Băng Cướp Khiếm Nhã

Chương 2: ĐÊM ĐỘNG PHÒNG TAI HỌA

windndust

17/05/2017

Đến xế chiều, xe của hai vợ chồng mới đến được đầu ngõ, từ ngoài đường lớn nhìn lên trên ngọn đồi phía xa, đập vào mắt là chiếc ô cửa sổ với chiếc rèm màu cam nhạt, căn nhà nhỏ của họ được sơn màu vàng nhạt có ống khói nhỏ nhô lên, nhưng từ chỗ họ đang đứng căn nhà vẫn quá nhỏ để nhận ra nếu không để ý kĩ, nó hoàn toàn lọt thõm vào rừng thông rậm rạp. Tuấn để Hương đi trước vì cô khá hăm hở, Tuấn vác hành lý đi phía sau, sau hơn 15 phút đi bộ và leo dốc mới đến được căn nhà. Tuấn nghĩ thầm để vài hôm nữa anh sẽ mua một chiếc xe máy để tiện việc đi lại sau này. Bầu trời bắt đầu tối dần lại, chắc do cơn bão đang đến gần, cũng may là họ đến nơi vừa đúng lúc, tránh được cơn bão. Tuấn lấy chìa khóa mở cửa ra, căn nhà hiện ra trước mắt khá rộng rãi thoáng đãng, đồ đạc bên trong một tay do Tuấn sắp xếp, sàn nhà bằng gỗ, đối diện cửa ra vào một cửa gỗ xếp thông ra vườn, phía ngoài 4 bên đều là màu xanh cây rừng thật tươi mát, bên cạnh cửa là một bộ salon màu vàng chanh với chân gỗ bên dưới được trãi một tấm thảm lông, không cồng kềnh, rất trang nhã. Trước bộ salon là một chiếc TV màn hình lớn và một dàn âm thanh sống động. Trong góc nhà là chiếc lò sưởi nhỏ nối với chiếc ống khói nhỏ xinh xắn. Bên trái là một bức vách với cửa lớn là nhà bếp rộng được trang bị đầy đủ, đằng sau phòng khách là hai căn phòng ngủ, một căn của hai vợ chồng có cửa sổ lớn với rèm cam, tường được sơn màu xanh biển đậm tương phản với tường trắng ngoài phòng khách, căn còn lại chắc là để dành cho trẻ con với màu sơn hồng và cửa sổ trắng, một nhà kho nhỏ ngoài vườn với cửa đang mở. Hương ồ lên một tiếng và hôn vào má Tuấn vì quá tuyệt vời so với sức tưởng tượng của cô. Căn nhà có dính chút bụi chắc do Tuấn lo chuẩn bị đám cưới không rảnh lên đây quét dọn, Tuấn lo sắp xếp hành lý, còn Hương thì quét ddọn lại căn nhà, vừa làm cô vừa nhìn vào bộ salon rồi cười thầm, nghĩ trong bụng: “Tối nay mình sẽ bắt Tuấn làm tình ngay trên salon, mình sẽ làm cho anh ấy kiệt sức vì mình mới thôi”.

Làm xong thì trời cũng đã sập tối, ngoài trời bắt đầu mưa nặng hạt, hai vợ chồng cùng nhau ăn tối trong không gian ấm cúng. Tuấn tuy cả ngày mệt lả vì phải khiêng vác đồ đạc và làm sai vặt cho vợ, bây giờ chỉ muốn ăn no rồi đi ngủ nhưng anh sực nhớ nghĩa vụ phải làm tối nay với vợ nên không dám than mệt. Sau khi ăn xong, cả hai vợ chồng tắm táp sạch sẽ, Tuấn cởi trần chỉ mặc một chiếc quần short, còn Hương mặc chiếc áo ngủ mỏng, cả hai cùng nhau ở phòng khách xem TV, bên ngoài trời mưa càng lúc càng to hơn, những cây thông ngoài kia reo xào xạc vì gió bão làm cho Hương sợ hãi, cô rút người vào ngực của Tuấn để tìm sự che chở, cô cảm thấy trong lồn mình bắt đầu rỉ nước vì bị khiêu khích trước bộ ngực rắn chắc và chiếc bụng với cơ bắp cuồn cuộn phủ đầy lông của chồng. Tuấn trấn an và cảm thấy có chút kích thích, cơ thể anh cảm thấy nóng rang lên khi thấy vợ mặc chiếc váy mỏng tang, anh cười nói:

-Vợ ơi, anh “trả bài” cho em nhé, chịu không?

Hương cảm thấy đã đến lúc phải cho Tuấn được thõa mãn cơn lửa tình dục suốt mấy tháng trời không được giải tỏa, Hương khẽ gật đầu rồi lấy bàn tay mình xoa nhẹ ngực Tuấn, còn Tuấn cảm thấy không thể kiềm chế thêm, cặc anh trong chiếc quần lót đang căng như muốn xé tung từng thớ vải để chui ra. Tuấn cuối xuống để Hương núc chiếc lưỡi của mình vì anh biết Hương đang rất ham muốn anh. Anh mạnh bạo thò tay vào chiếc áo ngủ của vợ và bóp, xiết cặp vú đầy đặn kia. Hương thò tay xuống và thọt vào chiếc quần của chồng, con cặc của chồng chui đầu ra khỏi chiếc quần lót bên trong, Hương lòn tay vào trong và bóp hai hòn dái của chồng khiến Tuấn phải ngưng núc lưỡi và ngửa mặt lên rên một tiếng.

Đang lúc cao trào nhất thì đột nhiên cả hai vợ chồng nghe tiếng gõ cửa, nó vang lên rất gấp rút và hối hả nhưng cả hai đều không đoán được là ai, Hương tỏ vẻ bực bội:

-Giờ này còn ai đến tìm nhỉ, em nhớ là xung quanh không có hàng xóm mà…

-Anh nghĩ là có ai đó lỡ đường xin trú mưa thôi. Bây giờ mới hơn 7h tối thôi, cho người ta vào đi em.

Cả hai không muốn mở cửa vì đang chìm ngập, vồ vập nhau hừng hực trong ngọn lửa tình dục, cặc của Tuấn cương lên như bao cát còn Hương đang chảy nước dâm thành từng dòng rỉ ra ướt cả bàn tay của Tuấn. Họ cứ quấn lấy nhau mặc cho tiếng gõ cửa càng lúc càng dồn dập, tuy cả hai cố mặc cho bản thân nghe lầm nhưng rồi Hương cũng phải khoác chiếc áo để ra phía cửa sổ nhìn xem. Bên ngoài chỉ nghe thấy tiếng gào thét của mưa gió và tiếng rừng thông lay động dữ dội, nhìn ra ngoài cửa sổ bầu trời tối đen không còn nhận ra mọi thứ xung quanh, Hương chỉ thấp thoáng nhìn thấy ánh sáng leo loét của đèn xe hơi bên ngoài, Hương cố quan sát xem bên trong xe có ai ngồi nữa hay không nhưng cơn mưa như trút xuống ngăn hết tầm nhìn của cô, Hương nhìn Tuấn đang ngồi trên salon rồi nói:

-Em không thấy ai ngoài đó cả, chỉ có một chiếc xe hơi leo núi thôi anh.

Tuấn suy nghĩ một lúc rồi bảo vợ:

-Vậy chắc ai lỡ đường thôi, không phải người xấu đâu. Bây giờ bão lớn như vậy, chắc họ sợ lắm.

Hương dạ chồng một tiếng rồi bước ra mở cửa, gió và những giọt nước mưa ập vào mặt cô bay đến ngay cả chỗ Tuấn ngồi, sau vài giây nhăn nhó Hương nhìn thấy có 4 vị khách đang đứng bên ngoài, tất cả đều là đàn ông nhưng dáng dấp hơi ẻo lả, có một người khoảng hơn 30 hơi mập mạp, hai người đứng giữa khoảng 25 tuổi, và một người trông còn khá trẻ dáng mảnh khảnh đoán chừng khoảng 16, 17 tuổi. Cả 4 người nhoẻn miệng cười gật đầu chào Hương, người lớn tuổi đứng gần hương nhất nói:

-Chào chị, chúng tôi đi Đà Lạt lỡ đường lại gặp bão, chị cho chúng tôi vào nhà nghỉ chân chút xíu được không ạ? Sau khi cơn mưa bớt lại chúng tôi sẽ lái xe đi ngay, xin chị giúp đỡ.

Hương thấy họ gay gay cả 4 đều khoác chiếc áo khoác da đen sang trọng lại có phong cách nên Hương nghĩ đây chắc là một ban nhạc hay là thành viên câu lạc bộ dance sport nào đó thôi. Cô cũng cười chào lại:

-Được chứ, mưa gió thế này các anh vào nhà nghỉ chân chút xíu chờ mưa tạnh nhé.

Hương không ngờ rằng lòng tốt của hai vợ chồng lại mang đến tai họa cho họ, vì lũ 4 tên này chính là một băng cướp có tổ chức.

Vừa mời vào Hương vừa hỏi:

-Các anh có bị ướt không để tôi lấy khăn cho.

-Không cần đâu chị ạ, chỉ là từ xe chạy vào ướt vai và tóc chút xíu thôi. Cám ơn chị rất nhiều – họ tỏ vẻ khách sáo.

Nghe tiếng nói của người lạ, Tuấn trong phòng bước ra vừa mở cửa anh vừa đeo vội cái mắt kính và mặc vội cái áo thun để lộ toàn bộ phần cơ bắp lực lượng và cơ bụng của mình khiến cả bọn chú ý. Cả 4 tên nhìn nhau vì thấy Tuấn quá hấp dẫn và đẹp trai như vậy, đặc biệt thằng nhóc trẻ tuổi không thể kiềm chế ánh mắt của nó, dù Tuấn gật đầu chào nhưng nó vẫn ngây người ra. Sau khi chào xong, tên mập đoán chừng là trưởng nhóm giới thiệu:

-Chào anh, em tên Phương, hai đứa kia là Hoàng với Sỹ, còn thằng nhóc kia là Tài, em trai em. Bọn em ở trong nhóm phượt với nhau, còn Tài nó mới thi xong nên em cho nó đi theo phượt cho vui.

Tuấn cảm thấy nhóm người này nhuộm tóc, ăn mặc toàn màu đen nên có chút e ngại nhưng khi nghe họ ăn nói đàng hoàng và giọng nói hơi nữ tính nên anh cũng không thấy lo nữa. Tuấn cũng giới thiệu mình với vợ cho chúng biết và bảo chúng cứ tự nhiên. Tuấn còn mời chúng ăn cơm và ngồi trò chuyện hàng giờ đồng hồ. Thấy cơn bão còn lâu lắm mới tan, ắt hẳn họ không thể nào rời khỏi đây sớm để cả hai vợ chồng tiếp tục mây mưa. Hương thất vọng và bỏ vào phòng ngủ trước, phần vì thấy những người khách lạ này không thích bắt chuyện với mình như Tuấn, Tuấn ngồi lại trò chuyện với 4 tên ở phòng khách thêm hàng giờ đồng hồ. Qua cuộc trò chuyện Tuấn cảm thấy những người khách lạ có vấn đề về giới tính vì họ liên tục hỏi anh những vấn đề riêng tư và luôn miệng buông lời trầm trồ về hình thể của mình. Tuấn cũng thấy vui vì nhà có vài người khách giữa cảnh rừng hiu vắng nhưng chợt nhớ còn nghĩa vụ chưa làm với vợ nên anh cũng xin phép đi vào ngủ, và để họ ngủ trong căn phòng nhỏ bên cạnh. Tuấn rón rén mở cửa phòng đi vào nhưng hình như Hương đã đi ngủ, anh muốn đánh thức vợ dậy để “trả bài” nhưng chợt nghĩ đến trong nhà có thêm vài người lạ, chỉ sợ cuộc mây mưa của hai vợ chồng sẽ làm cho họ thức giấc nên lại thôi. Nằm bên cạnh, Tuấn thở dài vì nhịn sex suốt mấy tháng không đụng vào phụ nữ, những tưởng hôm nay sẽ được vợ bú liếm và làm cho vợ sung sướng và bắn hết tinh dịch ra đầy người vợ nhưng cuối cùng cũng lại bỏ lỡ.

Khoảng hơn 11 giờ khuya, Tuấn lồm cồm bò dậy vì khát nước, bên ngoài mưa vẫn rơi rả rích. Tuấn với vội cái kính và định mở cửa đi vào bếp. Khi đến gần cửa phòng, Tuấn nghe thấy được vài tiếng lục đục bên ngoài, anh đứng yên một lúc để nghe cho kĩ hơn. Tuấn còn nghe được những tiếng bước chân và xì xầm qua lại. Trong đầu anh chợt nhớ ra những người khách lạ mặt, anh nhẹ nhàng hé mở cửa phòng ra để xem. Trong bong tối, Tuấn thấy những ánh đèn pin di chuyển qua lại, Tuấn cố nghe thử bọn họ đang nói gì với nhau. Hình như chúng đang cố ăn trộm và lục lọi khắp mọi nơi, Tuấn nhanh như chớp chạy đến chỗ công tắt điện mở tất cả đèn trong nhà lên và la lên:

-Các người muốn làm gì trong nhà tôi thế?!!!

Hương nghe tiếng hét chợt tỉnh giấc và chạy ra với Tuấn, cô hoảng sợ hỏi:

-Có chuyện gì vậy anh?

Hương phần nào đoán được chuyện gì đang diễn ra, Hương nép sau lưng Tuấn sợ hãi. Tuấn gằng giọng hỏi bọn cướp:

-Tại sao chúng tôi tốt bụng cho các người vào nhà tránh bão mà các người lại giở trò tộm cướp?

Bọn cướp tuy có ngỡ ngàng nhưng biết bản thân bị phát hiện chúng biết hành động ăn trộm của chúng không thể che giấu nữa nên chúng liền xông vào khống chế cả hai vợ chồng. Tuấn cố gắng chống lại bọn chúng và đánh trả nhưng từ phía sau có một kẻ đã đánh anh ngất xỉu, khi tỉnh dậy anh thấy mình nằm dưới đất hai cánh tay mình bị trói ra phía sau, còn Hương thì cũng bị trói tay chân và ngồi tựa vào ghế. Thằng nhóc nhỏ tuổi thấy Tuấn tỉnh lại liền gỡ miếng băng keo trên miệng anh rồi nó nhẹ nhàng nói:

-Anh Tuấn tỉnh rồi à? Cho em xin lỗi nhưng do anh làm dữ quá…

Tuấn biết hai vợ chồng đã bị khống chế, e rằng tính mạng của cả hai đang bị đe dọa. Tuấn quay sang hỏi vợ:

- em không sao chứ Hương? Em có bị thương chỗ nào không?



Hương đang bị dán băng keo trên miệng chỉ ú ớ được trong miệng, nhưng Tuấn quan sát thấy Hương cũng không bị gì cả. Tuấn quát lớn với những tên cướp:

-Chúng mày muốn làm gì? Nếu muốn cướp thì cướp cứ việc chúng tao chỉ có bao nhiêu đó thôi.

Phương-tên cướp dường như là cầm đầu lũ cướp lấy tay sờ soạng vào cơ bắp của Tuấn rồi nói:

-Bọn em định cướp xong mới làm chuyện này nhưng nếu anh phát hiện ra thì….

Tuấn vẫn còn chưa hiểu bọn chúng muốn gì nên ngây ngô nói:

-Có giết chết hai vợ chồng tôi cũng không có tiền vàng gì nữa đâu, muốn giết thì giết tôi này đừng làm hại vợ tôi.

-Chúng em chỉ muốn kiếm ít tiền, không có ý giết hai vợ chồng anh nhưng anh phải hứa với chúng em một việc, còn nếu anh không chịu em đành phải ra tay thôi.

-Mấy anh muốn tôi làm gì mới chịu tha mạng chúng tôi?

Tên Phương vuốt nhẹ hàm ria mép của Tuấn, đưa miệng nói khẽ vào tai anh điều gì đó không rõ, sau khi Tuấn nghe xong anh trợn mắt há hốc ngạc nhiên, kèm theo sau đó là sự tức giận:

-Chúng mày điên à?! Tại sao lại bắt tao…

Hương thấy Tuấn giận dữ và không nói nên lời, Hương thật sự không hiểu nói chúng đã nói gì với Tuấn nhưng có lẽ việc đó khiến Tuấn rất khó xử. Phương cười mỉm và cố thuyết phục Tuấn:

-Nếu anh không chịu thì chúng tôi đành giết người bịt miệng cả hai người, nhưng tôi sẽ để anh chứng kiến tôi giết vợ anh trước. Ở đây hoang vu vắng vẻ có ra tay cũng không có ai biết. – hắn đe dọa.

Tuấn tuy biết cái chết gần kề, tuy cũng biết sẽ có kết cục này nhưng điều anh tiếc nuối là Hương-người vợ mới cưới, chưa một ngày được làm vợ thì phải chết. Tuấn không đành long nhìn Hương chết trẻ như vậy, anh thấy thật có lỗi.

Tuấn cố van xin bọn cướp cầu mong bọn chúng có thể chừa một con đường sống cho cả hai:

-Tôi xin các anh làm ơn tha cho chúng tôi, các anh còn muốn lấy gì cũng được, xin đừng làm hại chúng tôi. Chúng tôi đang trong tuần tăng mật nên chỉ có bao nhiêu đó tiền thôi.

Sỹ-tên cướp im lặng nhất bọn rút con dao ngắn giấu sau túi quần từ từ tiến đến chỗ Hương và rạch một đường nhỏ trên cánh tay, tuy nó không làm tổn thương nặng nhưng khiến cho Hương hét lên sợ hãi. Tuấn thấy con dao dính máu và thấy Hương đang hoảng sợ, mặt Tuấn tái lại năn nỉ chúng:

-Đừng làm hại cô ấy, cứ hành hạ tôi là được rồi, cứ đâm tôi đây này.

Dù Tuấn có van xin hết lời Sỹ vẫn tiếp tục rạch thêm một đường nhỏ khác trên tay Hương. Hương trong bụng vẫn chưa hiểu điều gì khiến Tuấn phải do dự làm theo lời bọn cướp để cứu cô như vậy? Chẳng lẽ điều đó còn quan trọng hơn Hương sao? Tuấn thất thần vì lần này Sỹ kề con dao nhọn hoắc vào cổ Hương, và Hương đang hét lên sợ hãi trong vô vọng. Lúc này, dường như Tuấn không có sự lựa chọn nào khác đành cầu xin Phương:

-Đừng! dừng lại đi! tôi chấp nhận, tôi sẽ làm theo những gì anh muốn. Các anh muốn gì cũng được.

Tuấn đau khổ van nài bọn cướp, rồi anh cố trườn tới chỗ Hương đang ngồi và cầu xin cô tha thứ:

-Hương ơi! Anh có lỗi với em nhưng vì bảo vệ em, chúng bắt anh phải làm tình với chúng. Bọn này biến thái cả rồi em à.

Không đợi Tuấn nói thêm câu nào bốn tên kia đã lôi Tuấn vào bếp, chúng xé toạt hết quần áo của Tuấn rồi bắt anh nằm trên chiếc bàn ăn dài, trói tứ chi của Tuấn vào bốn góc bàn. Thì ra yêu cầu của chúng muốn hãm hiếp tập thể Tuấn, bắt anh làm nô lệ tình dục. Kinh khủng hơn, chúng còn bắt Hương phải ngồi gần đó để chứng kiến chúng giở trò thú tính với anh. Hương bây giờ đau khổ tột cùng, nhìn chồng mình bị trói trên bàn và khóc thút thít. Tuấn không muốn vợ nhìn thấy cảnh này nên van xin chúng để Hương được yên nhưng Tuấn quên rằng lúc này anh không có lựa chọn nào cả. Thằng Tài nhỏ tuổi đứng ở cuối bàn mắt nó không thể rời khỏi dương vật và hai hòn dái đồ sộ kia, nó đang trong độ tuổi trưởng thành, sự tò mò về tính dục của nó rất mạnh mẽ, ánh mắt dâm đãng của nó ngay từ khi bước vào nhà là muốn bú cặc và uống sạch tinh dịch của Tuấn, lần đầu tiên trong đời nó có thể chạm tay một con cặc to dài như thế, nó bắt đầu sờ soạng bắp chân và cặp đùi đầy lông của Tuấn, nó cuối xuống đưa mũi ngửi ngửi hai hòn dái của anh và đê mê, có lẽ mùi cặc thơm tho đó đã lấn át tâm trí và kích thích khiến nó không kiềm chế được hành động của mình.

Tuấn cố giãy dụa để thoát khỏi tình huống khốn nạn này nhưng anh đành bất lực, Tuấn cố la lớn lên để gọi kêu cứu nhưng đó chỉ là hành động trong vô vọng vì Tuấn cũng biết căn nhà của anh là duy nhất trong cánh rừng thông này. Tên Phương lấy tay sờ mó vuốt ve hai bầu ngực cường tráng đầy lông của Tuấn rồi nói:

-Anh Tuấn ơi, em nuốn được mút lưỡi của anh được không?

Khi thấy Tuấn có vẻ phản kháng, hắn liền đe dọa sẽ cắt cổ Hương nên bất đắc dĩ anh phải làm theo:

-Đừng làm khó dễ cô ấy nữa, muốn làm gì tôi cũng được…

Tên Phương bóp hai má nhổ một bãi nước miếng vào miệng Tuấn rồi bắt đầu đưa cả cái lưỡi dài của nó vào ngoáy hút lấy lưỡi Tuấn, mút chùn chụt khiến anh thấy ngạt thở. Tuấn hận đến mức muốn đấm vỡ hàm tên khốn kiếp này nhưng anh phải nuốt nhục để vợ anh được sống. 3 tên còn lại thấy Phương mút lưỡi cảm thấy rất kích thích cặc của chúng trong quần đang cương cứng rỉ nước ra ướt cả chiếc quần lót. Chúng cũng muốn được mút lưỡi của Tuấn, chúng thấy anh càng đau khổ chúng càng cảm thấy phấn khích. Tuấn nhăn mặt khó chịu vì lưỡi của tên mập đầy mùi thuốc lá bẩn thỉu, cảm giác của anh bây giờ chỉ muốn chết đi cho xong. 3 tên còn lại cũng xúm lại xin được mút lưỡi Tuấn, chúng thay phiên nhau cũng nhổ nước miếng vào miệng anh rồi bắt anh nuốt lấy, sau đó chúng cùng lúc bắt Tuấn phải đưa lưỡi cho chúng mút, có tên còn quá khích cắn lấy môi và còn cùng nhau nhét lưỡi của chúng vào mồm anh. Sau một lúc Tuấn gần như bị ngạt thở, Tuấn chỉ còn biết nhắm mắt và rên rĩ nhưng chúng vẫn chưa chịu dừng lại, chúng cứ tiếp tục thay phiên nhau không cho Tuấn được một chút ngơi nghĩ. Đến khi chán chê, Tuấn mệt mỏi nằm buông xuôi thở hỗn hễn. Anh ngước nhìn qua Hương đang ngồi gần đó cầu xin sự giúp đỡ:

-Hương ơi, anh chết mất em ơi… cứu anh với…anh chịu hết nổi rồi.

Hương vẫn ú ớ và khóc rất nhiều, ngoài khóc ra cô cúng không biết nên làm gì lúc này. Tay chân cô bị trói chặt vào ghế mà không giãy dụa gì được. Tuấn van nài bọn chúng tha cho mình trong tuyệt vọng vì ngọn lửa cuồng dâm của lũ cướp đã chiếm mấy lý trí chúng. Phía dưới thằng nhóc đang dùng tay để vuốt cặc cho Tuấn, nó muốn thấy cặc anh từ từ cương lên nhưng do Tuấn trước giờ chưa từng quan hệ với người đồng giới nên anh không cảm thấy bị kích thích, nó vuốt mãi mà không thấy Tuấn cương cứng nó liền ngoạm cả con cặc đang mềm nhũng của Tuấn vào miệng rồi mút cái chụt, khiến Tuấn không chịu nổi sự kích thích mà giật nãy lên rên xiết “Ahhah….” Nó cứ làm như thế cho đến khi cặc của Tuấn cương lên cứng ngắc, chỉ chờ có thế nó mút lấy mút để và sung sướng khi nhìn thấy khuôn mặt đau khổ của Tuấn. Chúng bắt đầu cởi hết quần áo để lộ những thân hình gầy guốc và nhập cuộc, hai tên Sỹ và Hoàng đứng ở hai bên khi thấy thằng Tài mút cặc dái của Tuấn thì hai con cặc của chúng bắt đầu cương lên, chúng không thể chờ thêm. Cả hai đứng hai bên và bắt đầu dùng lưỡi của chúng ve ve hai nấm vú của Tuấn, Tuấn càng rên xiết thảm thiết hơn vì hai đầu vú là nơi nhạy cảm, mặc dù cố gắng kiềm chế bản năng của mình, Tuấn cũng cảm thấy kích thích và sung sướng. Tuấn không ngờ thằng nhóc nhỏ tuổi như vậy mà có thể núc cặc điêu luyện như thế, nó còn ngậm từng hòn dái của Tuấn vào mồm rồi dùng lưỡi xoáy tròn. Nhiều lúc, Tuấn nhíu người lại cố rút hai hòn dái chạy vào trong vì nó núc dái quá cuồng bạo khiến Tuấn phải sợ hãi. Hai tên Sỹ và Hoàng thấy Tuấn rên rỉ càng làm mạnh hơn, nhanh hơn, chúng bắt đầu dùng hàm răng nhâm nhâm nấm vú cảu anh, khuôn mặt Tuấn trở nên cuồng dại khi, đôi mắt trợn ngược lên sau cặp kính cận vì nhưng vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể bị bú liếm tới tắp và gặm nhấm liên tục, tiếng rên ngày càng lớn hơn và thống thiết như một tên tù nhân bị bạo hành, tra tấn:

-Ahhh…làm ơn dừng lại, làm ơn giết tôi chết đi, đừng hành hạ tôi như thế nữa…Ahhh…Hương ơi, cứu anh đi em…Ahhh…

Thấy Tuấn càng rên tên mập còn lại càng cương cứng con cặc cúa nó lên, nó liền nhảy lên bàn, rồi ngồi lên mật Tuấn, nhét con cặc của nó vào miệng và bắt anh phải bú. Tuấn không còn rên được nữa, và phải bú núc con cặc của nó, tuy nhiên anh không muốn làm, tên mập thấy Tuấn không có sự cuồng nhiệt nó liền nắm tóc của anh và giật cái đầu Tuấn vào để nhét sâu con cặc của nó vào yết hầu của anh. Lần đầu tiên Tuấn cảm nhận được mút cặc là như thế nào, Tuấn muốn ói và ngạt thở, mắt của anh trợn lên và đỏ hoe vì không thở được. Tuấn van xin tên mập:

-Đừng làm thế, tôi chết mất, tôi không thở được….



-Mầy không thở được à? Mầy không muốn làm thì để tao dạy mầy nhé…Hahhaa…-vừa nói, nó vừa nắm tóc dí cái đầu Tuấn vào và thọt cặc nó vào sâu hơn.

-Ặc…ặc… tôi không dám nữa… tôi sẽ mút…

Tuấn quá sợ hãi vì hành động dã man của tên mập, còn nó thì sau khi nghe anh năn nỉ đã buông tóc anh ra rồi nó ngồi chổm lên mặt và bắt Tuấn phải liếm lỗ đít và dái của nó. Trước đây Tuấn cũng từng làm liếm đít của phụ nữ nhưng chưa từng làm với đàn ông nên Tuấn cảm giác buồn nôn. Tuấn miễn cưỡng đưa lưỡi liếm nhẹ, tên Phương cảm thấy chưa thõa mãn nó lấy hai tay banh ra và bắt Tuấn đưa lưỡi vào sâu hơn, nó cảm thấy rất phê, vừa nhún nhún đít nó vào lưỡi Tuấn nó vừa rên lên sung sướng. hai hòn dái nó chạm nhẹ vào hàm ria mép của Tuấn khiến cặc nó càng cương lên nó lại nắm đầu Tuấn và bắt anh núc con cặc đang sung mãn của nó. Khi đã chán nó lại muốn đổi tư thế, lần này nó kéo đầu Tuấn ra khỏi cạnh bàn để Tuấn chúc ngửa đầu xuống đất rồi từ phía sau, nó để mặt Tuấn dưới cặc nó rồi nó nhét con cặc nó vào họng Tuấn và bắt đầu nhấp. Lần này Tuấn bị thọt sâu vào họng làm Tuấn ho sặc sụa nhưng nó không buông tha, tiếp tục nhấp con cặc vào sâu hơn khiến Tuấn suýt nữa ngất xỉu vì ngạt thở quá lâu. Hoàng và Sỹ bú vú chán chê, Hoàng liên nhảy lên bàn và đòi Tài nhường cặc nó đang mút để nó nhấp vào đít. Hoàng lấy cặc của Tuấn từ từ nhét vào đít, trông khi Tuấn còn đang xoay sở với con cặc của Phương trong miệng thì chợt cảm thấy rùng mình, chuột rút vì bất ngờ cặc cảm nhận sự cọ xát vào hậu môn của kẻ khác. Tuấn không rên được nữa, anh chỉ biết chịu đựng sự khoái cảm trong tình huống miệng bị nhét cặc như thế này. Thằng Tài thấy bị giành mất cặc, nó sợ mất phần cũng vùi đầu xuống bắt Tuấn banh háng rộng ra để nó mút dái Tuấn. Cả bọn thi nhau như thế mà hãm hiếp Tuấn suốt một giờ, sau đó tên Phương vì không thể chịu nổi nó bắn tinh vào đầy miệng Tuấn, lần đầu tiên Tuấn nếm được mùi vị của tinh dịch là như thế nào, nhưng càm giác ghê tởm tràn ngập trong anh, Tuấn muốn nhổ ra. Phương thấy Tuấn muốn phun ra ngoài, vội đe doa:

-Mầy nhổ ra ngoài, ta sẽ cắt cổ vợ mầy ngay. Mầy phải uống hết tinh trùng của tao vào.

Tuấn nghe đến đó sợ Hương sẽ gặp họa nên anh đành nhắm mắt nuốt hết chất dịch nhầy của tên cướp ác ôn vào bụng. Thấy vậy, tên Phương cảm thấy thỏa mãn và buông tha Tuấn. Những kẻ khác sau khi thay nhau đụ cặc chán chê, thấy Tuấn uống tinh dịch của đồng bọn, cả ba cũng thi nhau xuất tinh vào miệng và bắt Tuấn uống hết. Hương thấy chồng phải chịu nhục và bị hãm hiếp dã man như thế cô chỉ muốn cắn lưỡi tự tử nhưng mồm bị nhét vải nên không thể nào làm được. Hương nhìn Tuấn đau xót, Tuấn cũng lần nữa nói:

-Anh…Anh xin lỗi em, anh không thể nào làm khác được.

Cả bọn chờ đợi giây phút này đã lâu chúng chờ để Tuấn bắn tinh dịch ra để cho chúng được uống thỏa thích. 4 tên xúm lại người thì thay nhau bú liếm, hai người giành nhau mút hòn dái khiến Tuấn chịu khôn xiết sự kích thích:

-Ahhh….tôi hết chịu nỗi rồi…Ahhh…

Một tên vuốt cặc Tuấn càng mạnh bạo hơn, hai tên kia càng bú hai hòn dái trong miệng không buông như muốn nuốt vào bụng, sao một tiếng rên la vang cả cánh rừng, Tuấn bắn bầu tinh dịch hơn 3 tháng chưa xuất ra của mình. Tinh dịch của Tuấn nhiều đến nỗi như ống nước tràn, bắn ra lênh láng lên ngực và bụng đầy lông của anh, chảy ra ướt cả bàn ăn, ngay cả trên mặt và mắt kính của anh cũng dính đầy tinh dịch. Lũ cướp dâm đãng như bầy lang sói đói khát, chúng bay vào thi nhau húp và liếm sạch chỗ tinh dịch đó. Có tên còn liếm tinh dịch trên mặt và kính của Tuấn. Nhìn thấy cảnh đó, Tuấn chỉ còn biết thở dốc nhìn Hương rớt nước mắt…

Dòng tinh dịch nóng ấm tuôn trào được bọn cướp nuốt ừng ực vào miệng, vừa uống chúng vừa vuốt, sục cặc của Tuấn rồi tranh nhau mút chùn chụt đầu khất của Tuấn, Tuấn lại rên lên đầy thống thiết, rồi phóng ra những dịch nhớt trong còn lại trong người của anh, Tuấn nãy người lên la lên một tiếng thật lớn. Khi đã núc sạch sẽ và lau sạch cơ thể Tuấn bằng lưỡi, lũ cướp thỏa thuê bỏ mặc Tuấn và vợ trong bếp và ra phòng khách ngồi đếm số tiền vừa cướp, khuôn mặt tên nào cũng rất hài lòng vì vừa làm thịt một người đàn ông chân chính, đầy sinh lực, chúng kháo nhau rằng nên ở lại vài hôm nữa để được thõa mãn tình dục với người đàn ông hấp dẫn này. Tuấn rơi nước mắt xoay sang nhìn vợ, Hương cố nhít thân ghế bị trói tiến đến bên cạnh Tuấn, Tuấn với tay lột miếng băng keo trên miệng vợ ra, Hương nhổ miếng vải bị nhét trong miệng ra, cô bây giờ dược tự do, tấm tức khóc vì thương Tuấn, cô khóc thút thít và nói khẽ vì sợ bọn cướp nghe thấy:

-Anh Tuấn, anh ơi…anh có sao không? Em xin lỗi không giúp được anh, em vô dụng quá…huhuhh…

Tuấn nhẹ nhàng lắc đầu và khó nhọc trấn an Hương:

-Anh không sao đâu vợ ơi, anh khỏe lắm…lúc nãy anh chỉ hoảng loạn quá thôi. Anh không sao hết, chỉ mong bọn cướp lấy tiền, hành hạ anh xong chúng sẽ tha cho chúng ta.

-Anh còn nói không sao nữa…hic..hic…

-Thôi, đừng khóc nữa…chỉ cần chúng không hại em là được, đừng lo cho anh.

-Chồng ơi, hay là anh cố gắng thừa cơ trốn đi, anh cứ để em ở lại một mình là được. Chúng là gay, chúng sẽ không làm gì em đâu. Nếu chết vì anh, em cũng bằng lòng.

-Anh làm chồng, là đàn ông. Anh không bảo vệ được em thì thôi, anh không thể bỏ em mà chạy trốn được. Hay là em tìm cách bỏ trốn rồi tìm người đến giúp. Nhưng anh chỉ lo, lỡ chúng mà bắt được em…chúng thủ tiêu em thì làm sao anh sống nổi.

-Em không đi đâu hết, em ở lại với anh.

Hương bây giờ càng khóc nhiều hơn vì lúc đầu Hương tưởng Tuấn không yêu mình, không muốn chấp nhận điều kiện của bọn cướp để cứu mình, Hương ân hận lắm. Nghe Tuấn nói ra nỗi lòng của anh, Hương quyết định ở lại bên chồng, cô không chịu trốn đi một mình, cô phải ở lại để tìm cách khác cứu chồng. Cô không dám để Tuấn ở lại một mình, Hương lo sự biến mất đột ngột của cô sẽ khiến chúng nổi giận và trút cơn thịnh nộ lên đầu Tuấn.

Gần 2 tiếng sau, nghe tiếng xì xào trong biếp, Hoàng đi vào bên trong và phát hiện Hương đã gỡ miếng băng keo trên miệng ra, vội hô hoán gọi đồng bọn vào. Tuấn thấy thế không thể giúp được vợ vì tay chân còn bị trói nằm trên bàn cố giả vờ nói đỡ giúp vợ:

-Các anh đừng hiểu nhầm, chúng tôi chỉ có 2 người thì có thể làm gì. Cô ấy chỉ muốn nói chuyện với tôi thôi mà.

Hoàng liền phản ứng lại:

-Muốn lừa chúng tao à? Tao sẽ cho hai đứa mầy biết tay.

Nói xong, hắn lao đến thụi vào bụng Tuấn một cái cú đau điếng rồi tát Hương làm cô ngã sóng soài. Rồi hai tên trong số chúng lôi Hương ra phòng khách. Lúc này, cả bọn nhìn Tuấn hằn hộc. Nghỉ ngơi được gần 2 tiếng chúng bây giờ đã cảm thấy khá hơn, bây giờ nhìn cơ thể đầy cơ bắp của Tuấn trước mặt, ham muốn nhục dục của chúng lại nối lên. Lần nữa, chúng lại lao vào hãm hiếp Tuấn, có điều lần này Tuấn phải chịu nỗi đau thể xác mà anh không thể tưởng tượng nổi.

Thằng Tài trần truồng chạy ra chiếc xe đậu trước nhà mang vào một cái balo mà trong đó chứa rất nhiều đồ chơi tình dục của nó. Nó hí hửng mang ra một con cặc giả vừa to vừa dài, đầy gân guốc, sau đó nó lấy dầu bôi trơn vuốt lên trên con cặc giả đó và lững thững bước vào. Trong này, cả bọn đang ra sức bú cặc và mút lưỡi Tuấn, lần này chúng càng mạnh bạo hơn chúng liên tục nắm đầu, và thụt ra thụt vào bắt Tuấn phải ngậm và nuốt trọn những con cặc của chúng vào sâu tận trong cổ họng, như vậy chúng mới cảm thấy được sự khoái cảm. Thằng Tài thấy anh trai nó đang bắt Tuấn mút cặc nên nó nhờ hai tên còn lại giúp nó dạng mông Tuấn ra, cả hai hiểu ý liền làm theo. Tuấn nhìn xuống thấy thằng nhóc trên tay lăm le cầm khúc sextoy hàng khủng mà kinh hải la toáng lên:

-Không, đừng nhét thứ ấy vào người tôi. Cứ hành hạ tôi thế nào cũng được, làm thế tôi chết mất.

-Chỉ đau chút xíu thôi, lát nữa anh sẽ thấy sướng ngay thôi.

Ngay sau đó thằng Tài từ từ nhét cặc giả vào lỗ đít đầy lông của Tuấn, Tuấn đau đến mức hét vang cả nhà:

-AaaHHHH…Cứu tôi với….Ahhhh….

Hương nghe chồng hét lên cũng sốt ruột, cố dòm vào bên trong, Hương cũng thấy loáng thoáng cảnh tượng kinh hoàng mà Tuấn phải chịu đựng, cô lại khóc và cố ú ớ la lên trong khi miệng lại bị dán băng keo. Con cặc giả chỉ mới nhét được vào được một chút, Tuấn cảm thấy da thịt mình như bị xé toạc ra, anh gồng mình nhíu người lại, nhưng càng làm thế anh càng thấy đau đớn hơn. Thằng Tài độc ác nó còn tra tấn Tuấn bằng cách rút con cặc giả ra và nhét lại vào trong sự đau đớn tột cùng của Tuấn. Tuấn trợn mắt, rên xiết vì đau, nó thấy thế mạnh tay đẩy mạnh cặc vào sâu hơn, Tuấn Ahhh lên một tiếng rõ to thì vừa lúc đó hai thằng Hoàng và Sỹ thấy sứ mệnh thành công, chúng chồm người lên bú vuốt cặc, được một lúc chúng nhảy lên ghế và thay phiên nhau ngồi xổm nhấp cặc của Tuấn vào lỗ đít của mình, chúng càng làm càng rên lên những âm thanh đầy dâm đãng. Tuấn vì cũng cảm nhận được cặc mình đang cọ xác vào hậu môn chúng nên anh cũng thấy sung sướng, Tuấn cũng nhắm mắt và rên ư ử:

-ư…ưa… tôi chết mất….ahhhh…

Tên mập đứng bên cạnh thấy Tuấn đang chịu đau khổ, nó càng thấy phê hơn. Nó lại cuối xuống núc lấy núc để cặp môi của anh, và bắt Tuấn mút lưỡi mình. Thằng Tài nó bắt đầu thụt ra thụt vào con cặc giả, nó biết Tuấn cảm nhận được sự khoái cảm vì Tuấn liên tục duỗi hai chân, nảy người lên vì sướng. Nó càng làm nhanh hơn nữa, lúc này hậu môn của Tuấn chảy ra chất nhờn trắng đục trên thân cặc giả, nó phấn khích hơn và mạnh tay thọt sâu ngập lút cáng con cặc giả vào hậu môn Tuấn. Hai tên bên trên đang chơi cặc của Tuấn rất thỏa thích, mồ hôi tuôn ra như tắm, chúng ưỡn mình lên bú lấy núm vú của Tuấn. còn tên kia thò đầu ra sau núc dái Tuấn chùn chụt, Tuấn trợn mắt lên vì phê và miệng rú lên những âm thanh lạ, tên này lầm lầm lì lì nhưng nó núc dái Tuấn còn khủng khiếp hơn thằng nhóc nhỏ, hai hòn dái bị núc pừng pực như thể muốn đứt lìa ra khỏi cơ thể. Sau hơn nữa tiếng bị hãm hiếp, Tuấn van xin chúng cho anh được xuất tinh ra ngoài, vì anh mệt đến mức mồ hôi tuôn ra ướt cả bàn, thằng Tài tiếp tục nhấp cặc giả và lần này nó còn vặn con cặc để nó xoay tròn trong hậu môn Tuấn. Tuấn gầm rú vì hết chịu nổi, cặc Tuấn giật giật liên hồi và cứng như sắt, anh rên lên lên rất to báo hiệu mình sắp xuất tinh. Cà bọn liền dừng tay, thay phiên nhau phóng tinh vào miệng và bắt Tuấn nuốt, sau đó chúng xúm đầu vào cùng nhau bú, Tuấn do quá nhạy cảm liền bắn tinh dịch ra ướt cả mặt chúng. Tuy đã xuất tinh cách đó không lâu nhưng lượng tinh dịch lần này cũng đủ để làm ướt hết mặt những tên độc ác dâm đãng. Chúng thấy thõa mãn cực độ, lấy tay liếm láp hết tinh dịch trên mặt, còn Tuấn do lao lực quá độ đã ngất đi vì kiệt sức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Cướp Khiếm Nhã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook