Bài Tập Tình Yêu Của Học Bá

Chương 39: Không Thích Người Giống Như Cậu (4)

Công tử lạnh đêm

24/06/2023

Edit: Samie

Trúc Lâm Sâm ngừng lại, cuối cùng cũng để điện thoại di dộng xuống, có chút không dám tin tưởng hỏi: “Cậu xác định?”

Lục Lộ hung hăng gật đầu một cái: “Sâm Sâm, cậu có biết trùng hợp như thế nào không, cậu ấy lại là bạn cùng phòng của Kỷ Phi Ngôn đấy!”

Trúc Lâm Sâm ngẩn người, duyên phận này chính xác là không thể trốn...

“Tên của cậu ta là gì?” Nếu là bạn cùng phòng của Kỷ Phi Ngôn, vậy chắc cậu ta cũng học ngành toán học? Cô gặp qua nhiều tân sinh như vậy, ngoại trừ Kỷ Phi Ngôn, cũng chưa từng nhìn thấy qua nhân vật nào có nhan sắc đặc biệt cao vậy đâu!

“Kiều Diệc Nam.” Gương mặt Lục Lộ ửng hồng, “Như thế nào, danh tự này có phải cực kỳ êm tai hay không?”

Trúc Lâm Sâm không để ý tới cô ấy, trong đầu quét một vòng, cau mày nói: “Sao tớ không nhớ rõ là trong nhóm tân sinh của chúng ta có người này nhỉ?”



“Cậu ta không phải ngành toán học, là khoa vật lý, học về vật lý thiên văn, chỉ là vừa vặn được xếp vào cùng một phòng với Kỷ Phi Ngôn mà thôi.” Lục Lộ hiển nhiên đã điều tra qua tình huống, tiếp tục nói, “Cậu biết không, trong học kỳ này, chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên diễn đàn chính là Kỷ Phi Ngôn và Kiều Diệc Nam, hai người bọn họ cũng là nam thần cấp học bá, ai cũng có khí chất riêng, quan trọng nhất là, hai người bọn họ vẫn chưa có bạn gái!”

Dừng một chút, Lục Lộ tiếp tục nói: “Nếu như trên diễn đàn có người đăng hình của cậu ấy sớm một chút thì làm sao đến bây giờ tớ mới biết đến sự tồn tại của cậu ấy cơ chứ?”

Giọng nói Lục Lộ có chút tiếc nuối, lại có chút may mắn: “May mà hôm nay tớ nhìn thấy cậu ấy cùng Kỷ Phi Ngôn đi vào một phòng, Sâm Sâm à, đây chính là duyên phận đấy!”

Trúc Lâm Sâm nhìn dáng vẻ si tình của Lục Lộ, nhịn không được bật cười. Cô nhíu mày, nói: “Không phải trước đó cậu luôn nói là chỉ thích những nam sinh lớn tuổi hơn thôi sao? Như thế nào, bây giờ lại chấp nhận người nhỏ tuổi hơn rồi?”

Lục Lộ bày ra dáng vẻ thẹn thùng: “Tình yêu nói đến là đến, tớ cũng đâu thể khống chế được chứ, hơn nữa, tình chị em cũng rất lãng mạn mà...”

Tình chị em lãng mạn sao? Trúc Lâm Sâm không biết, cô bỗng nghĩ đến Kỷ Phi Ngôn, nhưng rất nhanh cô lại nghĩ tới phản ứng có khả năng xảy ra của Trúc Hạo Nhiên. Vừa nghĩ tới Trúc Hạo Nhiên, cô liền run rẩy cả người, tốt hơn là nên bỏ qua ý niệm này đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bài Tập Tình Yêu Của Học Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook