Bạn Trai Tôi Là Mèo

Chương 24:

Nam Nguyệt Tích

01/10/2023

“Em có muốn moi tim anh ra để xem trong đấy có em hay không không? Anh thật sự thích em một cách nghiêm túc, không phải đùa cợt đâu. Anh sẽ gánh vác trách nhiệm của một người bạn trai, nếu như em đồng ý, chúng ta có thể lấy kết hôn làm điều kiện tiên quyết để hẹn hò.”

“Cậu mới bao nhiêu tuổi mà đã nói tới chuyện hôn nhân rồi?” Cô thấy học sinh cấp ba này coi việc kết hôn như một chuyện nhỏ vậy. Vân Du vén mấy lọn tóc rối ra sau tai, vì thế vành tai trắng nõn mềm tựa trân châu cũng lộ ra.

“À, cái này không ảnh hưởng gì. Anh mang quốc tịch Mĩ nên chúng ta có thể đăng ký ngay cũng được.”

“Trong mắt cậu, chuyện kết hôn qua quýt và bình thường như vậy sao?” Vân Du luôn cảm thấy không chắc chắn, nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy chàng trai lỡ đãng bĩu môi, cơ thể mẫn cảm của cô lại ướt dầm dề.

“Gặp được em, tất cả đều không đáng nói ~ Ông xã y như phạm nhân đang bị thẩm vấn mà em lại không cho ít phúc lợi nào à?” Cậu xoay camera rồi kéo vạt áo của mình lên.

Chàng trai trong màn hình có vòng eo thon gọn rắn chắc, cơ bụng sáu múi cân xứng. Hai đường cong hoàn mĩ chạy dài xuống rồi biến mất ở phía dưới quần sooc.

“Thích dáng người của ông xã không?” Chu Tử Ninh kéo camera lại gần, cơ bụng nhô lên như những tòa lâu đài nhỏ.

“Ngầu quá…” Vân Du không khỏi tán thưởng.



“Đến lượt em đấy.”

“A… Không được.”

“Em chơi xấu, nhìn một chút thôi mà, chân cũng được. Em bật đèn xe lên đi.” Chu Tử Ninh đưa thẳng tay vào giữa quần ngủ.

“Nhanh lên nào, xem như anh xin em đấy!” Chu Tử Ninh đổi lại camera trước, ánh mắt sáng ngời mong đợi, hơi thở nóng bỏng tỏa ra từ bờ môi hồng.

“Được thôi…” Chẳng qua chỉ là quay cái chân thôi mà. Vân Du mở đèn trong xe lên.

Một đôi chân xinh xắn, mười ngón chân mịn màng thon dài, móng chân hồng nhạt hiện lên, do yêu cầu của Chu Tử Ninh nên đầu ngón chân hơi co lại rồi giãn ra.

“Đẹp quá…” Tiếng ca ngợi của Chu Tử Ninh vang lên rời rạc, vụn vặt. Tiếng thở dốc nhỏ đến khó nghe truyền qua tựa như xuân dược mê hoặc lòng người khiến lòng Vân Du ngứa ngáy bứt rứt, nội tâm cũng vô cùng xoắn xuýt. Giáo dục truyền thống bảo cô rằng phải biết thận trọng nhưng những suy nghĩ trong lòng lại rối loạn như ngựa hoang mất cương. Người con trai này vừa trẻ tuổi, vừa đẹp trai lại giàu có, đơn thuần, dáng người hoàn mĩ, tại sao cô lại không thể?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook