Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Chương 5:

Đồng hồ cát của cái chết

17/06/2024

"Khi nào?"

Chết tiệt! Tôi không tin điều đó! Tôi hỏi tất cả những người tôi bắt gặp khi đi ra ngoài. Tôi hỏi hầu hết những người khác ở tầng của chúng tôi. Họ không thể nhớ được hoặc không có trí nhớ.

Tôi chợt cảm thấy ớn lạnh ở răng.

Chết tiệt, tôi là người duy nhất có thể nhìn thấy điều này? ! Chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy muốn đi tiểu! Lão Chu nói ký túc xá của chúng tôi rất u ám, u ám, và phòng của anh ấy chắc chắn còn u ám hơn cả tầng của chúng tôi cộng lại! Tôi thậm chí còn ngủ với anh ta trong căn phòng đó!

Toàn bộ cơ thể tôi cảm thấy tồi tệ.

Khi về tôi sẽ xem xét nhà Lão Chu. Tôi không tin, tôi không tin nữa, những thứ anh để lại sẽ không còn dấu vết gì nữa. Nhìn thấy tôi lục lọi trong căn phòng hỏng đó, Nhậm Hành và Bì Chương hoảng sợ lao tới ngăn cản, nhưng tôi biết nếu không tìm được bằng chứng, Nhậm Hành sẽ không tin một lời tôi nói.

Cuối cùng tôi đã tìm thấy nó.

Dưới tấm ván giường bị hỏng.

Khi tôi quỳ xuống nhìn thì thấy một ngôi sao tám cánh được vẽ trên bức tường phía trong giường. Tôi đã kiểm tra thông tin lúc đó và phát hiện ngôi sao tám cánh là biểu tượng của sự hỗn loạn. Ngôi sao tám cánh vẫn còn đó, được vẽ lên đó bằng nét bút đậm màu đen.

Một mặt tôi muốn ngửa mặt lên trời mà cười, nhưng mặt khác tôi lại cảm thấy kinh hãi vì nó đã bị vỡ vụn bởi những vết xước khủng khiếp.

Dây mạng của chúng tôi đều cắm vào cổng cạnh cửa. Dây mạng của Lão Chu và giường trên của anh ấy, nơi tôi ngủ, được kéo từ gầm giường, ngay ngang ngôi sao tám cánh. Lúc này, cáp mạng đã bị một lực lạ cắt đứt. Điều đáng sợ hơn nữa là mặt sau của sợi cáp mạng có tới 4 vết xước. Nó rất dài và rất sâu. Tôi không chỉ làm tróc một góc viên phấn có vẽ ngôi sao tám cánh trên đó mà còn để lại dấu vết trên xi măng của bức tường. Ren Xing cuối cùng cũng mất bình tĩnh, anh lấy thước dây từ trong túi ra và đo. Vết xước trên ngôi sao tám cánh dài gần bốn mươi centimet. Anh lập tức gọi đồng nghiệp của mình từ bộ phận theo dõi đến. Anh ấy chụp thêm vài bức ảnh nữa rồi hỏi tôi: "Anh đã từng làm việc này chưa?"

"Anh nghĩ sao?"

Vẻ mặt của chúng tôi chắc hẳn khá xấu.

Không ngờ hắn lại tiếp tục hỏi tôi: “Em cho rằng đây là lão Chu để lại sao?”

“Em có nghiêm túc không?”



Nhìn Nhậm Hành bị tôi nghẹn ngào không nói nên lời. Có lẽ ông cảm thấy xấu hổ, ho hai tiếng rồi giới thiệu với chúng tôi: “Thông thường, với những vết xước như thế này, phấn trên tường sẽ còn sót lại trên móng tay của người đã khuất, nhưng vì Lão Chu đã bị lột da nên móng tay cũng được cẩn thận. Sau khi bị lột trần, chúng ta không thể xác định được dấu vết trên cơ thể có phải do hắn để lại hay không nên vẫn còn một cách để kiểm tra xem dấu vết đó là của Lão Chu hay kẻ sát nhân - máu hoặc mô da sẽ được lấy ra. Tường đây, anh có thể kiểm tra."

Tôi đặt dấu tay của chính mình lên đó, nó quá lớn, bàn tay của Lão Chu hẹp hơn bàn tay của tôi, những ngón tay thon dài, đó là bàn tay chơi piano. Và vết xước trên bốn ngón tay có chút kỳ lạ. Tôi chạm vào nơi dấu vết bắt đầu. Khoảng cách giữa ba dấu vết không có nhiều khác biệt, nhưng có một điều đặc biệt kỳ lạ là nó cuộn tròn về phía bên trái của dấu vết ở giữa, khiến toàn bộ dấu vết không được cân xứng cho lắm. Nói một cách logic thì có bốn vết xước nên ngón cái hoặc ngón út đều không được sử dụng. Nhưng so sánh các vị trí thì hơi sai.

Trong thâm tâm tôi và Ren Xing đều biết rằng những thứ này dường như không phải dấu vết do con người để lại.

Nếu phải đoán, tôi đoán đó là một trong những loài động vật có bốn ngón, ba ngón hướng về phía trước và một ngón hướng về phía sau, cuộn tròn trong lòng bàn tay. Tôi biết điều này có chút buồn cười, nhưng Nhậm Hành lại không cười nhạo tôi. Tôi tưởng tượng rằng có thứ gì đó đã chộp lấy cáp mạng của chúng tôi vào đêm hôm đó. Sau khi cáp mạng bị đứt, nó đã điên cuồng chộp lấy bức tường của chúng tôi.

Chẳng lẽ hắn muốn phá hủy ngôi sao tám cánh?

Nó không giống như vậy. Ngoại trừ vết móng vuốt sâu nhất, còn có vết móng vuốt nông khác nằm rải rác đây đó, giống như bị nó cào ngẫu nhiên mấy lần. Tôi đưa ra phỏng đoán duy nhất dựa trên kinh nghiệm của mình: có thứ gì đó đang kéo vật đó xuống và để lại dấu vết.

Hướng đi này cũng rất kỳ quái. Những vết móng vuốt dường như xuất hiện từ dưới lên, nhưng chiếc giường chỉ cao một mét so với mặt đất. Nếu anh ta đi xuống, anh ta sẽ đập xuống sàn, hoặc xuống tầng dưới.

Tôi phát hiện mình thực sự không thể nghĩ kỹ về loại chuyện này. Một khi tôi nghĩ kỹ thì sẽ có nhiều hơn một con quái vật. Lúc này bộ phận truy tìm cũng đến, Nhậm Hành vỗ vai tôi, chân thành cảm ơn, sau đó chỉ vào đống bừa bộn trong phòng nói: “Đồ của cậu vẫn còn ở đây phải không? tìm thấy là Chỉ cần lấy lại và giảm thiểu tổn thất."

Cuối cùng, tôi tìm thấy cuốn sổ của mình, nửa chai Head and Vai, và một đôi giày từ đống đổ nát.

Người bạn cao cấp của tôi ở khoa khảo cổ học đã mời tôi đi ăn tối ngày hôm đó. Sư huynh của ta tên là Lục Đạo Sư, quanh năm đào mộ ở ngoài, thể chất rất tốt. Khi tôi đến nhà hàng đã hẹn, anh ấy đã ngồi đó uống bia, cổ áo mở rộng và bạn có thể nhìn thấy cơ ngực săn chắc bên dưới. Anh ấy rất đẹp trai, góc cạnh, rất hoang dã và có chút ác độc. Anh không còn cách nào khác ngoài việc đeo một cặp kính để tránh bản thân trở nên độc đoán như vậy.

Anh ấy là người ít nói những điều vô nghĩa, tôi biết anh ấy sẽ không vô cớ mời tôi đi ăn tối. Tôi hỏi anh ấy đang làm gì trước khi tôi ngồi xuống vừa uống rượu vừa hút thuốc và nói rằng anh ấy cũng vậy. nghe nói đến Lão Chu mà thấy lạ.

"Hiện trường vụ án là của anh?"

"Làm sao tôi biết? Tại sao anh lại hỏi chuyện này?"

Anh cười khúc khích hai lần, "Lóc ra toàn bộ da người không phải là việc dễ dàng. Việc này cần có kỹ năng. Yêu cầu ." cao lắm, thợ lành nghề ít nhất cũng phải mất nửa tiếng mới làm được. Nếu là người mới làm thì có lẽ không làm được cả đêm. từ 8 giờ đến 10 giờ tối, khu ký túc xá đông đúc nhất phải không? không ai để ý thấy gì sao? "

"Đừng hỏi tôi, có quá nhiều chuyện tà ác đang xảy ra với chúng tôi, nhưng không ai trong chúng tôi nhận thấy những tiếng động bất thường."

Lu Daoshi mắng chúng tôi như thể chúng tôi vậy. chết. Chơi game, chơi game, không biết một ngày nào đó có người sẽ lột da bạn hay không.



Anh ấy dừng lại và hỏi, vì chúng tôi không có linh hồn ở tầng này nên chúng tôi có hỏi những người ở tầng dưới xem họ có cảm thấy gì không.

Điều này nhắc tôi.

Ren Xing chịu trách nhiệm ghi chép cho nhóm chúng tôi, đêm đó ký túc xá dưới Lão Chu vắng tanh, nhưng hai ký túc xá bên cạnh cho biết khoảng 8h30 họ cảm thấy rung lắc mạnh. Có người ngủ ở giường tầng trên tỉnh dậy thì thấy mặt mình dính đầy phấn do trần nhà rung lên. Họ nghĩ đó chỉ là một trận động đất nhỏ, nhưng đêm đó không có trận động đất nào ở khu vực chúng tôi, dù là nhỏ nhất. Một lần nữa, họ không nghe thấy gì.

Lu Daoshi mở một chai bia khác và nói rằng có lẽ hiện trường vụ án không phải của chúng tôi.

Tôi không nghĩ vậy. Tôi kể cho anh ấy nghe hoàn cảnh khốn cùng ở ký túc xá Lão Chử, đồng thời tả lại những vết xước cho anh ấy. Lu Daoshi rất quan tâm. Anh ấy nói muốn đến thăm ký túc xá của Lão Chu.

Nhưng ở đó vẫn còn có một con dấu màu vàng, hai ngày nay dì ký túc xá đã kiểm tra rất kỹ càng, Lục Đạo Sư ác độc kiêu ngạo như vậy, dù thế nào cũng không giống người tốt, chắc chắn hắn đã thắng. không được phép vào.

Lục Đạo Sư nói hắn sợ cái gì? Anh nhìn đồng hồ, kim chỉ tám giờ, hẹn tôi năm giờ nữa, một giờ tối mọi người đều dừng lại, dì không chịu nổi nữa nên leo lên. ban công trên tầng hai và nhờ tôi giúp đỡ. Anh ấy mở cửa lối đi trong nháy mắt.

Anh ấy làm việc rất nhanh và không để tôi nói không. Chúng tôi uống rượu và mở một hộp bia. Khoảng mười giờ, mỗi người trở về ký túc xá.

Mùi hôi thối trong ký túc xá gần như đã biến mất nên tôi trả lại chiếc quạt điện và quạt một lúc. Khoảng 12:30, Lu Daoshi gọi cho tôi và bảo tôi chuẩn bị sẵn sàng sau mười lăm phút nữa. Lên đường. Tôi thấy vẫn còn sớm nên tắt máy tính, muốn xuống siêu thị nhỏ mở cửa 24 giờ ở tầng dưới để mua chút đồ ăn vặt lúc nửa đêm. Chúng tôi tắt đèn lúc 11 giờ, lúc này hầu như mọi người đều đã ngủ. Tôi xỏ dép và bước ra khỏi khu ký túc xá. Trên đường đi tôi không gặp nhiều người. Những người tôi gặp đều nhếch nhác và nhếch nhác. Họ đang buồn ngủ khủng khiếp và chuẩn bị tắm rửa rồi đi ngủ. Ánh đèn bên ngoài tòa nhà ký túc xá mờ ảo và chỉ có một vài người đi bộ.

Một cặp đôi hôn nhau trước cửa, một người đàn ông mập mạp đậu xe đạp bên đường. Cộng thêm tôi, dưới ánh đèn đường chỉ có bốn người chúng tôi. Khi tôi bước vào cửa hàng tiện lợi, nhân viên thu ngân cũng đang ngủ trên quầy.

Vì thế lúc đầu tôi không nhận thấy có gì sai trái. Tôi lấy hai gói thanh Snickers trên quầy, lấy ra một xô mì ăn liền và hai gói Raccoons trên kệ rồi chuẩn bị tính tiền. Sau đó, tôi tưởng trong ký túc xá không có nước nên đi đến kệ trong cùng nhặt một thùng Nongfu Spring 4L, dùng tầm nhìn ngoại vi thì thấy cậu bé phía sau hình như không có. đã di chuyển.

Tôi quay lại và nhìn anh ấy. Anh ta đứng trước kệ khăn, mắt cụp xuống, một tay cầm chai Head and Vais, tay kia đặt trên khăn, làm động tác chộp lấy. Nhưng nó chỉ dừng lại, như thể nút tạm dừng đã được nhấn vào cả người.

Tôi khua tay trước mắt anh ấy, nhưng anh ấy không đáp lại. Tôi lại sờ mũi anh ấy và phát hiện anh ấy đã tắt thở. Nhưng anh vẫn đứng đó, sắc mặt hồng hào chứ không phải như thể anh đột ngột đổ bệnh và ngất đi, mắt anh vẫn mở thao láo.

Tôi nhanh chóng chạy đến quầy và đẩy nhân viên bán hàng: “Có người bên trong tình trạng không bình thường. Vui lòng gọi 120, 120!”

Nhân viên bán hàng vẫn đang nằm sấp nên tôi không đẩy được nên đã đẩy anh ấy xuống. từ cái ghế. Tôi chạy đến quầy và anh ấy đang treo mình trên ghế. Toàn thân tôi hoảng loạn, kỳ quái quá, tôi mất hứng..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cùng Phòng Tôi Không Phải Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook