Bạn Trai Tôi Là Mèo

Chương 17:

Nam Nguyệt Tích

01/10/2023

“Cúc Ú? Em đang ở đâu vậy?” Giọng nói quen thuộc của ai đó truyền đến.

Vân Du đeo chiếc túi rỗng lo lắng đi tìm Cúc Ú. Mắt vừa liếc qua bồn hoa thì lập tức thấy được vật gì đó lấp lánh. Cô chạy đến nơi và tìm được chiếc vương miện nhỏ đang tỏa sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Cô vung túi xách lên dọa đám mèo trắng đang muốn làm chuyện bậy bạ kia bỏ chạy. Đánh đuổi bọn chúng xong cô mới phát hiện ra Cúc Ú nhà mình đang kiệt sức nằm sõng soài trên mặt đất, vương miện trên đầu bị lệch đi, hai mắt đều trở nên ướt át.

“Xin lỗi… Chị sẽ không bao giờ để em một mình nữa.” Vân Du đau lòng bế cậu lên. Cô vừa không để ý một cái mà nó đã biến thành như vậy rồi.

“Ba, hình như Cúc Ú rất sợ hãi.” Vân Du ngồi vào ghế phụ, hai tay liên tục vuốt ve vùng lông mềm mại trên lưng Cúc Ú.

“Meo meow ~” Tình huống đó không chỉ khiến cậu sợ hãi mà còn lưu lại bóng ma trong lòng cậu. Sau này, cậu nhất định sẽ kính nhi viễn chi [*] với các con mèo mẹ. Cả người Chu Tử Ninh mềm oặt nằm trên đùi Vân Du, nỗi sợ vẫn còn đọng lại. Suýt chút nữa cậu đã bị đám mèo hoang đó cưỡng dâm rồi…Thật đáng sợ…

[*] Kính nhi viễn chi: Bề ngoài tỏ ra kính nể, tôn trọng một đối tượng nào đó, nhưng trên thực tế không muốn tiếp cận, gần gũi với đối tượng đó; hoặc thường dùng trong các trường hợp mỉa mai, châm biếm khi mình không muốn tiếp cận với một đối tượng nào đó.

“Đã xảy ra chuyện gì?” Vân Tiêu đóng cốp sau lại.



“Lúc nãy con thấy có năm con mèo muốn cưỡng bức Cúc Ú.” Trước mắt lại hiện lên hình ảnh thà chết chứ không chịu khuất phục của Cúc Ú, Vân Du không nhịn được mà cảm thông với cậu.

“Cúc Ú là mèo đực à?” Vân Tiêu đi lên trước mở xe.

“Dạ vâng.”

“Vậy việc con làm là sai rồi.” Vân Tiêu ngồi lên ghế lái, do có thêm trọng lượng nên thân xe hơi lắc lư.

“Dạ?”

“Động vật không giống chúng ta. Mèo đực động dục rất muốn đụng chạm vào mèo cái, như vậy thì mới có thể có nhiều mèo con. Chuyện con làm… là quấy rầy chuyện lớn cả đời của Cúc Ú đó.” Vân Tiêu vừa nói vừa khởi động xe.

Lỗ tai của Chu Tử Ninh lập tức dựng đứng lên. Ba vợ, ba có biết là ba đang ép con rể của mình đi vào con đường sai lệch của súc vật không! Đôi mắt xanh biếc chợt nheo lại, móng vuốt vươn ra phía trước như muốn nhắc nhở người đàn ông trung niên đang thao thao bất tuyệt kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook