập Tình Yêu Của Học Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook