Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Chương 14:

Đồng hồ cát của cái chết

17/06/2024

Lúc đó anh ấy mới dám nói: “Tôi…tôi không phải gay…”

Bạn cùng phòng của tôi cau mày và lúng túng liếc nhìn tôi.

Trong cơn tuyệt vọng, tôi véo anh ấy và nói: “Anh ấy không phải gay! Sĩ quan Nhậm có bạn gái!” Tôi bịa ra nửa câu sau.

Bạn cùng phòng của tôi đã suy nghĩ rất lâu, tôi lại nhéo anh ấy một lần nữa trước khi anh ấy đặt Ren Xing xuống đất. Tôi vội kéo anh ta bỏ chạy, lỡ sau này bệnh viện yêu cầu chúng tôi trả tiền cửa kính thì sao? Nhậm Hành không đuổi theo, có lẽ là từ phía sau trộm hắn. Sau đó chúng tôi cũng không đăng ký anh ấy. Bạn cùng phòng trực tiếp kéo tôi ngồi xuống mép bồn hoa trống, mở tô bún tiết vịt cho tôi, còn bận rộn giúp tôi tháo đôi đũa dùng một lần. “Tôi sẽ chụp CT sau khi ăn xong.”

“Tôi không muốn chụp CT.”

“Vậy thì tôi sẽ không làm vậy.” Bạn cùng phòng của tôi nói mà không ngẩng đầu lên trong khi loay hoay với hộp đựng đũa. Bị đối xử như vậy, tôi hơi đói bụng, liền ngấu nghiến mì nói: "Sao cậu đi mà không nói một lời... Lúc tỉnh dậy , bạn cùng phòng của tôi cũng không thấy cậu."

lấy khăn giấy ra khỏi túi và nói: "Tôi muốn bạn thức dậy. Nếu bạn có thứ gì đó để ăn, bạn sẽ không đói."

Tôi không nghĩ lời nói của anh ấy hoàn toàn đúng.

Xin chào.

Anh vẫn nói một cách trêu chọc và ngây thơ, khiến mọi người không biết anh đang nghiêm túc hay đang đùa.

“Cái gì?” anh ấy hỏi tôi, nghiêng đầu.

“Không.” Tôi miễn cưỡng nói.

Người hâm mộ đã ra ngoài mua máu vịt cho tôi và bỏ tôi một mình trong bệnh viện khủng khiếp này. Lý do này thực sự không thể chấp nhận được.

Trong khi tôi đang ăn bún tiết vịt, bạn cùng phòng của tôi đứng dậy, đi sang bên trái nhìn chằm chằm vào tôi một lúc, rồi đi vòng sang bên phải nhìn chằm chằm vào tôi một lúc. Tôi nhìn trái nhìn phải, cuối cùng đưa ra kết luận: “Trước khi mặt trời lặn tôi bắt đầu thấy sợ nên phải đi cùng tôi trong ngày. Nếu không tìm được thì tôi sẽ mất bình tĩnh, phải không?” ?” Anh tiến lại gần, sờ vào thái dương tôi, tóc vén ra sau tai.

Ta chửi: Em gái ngươi, ta mất bình tĩnh.

“Là em gái tôi.” Anh nói với một nụ cười.



Chết tiệt, tôi không thể khỏe hơn được, tôi có thể đọc được suy nghĩ!

Anh ta lập tức làm ra vẻ đẹp trai và nói: "Không."

Này, anh đã bị lộ rồi, đồ khốn!

Chà, có vẻ như anh ấy ngày càng tiến bộ hơn.

Hãy để tôi nghĩ về những khả năng đặc biệt mà bạn cùng phòng của tôi đã thể hiện cho đến nay: có thể xua đuổi tất cả quái vật; ném Cảnh sát Nhân dân cao 1,8 mét đi khắp nơi cho vui;

Tôi thực sự muốn hỏi anh ấy là ai nhưng lại không dám. Tôi khá rụt rè. Tôi chỉ dám chỉ ra cho anh ta giả vờ nghiêm túc: “Hôm nay anh mới là người mất bình tĩnh.”

Anh ta bình tĩnh giải thích: “Tôi không hề mất bình tĩnh.”

“Làm sao tôi có thể nhấc sĩ quan Nhậm lên mà không mất bình tĩnh .” Anh ấy

nói thêm. Tôi cau mày khó chịu nói: “Là lỗi của anh.”

“Không phải lỗi của chúng tôi, là lỗi của anh.”

Bạn cùng phòng đã lấy đi tiết vịt và canh miến của tôi.

"Bạn..."

"Bạn sai rồi." Bạn cùng phòng của tôi kiên nhẫn nói, "Đừng đi với anh ta."

"..."

Anh ta đặt món bún tiết vịt dưới mũi tôi với vẻ mặt quyến rũ. "Không, ở cùng hắn, ta sẽ cho ngươi ăn."



Ta trong lòng ngươi quá rẻ tiền! " Hãy quyết tâm đánh bại nó!

Bạn cùng phòng của tôi sững sờ một lúc khi nhìn thấy món bún tiết vịt bay đi. Anh ấy quay lại liếc nhìn mặt tôi. Anh ấy bước tới, dùng tay nhặt chỗ bún đổ trên mặt đất, bỏ lại vào bát. rồi quay lại nhét nó vào tay tôi. Chết tiệt, người tôi đầy bụi bẩn rồi, được chứ! Tôi thậm chí còn nhìn thấy một con giun đất bò quanh bên trong!

"Thật là nóng nảy." Anh bất lực nhìn tôi và nói. “Ăn nhanh đi, anh sẽ đói.”

Tôi suy nghĩ hồi lâu rồi thành thật nói với anh: “Người ta không ăn đồ bẩn vứt dưới đất.”

Bạn cùng phòng của tôi kiên quyết đổ tiết vịt và bún. vào thùng rác bên cạnh, "Haha, tôi chỉ trêu em thôi."

Haha, chị ơi! Rõ ràng là bạn không biết! Bạn học Lưu, bạn học Lưu, hôm nay cậu hoàn toàn mất liên lạc!

Bạn cùng lớp Lưu biết sự thật và vẫn nghiêm túc, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại bộc lộ sự bồn chồn. Anh đi vòng qua tôi vài vòng, đột nhiên xuyên qua áo bệnh viện lau một vệt máu trên cánh tay tôi: “Em bị thương.” Nói xong, anh vén tay áo tôi lên, cúi đầu liếm vết thương của tôi.

Trong vài ngày qua, tôi đã hiểu được tổng quát về thói quen và suy nghĩ của anh ấy, đồng thời tôi biết rằng anh ấy biết rất ít về cách vận hành của thế giới và về cơ bản là không có tính cách, vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên về bất cứ điều gì anh ấy làm. làm như trước. Nhưng nhìn thấy anh ta ngồi xổm trên mặt đất và nghiêm túc liếm tôi, thỉnh thoảng ngẩng đầu lên nhìn tôi, tôi vẫn cảm thấy sợ hãi. Nói một cách đơn giản, nếu một người làm chuyện này với người khác, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là tục tĩu. Tuy nhiên, bạn cùng phòng của tôi tuy ánh mắt sâu thẳm nhưng không hề có cố ý che đậy, điều này khiến anh ta trông giống anh ta. chỉ đang làm những việc như thế này, cũng giống như việc ăn uống và đi lại, nó chỉ là bản năng.

Tôi ngày càng bớt sợ hãi khi suy đoán xem anh ấy là ai.

Sau khi được anh ta liếm, cơn đau rát biến mất, nhưng trước sự nài nỉ của bạn cùng phòng, tôi đã băng bó đơn giản. Sau đó, tôi nói sắp xuất viện và đi học lại, không muốn ở lại nữa nên bạn cùng phòng cùng tôi quay lại khoa nội trú để lấy quần áo. Bác sĩ khoa tim mạch ban đầu muốn tôi chụp CT, nhưng sau đó ông ấy không thuyết phục được tôi nên đã để chúng tôi đi.

Tôi thấy rằng những chiếc giường trên tầng của tôi về cơ bản đều trống rỗng. Những chiếc giường trống đang ngủ hoặc đang trong trạng thái bối rối, tầm nhìn không tập trung. Tôi hỏi bác sĩ các bạn cùng trường của chúng tôi đã đi đâu thì bác sĩ bất lực: “Vì chưa rõ bệnh lý và tất cả các chỉ số xét nghiệm đều bình thường nên hơn 20 học sinh gần như đã bình phục và có thể đi học trở lại. Chỉ là các em đã được xuất viện. từ bệnh viện mà không làm thủ tục xuất viện sẽ gây rắc rối lớn cho công việc của chúng tôi."

Tôi cảm thấy lạnh ở đầu ngón tay. Tôi đoán họ chính là những người đã bao vây chúng tôi trong hội trường vừa rồi. Khi nhìn thẳng vào họ, tôi nhận ra rõ ràng rằng đằng sau họ chỉ có một đôi mắt, cử động, biểu cảm và phong thái của họ đều thuộc về cùng một người, nếu không gọi họ là “người” cũng không còn phù hợp nữa. Tôi biết rằng một số thay đổi về chất đã diễn ra ở các bạn cùng lớp của tôi, nhưng tôi không biết những thay đổi về chất đó sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng giờ đây, họ biến mất như những giọt nước rải rác xuống biển. Họ đang rình rập xung quanh tôi.

“Đưa danh sách cho tôi.” Bạn cùng phòng của tôi đột nhiên nói.

Tôi choáng váng và hiểu ý định của anh ấy, với danh sách này, chúng tôi sẽ biết mình nên đề phòng những học sinh nào.

Thấy vẻ mặt khó hiểu của bác sĩ, tôi chặn bạn cùng phòng lại và nói: “À, tôi là người trong ủy ban nhà trường. Đưa cho tôi danh sách những người này, tôi sẽ quay lại liên lạc với họ để yêu cầu họ về sớm. hoặc là Hãy bàn bạc nội bộ và có thể cùng nhau giải quyết.”

Bác sĩ thực sự cần người nói chuyện với sinh viên nên đưa danh sách cho bạn cùng phòng của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook