Bạn Gái Quá Mạnh Làm Sao Bây Giờ

Chương 10: Bị Bắt Đi Khai Hoang

40 Cảnh Cáo

14/04/2024

Hạ Triết suy nghĩ, đồng thời lại có chút hưng phấn, "Nói như vậy, ta có thể sống nhiều hơn một trăm năm, được chơi thêm một trăm năm, kiếm lời lớn nha!"

Mang theo tâm tình hưng phấn và sung sướng vượt qua một đêm, ngày hôm sau Lãnh Cầm không tới gọi cửa, Hạ Triết đã rất tự giác chạy tới công ty ở dưới lầu.

Yến San San đã đợi ở đó, nhìn thấy hắn liền cười hì hì chào hỏi: "Lãnh tỷ bảo ta dẫn ngươi đi làm thủ tục nhận việc.”

Hạ Triết đột nhiên nghĩ đến một vấn đề rất nghiêm trọng: "Có cần chứng minh thư hay hộ khẩu gì không?”

Yến San San gật đầu: "Đương nhiên rồi, nhậm chức cần có thẻ nhận dạng của ngươi, nếu quên mang theo thì cung cấp mã số nhận dạng cũng được.”

Hạ Triết: "Đều... không có.”

“Hả? Ngay cả mã số nhận dạng cũng quên sao, vậy ngươi chỉ có thể về nhà lấy.” Yến San San đang nói, phát hiện Hạ Triết có vẻ xấu hổ và khó xử, kinh ngạc hỏi:

“Không phải là ngươi làm mất rồi chứ, nếu làm mất thì phải đến cục cảnh sát bổ sung.”

Hạ Triết không biết nên nói cái gì, chỉ có thể oán trách cục xuyên không quá không nể mặt, không chịu cho hắn sẵn một tờ giấy chứng nhận.

“Ngươi chờ một chút, ta đi tìm sếp của các ngươi.” Hạ Triết cảm thấy nên đi tìm Lãnh Cầm hỏi một chút thì hơn.

“À.” Yến San San không hiểu ra sao.

Thấy Hạ Triết tìm đến sớm như vậy, Lãnh Cầm có chút tò mò: "Nhận việc chưa? Ta bảo Yến San San dẫn ngươi đến bộ phận trò chơi, sao ngươi lại chạy đến chỗ ta?"

Hạ Triết kiên trì giải thích: "Ta không có thẻ nhận dạng thân phận, không phải quên lấy, không phải làm mất, mà là vốn không có, cho tới bây giờ cũng chưa từng có!"

“Hả?” Lãnh Cầm cũng ngơ ngác theo, "Vậy ngươi nhiều năm qua sống như thế nào? Cho dù ngươi sống ở khu dân nghèo thì hàng năm khi đi nhận dịch dinh dưỡng và tiêm thuốc chống lão hoá cũng đều phải chứng nhận thân phận…”



Hạ Triết: "Chưa từng nhận.”

Lãnh Cầm có chút đau đầu: "Trách không được ngươi yếu ớt như vậy, không hiểu sao ngươi còn sống được tới bây giờ. Ngươi có biết kiểu người sống ngoài vòng pháp luật như ngươi một khi bị phát hiện sẽ có hậu quả gì không?"

Hạ Triết lắc đầu.

“Ngươi sẽ bị bắt đi khai hoang.” Lãnh Cầm nhìn chằm chằm Hạ Triết đang bày ra vẻ mặt mờ mịt như còn chưa hiểu tính nghiêm trọng của vấn đề. “Không sợ? Không có gì muốn nói?”

Hạ Triết chớp mắt mấy cái: "Ta bị bắt đi khai hoang, ngươi sẽ không nghe được mấy chương sau của câu chuyện.”

Lãnh Cầm: "...”

Nàng chưa bao giờ muốn đánh một người đến như vậy!

Đe dọa? Cái này không tính là đe doạ, thuần túy chỉ là miệng tiện!

Lãnh Cầm quyết định giáo dục người này thật tốt:

"Ngươi van cầu ta, nói không chừng ta có thể nghĩ cách giúp ngươi.”

Hạ Triết không chút do dự, vẻ mặt khẩn thiết nói:

"Van cầu ngươi, ta cực kỳ muốn kể mấy chương sau của câu chuyện cho ngươi nghe, nhưng ta sắp bị bắt đi, cũng chỉ có thể ở trên tinh cầu hoang vu xa xôi nào đó kể cho các nhân viên cùng ta cần cù lao động nghe thôi.

Ta rất lo lắng bọn họ không có tố chất văn học giống như ta, không thể nhập tâm vào câu chuyện, không thể cùng ta sinh ra cộng hưởng.



Cầu xin ngươi, để cho ta kể cho ngươi nghe.”

Lãnh Cầm: "...”

Trong lòng cắn răng một hồi, cuối cùng nàng vỗ bàn đứng lên:

"Đi ra ngoài chờ ta, lần này ta có thể giúp ngươi, nhưng ta nhắc nhở ngươi một câu, nếu như trò chơi làm không tốt thì ngươi chết chắc!"

Hạ Triết thở phào nhẹ nhõm: "Yên tâm yên tâm.”

Đợi một lúc ở ngoài cửa, Lãnh Cầm từ bên trong đi ra, trước tiên đưa hắn đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe kỹ càng, sau khi xác định không có vấn đề gì mới cầm giấy chứng nhận sức khỏe đến đồn cảnh sát làm giấy tờ tùy thân.

Đợi đến khi làm xong mọi thủ tục, còn chưa đợi Hạ Triết mở miệng, Lãnh Cầm đã nói: "Tiền lương năm đầu tiên đi làm thì đừng hòng nhận nữa."

Hạ Triết cũng biết quá trình làm lại giấy tờ tùy thân này Lãnh Cầm chắc chắn đã nhờ tới không ít mối quan hệ: "Có thể để lại cho ta tiền thuê nhà và tiền ăn không?"

Lãnh Cầm liếc hắn một cái: "Hai ngày nay ngươi vẫn ở phòng trống trên tầng, công ty có suất ăn cho nhân viên, sau này đãi ngộ thế nào thì tùy vào thành quả công việc của ngươi."

"Được rồi." Hạ Triết cảm thấy mình cũng không còn lựa chọn nào khác.

Trở về công ty, hắn liền đi tìm Yến San San làm thủ tục nhậm chức, sau đó đến bộ phận phát triển trò chơi giải trí Thiên Tế.

Khác với các đội ngũ phát triển khổng lồ mà hắn từng nhận thức, bộ phận này không có nhiều người, hơn mười người đang vây lại họp.

Yến San San dẫn Hạ Triết vào, thấy ánh mắt của những người khác đều tập trung lại, nàng cười nói:

"Giới thiệu với mọi người đây là Hạ Triết, cố vấn dự án do tổng giám đốc Lãnh đích thân chỉ định.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Quá Mạnh Làm Sao Bây Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook