Bàn Tròn Trí Mạng

Chương 26: Lấy oán báo ơn

Tiếu Chanh Chanh

08/08/2021

Gang Vấn Nguyên một mình ở vô tận hắc ám bụi gai trung đi qua, đối thời gian cảm giác trở nên trì độn, hắn không biết chính mình rốt cuộc đi rồi bao lâu, mệt mỏi cùng sợ hãi làm hắn hai chân trở nên vô cùng trầm trọng, chậm rãi lâm vào vũng bùn.

"Ngón tay động!" Giang Vấn Nguyên cảm giác được có người ở lay động thân thể hắn, "Tỉnh tỉnh, Trần Miên ngươi mau tỉnh lại!!"

Người nọ còn ở bám riết không tha mà kêu hắn, ồn ào đến Giang Vấn Nguyên não nhân phát đau, khả năng chính là muốn kêu người nọ câm miệng ý tưởng quá mãnh liệt, Giang Vấn Nguyên ngẩng đầu nhìn phía cắt qua hắc ám một sợi quang mang, duỗi tay bắt lấy nó.

Giang Vấn Nguyên mở ra mắt, liền nhìn đến Bạch Mai phóng đại mặt, nàng thần sắc nôn nóng, đôi tay nắm lấy bờ vai của hắn, lấy ra ăn nãi sức lực dùng sức lay động, "Tỉnh, ngươi rốt cuộc tỉnh!"

Giang Vấn Nguyên xoa huyệt Thái Dương thư hoãn đầu từng trận đau đớn, ở Bạch Mai nâng hạ ngồi dậy tới, hắn ngồi ở giường chung thượng, trên người quần áo đã đổi quá, màu xám nhạt to rộng áo khoác cùng cùng sắc quần dài, có chút không hợp thân. Hắn nhìn phía cửa sổ, hoàng hôn ánh chiều tà rải vào nhà nội, "Tả Tri Hành cùng Lý Na đâu?"

"Chúng ta đem ngươi cứu đi lên lúc sau, ngươi vẫn luôn hôn mê bất tỉnh. Ta lưu lại chăm sóc ngươi, bọn họ tiếp tục đi tìm dịch bệnh bùng nổ nguyên nhân." Bạch Mai cho hắn đệ thượng một ly đuổi hàn trà đặc, "Tính tính thời gian, bọn họ cũng không sai biệt lắm nên trở về tới. Ngươi đem trà uống lên, ta đi cho ngươi lấy điểm đồ ăn đi lên."

Bạch Mai giấu tới cửa sau, Giang Vấn Nguyên mọc ra một hơi, trên mặt trấn tĩnh mặt nạ ngã xuống, hắn dùng sức nắm chén trà, đem trọng lượng đè ở khúc khởi đầu gối, thân thể nhẹ nhàng phát run, bị nước sông bao phủ cảm giác như cũ tàn lưu trên da, lạnh băng đến xương.

Giang Vấn Nguyên yếu ớt không có liên tục lâu lắm, đương Bạch Mai bưng bữa tối trở về, hắn lại khôi phục mặt vô biểu tình bộ dáng. đọc bản thuần Việt tại vvordpress anhhtucc.wordpress.com và vvattpad AnhTuc712

Bạch Mai đi lấy bữa tối khi, vừa vặn gặp được Tả Tri Hành cùng Lý Na, mấy người dứt khoát cùng nhau đem bữa tối mang lên lâu, bồi Giang Vấn Nguyên cùng nhau ăn.

Tả Tri Hành trên người quần áo không phải buổi sáng Giang Vấn Nguyên nhìn đến kia bộ, xem ra nhảy vào trong nước đem hắn cứu lên bờ người chính là Tả Tri Hành.

"Cảm ơn ngươi cứu ta đi lên." Giang Vấn Nguyên phủng chén, đối Tả Tri Hành nói.

Tả Tri Hành ngồi ở giường chung nhất ngoại sườn, "Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, hôm nay ta mạo hiểm xuống nước cứu ngươi, về sau ngươi là phải trả lại."

"Đương nhiên." Giang Vấn Nguyên nghiêm túc mà trả lời, "Này luân trò chơi chỉ cấp người chơi mỗi người chuẩn bị một bộ tắm rửa quần áo, chúng ta hiện tại ăn mặc quần áo, là từ đâu ra?"

Lý Na tiểu tiểu thanh mà nói: "Tả ca cõng Trần ca hồi khách sạn, Bạch Mai tỷ kiểm tra Trần ca túi xách, theo ta một người không có việc gì làm, nghĩ có thể hay không cho các ngươi giúp đỡ điểm vội, cho nên liền hướng khách sạn lão bản mượn hai thân sạch sẽ quần áo."

Nói lên việc này Tả Tri Hành liền có điểm tới khí, "Cũng trách ta không đủ cẩn thận, mặc vào lúc sau mới biết được là khách sạn lão bản quần áo."

"Xuyên liền xuyên đi. Ngươi đều đem ta cứu đi lên, còn sợ xuyên hư hư thực thực bị bệnh khách sạn lão bản quần áo sao." Giang Vấn Nguyên tâm đại địa nói, "Vừa lúc có thể nghiệm chứng quái bệnh hay không sẽ tiếp xúc gợi cảm nhiễm." nguồn: https://wikidth.com/truyen/ban-tron-tri-mang/phan-26-XUgkw8QsRGVJsGXK

Tả Tri Hành nhướng mày, hắn trong lòng kỳ thật cũng là như vậy tưởng, nếu không cũng không có khả năng còn cùng sấm hạ đại họa Lý Na cùng nhau hành động. Hắn có điểm tò mò, Giang Vấn Nguyên hiện tại biểu hiện như cũ phù hợp bàn tròn cao đánh giá, hắn là bởi vì ngoài ý muốn tiến vào trò chơi mà bị xếp hạng bàn tròn dựa sau vị trí, kia Giang Vấn Nguyên là như thế nào ngã ra trước vị?

Khách sạn cung cấp đồ ăn như cũ khó ăn đến phi thường có tiêu chuẩn, mấy người nuốt cả quả táo, nhanh hơn tốc độ dùng xong bữa tối.

Lúc này sắc trời đã hoàn toàn ám xuống dưới, Bạch Mai bậc lửa trong phòng ngọn nến, ở tối tăm ánh nến hạ, bọn họ bắt đầu giao lưu sửa sang lại hôm nay thu hoạch.

"Ta rơi xuống nước lúc sau, liền nghe được một nữ nhân tiếng khóc, nàng cho ta cảm giác tràn ngập oán hận, rất có thể là cùng thú bông tương quan quỷ quái." Giang Vấn Nguyên quay đầu nhìn về phía bên cạnh Tả Tri Hành, "Ngươi xuống nước cứu ta khi, có hay không nghe được cái gì thanh âm."

Tả Tri Hành lắc đầu, "Ta không nghe được thanh âm, bất quá trong nước xác thật có cái gì."

"Ta kiểm tra ngươi túi xách khi, túi xách khóa kéo hoàn hảo phong ấn, chính là ta phát hiện, bên trong thiếu dạng đồ vật. Ngươi nhìn nhìn lại còn có hay không những thứ khác ném." Bạch Mai đem phơi khô vật phẩm đặt tới giường chung thượng, y dùng bao tay, khẩu trang, di động, Thụy Sĩ quân đao từ từ......

Giang Vấn Nguyên nhìn mấy thứ này, nhíu mày, "Ngươi đem túi xách lấy lại đây cho ta."

Bạch Mai vội vàng đem treo ở trên tường lượng ướt túi xách đưa cho hắn, Giang Vấn Nguyên phiên biến túi xách mỗi một cái tường kép, "Ta nhẫn không thấy."

"Không phải tại như vậy?" Tả Tri Hành lấy ra trang khẩu trang đóng gói túi, lộ ra hai quả dùng tế thằng bện mềm giới.

Giang Vấn Nguyên môi nhấp thành một đường, lắc đầu, "Ta còn có chứa một quả bạch kim nhẫn, liền đặt ở trong bao."

Cách vách bốn gã người chết cũng giống nhau, vừa thấy chính là thấp kém phẩm nhẫn cũng không có bị mang đi, bị mang đi chính là người chơi nữ bạc nhẫn.

Bạch Mai sâu kín mà nói: "Cho nên, giết chết người chơi không biết nhân vật, cùng trong sông quái vật, sở cầu đều là tài?"



"Bạch Mai tỷ, ngươi đừng làm ta sợ." Lý Na run bần bật, bị dọa đến hốc mắt đều hồng lên, "Chẳng lẽ Trần ca trong bao biến mất không thấy quái răng hàng mẫu, cũng thuộc về tài sao......"

Trong phòng không khí trong phút chốc đọng lại, tầm mắt mọi người tập trung đến Lý Na trên người. Lý Na thấy không ai trả lời nàng vấn đề, trở nên càng thêm sợ hãi, "Ta nói sai rồi sao?"

"Không có, ngươi phân tích thật sự có đạo lý." Tả Tri Hành sờ sờ cằm, quay đầu nhìn về phía phát hiện nhẫn không thấy sau liền sắc mặt rất kém cỏi Giang Vấn Nguyên, "Cách vách bốn người bị giết, Trần Miên nhiễm bệnh, rất có thể chính là bởi vì tham không nên tham tài."

Nhận được Giang Vấn Nguyên con mắt hình viên đạn, Tả Tri Hành dường như không có việc gì mà lấy ra một quyển tấm da dê, "Ta cùng Lý Na buổi chiều đi giáo đường. Giáo đường sám hối thất bên cạnh có cái loại nhỏ kho sách, chúng ta ở nơi đó tìm được rồi Mosaga Giản Dịch biên niên sử."

Tả Tri Hành đem Giang Vấn Nguyên đồ vật dịch đến một bên, đem tấm da dê mở ra ở giường chung thượng. Bọn họ đi vào trò chơi này thế giới sau, cùng NPC ngôn ngữ câu thông không có bất luận cái gì chướng ngại, văn tự cũng giống nhau, toàn bộ phiên dịch thành bọn họ quen thuộc chữ Hán. "Biên niên sử ghi lại tương đối đơn giản, dùng ba năm câu nói liền khái quát xong mỗi năm phát sinh đại sự. Ta cùng Lý Na đem gần 50 năm biên niên sử xem qua một lần, để cho chúng ta để ý chính là 1396 năm năm sử."

Mới nhất một năm ký lục là 1430 năm, nói mấy câu từ năm đầu viết đến năm đuôi, mưa thuận gió hoà, quả lớn chồng chất, tân sinh nhi số lượng khả quan từ từ, hẳn là năm trước ký lục. Bởi vậy suy tính, 1396 năm, cũng chính là 35 năm trước.

Bạch Mai buổi chiều thủ hôn mê Giang Vấn Nguyên, đều không có tham dự tìm tòi, hai người tiến đến cùng nhau, đọc khởi 1396 năm năm sử.

1396 năm năm sử độ dài so mặt khác niên đại đều phải trường.

Khái quát một chút, nội dung như sau:

Mosaga năm đó chịu đủ thiên tai, đồng ruộng không thu hoạch, dịch bệnh tàn sát bừa bãi, thôn dân lần lượt chết đi, Mosaga nhân số co lại gần nửa. Trời không tuyệt đường người, mùa đông trận đầu tuyết, cấp Mosaga mang đến một vị đi ngang qua quý tộc tiểu thư, vị kia tâm địa thiện lương quý tộc tiểu thư, không ràng buộc cấp Mosaga đưa tặng một đám cứu mạng đặc hiệu dược. Ở đặc hiệu dược dưới sự trợ giúp, dịch bệnh uy hiếp được đến giảm bớt, Mosaga tình huống từ từ chuyển biến tốt đẹp.

1396 năm bùng nổ quá dịch bệnh, hiện tại người chơi tiến vào trò chơi 1431 năm, lại là một hồi đoạt mệnh dịch bệnh.

Này hai tràng dịch bệnh chi gian, hay không có cái gì liên hệ?

Tả Tri Hành điểm điểm tấm da dê thượng "Dịch bệnh" chữ, "Chúng ta muốn biết năm đó dịch bệnh tình huống, nhưng là trong giáo đường chỉ có giản sử, cho nên lại nghĩ cách đi thôn trưởng gia một chuyến. Đời đời tương truyền thôn trưởng sổ tay thượng, đối trận này dịch bệnh có kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu. 1396 năm mưa to liên tục, hồng thủy tràn lan, Mosaga dịch bệnh là bởi vì uống nước không khiết khiến cho kiết lỵ, cùng chúng ta hiện tại đối mặt hàm răng quái bệnh không phải một chuyện."

Giang Vấn Nguyên đối Tả Tri Hành hỏi: "Về vị kia tặng dược quý tộc tiểu thư, các ngươi có cái gì phát hiện."

"Ta có lời muốn nói." Lý Na bắt tay cử đến cao cao, "Sophia không chuẩn chúng ta vào nhà, vì thế Tả ca liền phụ trách dẫn dắt rời đi Sophia, ta vào nhà tìm tư liệu. Tại hành động bắt đầu phía trước, Tả ca cũng đặc biệt dặn dò quá ta muốn tìm vị này quý tộc tiểu thư tư liệu. Ta đem 1396 năm ký lục từ đầu tới đuôi cẩn thận lật qua một lần, về vị kia quý tộc tiểu thư ký lục chỉ có một câu, cùng giản sử giống nhau như đúc, ' vị kia không muốn lộ ra tên họ tiểu thư, từ bi mà không ràng buộc tặng cùng chúng ta một đám đặc hiệu dược, cũng giáo hội chúng ta tịnh thủy phương pháp, sinh hoạt hằng ngày trung dự phòng dịch bệnh phương pháp, trợ giúp Mosaga vượt qua dịch bệnh cửa ải khó khăn. ' ta thề với trời, ta tuyệt đối không có sai xem nhìn sót."

Giang Vấn Nguyên yên lặng ngó liếc mắt một cái Tả Tri Hành, Tả Tri Hành thói quen tính muốn đẩy trên mũi mắt kính, lại phát hiện hắn đi ngủ tiến trò chơi không mang mắt kính, hắn buông tay, "Ta chỉ là giữ lại sai xem nhìn sót khả năng tính, cũng có thể quý tộc tiểu thư ký lục bị xé xuống tới."

Giang Vấn Nguyên cảm thấy, Tả Tri Hành hiện tại nói ra nói khẳng định là trải qua trau chuốt, lấy hắn độc miệng cùng ghét nữ tính cách, một mở miệng chính là bạo kích, nếu không Lý Na cũng không đến mức mạo đắc tội Tả Tri Hành nguy hiểm cũng muốn chứng minh chính mình không có sai.

"Các ngươi xem nơi này." Giang Vấn Nguyên chỉ vào tấm da dê, "1397 đầu năm xuân, Mosaga ở thôn trang mặt bắc ven sông xây lên mài nước phòng cùng chong chóng. Thiên tai đã qua, ở mài nước phòng cùng chong chóng dưới sự trợ giúp, Mosaga việc đồng áng được đến phát triển."

Bạch Mai lấy quá tấm da dê, cẩn thận đọc 1397 năm giản sử, "Mosaga chịu đủ thiên tai trắc trở, kho lương báo nguy, nhân thủ không đủ, bọn họ là như thế nào ở thiên tai lúc sau năm thứ hai liền đem mài nước phòng cùng chong chóng cấp xây lên tới. Bọn họ rốt cuộc từ đâu ra tiền? Chẳng lẽ......"

Giang Vấn Nguyên bình tĩnh mà nói: "Tuy rằng chúng ta không có tìm được quý tộc tiểu thư tư liệu, nhưng là căn cứ tình cảnh thiết tưởng một chút, lúc ấy hồng thủy tàn sát bừa bãi, nhiều mà gặp tai hoạ, dịch bệnh mọc lan tràn, rốt cuộc là như thế nào một vị quý tộc tiểu thư, sẽ tại đây loại thời điểm xuất hiện ở Mosaga, còn có thể khẳng khái lấy ra một đám nhằm vào kiết lỵ đặc hiệu dược tặng cùng Mosaga."

Lý Na dựa theo Giang Vấn Nguyên cấp ra tình cảnh tự hỏi đi xuống, rốt cuộc minh bạch Giang Vấn Nguyên cùng Tả Tri Hành coi trọng quý tộc tiểu thư nguyên nhân, "Vị kia quý tộc tiểu thư là đặc biệt ra tới cứu tế sao?"

"Phát sinh ở người chơi trên người bất hạnh, thông thường đều là quỷ quái ảnh ngược. Hiện tại phát sinh ở chúng ta trên người chính là cái gì? Giết người, giựt tiền!" Giang Vấn Nguyên nhìn bị đẩy đến góc hai quả mềm giới, "Nếu Mosaga kiến thành mài nước phòng cùng chong chóng tiền đến từ vị này quý tộc tiểu thư, kia Mosaga liền có lý do đem liên quan tới nàng tin tức mạt bình."

Lý Na lần đầu tiên tiến trò chơi, đối với Giang Vấn Nguyên phỏng đoán, nàng có chút khó tiếp thu, "Có thể hay không là ngươi nghĩ sai rồi? Vị kia quý tộc tiểu thư giúp Mosaga căng quá kiết lỵ, bọn họ vì cái gì muốn lấy oán trả ơn?"

Bạch Mai vỗ vỗ Lý Na bả vai, lắc đầu, "Có một số việc, không cần thiết miệt mài theo đuổi. Chúng ta hiện tại càng hẳn là chú ý chính là như thế nào sống sót."

Tả Tri Hành từ Giang Vấn Nguyên trong tay lấy quá tấm da dê, "Chúng ta đây ngày mai chủ yếu nhiệm vụ, liền đặt ở tìm kiếm Mosaga thôn dân kết phường mưu hại chết quý tộc tiểu thư chứng cứ. Một khi thẩm tra, Mosaga bùng nổ hàm răng quái bệnh, liền rất có thể là quý tộc tiểu thư đối Mosaga báo thù."

"Quá chậm." Giang Vấn Nguyên lạnh lùng mà toát ra một câu.

Tả Tri Hành ngẩn người, "Cái gì?"

Giang Vấn Nguyên tầm mắt như cũ dừng lại ở kia hai quả mềm giới thượng, hắn chỉ cần tưởng tượng đến Trần Miên để lại cho hắn bạch kim nhẫn bị cướp đi, trong lòng liền toát ra một cổ tà hỏa, hắn quay đầu, ánh mắt ở mặt khác ba người trên người đảo qua, "Ta là nói chờ đến ngày mai lại đi tìm chứng cứ liền quá muộn. Ta có cái biện pháp, có thể mau chóng chứng thực ta suy đoán. Lý Na, Tả Tri Hành, các ngươi đêm nay liền lưu lại nơi này đừng đi rồi."

Bạch Mai thò qua tới, "Biện pháp gì?"



Giang Vấn Nguyên đem chính mình nghĩ đến biện pháp nói cho bọn họ.

Đối này, không có gì kiến thức Lý Na thiệt tình khen nói: "Trần ca thật lợi hại, có thể nghĩ ra như vậy ngưu bức phương pháp!"

Tả · trải qua quá mưa mưa gió gió trò chơi đại lão · Tri Hành: "......"

Bạch Mai thật sâu che mặt, "Đây là cái gì tao thao tác??!!"

Giang Vấn Nguyên lãnh đạm mà nói: "Các ngươi liền nói có làm hay không đi."

Còn lại ba người cho nhau nhìn xem đối phương, "Đương nhiên là làm!"

Đêm đó, đêm khuya, không gió, hạ huyền nguyệt.

Bốn nhân ảnh từ khách sạn lầu hai đi xuống tới, bọn họ phóng nhẹ động tác, từ lầu một phòng bếp cửa sau quải ra khách sạn, triều khách sạn lão bản gia đi đến. Bốn người này đúng là Giang Vấn Nguyên mấy người.

Bốn người dựa theo thương lượng tốt kế hoạch, phân tán đến bất đồng vị trí, vây quanh khách sạn lão bản gia.

Giang Vấn Nguyên đứng ở khách sạn lão bản cửa nhà, một chút lại một chút, trầm trọng mà thong thả mà đập vào trên cửa.

Khách sạn lão bản giấc ngủ chất lượng phi thường kém, hắn một chút đã bị tiếng đập cửa bừng tỉnh, hắn nằm ở trên giường, vẫn không nhúc nhích, ý đồ giả bộ ngủ lừa dối qua đi, căn bản không dám đi mở cửa.

Nhưng mà ngoài phòng bốn người cũng không tính toán buông tha hắn, Giang Vấn Nguyên dừng lại gõ cửa động tác sau, ở phòng bếp ngồi canh Tả Tri Hành lập tức hành động lên, hắn đem một viên cục đá tạp phá phòng bếp cửa sổ, cục đá rơi vào phòng bếp, trên mặt đất lăn vài vòng mới dừng lại tới.

Khách sạn lão bản thần kinh càng thêm suy nhược, bên ngoài đồ vật như thế nào sẽ đột nhiên từ cửa thuấn di đến phòng bếp, phòng bếp bị tạp tiến một viên lại một viên cục đá, này đó cục đá giống búa tạ nặng nề mà nện ở hắn trong lòng.

Tả Tri Hành tạp xong cục đá, đi đến Lý Na bên người, giúp nàng đỡ ổn thang dây. Lý Na bò lên trên thang dây, đem trước đó lục tốt di động ghi âm nhắm ngay ống khói, "Ta đem đặc hiệu dược tặng cho các ngươi, còn đem dự phòng kiết lỵ phương pháp giáo hội các ngươi, các ngươi vì cái gì muốn giết ta? Vì cái gì muốn giết ta? Vì cái gì giết ta! Vì cái gì! Giết ta!!"

Trải qua tỉ mỉ cắt nối biên tập tiếng khóc phi thường thấm người, theo phòng sinh hoạt lò sưởi trong tường truyền tới khách sạn lão bản trong tai, hắn dùng chăn che lại đầu, cả người đều mau hỏng mất.

Lý Na đối ở phòng ngủ cửa sổ bên cạnh chờ Bạch Mai vẫy tay, tắt đi di động ghi âm.

Bang! Bọc một thân vải bố trắng Bạch Mai vọt đến phòng ngủ ngoài cửa sổ, đôi tay mười ngón mở ra, chụp ở cửa kính thượng, nàng móng tay theo cửa sổ diệp trượt xuống, phát ra chói tai quát cọ thanh, "Vì cái gì giết ta?"

Khách sạn lão bản rốt cuộc bị liên tiếp vô phùng hàm tiếp động tĩnh dọa phá gan, hắn súc trên giường chân, nhìn ngoài cửa sổ bóng trắng ôm đầu khóc rống, "Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi! Là Mosaga thực xin lỗi ngài! Nhưng ta lúc ấy chỉ là một đứa bé năm tuổi, ta cái gì cũng đều không hiểu, ta không ăn ngươi thịt, cũng không có sử dụng......"

Bạch Mai kéo ra cửa sổ, bốn người đã tập hợp lại đây, tầm mắt mọi người đều tập trung ở khách sạn lão bản trên người. Giang Vấn Nguyên lãnh khốc mà nhìn hắn, "Ngươi có phải hay không nên hướng chúng ta thẳng thắn, Mosaga ở 35 năm trước rốt cuộc phát sinh quá sự tình, ăn thịt lại là sao lại thế này?"

Khách sạn lão bản trên mặt hồ mãn nhãn nước mắt cùng nước mũi, ngũ quan vặn vẹo, hắn bị bắt được hiện hành, căn bản không có cơ hội phản bác. Có lẽ là nội tâm tràn đầy tội ác bí mật bị vạch trần, khách sạn lão bản ngược lại dần dần bình tĩnh trở lại, "Các ngươi vào đi. Ta sẽ đem hết thảy đều nói cho của các ngươi."

Giang Vấn Nguyên cư nhiên dám ở thực sự có quỷ thế giới giả quỷ dọa NPC, thế nhưng còn thành công.

Còn lại ba người tâm tình phi thường phức tạp.

"Vậy ngươi đi cho chúng ta khai ——" Lý Na môn tự cũng chưa tới kịp nói, chỉ thấy Giang Vấn Nguyên một tay chống ở cửa sổ thượng, xoay người càng tiến khách sạn lão bản phòng ngủ, liền vòng cái đường đi môn công phu đều không muốn chờ. Tả Tri Hành cái thứ hai vào nhà, ở hắn cùng Giang Vấn Nguyên dưới sự trợ giúp, Bạch Mai cùng Lý Na cũng thuận lợi từ cửa sổ phiên tiến khách sạn lão bản phòng ngủ.

Ở bốn người vào nhà công phu, khách sạn lão bản đem mặt lau khô, đơn giản mà sửa sang lại hảo dung nhan.

Khách sạn lão bản bậc lửa phòng ngủ giá cắm nến, năm người vây quanh cái bàn ngồi xuống, chờ đợi khách sạn lão bản tự bạch.

Khách sạn lão bản tên là Leo, ở 1396 năm, hắn còn không có mãn năm tuổi.

Vị kia hảo tâm quý tộc tiểu thư đi vào Mosaga khi, Leo đã nhiễm bệnh sáu ngày, khi đó hắn mỗi ngày đều ở tiêu chảy, cả người gầy đến độ thoát hình. Năm ấy đồng ruộng toàn thua ở lũ lụt trung, trong nhà lương thực còn thừa không có mấy, Leo mỗi ngày chỉ có thể ăn mấy khẩu lãnh thấu mạch cháo, khả năng ở bệnh chết phía trước, hắn sẽ trước bị đói chết.

Quý tộc tiểu thư đặc hiệu dược trị hết rất nhiều người, Leo cũng là trong đó một cái. Đối Leo tới nói, quý tộc tiểu thư giống như là thiên sứ. Ở dịch bệnh được đến khống chế lúc sau, quý tộc tiểu thư liền đưa ra phải rời khỏi Mosaga, nàng còn muốn tiếp tục đi tiếp theo cái gặp tai hoạ địa phương nhìn xem. Đương quý tộc tiểu thư bị nhiệt tình các đại nhân giữ lại xuống dưới nhiều ở một đêm, nho nhỏ Leo trộm mà vui vẻ hồi lâu. Leo tưởng cũng không dám tưởng, mặt sau sẽ phát sinh như thế tàn khốc sự......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bàn Tròn Trí Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook