Bàn Về Chuyện Hot Boy Khoa Mình Yêu Thầm Hot Boy Khoa Hàng Xóm

Chương 7

Tử Lộc

05/10/2021

Đương nhiên những khúc mắc phức tạp đã qua Trình Ngư không hề biết, về phía Trần Du, cậu chỉ biết khoa hàng xóm có một cậu bạn học sinh giỏi tên đồng âm với mình, mặt mũi như nào cũng chẳng biết luôn.

Vậy nên lúc bị một tên con trai chặn đường rồi nói "tôi bị đánh, hình như là vì cậu", Trình Ngư còn tưởng mình bị kéo vào vụ yêu hận tình thù gì ghê gớm lắm.

Sau đó Trần Du nói: "Có một đám người chặn đường tôi, hỏi tôi có phải Trình Ngư không, tôi nói phải, thế là bị đánh... Bọn họ nói là vì chuyện lần trước ở quán đồ nướng".

Nói xong lại dơ cái tay bó thạch cao lên trước mặt Trình Ngư: "Bị đánh gãy tay".

&%($*%!! Trình Ngư vừa rồi còn đang ảo tưởng trong lòng là "chẳng lẽ có người yêu thầm mình, vì yêu mà sinh hận" lập tức tỉnh ngộ, cả người bị bao phủ bởi cảm giác tội lỗi, cậu cứng họng, liếc nhìn cái tay của Trần Du, lại nhìn mặt cậu ta, ngàn lời muốn nói dồn lại thành một câu: "Người anh em à! Oan cho cậu quá!!".

Oan à? Trần Du cảm giác cũng tàm tạm.

Ít nhất thì trước mắt người này sẽ phải dính lấy cậu ta một thời gian.

Đúng thế thật, Trình Ngư, gánh trên mình cảm giác lấy thân đền tội, bắt đầu hành trình chăm sóc dân đen chịu oan khuất: rót nước đưa cơm, đi viện kiểm tra, ngày nắng che nắng, ngày mưa đưa ô. Trình Ngư sắp bị chính bản thân làm cho xúc động đậy, lần nào gặp bạn cùng khoa trên đường đi, trong lòng cậu đều gào thét: Các đồng chí thấy chưa! Tình bạn tương trợ lẫn nhau! Đây chính là minh chứng cho tình hữu nghị giữa khoa Triết chúng ta và khoa kỹ thuật hàng xóm đó!.

Xin lỗi đồng chí Trình Ngư, các bạn học của hiện tại đã không còn là các bạn học ngây thơ trong sáng khi xưa nữa, họ đã bị các loại suy nghĩ tào lao bí đao không thể miêu tả làm cho đen tối đi rồi.

Trải nghiệm trong nhà ăn nhìn thấy hai người đi cùng nhau, từ tòa nhà dạy học nhìn thấy hai người đi cùng nhau, trong vườn hoa nhìn thấy hai người đi cùng nhau, nửa đêm gà gáy các cặp đôi chim chuột với nhau ngay dưới kí túc nhìn thấy hai người đi cùng nhau... vân vân mây mây, một cái thread âm thầm xuất hiện trong group khoa Triết của diễn đàn trường Y.



[Nghiêm túc thì... hình như tôi thấy hot boy khoa mình với hot boy khoa hàng xóm có gì đó không đúng lắm?]

Sau đó rất nhanh nhận được những post đồng tình từ cả hai khoa, thảo luận một thôi một hồi mọi người dần phát hiện ra, mang cơm đưa ô các thứ đều chỉ có mỗi hot boy khoa mình đơn phương thể hiện, mấy lần còn thấy hot boy khoa hàng xóm không thèm nhận, hot boy khoa mình liền ủ dột buồn bã cầm cơm ô trà sữa về kí túc, nhưng sau đó vẫn mặc gió mặc mưa xuất hiện bên cạnh người ta.

[Trai thẳng độc nhất của khoa Triết]: Theo như kinh nghiệm nhiều năm của tui thì hot boy khoa mình đang yêu thầm hot boy nạnh nùng sắt đá khoa hàng xóm.

[Họ Mã Ân thi không trượt]: Mở ngoặc, còn là yêu thầm, đóng ngoặc.

[Cái lùm mía này]: Không ngờ hot boy khoa mình lại là người như thế, khóc.

[Easeey]: Tặng cho hot boy khoa mình bài "xuân thu".

...

Trình Ngư không có thời gian nghe Xuân thu, Trình Ngư lúc đấy đang uống trà sữa pudding dân đen chịu oan khuất đặt xong rồi lại tự dưng không muốn uống nữa, trên chiến trường khốc liệt, vui vẻ đánh máy: Em gái đừng sợ, anh đây một chấp ba.

_____

*Bài "xuân thu" này cá nhân t thấy nó khá là kén người nghe đấy, đại loại kể về hai người là bạn thân với nhau, người kia hay có những cử chỉ hành động khiến người còn lại rung rinh, một lần rượu vào lời ra mà tỏ tình, nhưng người kia chỉ coi hai người là bạn, lời bài hát là lời của của người tỏ tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bàn Về Chuyện Hot Boy Khoa Mình Yêu Thầm Hot Boy Khoa Hàng Xóm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook