Bạn Trai Tôi Là Mèo

Chương 22:

Nam Nguyệt Tích

01/10/2023

Cô hơi sững sờ, không ngờ người đó lại đẹp trai đến vậy. Đẹp đến cỡ này, không biết có bao nhiêu cô gái có thể từ chối cậu.

“Em…” Chu Tử Ninh hơi ngượng ngùng, cho dù ánh sáng trong xe lờ mờ đến mức khiến cậu không thể nhìn rõ Vân Du nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được đường cong trên cơ thể cô.

Giọng nói mát lạnh của chàng trai mang theo sự cuốn hút đặc biệt.

“Em…thích chị! Làm bạn gái em đi!” Chu Tử Ninh hạ quyết tâm nói.

“Chị nghĩ thế nào?” Ánh mắt của cậu vô cùng nghiêm túc.

“Chúc mừng cậu, cậu mở lời thành công rồi!” Vân Du giật giật khóe miệng.

“Không phải cái này.”

“Hả?”

“Chị nghĩ sao về việc làm bạn gái của em?”

“Cái gì?” Vân Du ngạc nhiên hỏi lại, “Chúng ta mới quen nhau chưa đầy năm phút mà…Không phải cậu có người mình thích rồi sao?”



“Em thích chị lâu lắm rồi…Xin lỗi, có thể em đã dọa chị nhưng em không phải là người tùy tiện, trước kia em cũng chưa từng có bạn gái. Em đã biết chị mấy ngày rồi nhưng chị lại chưa từng biết em.” Cậu tiện tay kéo cổ áo nên xương quai xanh ưu nhã lộ ra, cơ thể người con trai mang theo sự quyến rũ không nói nên lời.

Vân Du cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, đã vậy còn mới ngâm suối nước nóng nên cơ thể càng trở nên vô cùng mẫn cảm. Chàng trai chỉ vô tình quyến rũ mà cô lại nhìn chăm chú đến mức thân dưới ẩm ướt, đúng là xấu hổ mà…

“Rất xin lỗi…Tôi vẫn chưa biết gì về cậu. Tôi không muốn tùy tiện như vậy.” Nói xong câu này, Vân Du bỗng thấy hơi lạc lỏng.

“Vâng. Chị sẽ hiểu rõ em thôi.” Ánh mắt Chu Tử Ninh hơi ảm đạm, cũng may là cô không thẳng thừng từ chối.

“Cậu tên gì?”

“Chu Tử Ninh. Còn chị?” Chàng trai nhíu mày.

“Vân Du.”

“Em gọi chị là bà xã Du Du có được không?” Chàng trai nằm xuống gối, úp nửa mặt lên cánh tay, trông hệt như một chú mèo con vậy.

“Không được, sao cậu biết nhũ danh của tôi?”

“Bà xã ơi, cuối tuần sau em mới có thể gặp chị, dạo gần đây em không có thời gian.” Chu Tử Ninh né tránh vấn đề của cô, hàng mi dày rủ bóng xuống khuôn mặt trắng nõn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook