Bạn Gái Ảnh Đế Là Cung Nữ

Chương 1

Mặc Bạch Bách Bai Tử

29/09/2021

Edit: Kayoko Aoi

Beta: Khánh Linh

Tin tức trên hot search của giới giải trí ngày hôm đó --

# Lý Luân phủ nhận chuyện tình cảm của mình với người mới Diệp Từ! Nói rằng hai người vốn dĩ không hề quen biết?! #

Lý Luân là ai? Là đàn anh nổi tiếng nhất của công ty truyền thông Gia Duyệt! Là "chồng" trong miệng hàng triệu em gái fan hâm mộ! Là người mới siêu cấp trong giới diễn viên có thể được hợp tác đóng phim chung với ảnh hậu Đặng Thiến!!

Về phần người mới Diệp Từ kia á?? Trước ngày hôm qua, đừng nói là dàn hậu cung khổng lồ của Lý Luân, sợ là ngay cả quần chúng ăn dưa đi ngang qua đường cũng chỉ có một phản ứng: Ha hả, đừng nói Lý Luân không quen biết, ngay cả bọn họ cũng là không hề biết người thế này có được chưa?

Nhưng mới ngày hôm qua, có một đám phóng viên ở Studio "giải trí Phong Hành" với tinh thần săn ảnh chuyên nghiệp, đã tung ra một tin nóng trong loạt series "See You Monday" -- công bố nam thần toàn dân họ L trong giới đang yêu đương bí mật với một người mới tuyến mười tám?!

Các fan hâm mộ đang ngồi xổm trên mạng tìm thú vui đều bùng nổ; nam diễn viên họ L trong giới cũng phát hoảng...... Ngay khi toàn dân cả nước như trông gà hoá cuốc, giữa lúc toàn giới giải trí đang suy đoán xem nam diễn viên nổi tiếng họ L bí ẩn này là ai, đánh giá xem trong giới có bao nhiêu người có thể xứng với danh hiệu "Nam thần toàn dân", có một trang cá nhân Weibo đã được đánh dấu chính chủ, bên dưới phần giới thiệu là một diễn viên bỗng nhiên đăng Weibo --

【 Diệp Từ V: Mong được tâm của người Bạc đầu không phân ly (*) # tình yêu # # đáng yêu # # hình ảnh #】

( Nguyên văn: Nguyện đắc nhất tâm nhân, Bạch đầu bất tương ly. - 1 câu thơ trong bài Bạch đầu ngâm của Trác Văn Quân)

Vốn một cái ID Weibo nhỏ đến độ bỏ tiền ra mua người follow cũng chẳng hơn được con số chục ngàn như vậy, chẳng thể gây ra được bao nhiêu sóng gió, nhưng vấn đề nằm ở chỗ bức ảnh Diệp Từ này đăng lên...... Bức hình này là ảnh Lý Luân, chỉ thấy, trong bức ảnh Lý Luân đang quay đầu lại, nở một nụ cười dịu dàng với camera, tay nắm một bàn tay rõ ràng là của một cô gái. Bức ảnh này không thể nghi ngờ là do chủ nhân của bàn tay kia chụp ra.

Weibo vốn là một nền tảng có tốc độ lan truyền vô cùng nhanh, lại thêm có tin nóng vừa rồi lên của "Giải trí Phong Hành", Weibo này của Diệp Từ không thể nghi ngờ là đã đang chỉa tất cả mũi nhọn về phía đàn anh Lý Luân của Gia Duyệt......

Cho đến trước khi Lý Luân công khai đăng Weibo trước, tất cả các fans hâm mộ và đám quần chúng thích ăn dưa hầu như đều đang sôi sục theo dõi hết tất cả Weibo của Lý Luân, Weibo của Diệp Từ cùng với Weibo của Official Giải trí Phong Hành, tất cả đều có chung một câu hỏi là: "Đây có phải là sự thật không?!"

Cũng có bộ phận fan hâm mộ quá khích vào thẳng Weibo của Diệp Từ chửi mắng --

【 Tôi không tin...... Xin hỏi cô là cái thứ quái gì mà dám yêu đương với chồng tôi?! 】

【 Ha hả, tại cái loại tin tức của mấy cô ả cùi bắp tự đăng lên để ôm đùi kiểm fame này sao lại có người tin nhắn nhỉ? 】

【 Làm ơn cách xa chồng tôi một chút, cảm ơn!!! 】

Có thể tưởng tượng ra được, nếu như thật sự chứng minh được tình yêu giữa Lý Luân và Diệp Từ là có thật, fan hâm mộ của "Nam thần toàn dân" nhất định cũng sẽ gây ra một đợt sóng to gió lớn. Cũng chính vì biết trước loại kết quả này nên Lý Luân mới công khai đăng Weibo phủ nhận lời đồn. Nhận được lời phủ nhận của chính chủ, thanh máu của fans hâm mộ lập tức được lấp đầy, cùng đám người qua đường tới vì hot search xông vào vây công Weibo của Diệp Từ -- lần này, lời lẽ không còn "Hiền lành" như lần trước nữa.

【 Chuyên trị mọi loại người thích gây sự chú ý: Chưa từng thấy người nào không biết xấu hổ như vậy, người thích gây sự chú ý trên toàn thế giới đều không bằng một ngọc nữ nho nhỏ như nó, chúc mừng nha, mẹ mìn! 】

【 Hòa bình thế giới vạn tuế: Cút đi Lục trà biểu*! Sao lại có người vô đạo đức không từ mọi thủ đoạn như ả vậy?! 】

*Lục trà biểu: là một ngôn ngữ mạng dùng để ám chỉ những cô gái vì tiền bán nhan sắc, hay thích đi dụ dỗ chồng người khác.

【 Toàn thân đều là tế bào nghệ thuật: Diệp Từ? Ha hả, có phải là ai mà không biết xấu hổ lại dám ám chỉ mình là bạn gái Luân thần nhà tôi thế? 】

【 Luân thần là chồng mị: Với tư cách là một cô gái, tôi rất xấu hổ khi nói quá khó nghe, nhưng với tư cách là fan hâm mộ của Luân thần tôi hy vọng cô có thể thông suốt mà cút khỏi tầm nhìn của tôi, lần sau gặp lại, cô còn lấy chuyện này để lăng xê cũng đừng trách sao tôi mở miệng chửi mắng! 】

......

Dư luận có đôi khi rất kỳ lạ, không có bất kỳ lý trí nào đáng nói. Khi hầu hết mồm miệng mọi người đều nhất trí, nếu có người đưa ra ý kiến trái chiều sẽ chẳng được bao nhiêu người công nhận, ngược lại sẽ bị chửi là "Thánh mẫu nữ biểu**", liếc mắt một cái nhìn lại, những bình luận trên Weibo của Diệp Từ chỉ có thể dùng câu "Thân đầy thương tích" để hình dung, những ngôn luận khó coi thậm chí thấp kém đến cùng cực tràn ngập dưới Weibo của cô.

**Thánh mẫu nữ biểu: cũng là từ của cộng đồng mạng nghĩa là người phụ nữ tỏ ra mình là thánh mẫu, nhưng thật ra không phải như thế.

Sau khi Lý Luân đăng Weibo làm sáng tỏ, bản cập nhật Weibo của Diệp Từ vẫn luôn dừng lại ở bài post "Tỏ tình" tối hôm trước, không có bất kỳ hành động mới nào. Mà Studio Phong Hành cũng im lặng tới lạ thường, không tiến hành bất kỳ cập nhật mới đáp lại cơn tò mò của cư dân mạng.

Trong phòng họp truyền thông của Gia Duyệt, Lý Luân và người đại diện của mình vẫn luôn theo dõi những tiến triển mới nhất trên mạng Internet. Người đại diện Trương Phong khoảng 30 tuổi, có thể nói là đã một tay bồi dưỡng Lý Luân cho đến địa vị ngày hôm nay, anh ta nhìn người đàn ông ngồi ở một góc không nói một lời, hơi buồn cười mở miệng nói --



"Sao? Áy náy à? Nếu thật là vậy, lúc trước cậu không nên trêu ghẹo cô ta."

Lý Luân ở trong góc hơi nhúc nhích bả vai đã cứng đờ, nghe vậy chỉ nhíu mày, vẽ lung tung lên màn hình di động trong tay, lơ đễnh đáp: "Áy náy? Còn ai ở tTrong giới chơi trò này saonày còn có ai có thứ này sao?"

Suy cho cùng, diễn viên nho nhỏ có tên Diệp Từ kia chẳng qua cũng chỉ là chút "Cháo trắng rau xào" anh ta ăn để điều hòa đường ruột vẫn luôn ăn đủ loại thịt cá của mình mà thôi. Trong giới này thiếu gì những cô em đêm thì ngọt nhạt mặn nồng, sáng hôm sau mặc quần áo xong vừa đi ra khỏi cửa liền "Không hề thân thiết" chứ? Chuyện này gần như đã được coi là một quy tắc ngầm giữa các nam nữ trong giới rồi, cũng chỉ có thể trách Diệp Từ kia tự mình đã phá hỏng quy tắc này!

Ban đầu, Lý Luân chỉ là có chút hứng thú với loại giai điệu tình yêu tươi mát "Kiểu của mọi nhà khi xưa" của Diệp Từ mà thôi, chơi chung với đối phương một đoạn "Bản tình ca tuổi vị thành niên", nhưng làm sao cũng không nghĩ đến cô gái kia lại khiến anh ta nghẹn một cục tức lớn như vậy? Muốn ép buộc anh ta công khai tình cảm? Ha hả, chỉ có thể nói, em gái à, em còn non và xanh lắm......

Kể từ sau khi Lý Luân đăng Weibo công khai phủ nhận, Diệp Từ vẫn luôn không ngừng thử gọi điện thoại cho anh ta, điện thoại không ai bắt liền chuyển qua gọi WeChat. Lý Luân nhìn nội dung cuộc trò chuyện trong WeChat của mình với Diệp Từ, trong lòng không nhịn được mắng chửi -- em gái này là khờ thật hay là giả ngu đây? Tại sao lúc trước mình lại mắt mù thế chứ?!

"Anh làm ơn, nhận điện thoại của em có được không?"

"Em thật sự rất yêu anh, muốn cùng anh bên nhau đến già, em mặc kệ anh có phải là minh tinh hay người giàu có hay không......"

......

"Lý Luân, anh đã nói sẽ luôn đối xử thật tốt với em! Vì sao lại muốn phủ nhận quan hệ chúng ta?"

"Xin lỗi anh, em sai rồi. Thật đó, anh đừng bỏ mặc em có được không?"

......

"Lý Luân, nếu anh thật sự không trả lời em nữa, bên Phong Hành sẽ đúng hạn tung tin nóng, đến lúc đó anh đừng trách em."

Nhìn đến đây, cuối cùng Lý Luân cũng có một chút phản ứng, chẳng qua phản ứng này của anh ta là dành cho người đại diện nhà mình: "Anh Phong, bên Phong Hành kia nói sao?"

Bắt đầu từ đêm hôm qua Trương Phong đã bắt đầu không ngừng ngồi xử lý mấy chuyện rối rắm do Lý Luân tạo ra, giờ phút này cuối cùng đã hạ màn, anh ta hút một điếu thuốc rồi thở phào nhẹ nhõm: "Xong rồi." Làm như nhớ đến sắc mặt thấy tiền sáng mắt của những phóng viên giải trí đó, anh ta cười nhạo rồi bổ sung một câu: "Trên đời này còn có chuyện gì mà tiền không thể giải quyết sao? Không giải quyết được chẳng qua chỉ là do chưa chi đủ tiền mà thôi."

Hút điếu thuốc tiếp theo, anh ta quay đầu lại hỏi Lý Luân nói: "Cái cô diễn viên nhỏ kia nói gì với cậu rồi? Có thể dùng tiền đuổi cô ta đi hay không?"

Lý Luân nghe vậy lông mày lại nhướng lên: "Cô ta chơi em một vố như vậy còn muốn em đưa tiền á?! Là em ngu hay anh đã già rồi?"

Trong lúc này WeChat của Diệp Từ không ngừng gửi tin nhắn qua cho anh ta --

"Anh xem bên dưới Weibo của em đã thành cái dạng gì rồi? Vì sao chỉ có một mình em bị vạn người chửi mắng?!"

"Ha ha, fans của anh đều bảo em nên đi chết đi, mắng em là con đ*...... Tôi Em chỉ muốn hỏi chút thôi, tại sao em lại là con đ*?!"

"Nếu em chết đi thật, có phải mọi người đều sẽ rất vui không? Ha ha ha......"

......

Trương Phong phớt lờ những lời mỉa mai của nghệ sĩ nhà mình, tiện đà hỏi: "Cậu có chắc là trên tay cô ta chỉ có một tấm ảnh đó thôi không?"

"Vớ vẩn! Anh cho là em thật sự bị mất trí khi cùng chơi đùa với cô ta sao? Chứng cứ quan trọng đều ở trong tay Phong Hành rồi." Nói đến đây, Lý Luân không kiềm được nghiến răng, thở dài một hơi vì đã sống sót sau tai nạn -- cũng nhờ phúc của mấy cô ả suốt ngày chỉ biết trèo cao anh ta 'chơi' năm nay ban tặng, khi Lý Luân hẹn hò với bọn họ chưa bao giờ để đối phương chụp hình với mình, mỗi lần đối phương lấy di động ra anh ta đều vô cùng cảnh giác, ngay cả bức ảnh mà Diệp Từ tung ra đêm qua kia cũng là do anh ta bày mưu đặt kế mới có thể chụp và lưu lại.

Kể ra thì Diệp Từ cũng thật sự khá ngoan ngoãn, biết anh ta không thích chụp hình nên chưa bao giờ lấy di động ra ở trước mặt anh ta. Cũng vì vậy, nên mới có chuyện Lý Luân bỗng đại phát từ bi, cho phép cô lưu giữ một bức hình chụp chính diện của anh ta cùng một bàn tay của cô.

Tự nhiên lại ngẩn ra, Lý Luân lại nói với Trương Phong: "Đoán là lúc này người phụ nữ kia cũng biết bên Phong Hành không có đoạn clip này rồi. Ngoảnh lại còn phải để ý, con thỏ nóng nảy còn có thể cắn người đây này."

Trương Phong chưa kịp trả lời, điện thoại của anh ta lại vang lên, nhận điện thoại, chỉ thấy sắc mặt Trương Phong thay đổi, vội vàng nói vài câu rồi cúp điện thoại, ngẩng đầu lại nhìn về phía ánh mắt mờ mịt khó phân của Lý Luân: "Diệp Từ...... Tự tử trong nhà mình rồi."

"Cái gì??!!" Lý Luân nghe vậy vô thức đứng lên, "Cô ta chết rồi à?"

"Không, người đại diện của cô ta phát hiện sớm, đã đưa đi bệnh viện rồi."



Lý Luân ngây người một chút, sau đó lại ngồi xuống như trút được gánh nặng. Trương Phong nhìn anh ta, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn không kiềm được mở miệng: "...... Hay là...... Tôi sắp xếp một chút cho cậu đi gặp cô ta nhé?"

Lý Luân nhìn về phía người đại diện nhà mình như nhìn một tên ngốc: "Anh cảm thấy bây giờ chuyện của em còn chưa đủ nhiều sao? Còn đi gặp cô ta?!" Dừng một chút, anh ta lại mở miệng, "Chuyện cô ta tự tử này có thể áp xuống hay không?"

Mặc kệ Diệp Từ tự tử vì tình hay là không chịu nổi áp lực của giới giải trí. Nếu chuyện này bị bày ra ánh sáng mà nói sẽ trăm hại mà không hề có lợi đối với anh ta. Trương Phong đầu tiên là thở dài, sau đó mới từ từ mở miệng: "Chuyện này cậu cứ yên tâm, Diệp Từ vốn không có danh tiếng gì, hiện giờ truyền thông còn chưa biết. Hơn nữa......" Nghĩ nghĩ, anh ta lại nói tiếp, "Người đại diện của cô ta cũng không phải sẵn lòng lấy loại việc này để lăng xê."

Lý Luân nghe vậy không cần phải nhiều lời nữa, đứng dậy nhìn ra cửa sổ sát đất của Gia Duyệt -- ngoài cửa sổ đông nghịt, tiếng người ồn ào, công ty bách hóa ở đối diện treo biểu ngữ siêu sao của nhãn hiệu do anh ta phát ngôn. Con đường ngôi sao của anh ta mới vừa bắt đầu rộng mở. Lúc này, không thể chấp nhận nửa bước sai sót.

Trương Phong nhìn thấy một khuôn mặt có thể nói là "tinh tế" ở cửa sổ sát đất, chỉ là lúc này trên nét mặt của anh ta cũng không nhiệt tình như ánh mặt trời mà quần chúng thường quen thuộc, mà đầy u ám và tàn nhẫn...... Mà đây, mới là Lý Luân chân chính.

Một lúc lâu sau, Trương Phong yếu ớt mở miệng: "Cậu như thế...... Không sợ gặp báo ứng sao?"

Lý Luân hừ nhẹ một tiếng: "Quả báo? Tôi cũng muốn nhìn xem cuối cùng quả báo này có thể phá hỏng con đường ngôi sao của tôi hay không!"

......

Vài ngày sau, một người đàn ông vóc dáng cao lớn trang bị đầy đủ và một người phụ nữ trung niên một trước một sau vội vàng ra khỏi bệnh viện nhân dân. Đợi đến khi lên xe, chỉ thấy người đàn ông lần lượt vứt kính râm, khẩu trang và mũ xuống, miệng thở phì phò, nói: "Ngạt chết tôi rồi! Làm một ngôi sao có dễ đâu chứ? Đi khám bệnh còn tưởng như đi làm ăn trộm."

Người phụ nữ nghe vậy liếc xéo đối phương một cái, vừa khởi động xe vừa mở miệng trả lời: "Cậu có thể kéo nó xuống! Làm một ngôi sao, cậu còn có thể chơi game ba ngày ba đêm như một thiếu niên nghiện Internet vậy. Sau đó ăn xiên que rồi uống bia tươi tự đưa mình vào bệnh viện truyền dịch đúng là không thấy nhiều lắm!"

Người đàn ông với đôi chân dài tìm một tư thế thoải mái ngồi ở hàng ghế sau, hai mắt khép hờ không thèm để ý, nói: "Chị Đoạn à, chị đã niệm đi niệm lại câu này cả ngày rồi đấy. Lại nói, ở trên hợp đồng của công ty cũng đâu có quy định không cho em chơi game đâu, cũng không thể tước đoạt đi ước mơ làm một thiếu niên nhiệt huyết của em có đúng không nào?"

Đoạn Tinh vô cùng không nể mặt khẽ cười ra tiếng: "Còn cái gì mà nhiệt huyết thiếu niên nữa chứ! Chỉ với số tuổi này của cậu thôi, đặt ở trong giới game kia cũng là người lớn tuổi rồi, được chưa?"

Lần này người đàn ông lại vô cùng phối hợp gật đầu tỏ vẻ đồng ý: "Đừng nói là giới chơi game, chỉ là giới giải trí này của chúng ta thôi, em đây 25 tuổi cũng coi như là lớn tuổi. Không thấy bọn nhóc 16, 17 tuổi kia cũng cùng bên nhau tay trong tay hát ' chân trái chân phải nhanh đá một chân ' tổ chức thành tập thể để ra mắt sao?"

Đoạn Tinh vươn tay thuận tiện ném vật trang trí ở phía trước xe về phía người đàn ông: "Cậu còn chẳng biết xấu hổ đi trêu ghẹo người khác? Cậu không hiểu đạo lý Trường Giang sóng sau đè sóng trước hả? Còn tiếp tục đùa như vậy chị bảo đảm sang năm cậu sẽ trực tiếp bị đập chết ở trên bờ biển!"

Người đàn ông vừa né tránh, vừa nói: "Xin hãy thủ hạ lưu tình, gương mặt của em đây phải bình an vô sự! Nếu thật sự để cho chị ném ra cái hố, thì em sợ là chị sẽ phải bán hết của hồi môn đi để đền vào đó."

Sau đó lại hết sức linh hoạt mà lập tức chuyển đề tài: "Đúng rồi, em vừa mới nhìn thấy Tưởng Phi ở bệnh viện, tại sao cậu ta cũng ở đây?"

Mạch suy nghĩ của Đoạn Tinh thành công bị kéo đi: "Nghệ sĩ cậu ta vừa mới ký hợp đồng không lâu đột nhiên mấy hôm trước ồn ào lên đòi tự sát, bây giờ đang nằm trong bệnh viện này."

Không đợi người đàn ông kịp phản ứng, cô ấy lại nói tiếp: "Chính là người tên Diệp Từ mấy hôm trước có tin đồn với Lý Luân ấy."

Trên nét mặt của Lục Xuyên thoáng hiện lên một chút mất tự nhiên...... Nhắc đến Diệp Từ này, anh cũng có chút ấn tượng. Ngày đó, bên phòng làm việc Phong Hành tung ra tin tức có một nam diễn viên họ L có mối quan hệ thân thiết với một nghệ sĩ trẻ không chút tiếng tăm nào, anh đây chính là người đầu tiên vị nghi ngờ đó có được không?

Nếu quả là có thật thì so ra, theo như sự đánh giá mà ước lượng xem có nam diễn viên họ L ở trong giới này có thể xứng đáng với danh hiệu "Nam thần toàn dân" không, vậy thì Lục Xuyên anh chính là người đầu tiên đứng mũi chịu sào nhất. Dù xét về fans hâm mộ, tác phẩm, phát ngôn hay là sức ảnh hưởng, hay về phương diện sức uy tín, Lục Xuyên đều bỏ xa Lý Luân không dưới mười tám con phố. Cho nên lúc ấy tin nóng vừa ra, thì Weibo của Lục Xuyên bị bùng nổ trước tiên, vô số fans hâm mộ gửi đến "Lời hỏi thăm", buộc cho Lục Xuyên phải tuyên bố thẳng thừng -- tại hạ gần đây rất mê game, không có tâm tư đi tán gái!

Mà lúc ấy Weibo Diệp Từ kia, gián tiếp giải cứu Lục Xuyên trong biển nước và hố lửa, bởi vậy Xuyên gia mới có chút xíu ấn tượng với nhân vật nhỏ thế này......

"Kiểu lừa gạt để lăng xê và nâng cao địa vị không thành rồi tức giận cầm dao tự tử này hả? Loại thao tác này chỉ có 6 điểm thôi." Lục Xuyên không nhịn được, nói.

Đoạn Tinh là người đại diện của Lục Xuyên, tự nhiên biết chút chuyện bên trong, lắc đầu nói: "Không phải lăng xê, là sự thật."

Một lúc lâu sau, bỗng nhiên Lục Xuyên nói: "Em gái đó có phải quá ngốc không? Vì loại phế vật này như Lý Luân mà đi tự tử?!"

Đoạn Tinh: "......"

"Cho nên nói đám phụ nữ này nói đến tình yêu chẳng có chỉ số thông minh nào đáng nói, loại chuyện ngu ngốc như tự tử vì tình khiến người nghe phải kinh sợ cũng làm ra được......"

"Cũng không hoàn toàn là vì chuyện này đúng không, cậu không biết cô ấy bị người trên mạng mắng đến cỡ nào vì chuyện này đâu?" Dừng một chút, Đoạn Tinh lại hừ nhẹ một tiếng, nói: "Cậu là một xử nam từng tuổi này chưa từng nói qua chuyện yêu đương có tư cách gì đi bình luận người khác? Có tâm tư này thì chẳng thà cậu lấy lại bộ não mà gần đây đã trôi dạt qua thế giới giả tưởng trở về, tiếp đó còn có một bộ phim cổ trang đang chờ cậu đi nếm trải tình yêu đẹp nhất thế gian kìa!"

Mà ngay khi chân trước của Lục Xuyên rời đi, thì ở sau lưng có một người phụ nữ trang điểm thời thượng tinh tế xuất hiện ngay ở cửa bệnh viện, đi thẳng đến chỗ phòng bệnh của Diệp Từ, người đến chính là Thẩm Huân - trợ lý của Lý Luân......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Ảnh Đế Là Cung Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook