Bạn Tình Của Em

Chương 40: Hợp tác vui vẻ

Khánh Huyền Trần

24/02/2021

Đêm hôm ấy, Ái Kỳ nhanh chóng hẹn được chủ tịch tập đoàn Hưng Phái- Hưng Thịnh. Hưng Thịnh nay đã ngoài 50, khuôn mặt háo sắc, đôi mắt sụp mí, có 1 nốt ruồi to nơi phần cằm, đôi môi thâm yểu, cả cơ thể béo to ục ịch. Phát lên chất tướng đê tiện của hắn. Cả hai hẹn nhau ở 1 địa điểm bí mật, có lính canh của Hưng Thịnh rất cẩn thận. Ái Kỳ đẩy ra trước mặt hắn 1 tập file tài liệu màu xanh, vào thẳng vấn đề:

- Đây kà tập Hồ sơ dự án đấu thầu sắp tới của Triệu tập. Tập đoàn đấu dự án này với giá 10.000 tỷ. Tôi đoán là Hưng Phái các người... thấp hơn?

Hưng Thịnh đanh mặt lại, vồ lấy tập tài liệu, mở ra nhanh chóng, xem kĩ từng con chữ, lướt mắt qua các con dấu đỏ và chữ kí xác nhận của Triệu Lâm. Đúng là Triệu tập có đấu thầu dự án này: 10.000 tỷ. Dự án này là 1 lô đất vị trí không quá trung tâm, có thể nói là ngoại thành, nhưng lại vô cùng hợp hướng phát triển, phong thủy nhà đất, rộng 5.000 mét vuông, có thể biến thành tổ hợp giải trí vui chơi, mua sắm, khách sạn nghỉ dưỡng thì lợi nhuận thu được sẽ gấp bội số tiền thầu ban đầu. Đã thế đây là khu đất được Chính phủ đặc cách xây dựng phát triển, trúng lô lớn này nhất định tiếng tăm vang trời. Vì vậy lần này Hưng Phái nhất định thắng, để có thể vươn lên đầu. Hưng Thịnh nhìn 1 lượt, quay sang nhìn Ái Kỳ 1 cách nghi ngờ, hắn vấn đáp:

- Cô là người của Triệu tập, liệu đây là 1 cái bẫy để giăng cho Hưng Phái?

Ái Kỳ cười phá lên, cầm li rượu lên, lắc nhẹ 1 vòng rồi nói:

- Tôi muốn riêng tôi với ông hợp tác để lật đổ được Triệu tập... Ông có thể thắc mắc lí do tại sao tôi làm như vậy,... nhưng chỉ cần biết... tôi đang muốn giúp các người...

Hưng Thịnh ánh mắt lắc léo nhìn, lão khẽ nhếch môi, đưa tay lên vuốt cằm đăm chiêu, nói:

- Nếu cô nương đây đang có ý định bắt gay trước, đâm đằng sau thì chúng tôi biết bắt đền ai, lấy gì đảm bảo?



Ái Kỳ hùng hồn, đầy tự tin khẳng định:

- Tôi... Ái Kỳ xin lấy cả tính mạng mình ra để đảm bảo, đây là con số thầu của Triệu tập và không có ý bán đứng Hưng Phái...

Nói rồi ả đi lại, chìa bàn tay ra, ngỏ ý bắt tay hợp tác. Hưng Thịnh khệ nệ đứng dậy, chìa bàn tay trắng múp ra, nắm chặt lấy bàn tay Ái Kỳ, toe toét cười nói:

- Ha ha ha, hợp tác... Vui vẻ

Sáng sớm hôm sau đi làm, Ái Kỳ đã lục đục đi từ sớm, có mặt ở công ty để cất lại tài liệu vào đúng nơi. Lên văn phòng làm việc, ả thở phào nhẹ nhõm. Giao ước của ả với Hưng Thịnh là ả không cần nhiều, nếu đấu thầu thành công, chuyển ngay vào tài khoản của ả 500 tỷ. Hưng Thịnh nhanh chóng đồng ý vì trúng khu đất rồi, dăm ba trăm tỷ chả thành vấn đề. Ngửa cổ ra sau ghế mãn nguyện. Rồi cũng đến giờ mọi người đi làm, chị Ky đã ríu rít tiếng bên ngoài cùng mấy cô nhân viên.

Ngày đấu thầu cũng tới. Hôm nay tập đoàn Triệu gia đứng đầu là Triệu Lâm bước ra xe, rồi anh đỡ tay Thư kí riêng của mình- Anh Nhã. Sau là đoàn Thư kí có chị Ly, anh Quốc Anh, ba cô nhân viên và ả- Ái Kỳ. Lần đấu thầu này lọc ra được Triệu tập và Hưng Phái, hai công ty có số vốn thầu rất lớn, giờ chỉ đợi ai trúng thôi. Hưng Thịnh từ xe khệ nệ tiến tới, đằng sau là dàn Thư kí của mình. Hắn bước tới chỗ Triệu Lâm, khiêu khích:

- Ha ha nghe danh cậu Lâm đây giờ mới được gặp tận mặt...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Tình Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook