Bạn Qua Thư Thần Kỳ (Thần Kỳ Bút Hữu)

Chương 38: Vũ sư

Xán Nhược Thần Hi

13/04/2018

[ nếu muốn bạn trai mặc đồ nữ, không bằng đi tìm một cô gái thật sự!] Severus nhỏ bị thái độ miễn cưỡng của Harry chọc giận, thích người tính hướng thế nào không quan trọng, không thích anh cũng không có gì, nhưng anh không chấp nhận được thái độ lừa mình dối người của đối phương.

[ tôi đã đối với con gái không có cảm giác.] Harry hoàn toàn không cảm thấy được cảm xúc bạn qua thư không ổn. [chỉ là nếu khiêu vũ không phải nhất định phải phân bước nam và bước nữ sao?]

[ngu xuẩn.] Severus nhỏ cũng phát hiện là chính mình mẫn cảm, [có một loại điệu nhảy cao quý cho nam sĩ, thời đại King Arthur vì người yêu Merlin của mình mà đặc biệt tạo ra. Vì kỷ niệm tình yêu bọn họ, mỗi khi có nam nhân kết thành bạn nhảy, đều sẽ học điệu nhảy này.]

[ là như thế sao?] Harry nghi hoặc gãi đầu. [ có sách giới thiệu phương diện này sao?]

Severus nhỏ mặt đỏ lên, giả vờ như không kiên nhẫn viết hai tựa sách lên, anh không thể để Harry cảm giác được anh từng cố ý tìm hiểu tư liệu về phương diện này!

[ cảm ơn!~ không có anh tôi làm sao được a ~] Harry tùy tiện nói xong, khép lại sách, mọi người đã cậu quen xuất quỷ nhập thần đến hầm liền trơ mắt nhìn Kẻ được chọn đi vào địa bàn Slytherin, cưỡng ép tiểu gia chủ Nhà Malfoy.

“Tôi nói này, cậu không thể bớt phóng túng một chút sao?” Sau khi hai người ngồi ở trong phòng học trống không, Draco mới ôm đầu chịu đựng vấn đề phát cáu.

“Như vậy không tốt sao?” Harry cẩn thận suy nghĩ. “Tôi không phải đang tại vì cậu mà điên cuồng?”

“Cậu đã không đủ bình thường! Potter!” Draco thi triển Silencio, hướng về phía lỗ tai Harry lớn tiếng kêu. “Cậu cho là loại phô bày này, truyền đến lỗ tai người kia sẽ thế nào?” Thể xác và tinh thần đều mệt mỏi, Slytherin trẻ tuổi yếu ớt nói. “Lễ Giáng Sinh tôi cần trở về trang viên, khẳng định phải gặp hắn, nếu đến lúc đó, hắn muốn tôi lấy danh nghĩa cá nhân mới người hẹn ước ra thì làm sao đây?”

Harry vò đầu suy nghĩ, sau đó thử trả lời. “Tôi ở nơi hẳn là cú mèo vào không được.”

Draco đối với Harry cũng là không có cách. “Trước mắt vượt qua tiệc Giáng Sinh đã, nhưng rất nhiều người trong Slytherin đều chờ mong cậu khiêu vũ.”

Harry lúc này mới nhớ tới mục đích cậu chạy tới. “Cậu vì sao không nói cho tôi biết có điệu nhảy dành cho nam!”

“Quả thật có.” Draco sờ tóc mình, sau đó hơi vặn vẹo, rất có ý tứ khinh thường một chút. “Cậu, sẽ học được sao? Tôi còn không quên năm bốn, bạn nhảy kia của cậu vẻ mặt thống khổ.”

Harry thần sắc cứng ngắc lên. “Còn có thời gian, tôi có thể học được!” Dù học tuyệt đối cũng sẽ không nhảy bước nữ! “Hơn nữa tôi cũng sẽ không nhảy bước nữ đâu, không yêu cầu giống nhau chứ?”

“Cậu chỉ cần theo dẫn dắt của tôi thì tốt rồi.” Draco lộ ra nụ cười xấu xa. “Một vũ sư suất sắc có thể làm cho bạn nhảy lung tung trở nên ưu nhã.”

“Tôi có thể học được.” Harry không phục, “Nếu tôi học xong, cậu sẽ phải khiêu vũ cùng tôi.”

“Rất mong chờ.” Draco vì chỉ số thông minh của Harry mà lo lắng, loại đầu óc này, cha đỡ đầu thế nào mà lại thích …… Cậu còn tưởng rằng Harry sẽ nói. ‘Nếu tôi học xong cậu phải nhảy bước nữ!’ bất quá, nếu cùng Harry nhảy loại điệu múa hẹn ước này, cha đỡ đầu sẽ……

“Tôi sẽ không dạy cậu, hy vọng cô gái biết N thứ có thể hiểu được bước nhảy phức tạp này.” Draco trực tiếp ám chỉ nói, “Hiện tại cũng chỉ Slytherin mới có thể học bước nhảy phức tạp này, đáng tiếc hiện tại bọn họ đều muốn nhìn cậu hoá trang thành nữ.”

Harry tiếp thu lời nói Draco sau đó ánh sáng hiện lên, tươi cười đầy mặt phất tay để người bạn độc địa đi mau, sau đó lấy ra áo tang hình, phủ lên người đi vào ngoài cửa phỏng Snape.

{ tê tê, hắn cư nhiên còn dám tới a, tê tê }

{ nhanh lên đến đây đi, giáo sư Snape đều hai ngày chưa cho chúng ta con chuột nào ăn!}

{ hỏi Merlin tình gì là a ~ tê tê }



Harry bị đám rắn nhỏ nói chuyện nội dung kinh sợ, chẳng lẽ gần đây giáo sư Snape nghiên cứu không quá thuận lợi? Cậu lén biến ra một tá chuột con, đưa cho Medusa cười tủm tỉm.

Hối lộ thành công Cậu bé Vàng đi vào hầm, gọi hai tiếng nhưng không có đáp lại, kỳ quái tìm từng cái phòng một lần, Harry ngồi chở ở sô pha, đang chờ cậu cảm giác có chút không ổn, đúng lúc này ngọn lửa bốc cao, một người đàn ông măc đồ đen ngã ra.

“Giáo sư!” Harry xông lên, thời điểm bàn tay chạm đến áo choàng Snape phát giác có dính bẩn. “Đã xảy ra cái gì?”

“Đem Độc dược ở hàng thứ tứ, thứ sáu và thứ chín chủng lại đây.” Thanh âm Snape vững vàng nói. “Chỉ là một cưộc họp bình thường.”

Harry trải qua Snape vài lần huấn luyện, đối với xử lý vết thương miệng đã vô cùng quen thuộc, hơn nữa chất lượng Độc dược trên tay rất tốt, một thoáng sau miệng vết thương trên người Snape liền khép lại.

“Làm sao? Là người kia làm sao?” Harry nhìn người thầy tài giỏi đầy thương tích, rất muốn anh không cần lại làm gián điệp đáng chết này nữa.

“Không phải.” Snape do dự trong chốc lát, quyết định nói thật với Harry. “Hôm nay là một cuộc họp lén, ta đi thám thính một ít tin tức, không nghĩ tới gặp phải người khổng lồ bạo động.”

“Bởi vì cũng không đủ người cho bọn hắn ăn sao?” Harry cười lạnh nói, nhưng lại làm Snape cong khóe miệng. “Có lẽ.”

“Thầy có muốn tìm Bà Pomfrey?” Harry dìu Snape đến trên giường,“Hoặc là thầy càng cần Dumbledore?”

“Không cần, không có được tin tức hữu dụng.” Snape cự tuyệt, sau đó ngẩng đầu nhìn Harry, dời đi lực chú ý của cậu nhóc. “Trò sao lại đến chỗ ta? Chưa cùng bạn trai của trò luyện tập khiêu vũ sao?”

Harry mặt nháy đỏ mắt, vì cái gì mỗi người đều khuyên cậu phải luyện tập nhiều hơn! “Draco không chịu nhảy bước nữ.”

“Là cái gì để trò nghĩ rằng, ta sẽ giúp trò ném mặt mũi của Slytherin?” Snape tựa tiếu phi tiếu nhìn Harry.“Chẳng lẽ là ta gần đây đối với trò quá mức ôn hòa?”

Harry thè lưỡi với Snape. “Con mới không có nằm mộng đâu, con nghĩ đến phương pháp tốt. Con muốn cùng Draco nhảy điệu vũ Arthur!”

“Trò nói, trò muốn cùng Draco ở tiệc tối lễ Giáng Sinh cùng nhau nhãy vũ điệu Merlin tuyên thệ Arthur?” Snape nhìn Harry vươn ra đầu lưỡi mền mại lại thu hồi, chỉ cảm thấy cổ họng khô cằn. Sau đó anh lập tức vì nội dung của lời nói cậu nhóc mà cảm thấy phẫn nộ. “Hay là trò muốn làm thời điểm lễ Giáng Sinh đi theo Draco trở lại trang viên Malfoy nhận chúc phúc của Dark Lord?!”

“Chúng con chỉ là khiêu vũ mà thôi.” Harry đem kế hoạch của mình và Draco nói một lần. “Đến lúc đó con sẽ cùng Ron ở Hang Sóc, người Hội Phượng Hoàng cũng ở đấy, sẽ rất an toàn.”

Snape hiển nhiên là biết Dumbledore sẽ bố trì người, anh cũng rõ ràng bản thân chỉ là giận chó đánh mèo mà thôi, cũng biết con đỡ đầu và Harry chỉ là quan hệ hợp tác, nhưng anh cũng không muốn nhìn thấy trên người đeo cậu nhóc gắn tên kẻ khác.

“Trò đêm nay đến có chuyện gì sao?” Snape xem như bỏ qua đề tài này.

“Con muốn thầy dạy con khiêu vũ, con biết chỉ có thầy có thể giúp con.” Harry dùng giọng nói khi thỉnh cầu Prince giúp đỡ, rất tự nhiên làm ra vẻ mặt đáng thương.

“Trò xác định?” Thân thể Snape đột nhiên cứng ngắt, ánh mắt giống như sói nhìn Harry.

“Đương nhiên.” Harry ngốc ngếc trả lời, hoàn toàn không biết chính mình rơi vào rồi một cái bẫy.

“Như vậy từ ngày mai, mỗi ngày buổi tối đến chỗ ta học.” Snape vừa lòng Harry nhu thuận. “Chỉ có một tuần, thời gian cấp bách.”



“Như vậy ngày mai là cuối tuần, con có thể sang sớm đến đây sao?” Harry chờ mong hỏi, cậu quyết định nhất định phải cho Draco nhìn đến thực lực của mình!

“Có thể.” Snape đứng lên, đem áo tang hình của Harry choàng lên người cậu nhóc. “Hôm nay ta chỉ sợ không thể đưa trò trở về, trò trên đường cẩn thận, cầm lấy Bản đồ đạo tặc.”

Harry ngây ngốc tiếp nhận trang bị, sau đó đã bị đẩy khỏi hầm. “Giáo sư, nếu không ổn nhất định đi tìm Bà Pomfrey!” Đẩy cửa khép lại một lần nữa, cậu nhóc mới cảm thấy mỹ mãn trở về đi.

Sau khi Harry đi khỏi, Snape bắt đầu dùng thần chú đi loại bỏ Phép thuật hắc ám còn sót lại trong miệng vết thương. Anh trong cuộc chiến cảm giác được thần chú trong phòng bị âm phạm, không có tấn công nói rõ người tới chỉ có thể là Harry, thoáng phân tâm làm cho miệng vết thương nặng thêm, nhưng Snape lại tùy tiện làm thần chú khép miệng chỉ tiếp tục tấn công.

Trở lại hầm, nhìn thấy Harry chờ đợi mình, Snape mới cảm giác được tâm an. Anh không có nói cho cậu nhóc thương thế của mình trên thực tế không nghiêm trọng lắm, chỉ là vì thấy cậu nhóc lo lắng vẻ mặt, chứng minh rõ nhất tầm quan trọng của mình. Snape thừa nhận, ở trước mặt Harry Potter, ở trước mặt người thầm mến, anh — càng cần nhiều tự tin.

Sau khi đặt hàng cú mèo đãi hạt và đĩa nhạc cho cửa hang ở Hẻm Xéo, Snape mới thả lỏng thần kinh của mình nằm trên giường, bắt đầu tính toán làm sao để lợi dụng đầy đủ lần dạy học này……

Harry trở lại ký túc xá phát hiện Ron còn không có trở về, cậu đoán an hem tốt nhất định là dính lấy Hermione, đi qua đang chiếc giường vang tiếng ngáy ngủ sau, Harry chui vào trong chăn của mình.

[ tôi tìm được người dạy tôi khiêu vũ rồi!] Harry hưng phấn báo cáo. [tôi cũng không tin ta học sẽ không!]

[ em vừa rồi chính là đi tìm người?] Severus nhỏ siết chặt nắm tay, quyết định từ ngày mai bắt đầu liền tự học, tương lai nhất định phải khiêu vũ cùng Harry.

[ ừ, khi tôi đến trong phòng không có người, đợi trong chốc lát ổng mới trở về.] Harry nghĩ đến thương thế Snape, tâm tình suy sụp. [ vì cái gì biết rõ có nguy hiểm còn muốn mạo hiểm thám thính tin tức?]

[ bởi vì có lý do quan trọng hơn] Severus viết nhỏ, [ luôn có vài nhiệm vụ cần ai đó phải làm.]

[ sau khi bị thương còn không cho báo cho người khác.] Harry tâm tình rất suy sút. [ nếu không phải tôi trùng hợp đến thì thế nào.]

[ em xác định là trùng hợp?] Severus nhỏ hừ lạnh. [ một người nhạy bén, sẽ không quên cho nơi của mình thêm thần chú bảo hộ.]

[ tôi ở trong phòng dạo qua một vòng, thần chú gì cũng không đụng tới.] Harry lúc này cũng thấy bất thường, cậu nhớ rõ thời điểm vừa tới đến Hogwarts, Snape còn đặc biệt nhắc nhở qua đừng tùy tiện đụng chạm bất cứ cái gì trong phòng anh. Năm ấy sau khi Hermione lén lấy dược liệu thuốc Đa dịch, Dumbledore còn cố ý tại lúc cơm trưa nói Snape tăng thêm thần chú thủ hộ rất đáng sợ.

============================

Tác giả có lời muốn nói:

ss: Potter, bộ đồ nữ của em hoàn toàn không thể nhìn được.

hp:qaq xấu lắm sao?

ss: Em để hở nhiều như vậy cho ai xem! [giáo sư đem lễ phục quà tặng của các Slytherin tài trợ ném trên bàn.]

hp: Em cũng không muốn mặc đồ nữ!

ss: Em không mặc gì là tốt nhất, nhưng, chỉ có thể ở phòng ngủ của ta

hp:///≧?≦/// Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Qua Thư Thần Kỳ (Thần Kỳ Bút Hữu)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook