Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 50: Sập bẫy

willtryinthelife

23/09/2014

Sáng sớm ngày sôm sau, trong khi Yuy vẫn còn ngái ngủ thì cái giọng long trời lở đất của Jack đã vang vọng khắp biệt thự, không muốn dậy cũng phải dậy. Yuy thẫn thờ bước xuống giường, cả người ủ rủ, miệng khô khốc chẳng muốn mở ra. Yuy bước xuống phòng khách, mọi người đã tập trung ở đó. Không riêng gì Yuy, ngay cả Anna cũng mệt mỏi chẳng kém.

Những ánh mắt chăm chú dõi theo Jack, cậu nhóc giơ cao tờ báo với vẻ mặt tự hào vô cùng:

_ “Đã nói rồi, hôm nay chúng ta nhất định sẽ lên báo.” – Jack cười hí hửng.

Cả đám hô “TRỜI” một cách đồng thanh. Kì thực thì chuyện này cũng chẳng có gì ghê gớm cả, chỉ Jack mới hứng thú thôi.

Khi ai nấy chuẩn bị về phòng thì Yuy lập tức nhào tới giật tờ báo trên tay Jack. Vẻ buồn ngủ, mệt mỏi biến đâu mất thay vào đó là sự ngạc nhiên tột độ. Sau sự ngạc nhiên chính là sự tức giận, nó vò nát tờ báo trước sự chứng kiến của mọi người.

Yuy nghiến răng, hai tay nắm thành đấm, cả người run lên vì giận. Đôi mắt lạnh lẽo lại sùng sục lửa hận. Có kẻ mới sáng đã gây chuyện với UA rồi.

Báo đăng tin là có 5 chuyên cơ của UA không rõ lí do đã mất tích trên đường đến Malaysia, hiện nay cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân. Chuyến hàng đi Malaysia của UA đã bị một kẻ hớt tay trên giữa chừng. Bọn chúng cả gan dám làm nhiễu thiết bị của chuyên cơ rồi đánh cắp đây mà. Cơ quan chức năng rất kiêng dè mấy chuyện như vầy, một khi nghe đến chuyên cơ của UA thì họ không dám cản đường, lại càng không dám can thiệp vô tuyến đường của UA. Lợi dụng điểm này mà bọn không tặc đã đánh cắp chuyên cơ, cụ thể là lô vũ khí vừa xuất xưởng, hết sức quan trọng, khách hàng chính là những người có chức cao trong chính phủ, họ luôn luôn đặt mua vũ khí từ UA. Lần này nếu không đúng hẹn thì sẽ mất uy tín. Hơn nữa tình hình thế giới lúc này rất loạn, phải luôn có vũ khí để đề phòng. Mặc dù biết rằng hữu nghị là hàng đầu nhưng cũng không thể lơ là vũ trang, hơn hết, vũ trang mạnh cũng chính là một lợi thế để làm nên sự hữu nghị vì chẳng ai dại dột mà đâm đầu vào nước có quân sự mạnh cả.

Trước giờ, chưa một tổ chức nào dám động đến hàng hóa của UA. Gây rối, đập phá thì có nhưng không ai lại cả gan động đến vũ khí cao cấp. Lần này, kẻ đánh cắp lô hàng hẳn là rất cao tay và tự tin. Bọn không tặc này rất quen thuộc, chỉ chúng mới có thể làm Yuy tức điên lên, Hắc – Bạch không tránh khỏi đổ máu rồi.

Ngay sau đó, Yuy nhận được thông báo từ Malaysia, họ nói rằng sẽ không cần chuyến hàng lần này nữa do sự chậm trễ của UA, ngoài ra, họ nói sẽ nhập hàng của Bạch Bang, cụ thể là Trịnh Gia.



Trịnh Gia đang trên đường đi đến Malaysia, cùng tuyến đường với UA. Yuy nhất định phải kiểm tra xem lô hàng của mình liệu có phải đang nằm trên chuyên cơ của Trịnh Gia không. Lập tức, cả bọn chuẩn bị lên chuyên cơ riêng.

Người ta thường nói “qua cầu rút ván”, lần này tụi nó rơi phải trường hợp này rồi. Con đường hàng không mà tụi nó đi qua gặp chút trục trặc, liên tục bị cảnh sát hàng không hỏi thăm, làm khó làm dễ. Cả đám hận không thể lột da, róc xương mấy kẻ như vậy. Một giây, một phút lúc này cũng rất quan trọng, có thể lô hàng của UA sẽ bị Trịnh Gia lấy làm của riêng sau đó bán cho Malay. Vậy chẳng phải vô lí?

Anh em Kevin phải điều khiển chuyên cơ, cả hai thực sự rất có tài. Có thể nói bất cứ loại phương tiện nào họ cũng lái được. Có thể là do điều kiện làm việc đòi hỏi, có những lúc phải chuyển bằng đường thủy nữa. Cái khó ở đây không chỉ có điều khiển chuyên cơ mà còn phải liên tục kiểm tra vị trí của lô hàng. Do tính an toàn nên bất cứ lô hàng nào Vick cũng gắn loại thiết bị định vị cả, nhưng hiện tại rất khó có thể xác định được vị trí, có lẽ là bọn người Trịnh Gia đã phát hiện ra. Nhưng chúng không thể nào thông thạo loại thiết bị ấy bằng chính cha đẻ của nó. Vick đã sáng tạo ra, anh chắc chắn biết cách để xác định dù là cơ hội mỏng manh nhất.

Bay trên bầu trời mà luôn bị giám sát, bắt bẻ khiến Yuy tức giận, nó liên lạc với người đứng đầu hàng không Malay, yêu cầu ông ta dẹp ngay chuyện này. Vốn là người rất sợ dây dưa vào các tổ chức ngầm, đặc biệt là Hắc Bang nên ông ta lập tức ra lệnh cho cảnh sát hàng không rút lui, đồng thời cho phép chuyên cơ của UA tự do di chuyển trên không phận của Malay. Yuy rất ghét phải sử dụng quyền lực để ép buộc ai đó nhưng tình thế bây giờ rất cấp bách, nhất thiết phải làm như vậy. Mà giả sử họ vẫn làm căng, có thể tụi nó sẽ cho bắn rớt hết những chiếc trực thăng của cảnh sát đấy.

Ngay lúc đó Vick “a” lên một tiếng, anh đã tìm ra vị trí của lô hàng, cứ bay thẳng về phía trước không lâu sẽ gặp. Còn một điều nữa, 5 lô hàng trên 5 chuyên cơ đã hợp lại thành một. Như vậy, chiếc máy bay chở vũ khí này thuộc dạng khổng lồ rồi.

Tất cả căng thẳng, mắt dán vào màn hình, cả đám đã ở ngay sau chiếc máy bay khổng lồ kia. Mọi người nhìn nhau một loạt. Hẳn là ai cũng hiểu ra phương án thực hiện lúc này. Chính là đột nhập vào chiếc máy bay đó. Nhưng làm sao để đột nhập?

Những ánh nhìn đổ dồn về phía Anna. Đúng vậy, Anna là một người hóa trang rất tài ba. Chỉ cần không để lộ mặt thật cho bọn chúng biết là được.

Nhưng mọi người không biết nên để ai đi vào đó cả, là Yuy và Anna thì tuyệt đối không thể, hai người là con gái, lỡ may bị bao vây thì khó mà thoát được. Kevin và Night cũng không thể, họ phải điều khiển chuyên cơ này, chỉ còn Jack và Vick, hai người sẽ đột nhập vào chiếc máy bay đó. Sau khi tìm ra lô hàng, cả hai sẽ phát tín hiệu cho mọi người. Kế hoạch khá chu toàn, độ thành công lại không thể nói trước nhưng Yuy có một dự cảm chẳng lành về chuyện này. Nó bắt đầu lo lắng cho Vick và Jack. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra khi vào trong chiếc máy bay đó?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook