Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Chương 12:

Đồng hồ cát của cái chết

17/06/2024

Vì vậy tôi bảo họ đợi tôi và tôi dự định đi cùng họ.

Nhưng Zhang Litian nói: "Bạn cứ đi đi, lát nữa tôi và Xiaoye sẽ đến đó."

Những người đó không biết chúng tôi nên sau khi nghe những gì anh ấy nói, họ đã rời đi. Tôi khá bối rối vì tôi không biết rõ về anh ấy, anh ấy lại bị gãy chân, làm sao có thể đi được.

“Anh có muốn tôi dùng xe lăn đẩy anh không?” Tôi liếc nhìn chân phải bị trói nặng nề của anh ấy. Bên trong phải có hai lớp ván ép và thạch cao.

“Anh có nghĩ tôi cần một chiếc xe lăn không?” Anh nhìn tôi, nụ cười càng tươi hơn, anh lắc đầu, đưa tay ra đặt chiếc cốc giấy lên bàn cạnh giường rồi đứng dậy trước mặt tôi.

Cuối cùng tôi đã nhận ra điều đó sau đó và có một cảm giác rất tồi tệ.

Anh luôn nở nụ cười có chút ẩn ý, ​​đôi mắt sâu thẳm, những lời nói mơ hồ mà đầy ẩn ý...

rồi bước đi bất chấp cái chân gãy.

Tôi lùi lại một bước, nuốt khan, “Tôi đi trước, tôi hơi đói, tôi đi tìm thứ gì ăn.”

Anh nhìn tôi, mỉm cười, không nói gì mà đi về phía tôi từng bước một. .

Nhóm người vừa đi ngang qua chỗ chúng tôi và kéo hết rèm ngăn cách các giường bệnh. Bây giờ tôi nhìn thấy qua những tấm rèm đó nhiều bệnh nhân đang đứng lên. Họ đều là bạn cùng lớp của tôi. Họ có khuôn mặt khác nhau, chiều cao khác nhau và giới tính khác nhau. Một số bác sĩ nghĩ rằng đã đến lúc phải quay lại trường học và đã thay quần áo của mình, trong khi một số vẫn mặc áo choàng bệnh viện, có băng ở một số bộ phận trên cơ thể và thậm chí còn nhỏ giọt.

Nhưng bây giờ, tất cả đều đứng dậy, như thể đã hẹn trước.

Hơn nữa, vẻ mặt của họ đều giống như Zhang Litian, nhìn tôi với nụ cười có chút mỉa mai.

Không phải không có sự tỉnh táo. Không phải là tôi điên.

Nhưng những chuyển động ngẫu nhiên đó càng khiến tôi cảm thấy đáng sợ hơn.

Giống như đằng sau rất nhiều khuôn mặt, thực ra chỉ có một tâm hồn và một đôi mắt.

Cuối cùng tôi cũng nhận ra sự bất hòa mà tôi cảm thấy khi nhìn thấy Zhang Litian đến từ đâu.



Đôi mắt anh đen tuyền, giống như cái giếng. Chúng ta thường nghĩ mình là con cháu của Yan và Huang với đôi mắt đen, nhưng thực tế, mắt của người phương Đông nên có màu nâu.

Làm thế nào mắt con người có thể có màu đen hoàn toàn?

Tôi nuốt khan, kéo rèm rồi bước ra ngoài. Tôi không thể tin được. Bệnh viện này đầy người, có người già và trẻ em ở hành lang, bác sĩ và y tá đi tới đi lui. Bạn cùng phòng của tôi sắp quay lại. Nhưng họ vẫn tiếp tục theo dõi tôi. Tôi nghe thấy một y tá chạy tới ngăn Zhang Litian lại: "Anh không thể đi lại được!" Nhưng ngoài anh ấy ra, còn có những người khác đang đi lại và đi theo anh ấy. Tôi không thể đi đâu cả. Tôi muốn đi xuống cầu thang, nhưng một người bạn cùng lớp khả nghi bước lên cầu thang bên dưới, một người đột nhiên xuất hiện từ trạm y tá trước mặt tôi và nháy mắt với tôi. Tôi muốn nhờ giúp đỡ nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đối với các bác sĩ, họ chỉ là những bệnh nhân có thể xuất viện.

Chỉ có một vài con đường ở cấp độ này. Không ai có thể tin rằng họ muốn bao vây tôi và làm điều gì đó.

Thế là tôi lại phải lựa chọn: lối đi an toàn hay thang máy.

Lần này tôi chọn thang máy. Thang máy vừa đến tầng của chúng tôi. Nó đã chật cứng người và sắp đóng cửa. Tôi lao tới, chộp lấy cánh cửa sắp đóng rồi chen vào. Người mẹ đang bế con trừng mắt nhìn tôi.

Tôi sợ nó thừa cân, nhưng không phải vậy.

Cửa thang máy nhẹ nhàng đóng lại, tôi thở phào nhẹ nhõm. Trong xe đầy chất khử trùng, tôi thực sự cảm thấy an toàn trong một thời gian dài.

Nhưng tôi chợt nhận thấy có ai đó đang mỉm cười với tôi trong gương bên trong thang máy.

Anh ta đứng cách tôi không xa, đối diện với người phụ nữ đang bế đứa trẻ.

Tôi biết anh ấy cũng có vấn đề nhưng tôi vẫn cố chấp. Trên xe có nhiều người như vậy, anh ấy làm sao có thể làm gì được tôi.

Lúc này thang máy dừng lại, đã lên tầng ba. Người phụ nữ bế đứa trẻ rời đi, để lại một chiếc ghế trống. Tôi muốn chen vào, người khác mắng tôi nhưng người đó lại đứng cạnh tôi. Toàn thân anh nóng bừng, tôi lại cảm nhận được sức nóng kinh khủng đó.

Thang máy lại đóng lại.

Tôi thầm nghĩ trong lòng, chúng ta sẽ sớm đến được tầng một, tầng khác, tầng khác!

, Chương 13:

tôi áp vào người anh không dám thở.

Ngay lúc thang máy đóng lại, anh ta bất ngờ rút ra một con dao tiện ích và cứa vào xương sườn bên trái của tôi!

Xe rất đông, lúc này tôi không thể trốn được, nhưng có điều thuận lợi là tôi hơi quay người lại để dao cứa vào tay mình. Con dao dùng để gọt bút chì, còn áo bệnh nhân của tôi khá dày nên bị rách nhẹ. Nhưng điều này cũng đủ khiến trong xe hoảng loạn. Một ông chú có vẻ mặt rất ủ rũ chen lấn và đẩy chúng tôi ra và hỏi: "Ông làm gì vậy?



" chú ấy chỉ mỉm cười với tôi thôi.

“Bạn không thể chạy trốn,” anh nói.

Giọng điệu có phần mỉa mai nhưng nhẹ nhàng đó giống hệt như Zhang Litian vừa rồi.

Vừa mở cửa, tôi lập tức chạy ra ngoài.

Tôi không dám ở lại bệnh viện này nữa.

Nhưng tôi muốn chạy nhưng có người không cho.

Các bạn cùng lớp của tôi không biết chuyện gì đã chờ đợi ở đây rất lâu.

Họ vẫn còn có những kẻ trong tay.

Sảnh của khoa nội trú của bệnh viện chỉ rộng ba mươi mét vuông, bên ngoài có nắng nên dù có vội vàng cũng phải lao ra ngoài. Với suy nghĩ này, tôi cúi đầu và chạy.

Kết quả là chúng tôi đụng phải một người nào đó.

Tôi đã sao chép gạch từ khi học cấp hai. Nếu bạn thực sự muốn đánh nhau với tôi, tôi sẽ phải đập vài viên trước khi chết nên ngay khi va vào ai đó, tôi quay đầu lại và trượt sang một bên. cùng lúc tôi đặt chân về phía đầu gối của anh ấy, kết quả là mọi đòn né tránh và tấn công của tôi đều bị phá vỡ bởi một cú tóm, và tôi nắm lấy cổ áo sau của áo bệnh viện.

“Anh đang làm gì vậy?” Một giọng nói không vui vang lên từ phía trên.

Mẹ kiếp, lúc này giọng nói nghiêm túc của công an nhân dân giống như âm thanh của thiên nhiên!

Tôi lập tức vòng tay ôm lấy anh ấy và nói: "Giúp tôi với!"

Ren Xing cũng nhận ra có gì đó không ổn. Bởi vì các thủ tục đều được thực hiện ở khoa ngoại trú nên sảnh của khoa nội trú tương đối vắng vẻ vào lúc một hai giờ chiều. Những người bạn cùng lớp vây quanh tôi như thế này, tạo ra bầu không khí như hai nhóm đang đánh nhau. Nhậm Hành chặn tôi từ phía sau, bình tĩnh hỏi tôi: “Anh lại gặp rắc rối gì à?”

Tôi nói: “Anh không thấy sao, mắt họ

vừa nói xong thì thang máy lại kêu ken két! ” , và Đi ra. Chết tiệt, trong tay anh ta đang cầm những cây thương với nhiều kích cỡ khác nhau. Cũng may hôm nay Nhâm Hành lại mang theo súng, hắn đủ thông minh để rút súng kích hoạt chốt an toàn, "Mọi người dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook