Bạn Trai Tôi Là Mèo

Chương 29:

Nam Nguyệt Tích

01/10/2023

“Sao vậy, không đồng ý à? Làm như anh muốn bị mèo của em làm bị thương lắm đấy?” Kỷ Quân chống tay ngồi thẳng dậy, lúc này chiếc chăn mềm bỗng trượt thẳng từ bờ vai xuống eo, để lộ thân trên trần trụi.

Vân Du liếc qua phần chân lộ ra bên ngoài của anh ta, dự cảm xấu bắt đầu dâng lên trong lòng.

“Đàn anh bị thương ở đâu thế ạ?”

Cúc Ú híp mắt để lộ vẻ không mấy lương thiện.

Kỷ Quân kéo nhẹ chăn ra, sau khi thấy mấy sợi lông đen nhánh lộ ra từ mép chăn, Vân Du lập tức hiểu rõ, cô vội xoay người mở cửa xông ra ngoài. Suýt chút nữa thì bị đau mắt hột.

Cúc Ú quan sát anh ta vén toàn bộ chăn lên, băng gạc bao lấy gậy thịt sưng trướng và hai hòn trứng. Cậu cười thầm, đồ xấu xa lại còn ngoan cố, xem anh đây chỉnh mày thế nào!!!

Cậu nhảy lên rồi chạy vọt ra ngoài.

Nằm cạnh bệnh viện là khu chợ bán đồ ăn lớn nhất con phố, đoàn quân chuột nằm trong đống rác rau cỏ đã thối rữa ở gần đấy.



Chu Tử Ninh nín thở tới gần thùng rác.

Đối diện với kẻ xâm lược đột nhiên đến, đoàn chuột như gặp phải kẻ địch lớn. Hầu hết bọn chúng đều nhanh chóng chạy trốn, chỉ còn lại vài con chuột già yếu bệnh tật.

“Này, gọi thủ lĩnh của mấy cậu ra đây thương lượng, không phải tôi đi kiếm mồi đâu.”

Mấy con chuột chít chít bàn bạc một lúc lâu, cuối cùng chúng phái một anh bạn tương đối to béo làm đại diện.

“Tôi muốn mấy cậu giúp tôi một việc, sau khi xong việc, chúng ta nước sông không đụng nước giếng. Nếu không, các cậu hiểu rồi đấy.” Cậu xòe móng vuốt sắc nhọn lấp lánh như tỏa hào quang ra.

Không biết là bọn chuột có hiểu hay không, chỉ thấy chúng chít chít một hồi, hình như đang bàn bạc kết quả.

Chu Tử Ninh nói kế hoạch của mình xong rồi cũng mặc kệ, bọn chúng chít chít vài tiếng nữa rồi khẽ gật đầu với cậu.

Đêm xuống, tiếng ngáy khò khò của Kỷ Quân vang lên đều đều. Nhiệt độ trong phòng được điều chỉnh thoải mái, anh ta nhanh chóng tiến vào mộng xuân. Những người phụ nữ đã ngủ với anh ta nhiều vô số kể, nhưng không ai thuần khiết động lòng người, gia cảnh lại giàu có như Vân Du cả. Trong mơ, anh ta giật phăng làn váy lụa mỏng manh của Vân Du. Kỷ Quân chưa bao giờ nhìn thấy cơ thể Vân Du nên cơ thể trong mơ là của bạn tình lần trước, còn khuôn mặt lại là của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook