Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Chương 19:

Đồng hồ cát của cái chết

17/06/2024

“Em là cái quái gì vậy…”

Anh nhìn tôi chằm chằm một lúc rồi đi vào bếp lấy chổi và hót rác, lau hết bụi trên tường rồi quét đi. Tôi còn thấy anh ấy viết sơn và lăn sơn lên tờ giấy dính, dường như muốn sơn tường và tiếp tục sống. Tôi nghĩ phẩm chất tâm lý của anh ấy thực sự tốt. Tôi đã nói chuyện với anh ấy nhưng anh ấy phớt lờ tôi.

Tôi tắm lần nữa để rửa sạch máu. Lúc tôi đi ra, Nhậm Hành đang đứng ở giữa phòng khách, nhìn điện thoại của tôi. Điện thoại di động của tôi đổ chuông nhưng tôi không trả lời.

Tối nay khi tôi lấy điện thoại ra, nó chỉ còn 10% pin. Sau đó, tôi trả lời cuộc gọi từ Ren Xing và nó tự động tắt. Pin sử dụng hơn một năm không bền. Và đến giờ tôi vẫn chưa nhớ sạc vì không có cục sạc và cổng USB.

Thế là bây giờ màn hình đen thui nhưng điện thoại lại đổ chuông và rung.

Tôi đi cạnh Ren Xing. Nhậm Hành hỏi tôi: “Không trả lời?”

Tôi lắc đầu, “Tôi không dám.”

Nhậm Hành gật đầu rồi cất điện thoại vào tủ lạnh.

Nhưng tôi có linh cảm rằng chuyện này vẫn chưa kết thúc. Quả nhiên, điện thoại di động của Nhâm Hành vang lên, nhưng lại không có ID người gọi. Như muốn chứng minh điều gì đó, Nhâm Hành rút bảng mạch điện thoại ra, nhưng điện thoại vẫn không ngừng đổ chuông.

Sắc mặt hắn càng khó coi hơn, nhưng lại mỉm cười: "Haha."

Chiếc điện thoại di động thứ hai được cất trong tủ lạnh.

Sau đó tất cả chúng tôi đều nhìn vào điện thoại cố định. Một giây sau, điện thoại cố định vang lên.

"Số điện thoại này đã vô hiệu từ lâu rồi, số ban đầu trống rỗng."

Nhâm Hành đi tới, rút ​​dây điện thoại ra.

Điện thoại vẫn đổ chuông.

Tôi không nhịn được nữa lao tới nhặt nhưng Nhậm Hành lại dùng ánh mắt ngăn cản tôi. Anh dừng lại một giây rồi nhanh chóng nhấc ống nghe lên: “Anh là ai, muốn làm gì?”

Bên kia điện thoại không có phản hồi.



Nó chỉ là một chiếc điện thoại cố định không có pin, không có đường dây điện thoại và không có số.

Lạnh lùng và thiếu sức sống.

Anh ấy nhìn lại tôi.

Anh ta là một người đàn ông rất đẹp trai với vẻ mặt mọt sách, nhưng vì cố tình lạnh lùng nên trông rất lạnh lùng và gượng ép. Đối mặt với sự ngờ vực sâu sắc trong mắt anh, tôi không còn lựa chọn nào khác. Anh ấy nói đúng, tôi đã giấu anh ấy rất nhiều điều, và anh ấy đã cố gắng giúp tôi nhưng hết lần này đến lần khác anh ấy đều bị kéo xuống nước. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho anh ấy.

"Cảnh sát Nhâm, tôi có chuyện muốn nói với anh."

Đêm đó, Nhậm Hành cuối cùng không cho tôi ngủ trên ghế sô pha, anh đẩy tôi lên giường.

“Tôi sẽ không làm gì em đâu,” anh nói, nhìn ra ngoài cửa sổ.

Đêm nay chó mèo trong xóm đều sủa không ngừng. Nhâm Hành đi tới đóng cửa sổ lại, sau đó kéo rèm, hoàn toàn ngăn cản ánh sáng lọt vào. Rồi cả hai chúng tôi nằm bên nhau dưới cái lạnh yên tĩnh của máy điều hòa.

"Anh nói chuyện như thế này đã từng xảy ra trước đây."

"...Phải."

"Họ quan tâm đến trái tim của anh. Đó là lý do tại sao anh phải nhập viện.'' ...Hmm." ...Tôi không biết."

"Bạn tin rằng chính bạn cùng phòng của bạn đã cứu bạn vừa rồi."

"Anh ấy chắc chắn rất có năng lực."

"Tôi vẫn có quan điểm tương tự về bạn cùng phòng của bạn. Hãy đứng dậy và tiến về phía trước." được chứ? Chỉ cần thận trọng và bạn sẽ không mắc sai lầm."

Tôi ngừng nói và chỉ nhìn về hướng cửa sổ qua bóng tối. Tôi luôn cảm thấy bạn cùng phòng của mình nên ở gần đây, người khác nghĩ gì cũng không quan trọng. Tôi biết anh ấy có thể bảo vệ tôi, chỉ cần anh ấy có thể bảo vệ tôi, tôi còn có thể nói gì nữa, người khác có thể nói gì.

Tôi cảm thấy như muốn khóc. Tiếng thở của người bên cạnh không phải là bạn cùng phòng của tôi.

Tôi bị Ren Xing đánh thức vào sáng hôm sau. Lúc đầu tôi nghĩ anh ấy đang nóng nảy, nhưng biểu hiện của anh ấy lại nói lên điều ngược lại. Anh ta nhìn tôi một cách nghiêm túc và trịch thượng, với ánh mắt có chút thù địch. Rốt cuộc, thái độ hung hăng hoàn toàn xa lạ này khiến tôi có chút sợ hãi, tôi đã từng trải qua những điều kỳ lạ khi những người nấu thức ăn hoàn toàn bị thay thế trước mặt tôi, vì vậy tôi nghĩ rằng Ren Xing bây giờ có điều gì đó không ổn.



Nhưng tôi đã sớm lật ngược suy đoán này. Nhậm Hành buông ta ra, thấp giọng nói: "Cuối cùng ngươi cũng tỉnh rồi."

Giọng hắn khàn khàn mệt mỏi, dưới mắt có quầng thâm dày đặc. Sau khi anh ấy đứng dậy và tầm nhìn của tôi không bị cản trở, tôi nhận thấy căn phòng của chúng tôi đã thay đổi. Trong phòng vẫn kéo rèm, không một tia sáng lọt vào, chỉ có chiếc đèn bàn phía trên giường được bật lên, trên tường treo đầy đồ họa lớn nhỏ, lợi dụng bụi bặm mà Nhậm Hành quét trên tường lần trước. đêm. Đồ họa đều giống nhau.

"Đây có phải là...?" Tôi cảm thấy như mình bị đau đầu.

Ren Xing nhìn tôi chằm chằm và không nói gì.

Tôi đọc được điều gì đó trong sự im lặng của anh ấy: "Tôi? Là tôi làm à?"

Nhậm Hành quay đầu sang một bên, sau đó xuống giường, lại mang theo chổi và xẻng quét rác, bắt đầu lau chùi những bức tranh đen xám trên tường. . Và tôi đang ngồi trên giường, cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Theo anh kể, đêm qua sau khi ngủ chưa đầy một giờ, anh đã bị đánh thức bởi cử động của tôi. Tôi mặc quần đùi, ngồi xổm bên tường với tư thế cực kỳ quái đản, lặng lẽ nhúng ngón tay vào lớp tro đen trong thùng rác và vẽ tranh. Anh ấy cố gắng đánh thức tôi nhưng tôi hoàn toàn không tỉnh táo và tôi hét vào mặt anh ấy và tạo ra những tiếng động kỳ lạ.

Anh ta sợ sự hung hăng của tôi và không tiếp tục ngăn cản tôi. Tôi ngồi xổm bên tường và vẽ suốt đêm. Cạnh cửa nhà anh có một cái giàn, thậm chí tôi còn dùng tay không trèo lên đó, dùng chân bám vào kệ kính để tiếp tục vẽ. Khoảng năm giờ sáng, tôi leo xuống, nằm xuống và ngủ đến tận bây giờ.

"Nếu không phải trước đây chúng ta đã trải qua những chuyện kỳ ​​quái, ta còn tưởng rằng ngươi điên rồi." Nhậm Tinh nói.

Khi nghe những lời anh ấy nói, tôi như sụp đổ.

Kể từ khi những điều kỳ lạ lần lượt xảy ra xung quanh tôi, tôi luôn nghi ngờ mọi thứ xung quanh, nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ chính mình. Luôn có một bức màn ngăn cách tôi và nỗi kinh hoàng chưa từng biết đến. Nhưng bây giờ, điều đó cuối cùng đã xảy ra với tôi.

Giống như Zhang Litian, tôi có bị điều khiển bởi thứ gì không?

Liệu tôi có biến mất như vậy không?

Hãy trở thành người mang theo một số thứ chưa biết và đáng sợ, và mất đi ý thức của chính mình mãi mãi.

Tôi cảm thấy một sự bất an mạnh mẽ. Loại cảm giác bất an đó còn lạnh lùng hơn cả cái chết ít nhất cũng thuộc về tôi, nhưng vấn đề tôi gặp phải bây giờ là phải bị thay thế. Tôi có thể biến mất mà không ai biết.

Nhìn thấy tôi ngồi trên giường, nước mắt chảy dài trên mặt, Nhâm Hành đi tới sờ đầu tôi.

"Tôi xin lỗi. Tôi sẽ quay lại ngay."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook