Bạn Trai Tôi Là Mèo

Chương 14:

Nam Nguyệt Tích

01/10/2023

“Không hề. Trước khi đến ba đã bảo họ có thể tự do chọn món lẩu Tứ Xuyên truyền thống, lẩu nấm hay lẩu cay nhưng kết quả thì sao? Rõ ràng họ đang muốn làm khó ba. Mấy người đó muốn ba bỏ tiền đãi họ ăn Lẩu vương thì cũng phải nhìn xem mình có xứng hay không chứ?”

“Ặc…”

“Du Du, đi thôi. Ba dẫn con đến trung tâm thương mại, ba thấy ở đó có chiếc túi LV mà con gửi qua lần trước đó.” Ba cô nói lớn vào điện thoại.

“Có thật không ạ? Con cảm ơn ba!”

“Bọn họ đúng là làm ba tức chết! Ba muốn mua cho Du Du nhà chúng ta ít đồ để xả giận.”

Chu Tử Ninh cố gắng nâng mí mắt nặng trĩu lên, con ngươi màu xanh nhạt khẽ lay chuyển. Cậu cũng có thể mua cho cô , mua một núi nhỏ đè chết cô cũng không thành vấn đề.

“Ba, chiếc vương miện vàng này đẹp quá!” Vân Du vịn hai tay lên tủ kính, tán thưởng không ngớt lời.

“Quý cô thật tinh mắt!” Nhân viên bán hàng lấy chiếc vương miện vàng nhỏ nhắn, lấp lánh ra đưa cô. Chiếc vương miện có kích thước nhỏ bằng đáy chai bia, mặt trên được khảm một viên đá hồng ngọc.

“Kiểu dáng này đang vô cùng đắt hàng. Rất nhiều cô gái xinh đẹp giống như quý cô đã mua nó về để tạo dáng cho thú cưng thành búp bê Tây Dương.”



Thấy móng heo của nhân viên bán hàng sắp vươn tới, Chu Tử Ninh lập tức xù lông, cong lưng, vẻ mặt hằm hè.

“Ngại quá! Mèo nhà tôi sợ người lạ.” Vân Du bế cậu lên. Chu Tử Ninh thả lỏng người, cọ cọ vào bộ ngực mềm mại của cô. Như thế này mới đúng chứ!!!

Vân Tiêu cầm vương miện nhỏ xoay qua xoay lại mấy lần, cười nói: “Lần đầu tiên ba gặp con Ú…gì gì đó…Bông Cúc, đúng đúng là Bông Cúc Ú. Hai đứa cứ xem vật này là quà gặp mặt nhé.”

Đầu mèo cứng nhắc quay sang, miệng mở to. Ba vợ, ba đang nói gì vậy…

“Ba ơi, tên nó là Cúc Ú!”

“À!” Vân Tiêu lấy tiền ra thanh toán. Ông đeo chiếc vương miện màu vàng nhỏ nhắn lên đầu Cúc Ú rồi quan sát. Bây giờ trông con Cúc Ú này hệt như một ông vua mèo chanh sả.

Con mèo này thật đáng yêu! Vân Tiêu không nhịn được bèn nâng khuôn mặt to tròn của Chu Tử Ninh lên.

Thấy mặt ông càng ngày càng phóng đại, khuôn mặt đang chìm trong nỗi đau của Chu Tử Ninh đột nhiên trở nên hốt hoảng. Ba vợ, ba muốn làm gì đó?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook