Bạn Trai Tôi Là Mèo

Chương 34:

Nam Nguyệt Tích

01/10/2023

Vân Du, anh hận em, hận em đến chết!

Chu Tử Ninh đau buồn cảm nhận động tác nhanh gọn và không hề lưu tình của bác sĩ. Từ một chú mèo đực nho nhỏ đáng yêu, cậu đã biến thành một con mèo công công dễ thương chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Đây là một sự biến đổi vô cùng thê thảm!

Mỗi giây mỗi phút trôi qua cậu đều bị nỗi đau khổ dày vò, mà trong khi đó, kẻ đầu sỏ lại đang ung dung tự tại đứng chờ ngoài phòng phẫu thuật.

Chu Tử Ninh kêu gào, cố gắng thoát khỏi xiềng xích của ý thức nhưng tất cả đều phí công vô dụng.

Vân Du, sao em có thể thiến bạn trai mình thành ra như vậy?

Sao em lại có thể nhẫn tâm đến thế?

Nếu em đã vô tình, vậy thì đừng trách anh vô nghĩa!

Cúc Ú không rời khỏi bàn mổ. Cậu không phải đã chết mà là đột nhiên biến mất. Cậu giống như một người ngoài hành tinh bí ẩn, ánh sáng lóe lên trước mặt bác sĩ rồi tan biến không thấy đâu.



Vân Du nghe bác sĩ miêu tả lại khoảng thời gian đó mà cô còn tưởng là lỗ tai mình có vấn đề. Một con mèo múp đang sống sờ sờ ra đó thì làm gì có thể biến mất không một lời nào.

Vân Du tìm kiếm ở bệnh viện thú y nhiều ngày nhưng không thấy kết quả. Mặc cho cô có lo lắng bao nhiêu đi chăng nữa thì Cúc Ú vẫn không xuất hiện.

Ngày hôm đó, ánh trăng hơi tiêu điều ảm đạm. Cô siết chặt điện thoại di động trong tay, đi qua đi lại mọi ngõ ngách trong bệnh viện. Bên trong ngõ tối đen như mực khiến cô hơi sợ sệt. Thế nhưng, sự lo lắng dành cho Cúc Ú đã chiến thắng nỗi sợ hãi trong lòng. Lấy hết can đảm, cô tiếp tục gọi tên Cúc Ú.

Trong bóng đêm tĩnh mịch như vậy, đột nhiên truyền đến tiếng bước chân đều đều ở cuối ngõ. Tim cô muốn rớt ra ngoài.

Một bóng đen cao to nhanh chóng bao vây cô lại. Hắn dùng khăn mùi soa ẩm ướt bịt kín miệng cô lại.

Hắn là ai? Tinh thần của Vân Du chìm vào bóng tối.

Dường như thời gian đã trôi qua rất lâu.

Cô vừa định mở mắt thì phát hiện mắt mình đang bị bịt lại. Tứ chi bị trói chặt đến mức cô không thể nhúc nhích. Xúc cảm dưới thân rất mềm mại, cả người cô đều vùi vào chăn đệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook