Bạn Thời Để Tóc Chỏm

Chương 7

Quải Chi Nhi

09/02/2022

Trong cơ thể đột nhiên bị chất lỏng lấp đầy, giống như bị ná cao su bắn vào, Sầm Anh cuối cùng cũng không chịu được mà hét lên một tiếng. "A" rồi co người lại, lúc Lục Tử Chiêm rút dương vật ra ngoài, âm đạo vẫn còn cắn chặt, lưu khuyến không buông. Dương vật Lục Tử Chiêm vẫn chưa hoàn toàn mềm nhũn, bên dưới hút một cái như thể gọi hắn quay lại, thừa dịp dâm thủy vẫn còn chảy không ngớt, nháy mắt liền trượt vào, ôm cái ao gầy cứng cáp, lần thứ hai phát lực đâm rút mấy chục cái, tiếng nước vang vọng khắp phòng. Hắn khẽ chọc cái rốn Sầm Anh, bên trên đầy tinh dịch, cảm giác được cái mông Sầm Anh đã phát tao, hắn quỳ một gối xuống, trên ga trải giường cũng ẩm ướt không thôi, trên mặc mang theo tia đắc ý nói. "Cây gậy dưới eo này dài như trường pháo, đâm xuyên qua cậu, côn thịt bắn vào bên trong đến nỗi không còn một mống, nước bên trong thịt huyệt cũng phun trào mãnh liệt như sóng."

Sầm Anh hai mắt mông lung nhìn hắn, tứ chi bị dây trói xuất hiện vết đỏ sẫm, cũng không biết đau, hồn phách bị tình dục đánh tan, cao triều đến, bắn tinh cũng không còn cảm giác. Ánh mắt cậu ngơ ngác, nhìn Lục Tử Chiêm không chớp một cái, chỉ có cậu ở thời điểm co rút mới có thể tà mị nhắm mắt lại, bên má đỏ bừng giống như uống rượu say, như gốc anh đào nở muộn, mặc dù đẹp đẽ sáng rực nhưng lại lô ra vài phần đồi bại.

Lục Tử Chiêm ngẩn người, tim như bị cái đuôi bọ cạp độc chích một cái, bỗng dưng nổi lên đau đớn, giây lát liền hóa thành ngũ vị tạp trần chua xót trong tim, cùng cậu nhìn nhau nửa ngày, giống con hổ nhổ đi nanh vuốt, kiêu ngạo biến mất, cúi người cởi trói cho Sầm Anh, chóp mũi tại mặt cậu nhẹ cọ một cái, lấy nhiệt khí ngân nga, thì thầm hỏi "Cậu rất khó chịu sao?"

Sầm Anh bị khoái cảm sinh lý kích thích một lúc lâu, đột ngột cảm giác được một trận ngứa ở lỗ tai, rốt cuộc cũng phục hồi lại tinh thần, tay được tự do mà đè cái ót của Lục Tử Chiêm, sờ bộ tóc ngắn của Lục Tử Chiêm, chậm rãi hỏi. "Làm sao vậy? Lông mi cậu cọ trên mặt tôi thật là nhột." Kỳ quái, Lục Tử Chiêm bỗng nhiên lại cùng cậu sinh ra nhu tình được.

Lục Tử Chiêm nghe ngữ khí cậu lười biếng ôn hòa, tựa hồ vô cùng mệt mỏi, nhịp tim đập chậm lại, thể hiện thái độ ngoài mạnh trong yếu, nói. "Tôi mới vừa nói cậu dưới thân bị trường pháo của tôi đâm xuyên đến cao trào nổi lên, chính mình phun nước tràn đầy thân thể, sảng khoái đến khó chịu sao? Cũng không nghe thấy tôi nói chuyện."

Sầm Anh được hắn nhắc nhở, mới phát hiện ga trải giường đã ướt đẫm, giống như đi tiểu ra giường, cực kỳ ngượng ngùng. Trên mặt đỏ bừng từ phần gáy lan tràn đến trước ngực, đầu ngón tay vô thức tiết lấy tấm vải dưới thân. Một đôi chân trắng như tuyết mười ngón cuộn lại, mu bàn chân vì căng thẳng mà cong lại, có thể nhìn thấy mạch máu xanh tím dưới da, huyết sắc dưới gan bàn chân hiện ra vô cùng mềm mại. Toàn thân trên dưới không có địa phương nào được tự tại, nghiêng mặt đi, không dám chịu đựng việc bị Lục Tử Chiêm nhìn kỹ, vô cùng thẹn thùng, hắng giọng nói. "Còn không phải tại cậu."

Mùa đông ở phương Nam vừa lạnh lại ẩm ướt, áo lót vắt khô rồi phơi nắng một đêm cũng chưa chắc mặc được, huống chi là cái ga giường dày như vậy. Cũng may ở trong phòng Sầm Anh năm nay mới lắp thêm hệ thống sưởi ấm, mở cả đêm so với điều hòa nhiệt độ còn ấm áp hơn. Lục Tử Chiêm rón rén chạy vào phòng vệ sinh đối diện với phòng ngủ, đèn cũng không dám bật, sợ quấy nhiễu đến cha mẹ Sầm Anh, như tên ăn trộm lấy khăn ướt thay Sầm Anh vệ sinh thân thể. Xử lý sạch sẽ xong, hai người để trần mà ôm nhau, đắp chung một cái chăn mỏng, ngủ ở trên thảm trải sản ở ban công. Ôm quá chặt khiến Sầm Anh xuất hiện một cỗ nóng bức, cậu đá rơi chiếc chăn trên người, chân dài gác lên eo Lục Tử Chiêm, gió lạnh thổi vào, một lúc sau lại cảm thấy lạnh, liền xoay người đè Lục Tử Chiêm xuống, xem hắn như chiếc đệm, chui vào lồng ngực ấm áp của hắn.

Lục Tử Chiêm chơi đùa một đêm không có ngủ qua, mí mắt đều không nhấc lên nổi. Sáng sớm ngày mai thừa lúc cha mẹ Sầm Anh chưa thức dậy liền nhảy cửa sổ về lại phòng mình, liếc thấy trên cửa thủy tinh pha lê màu lam phản chiếu đôi mắt đen sì, râu mọc trên gương mặt tiều tụy ngày càng nhiều, bị dọa sợ đến trượt chân, cái trán đập xuống sàn nhà, hiện lên một cái u lớn.

Sầm Anh nắm chặt tua rua rèm cửa, lo lắng hắn ngã xuống lầu, nhìn thấy Lục Tử Chiêm nằm đó, nửa ngày cũng không đứng lên nổi, khẳng định hắn bị thương không nhẹ, không thể nhảy qua ban công, bên môi cậu hiện lên lúm đồng tiền nhạt, hân hoan nói."Đồ không biết trời cao đất rộng, cuối cùng cũng bị ngã. Cái tiếng động cậu ngã đi vào lòng tôi, tôi cảm thấy vô cùng thanh thản, thật sự muốn mua một lồng bánh bao hấp ăn mừng." Đem rèm cửa kéo lên, lại hát một làn điệu dân ca, sau đó mới đi thay quần áo.

Nghỉ đông không được mấy ngày,nhiệt độ cả thành phố đều hạ xuống, cả ngày giống như bị nhốt trong lồng đen, âm u không nhận rõ ngày hay đêm. Có đôi khi buổi sáng mưa đá, hỗn hợp nước đá gõ ầm ầm lên ô đi mưa, gió lớn lại quét qua, hai mặt thù địch không cách nào che chắn nổi. Có đôi khi chạng vạng tối mới nổi giông, sắc trời trong xanh lừa mọi người ra cửa, sau đó lại xuất hiện, ngăn cản mọi người tan ca, về nhà.

Lục Tử Chiêm phá khóa phòng máy vi tính, sau đó dự tính mua hai thùng mì tôm, nếu không gọi được thức ăn bên ngoài thì nấu mì tôm ăn tạm, vừa thức dậy liền làm ổ tại máy tính, ngoại trừ chơi game thì là chơi Sầm Anh. Khí hậu bên ngoài ác liệt tới cỡ nào cũng đều không liên quan tới hắn.

||||| Truyện đề cử: Tình Cảm Chân Thành |||||



Điều duy nhất hắn không vui chính là việc Sầm Anh thức dậy quá sớm, bởi vì học ngoại ngữ giống như đi ngược dòng nước, không tiến thì sẽ lùi, cho dù ở trong ngày nghỉ cũng không dám lơ đễnh, thúc giục mình hơn sáu giờ phải rời giường, đọc diễn cảm từ đơn hoặc là Tiểu thuyết tiếng Nga. Cậu đọc tiểu thuyết là việc Lục Tử Chiêm vô cùng đau khổ, lúc hắn đang ngủ say, ngoài cửa sổ đã vang lên tiếng nói biến đổi đa dạng của Sầm Anh, tình cảm dạt dào mà một mình đóng vai tất cả nhân vật, cãi vã, oán hận, vui mừng, kinh ngạc, mỗi một loại tâm tình đều diễn vô cùng tốt, như có một đám quý tộc nam nữ người Nga ở sát vách nhà Lục Tử Chiêm cử hành tiệc rượu, hoặc là báo thù tranh đấu.

Lục Tử Chiêm không dễ dàng tha thứ như vậy, hắn mua sắm một đống đồ vật tình thú, quyết tâm giáo huấn Sầm Anh một trận. Đầu tiên là bịt miệng cậu, sau đó nhét vào hậu huyệt mới mở rộng một cây gậy mát xa vào điểm mẫn cảm, âm đạo lại nhét một lúc hai viên love egg, trước thân chụp một viên sáng như bạc. Cả người bị nâng lên ngồi vào trong ghế, bắp chân bị dán vào tay vị ghế, dùng dây thừng màu đỏ trói tay cậu ra sau lưng. Hai chân mở lớn, lồng ngực hiện ra, thuận tiện cho Lục Tử Chiêm cúi đầu gặm nuốt thịt mềm trước ngực cậu.

Sầm Anh mặc dù có bộ phận sinh dục giống nữ nhưng nếu không đem hai đùi đẩy ra, chỉ có thể nhìn thấy được "tiểu Sầm Anh", thân thể xem như vẫn là con trai. Mặc cho Lục Tử Chiêm liếm láp trêu đùa, hai đầu vú cũng không giống như con gái bị phát dục mà từ từ lớn lên, càng không thể giống như nữ diễn viên AV mà Lục Tử Chiêm cho cậu xem, hạ thể chảy nước thì hai vú cũng sẽ phun ra sữa.

Cậu không ngừng khóc lóc, ý đồ dùng nước mắt làm Lục Tử Chiêm mềm lòng, ngẫu nhiên còn học sủng vật làm nũng với chủ nhân, lấy mặt cọ vào lòng bàn tay Lục Tử Chiêm, thần sắc say mê mà hưởng thụ nhiệt độ từ Lục Tử Chiêm.

Lục Tử Chiêm giống như con mèo, gãi nhẹ chiếc cằm thon gọn của Sầm Anh, tại mi tâm cậu ôn nhu hôn một cái, thần sắc lẫm liệt nói. "Chiêu này lần trước cùng lần trước nữa cậu đã dùng rồi, quá tam ba bận, cho dù cậu đem da cọ tới rách, tôi cũng sẽ không rơi vào bẫy lần nữa đâu. Bảo bối, bé ngoan đừng khóc, còn một thứ anh nhất định phải đeo lên cho cưng." Nói rồi từ trong ngăn kéo bàn máy tính lấy ra một cái kẹp bằng bạc, mặt ngoài mạ một tầng mạ vàng cùng hoa văn tinh tế, cùng vòng đeo giống như là cùng một bộ.

Sầm Anh thanh âm nức nở, hoảng sợ giãy dụa eo, đem ghế tựa đung đưa qua lại vang lên tiếng kẹt kẹt, gậy mát xa bởi vì cậu đem toàn lực giãy dụa mà trượt ra một đoạn, còn love egg lại dựa vào dâm thủy trong âm hộ trượt vào sâu hơn, tần suất chấn động nhanh nhất, không biết mệt mỏi mà va chạm vào nơi thịt mềm mẫn cảm, love egg an ủi tầng thịt của Sầm Anh, khiến khoái cảm ngày càng nhiều hơn, khác nào cắm hai cái quy đầu, thay nhau chà đạp, dùng lực đạo cùng tốc độ khác nhau mà công kích Sầm Anh, nhìn cậu không chịu được chấn động của love egg mà âm đạo đi tới cao trào.

Lục Tử Chiêm thưởng thức kẹp ngực, quan sát Sầm Anh đeo khẩu gia đến chảy nước miếng, một phút thống khổ, một phút lại vui sướng. Thấy hai huyệt dưới chân cậu tranh nhau phun ra dâm thủy, hạ thể khắp nơi bừa bộn, vệt nước kéo dài từ ghế tựa tràn ra sàn nhà của phòng ngủ Lục Tử Chiêm thành một vũng nước trong suốt, hành lang bên trong cũng không bài xích, đẩy cả love egg và gậy mát xa đi vào, lại cực lực nuốt toàn bộ, đem gậy mát xa lộ ra một tấc cao su màu đen, sau đó lại nuốt trở về. Không cần gỡ khẩu gia xuống cũng có thể biết Sầm Anh bị khoái cảm dồn dập đến sung sướng, chỉ kém cho cậu thêm một lần kích thích mãnh liệt nữa, liền có thể đem cậu đánh nát.

Lục Tử Chiêm càng nhìn càng nghiệm, bên trong nghĩ đến cảnh Sầm Anh bị hắn cưỡng gian đến ý loạn tình mê, nức nở khóc, toàn thân không nơi nào là không dâm mỹ, trạng thái so với lúc bình thường xinh đẹp hơn vạn phần. Nếu ngày nào cũng như vậy, e là trong đôi mắt hắn rốt cuộc không chứa nổi những người khác.

Trong lòng hắn hơi động, nắn bóp, gặm cắn đầu vú của Sầm Anh, ung dung thong thả sờ đến hai cái kẹp ngực, da thịt tiếp xúc với kim loại, bên trong lại là có gờ nhô ra, kẹp Sầm Anh vừa đau vừa ngứa, không tự chủ được cuộn người lại, khóe mắt chảy ra nước mắt, lúc rơi xuống lại cảm giác được ôn nhu cùng ấm áp. Lục Tử Chiêm hôn nước mắt của cậu, thương lượng nói: "Cậu đáp ứng tôi sớm chuyện buổi sáng không đọc sách, tôi cũng sẽ không cho kẹp ngực cậu cùng còng tay và dây xích. Dây xích này cũng là đồng bộ, rất ngắn, cậu hơi quằn quại mặt trên đầu v* cùng phía dưới dương v*t đều sẽ bị kéo khó chịu, hơn nữa trong ngăn kéo còn có một viên âm vật gắp, cũng có thể bỏ ở phía trên, để cái gai đâm vào âm đạo, sảng khoái đến mức cậu cong mông, dây xích kéo một cái, nói không chừng cậu liền không chịu nổi mà phun nước tiểu ra."

Sầm Anh nghe được bỗng nhiên co quắp một chút, tựa hồ âm vật đã bị gờ ráp quấn tới ngứa ngáy sưng đau, còn buồn tiểu. Nhìn Lục Tử Chiêm, rụt rè gật đầu, khẩu gia bị Lục Tử Chiêm mở ra sau, hít mũi thút tha thút thít năn nỉ nói. "Không muốn kéo dây xích, không muốn gắp âm vật, tôi ngày mai bảo đảm không đánh thức cậu. Lục Tử Chiêm, cậu đem mấy món đồ chơi này rút ra hết có được hay không, tôi rất khó chịu, phía dưới bị love egg chấn thật tê... Tôi... Tôi... A -- "

Lời còn chưa dứt liền đột nhiên gào lên, cả người như dòng điện chạy qua, động tác hơi ngưng lại, d*m thủy từ cửa huyệt phun trào ra, cơ hồ phun ra hết mới miễn cưỡng dừng lại, âm thần còn có một cỗ chất lỏng tí tách chảy. Sầm Anh cả người như bị rút đi xương cốt, mềm nhũn tại ghế tựa bên trong, từng trận mà co giật.

Lục Tử Chiêm có chút không đành lòng, mà nhiệt độ trong cơ thể hắn cũng càng ngày càng tăng cao, dương vật trong quần cứng đến nỗi muốn bắn, khi móc ra khí phách giữa hai chân, nhìn gương mặt đào hoa diễm lệ của Sầm Anh, làm hắn nghe thấy mùi tanh dày đặc, cơ hồ cảm giác được quy đầu đã xuất hiện chất lỏng muốn bắn.



Sầm Anh không rõ ý tứ nhìn phân thân tím đen của Lục Tử Chiêm lúc ẩn lúc hiện, bên má bị cọ đến dính chất lỏng, vừa sợ vừa ghét nói. "Cậu lại muốn chơi cái gì? Còn có đồ hạ lưu giấu bên trong ngăn kéo sao?"

Lục Tử Chiêm im lặng không lên tiếng, từ trong ngăn kéo lấy ra một cái đồ chơi tình thú, một vòng động vật tinh tế, bên ngoài đan đầy lông vừa dài vừa cứng, giống như mí mắt động vật bị khâu thành hình tròn. Sầm Anh chỉ thô thiển biết đến dương vật giả, đây vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đồ chơi khác, bên trong viết «Mí mắt dê», vẫn luôn nghĩ đồ chơi này là hư cấu, bởi vì không tưởng tượng nổi vật nhỏ như vậy làm sao nhét vừa được với dương v*t thô to của con trai.

Hơn nữa, vật này nhìn qua vô cùng thô ráp, nếu như nhét vào âm đạo non mềm, mẫn cảm ở bên trong chẳng phải là sẽ bị mài đau đến chết sao? Sầm Anh nghĩ đến âm vật bị kẹp, lo lắng cùng sợ hãi mà co rút lại âm phụ, nói. "Lục Tử Chiêm, cậu chơi tôi lâu như vậy, cũng có thể thỏa mãn rồi. Đơn giản tiến vào thao tôi thôi, đừng tiếp tục đùa giỡn hoa huyệt, tôi hứa với cậu sáng sớm sẽ không đọc sách, cậu còn muốn làm gì?"

Lục Tử Chiêm cười, nói. "Cậu lên đỉnh một lần rồi vẫn khó nhịn sao? Mí mắt dê này ngâm trong nước mới có thể dãn ra, lúc đó tôi đưa dương vật đâm một cái, gậy mát xa chọc một cái, trước sau đều chăm cậu thật tốt, thao cho cậu cả đời cũng không quên được ngày hôm nay." Nắm mí mắt dê khô quắt, tại âm thần Sầm Anh đảo quanh, hút lấy dâm thủy của cậu.

Sầm Anh bị bộ lông cọ vào âm thần, không biết có phải Lục Tử Chiêm hạ thủ lưu tình, chỉ cảm giác được chút ngứa ngáy, đau nhưng cũng không bị thương, nhưng mà hạ thể cũng không thoải mái, giống như gãi không đúng chỗ ngứa, cào đến ngứa cũng không gãi, còn mài lên da. Cậu thực sự sợ thứ này, cắn môi dưới giả làm thanh thuần nhưng bộ dáng lại dâm đãng, trêu chọc Lục Tử Chiêm. "dương v*t cậu lớn như vậy, mỗi lần bất luận là xuyên âm đ*o hay là xuyên hậu môn, đều sắp đem tôi thao đến hôn mê. Loại đồ vật này so với kỹ thuật của đàn ông còn kém xa, cậu không cần dùng, cũng đã lợi hại. Lục Tử Chiêm, tôi không chịu nổi, cậu mau vào đi, tôi không thích love egg cùng gậy đấm bóp."

Dương vật Lục Tử Chiêm nhảy ra một cái, bị cậu kích động đến lớn thêm một vòng, hắn mắng vài câu thô tục, đem mí mắt dê xỏ vào quy đầu, lôi hai quả love egg Sầm Anh không thích ra, đem dương vật gân xanh tím xỏ xuyên vào âm phụ Sầm Anh.

Mí mắt đe mang toàn bộ phương vị mạnh mẽ đi vào âm đạo, theo vách tường chọc thẳng tới nơi sâu xa, đâm vào nơi mềm mại, mẫn cảm nhất của cung khẩu, Lục Tử Chiêm chưa động mà Sầm Anh đã cảm giác được cung khẩu sắp đem dâm thủy chảy ra toàn bộ, một trận tê dại ăn mòn ý thức của cậu, tiếng nói biến thành rên rỉ gào thét, ngoại trừ âm tiết ư ư a a đơn độc, một câu nói cũng không nói ra được.

Lục Tử Chiêm bị mí mắt dê siết chặt, bị âm đạo hẹp mút vào vô cùng sảng khoái, thừa dịp Sầm Anh co giật, tháo từng cái từng cái đồ chơi trên người cậu, chỉ để lại đầu vú bị kẹp đến hồng hào, sưng to lên, ôm Sầm Anh từ trên ghế đứng lên, để quy đầu vào được sâu hơn, mí mắt dê chạm đến nhiều điểm mẫn cảm hơn.

Sầm Anh không ngừng bị cao trào gột rửa thân thể, tước đoạt bản năng phản kháng, hai cái chân thon dài quấn lấy eo Lục Tử Chiêm. Hắn đi một bước, dương vật ở trong người Sầm Anh liền xóc nảy, thao Sầm Anh đến chết đi sống lại, mười đầu ngón tay cào nát lưng hắn, hai người vừa đau vừa sảng khoái, đắm chìm trong khoái cảm, từ phòng ngủ làm đến trên ghế salon phòng khách, từ ghế salon đến phòng vệ sinh.

Cuối cùng Lục Tử Chiêm lấy ngón tay xỏ vào mí mắt dê, để Sầm Anh vịn tường đứng dậy, côn thị mạnh mẽ cắm vào, khoái cảm đến như thủy triều làm dâm thủy chảy tí tách, ngón tay mang theo mí mắt dê tiến vào hậu huyệt, khoét sâu vào đũng đạo, kích thích khiến cậu phát sướng. Dương vật xen vào cung khẩu, lúc chuẩn bị bắn tinh, hắn rút tay ra, đem bộ lông bị ngậm mềm quét qua hoa huyệt cậu. Cảm giác được Sầm Anh như cá thiếu nước, cả người đột nhiên giãy lên, âm phụ mở ra, một bên nghênh đón Lục Tử Chiêm, một bên dương vật không bắn ra dịch trắng mà lại bắn ra nước

Trong lòng cũng như thiếu máu, mệt mỏi đến không còn sức mạnh nhảy lên, Sầm Anh một giọt nước mắt cũng không chảy xuống, nhìn mình không khống chế. Rửa sạch nước tiểu, Lục Tử Chiêm muốn ôm cậu rửa mặt, mới vừa đụng tới Sầm Anh, mí mắt dê liền đâm tới, trong huyệt đau xót giống như bị cắn.

Để lại một vết máu rõ như ban ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thời Để Tóc Chỏm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook