Băng Nhan

Chương 2

Mạc Nhan

14/01/2014

Xuyên trong rừng, cành lá rậm rạp che kín ánh trăng chỉ để lộ ra vài tia sáng nhỏ nhoi mơ hồ soi lên mấy bóng đen. Đêm tĩnh lặng khiến tiếng bước chân dồn dập càng tăng thêm không khí quỉ quyệt.

Năm bóng hắc y nhân bước nhanh khẩn cấp, trong đó bốn người thân hình mạnh mẽ xuyên qua không gian trong rừng. Chỉ có một người bởi vì trên lưng vác theo bao tải cồng kềnh, trọng lượng bao tải to rõ ràng ảnh hưởng đến nhịp chân của hắn.

“Lão Tứ đâu! Sao còn không tới?” Người đi tận đàng trước ngừng bước chân quay lại hỏi đồng đảng khác.

“Hẳn là mau chóng lại đến. Hắn nói giải quyết nốt hai người khác rồi sẽ đuổi theo.”

“Tam ca, chúng ta đổi phiên đi! Nhìn ngươi khiêng tải đã thở hổn hển như trâu.”

“Hắc hắc, như đã nói. Các bà các nàng thân thể mềm mại, mang trên vai thật là thoải mái. Hương thơm trên người nàng ngửi được đủ làm cho người ta mềm đến tận xương cốt, có thể cùng cô nương dường này vui vẻ thì là chuyện tiêu hồn thực cốt cỡ nào!”

“Chỗ tốt đều để ngươi một mình chiếm lấy. Không được! Lần này đến lượt ta khiêng.”

“Đừng cãi cọ!” Lão Đại hét lớn ra lệnh “Lão Tứ đến bây giờ vẫn còn không thấy bóng dáng, sợ là đã xảy ra chuyện.”

“Không thể nào! Tứ ca cẩn thận, dùng mê hương từ trước đến giờ chưa từng hỏng việc, trong bọn họ lại có một người bị thương rất dễ giải quyết.” Lão Lục vừa nói.

“Không bằng trước hết cứ chờ ở chỗ này, thuận tiện nhìn xem tướng mạo cô nương. Lúc ban ngày ở phía sau cửa nhòm lén khiến cho trong lòng khó nhịn được. Trước hết để cho ta ngắm qua đỡ nghiền đi.” Lão Ngũ đề nghị.

Những đồng đảng khác cũng bắt đầu nhao nhao theo làm cho lão đại không thể tha thứ cho sự đố kị của chúng sao?

“Mở túi ra.” Hắn hạ lệnh.

Sau khi tháo dây thừng buộc và kéo bao tải xuống, một làn dan mềm mại như của trẻ con hiện ra, nước da trắng nõn dưới ánh trăng quả là khó có thể tin nổi. Mọi người phát ra âm thanh thán phục, đứng từ khoảng cách gần nhìn lại càng làm kinh ngạc sững sờ bởi vì dung nhan xinh đẹp như tiên nữ của nàng nên cả đám không khỏi choáng váng. (Tuyết Nhi: kinh chưa? Băng tỷ nhà ta mừ ^^~)

Lúc này, Băng Nhan mày liễu nhíu lại, đúng là người bị đánh thuốc mê hồi lâu nay đã tỉnh lại.

“Ngươi hạ mê dược không đủ?” Mọi người quay sang nhìn lão Tam.

“Không nỡ mà! Cô nương yểu diệu như vậy. . . Sợ hạ dược quá nặng nếu trúng độc sẽ không tốt.” (Tuyết Nhi: còn bít thế thì đừng có hạ chứ >.<)

“Ngu dốt!” Bốn kẻ còn lại nắm tay đồng thời cốc lên đầu hắn “Người tỉnh không tiện mang đi !” (Tuyết Nhi: ko tiện mang thì để ta mang dùm cho*cười gian*; *bốn kẻ liếc TN* ; Tuyết Nhi :*rùng mình**chuồn êm*)

Băng Nhan chậm rãi mở mắt ra, rốt cuộc ý thức hỗn độn từ từ tỉnh táo, trước mặt nhìn thấy là mười con mắt đang trợn to chăm chú nhìn nàng.

Nàng đầu tiên là ngẩn ra, năm tên trộm xa lạ linh lợi trước mắt này không có ý tốt khiến cho nàng vốn luôn luôn tỉnh táo cũng không khỏi thất kinh. Sau khi đưa mắt nhìn qua mỗi người, nàng hỏi: “Các ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào?”

Năm người quay sang nhìn nhau, lão đại chỉnh đốn sắc mặt rồi trầm giọng nói : “Nghe cho rõ đây! Chúng ta là. . . ”Ngân đạo lục kiệt”. Bốn chữ cuối vừa thốt ra khỏi miệng liền bị lão Tam ngắt lời.

“Làm gì vậy?” Hắn nhìn lão Tam nhíu mày.

“Đừng dọa người ta chứ, phải mềm mỏng một chút, ta nói đây.” Hắn trưng ra nụ cười dâm đãng nói tiếp lời: “Là như vậy, đêm nay ánh trăng mỹ lệ như thế, cho nên muốn mời cô nương đến hàn xá chúng ta làm khách.”

“Làm khách? Đây là lúc nào?”

“Như vậy mới có không khí nha! Cô nương đừng sợ, cứ ngoan ngoãn đi cùng chúng ta. Các huynh đệ chúng ta sẽ đối đãi cô nương thật tốt. Hắc hắc hắc. . .”

Sắc mặt Băng Nhan hơi biến đổi, nàng nhận ra được những ánh mắt thèm muốn, trong lòng bỗng nhiên nhớ tới lới nói của Mạc Thiên Sí, bọn chúng chẳng lẽ thật sự là đám giật tiền cướp sắc? (Tuyết Nhi: tỷ đoán chuẩn á, lo mừ chuồn cùng mụi này hố hố)

“Các ngươi muốn làm gì?” Nàng không khỏi lui lại một bước.

“Hắc hắc, huynh đệ chúng ta đi khắp núi sông nam bắc, có nữ nhân nào mà chưa từng chơi đùa, nhưng vẫn không gặp qua người xinh đẹp giống như cô nương. Ngươi yên tâm, huynh đệ chúng ta sẽ không bạc đãi ngươi, ít nhất cũng không đem ngươi bán vào kỹ viện.” Năm người bao quanh lấy nàng, làm cho nàng không đường thối lui.

“Nếu các ngươi đụng đến ta thì sẽ chết không toàn thây đó.” Không biết Nham Cự ở đâu đây? Nếu trốn không thoát kiếp nạn này thì nàng chuẩn bị có tâm mà chết.

“Ai nha! Chúng ta đây cũng thật sợ chết!” Huynh đệ bọn chúng cười điên cuồng.

“Nàng nói đúng vậy.” Thình lình từ trong rừng cây mờ tối vọng đến một câu.

“Ai!” Năm người dừng cười, nhanh chóng lấy ra binh khí đề phòng tìm chỗ âm thanh phát ra. Đột nhiên một món đồ bị ném đến trước mặt mọi người, nhìn kỹ thì lại là lão Tứ!

“Là lão Tứ! Đại ca!” Nhìn thấy lão Tứ bị thương, năm người vội vàng nâng hắn dậy. Mạc Thiên Sí từ trên cây nhảy xuống ngăn cản đường đi của bọn chúng.

“Ngươi là ai!” Lão Đại quát to.

“Ta là ai không quan trọng, nhưng thật ra các ngươi vùng núi hoang vu cưỡng ép bắt cô nương nhà người ta là không tốt lắm đâu.”

“Muốn anh hùng cứu mỹ nhân! Bằng vào ngươi? Ha ha. . . ngươi cũng biết chúng ta là ai?”

“Các ngươi là sáu huynh đệ, trong giọng nói có thổ âm Bắc Cương, hẳn là lục ma dâm dục khiến cho người người căm phẫn rồi?” [Lục ma dâm dục *hahaha* =))]

“Là Ngân đạo lục kiệt! Tiểu tử, ngươi chán sống rồi! Dám quản đến chuyện đâu đâu của chúng ta!”

“Chuyện đâu đâu thì không dám quản, nhưng chuyện nhà thì không mặc kệ được.”

“Ngươi nói hươu nói vượn gì?”

“Nàng là thê tử đã xuất giá của ta, các ngươi cưỡng ép nàng nên phải trả giá đắt.” Sau khi bốn chữ cuối cùng được lạnh lùng nói ra, ánh mắt của hắn cũng trở nên sắc bén.

Băng Nhan nghe vậy khẽ giật mình, từ khi nào mà nàng biến thành thê tử đã xuất giá vào nhà hắn?



“Đồ không biết sống chết! Lục đệ, trông coi nữ nhân kia, những người khác cùng tiến lên!” Nói xong lập tức bốn người vung đao đồng loạt bổ về phía hắn.

“Đồ không biết sống chết! Lục đệ, trông coi nữ nhân kia, những người khác cùng tiến lên!” Nói xong lập tức bốn người vung đao đồng loạt bổ về phía hắn.

Chỉ tiếc cho dù bốn người liên thủ, bọn họ vẫn không phải là đối thủ của Mạc Thiên Sí. Lần lượt bị Mạc Thiên Sí đánh bại mà ngã xuống đất.

Nhìn thấy huynh đệ của mình nằm trên mặt đất khóc thét mà lão Lục đứng giữ Băng Nhan sắc mặt bối rối. Đối mặt sự lạnh lùng khiếp người của Mạc Thiên Sí, hắn sợ hãi thét to: “Đừng tới đây! Nếu không ta sẽ lấy mạng của nàng!” Blog.Uhm.vN

Hắn định lấy con tin bức Mạc Thiên Sí tuân theo điều khiển. Nhưng mới vừa nâng đao thì Mạc Thiên Sí lập tức trong nháy mắt đã đánh bật binh khí của hắn. Đồng thời dùng chưởng lực đánh bay hắn, nhanh chóng ôm giai nhân vào trong ngực hắn. (woa Blog.Uhm.vN )

“Cô nương không sao chứ.” Trong giọng nói ẩn chứa sự quan tâm. Quả là nữ nhân kỳ lạ! Nếu là cô nương bình thường trói gà không chặt thì đã sớm kinh hoảng đến ngất đi. Nhưng nàng lại có can đảm và trầm tĩnh khác hẳn nữ nhân bình thường, điều này mê hoặc hắn sâu sắc . . . . . . (Tuyết Nhi: iu ời ah ca *cười đểu*; Mạc ca: *trừng mắt*; Tuyết Nhi: *chạy trốn**gần người có nội công thâm hậu thật là nguy hiểm**lau mồ hôi* )

Nàng lắc đầu, không khỏi kinh ngạc vì Mạc Thiên Sí trong người có thương tích, thế nhưng vẫn còn nội lực như thế.

“Mạc công tử, xin thả ta xuống” Nàng bất an chống lại sự ôm ấp của hắn, ánh mắt thực cuốn hút lòng người.

“Tại hạ thất lễ .” Hắn nhẹ nhàng buông nàng ra.

Lúc này Nham Cự đã chạy tới. Hắn là tiếp nhận sát khí ngoài trăm dặm nên mới tìm được tới đây.

“Chủ tử!” Thần sắc hắn kinh hoàng, mặt trắng bệch.

“Ta không sao, là Mạc công tử đã cứu ta.”

Nham Cự nhìn thấy sáu người nằm trên mặt đất, biết những người này đúng là bọn đã bắt cóc chủ tử. Tuy rằng chủ tử bình an vô sự, nhưng tưởng tượng đến việc nàng có thể rơi vào trong nguy hiểm, hắn liền không thể tha thứ sự bất cẩn của mình. Hắn đi đến trước mặt Mạc Thiên Sí bỗng dưng khom người quỳ gối “Nham Cự cảm kích ân cứu mạng của đại hiệp, Nham Cự ta thề kiếp nầy lấy cái chết báo đáp.”

“Nham huynh mau đứng lên!” Mạc Thiên Sí nhanh nhẹn nâng hắn dậy. Hắn thật sự có chút ngoài ý muốn, Nham Cự vốn có địch ý đối với hắn, không thể tưởng được lại là người ân oán rõ ràng.

Sau khi nói lời cảm tạ ân nhân cứu mạng, Nham Cự vốn muốn giết sáu ma đầu này, nhưng Băng Nhan cũng không nguyện để hắn dính nhiều máu tanh. Trong lúc hai người tranh luận thì Mạc Thiên Sí đề nghị giao cho quan phủ xử trí. Sáu ma đầu này là thải hoa tặc bị vùng Giang Bắc truy nã, giao cho quan phủ xử lý vừa lĩnh tiền thưởng, cũng đỡ phải phiền toái. Việc này liền định như vậy.

Ba người vốn định tạm thời trước tiên về khách điếm nghỉ ngơi chờ rạng Đông sẽ tiếp tục xuất phát. Nhưng không nghĩ tới chính là khách điếm đã bị Nham Cự phá hủy. Vì tìm kiếm tung tích của chủ nhân, Nham Cự cơ hồ lục lọi mỗi một tấc đất ở đó, bởi vậy khách điếm hiện tại cùng phế tích không khác biệt nhau. (phục ca sát đất hắc hắc)

Bọn họ đành tìm khoảng trống rồi dùng trang bị có sẵn cùng giường chiếu mắc màn để cho Băng Nhan nghỉ ngơi. Nham Cự phụ trách trông giữ lục ma, thuận tiện giáo huấn bọn họ, Mạc Thiên Sí thì tìm củi khô nhóm lửa sưởi ấm, đồng thời phòng ngừa đủ loại thú dữ tập kích.

Băng Nhan lặng lẽ nhìn bóng lưng cường tráng sừng sững của hắn, hắn rốt cuộc là dạng người nào? Hắn nhìn như kẻ lười biếng ngang ngạnh, nhưng vừa mới rồi khi đối phó kia sáu tên cướp thì khí phách hùng hồn, phóng khoáng lại khiến cho người ta rung động. Chả lẽ người Trung Nguyên đều có võ công cao cường như thế sao?

Bất luận như thế nào, nàng hiểu được rất rõ ràng nam nhân này tuyệt đối là nhân vật không thể khinh thường.

Ngồi ở bên đống lửa cầm cành củi đang cháy, Mạc Thiên Sí cảm nhận được sau lưng có người bèn quay đầu nhìn lại.

“Như thế nào còn không nghỉ ngơi?” Ánh mắt tươi cười tràn ngập sự điềm đạm.

“Ngươi như thế nào mà biết được đó là hắc điếm?” Nàng hỏi.

“Khách điếm dừng chân nghỉ trọ lại không có mùi vị nhà bếp nấu nướng làm món ăn. Vả lại khách điếm này được dựng ở trong sơn cốc lương thực vận chuyển khó khăn nhưng dễ dàng đánh cướp, không phải hắc điếm mới là lạ.”

Băng Nhan lúc này mới hiểu được, Nham Cự tuy rằng võ công cao cường nhưng lại không có kinh nghiệm giang hồ. Sư phụ từng nói qua giang hồ hiểm ác, suốt dọc đường nàng đi không biết đã gặp bao nhiêu kẻ bề ngoài chính phái, bên trong lại là phỉ tặc giật tiền cướp sắc. Nói vậy sau này còn có thể có nhiều nguy hiểm hơn chờ bọn họ. Vì hoàn thành di ngôn của sư phụ, nàng không thể luôn làm cho nguy hiểm dây dưa vào bản thân.

Nàng không hề nói thêm mà xoay người trở lại vào trong màn. Lấy từ trong bao quần áo ra một lưỡi dao nhỏ phòng thân. Suốt trên đường đi mọi nguy hiểm toàn bộ đều đến từ đám giang hồ ác bá mong muốn có được sắc đẹp của nàng. Xem ra, hủy dung mạo đi là phương pháp giải quyết tránh né nguy hiểm nhanh nhất. Nàng đã quyết định, liền không còn chút suy nghĩ nào đưa dao lên mặt mình định rạch. Nhưng còn chưa chạm đến mặt liền bị một bàn tay mạnh mẽ bắt lấy, nàng kinh ngạc nhìn về phía chủ nhân của bàn tay.

“Vì cái gì?” Mạc Thiên Sí bắt lấy tay nàng, đối với hành động của nàng không rõ, cũng quá kinh ngạc.

“Tướng mạo này luôn rước lấy phiền toái, sau khi hủy đi thì hết thảy mọi thứ đơn giản nhiều lắm.”

“Ta không đồng ý.”

“Yên tâm, ta có thuốc trị thương, rạch xong lập tức thoa lên thì sẽ không có việc gì.”

“Không phải ý tứ này, ta không cần nàng làm thương tổn chính mình!”

“Buông tay.”

“Trừ phi ta chết, ta thề sẽ không để cho người ta có cơ hội gây thương tổn cho nàng. Mà nàng. . .” Mạc Thiên Sí kiên định nâng hàm dưới của nàng lên “Đồng ý với ta sẽ không bao giờ có loại ý tưởng và hành động như thế này nữa.”

Lại là đôi mắt trong suốt thiêu đốt người ta kia tựa hồ đang bao phủ lấy nàng, nét mặt thực sự cứng cỏi như vậy đã chi phối cảm xúc của nàng, làm cho nàng ngay cả cơ hội kháng nghị đều không có. Khi hắn chăm chú nhìn thì liền có một cỗ khí thế uy nghi vương giả khiếp người, hắn một mặt làm cho người ta sinh ra sợ hãi, mà ánh mắt bao trùm lên nàng lại làm cho tâm của nàng đột nhiên đập dồn dập thật nhanh. . . . . .

“Được rồi, ta nghe lời ngươi.” Băng Nhan cuối cùng đầu hàng.

“Thật sao?” Mạc Thiên Sí vẫn không tin nàng.

“Ta cũng không nuốt lời.”

Mạc Thiên Sí lúc này mới an tâm buông tay.

Băng Nhan khẽ xoa tay bị hắn bóp đau, lại giương mắt liếc nhìn hắn. Vẻ cưỡng bức đáng sợ đã không còn thấy nữa, nhưng mà đôi mắt của hắn đang nhìn nàng thế kia lại có ý nghĩa gì? Nàng không muốn tìm hiểu nữa.

“Ta muốn đi ngủ.” Xoay người tránh ánh mắt chăm chú nhìn của hắn.

“Từ lúc gặp đến bây giờ, cô nương còn chưa nói cho tại hạ biết quý danh.”

“. . . . . . Ta tên là Băng Nhan.”

“Băng. . . Nhan ” hắn cẩn thận nhớ kỹ “Băng thanh ngọc khiết, tuyệt tục lệ nhan, rất giống ngươi.” (Tuyết Nhi: mụi cũng thế này *chớp chớp mắt đáng yêu*)



“Ta thật sự mệt mỏi.”

“Ta sẽ canh giữ ở ngoài trướng.” Hắn buông màn, trả lại cho nàng một không gian.

Ánh lửa chiếu bóng dáng của hắn vào trong màn. Nhìn thấy bóng dáng của hắn, nàng cảm thấy được nam nhân này thực nguy hiểm, nhưng mà lại cũng có cảm giác làm cho người ta tuyệt đối tin cậy. Khi hắn nói ra tuyệt không sẽ để cho người khác làm thương tổn nàng thì nàng thật sự tin. Thật là kỳ quái, hắn làm gì mà phải hứa hẹn với hẹn? Coi như đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa (đạo lý hiển nhiên).

Thôi đừng nghĩ nữa! Người tình cờ gặp gỡ, ngày mai lại mỗi người mỗi ngả rồi lại sẽ xa nhau không hẹn tái ngộ. (Tuyết Nhi: chưa biết đâu tỷ *cười đểu*)

Nhưng mà có hắn tại bên người. . . Không biết làm sao nàng ngủ thật sự an tâm. (Tuyết Nhi: tất nhiên là tỷ yên tâm rồi hớ hớ…)

Nham Cự có lối suy nghĩ rất đơn giản, không phải đồng bạn thì chính là kẻ địch. Đối với Mạc Thiên Sí, bởi vì chuyện ở hắc điếm làm cho hắn cảm kích Mạc Thiên Sí nên cũng coi hắn như người một nhà.

Đi vào thành trấn, chủ tớ Băng Nhan đặt chân vào một nhà khách điếm, Mạc Thiên Sí đem lục ma giao cho nha môn quan sai. Sau khi trở lại khách điếm thì mang về hai bộ quần áo đặt ở trên bàn.

“Đây là cái gì?” Nham Cự hỏi.

“Y phục của Đại Minh. Sau khi vào thành, quần áo các ngươi rất dễ làm người khác chú ý, vừa nhìn biết ngay là từ phiên ngoại (ngoài quan ải) tới. Thay quần áo người Hán sẽ không khiến người ta lườm nguýt.” (Tuyết Nhi: ca làm j phải nói quá lên thế làm j >.< ; Mạc ca : con nít biết j mà nói, đi chỗ khác chơi, ta đang bảo vệ nương tử của ta, người có ý kiến j ah *trừng mắt* ; Tuyết Nhi : *đấu mắt hem lại thôi thì chuồn là thượng sách**chuồn thẳng*)

“Tạ đại hiệp suy nghĩ chu đáo.” (quá chu đáo á ;) )

“Đừng khách sáo, Nham huynh. Tại hạ có thói quen không câu nệ tiểu tiết, ngươi cũng đừng khách khí.” Nếu đã tiêu trừ địch ý với nhau, vậy xưng huynh gọi đệ chính là chuyện tốt, dù sao sớm hay muộn sẽ là “người trong nhà”.

Nham Cự nhìn hắn khẽ gật đầu rồi quay sang chủ tử nói: “Chủ tử, thay bộ quần áo này đi. Khi vào thành trang phục của chúng ta đích thực khiến cho rất nhiều người chú ý.”

“Ừ.” Nàng đưa tay, tò mò đánh giá trang phục nữ nhân dân tộc Hán.

“Ta đã gọi điếm tiểu nhị ở phía trước chuẩn bị rượu và thức ăn, sau khi thay đồ xong mọi người vui vẻ cùng nhau ăn một chút.”

Mạc Thiên Sí tâm tình thoải mái đến gian trước chờ, hắn vì Băng Nhan đã chọn một bộ xiêm y mộc mạc thanh nhã. Trực giác nói cho hắn là nàng không cần nhiều đồ trang điểm vô dụng lắm thì cũng đã rất đẹp.

Nham Cự sau khi thay trang phục dân tộc Hán tuy rằng không khiến người ta để ý như lúc trước, nhưng dáng người dị thường to lớn của hắn cùng gương mặt trời sinh nghiêm túc vẫn không che lấp được khí tức thô kệch kia. (ặc ặc)

“Làm sao vậy? Mặc như vậy rất quái lạ sao?” Nham Cự phát hiện ánh mắt Mạc Thiên Sí nhìn mình rất quái lạ.

“Không có gì, ngươi mặc vào. . . trông thực uy vũ” Hắn thật sự nghĩ không ra hình dung từ khác thích hợp hơn.

“Chỉ cần không khiến người khác chú ý thì như thế nào cũng đều tốt.”

Khó đó! Mạc Thiên Sí buồn cười mà nghĩ.

Lúc này cửa phòng mở ra, Băng Nhan liền bước tới. Nàng thay hán phục vào, một thân hoàn toàn đồ trắng, giống như một đóa U lan vách núi không dính hạt bụi nhỏ nào, trông mềm mại dịu dàng khó có thể tin nổi. Mái tóc dài đen huyền mềm mại không có nhiều trang sức lắm, chỉ có cái nơ màu ở trên đầu buộc lại mái tóc đơn giản, con hai sợi tơ tằm buông xuống cùng mái tóc sau lưng. Nàng mộc mạc thanh nhã như vậy, so với một vị thiên kim tiểu thư nhà giàu mang đầy ngọc ngà thì đẹp hơn ngàn lần.

Mạc Thiên Sí nhìn ngây ngốc, hắn tỉ mỉ chọn quần áo quả nhiên thích hợp với nàng.

Đối mặt đôi mắt cực kỳ thỏa thê ngắm nhìn đó, Băng Nhan bị hắn nhìn làm không được tự nhiên. Ánh mắt né tránh của nàng lọt vào quan sát của Nham Cự đang hầu hạ. Ánh mắt đó đã làm cho sự bình tĩnh của nàng như mặt hồ không gợn sóng đã bị quấy nhiễu.

Sau khi ăn xong, Mạc Thiên Sí thu dọn hết đồ đạc, thanh toán tiền bạc nói với hai người: “Chúng ta ra đường lớn đi, chỗ có xe ngựa, đi đường sẽ nhanh hơn nhiều lắm.”

“Không, chúng ta mỗi người đi một ngả đi! Mạc công tử, cám ơn ngươi đã nhiều ngày hỗ trợ. Ta cùng Nham Cự như vậy tạm biệt.” Giọng nói của Băng Nhan thực bình thản.

Sự cự tuyệt rất rõ ràng khác hẳn lời nói làm cho Nham Cự cảm thấy kỳ quái. Chủ nhân rõ ràng đối với đại hiệp có cảm giác tin cậy, vì sao lại biểu hiện ra kiểu cự tuyệt mất tự nhiên, mà sự cự tuyệt tựa hồ không phải thiệt tình.

Mạc Thiên Sí cảm nhận được nàng cố ý giữ khoảng cách nên cũng không để ý. Bởi vì hắn biết, nếu quá mạnh mẽ buộc nàng phải chấp nhận sự quan tâm của hắn, có lẽ nàng sẽ lập tức bị dọa chạy. Xem ra, hắn đành phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội .

“Một khi đã như vậy, tại hạ liền cùng hai vị cáo từ bây giờ.” Trưng ra nụ cười rạng rỡ, hắn tiêu sái rời đi.

Đợi khi không thấy được bóng người, Nham Cự buồn bực nhìn chủ nhân “Chủ nhân ghét đại hiệp?”

“Vì sao hỏi như thế?”

“Chủ nhân đối với hắn tựa hồ có chỗ đề phòng, Nham Cự cảm thấy được đại hiệp là người quang minh lỗi lạc thật là tốt.” Hắn nói ra suy nghĩ trong lòng.

“Ta chưa nói hắn không tốt, nhưng không nhất thiết phải có nhiều người đi theo.”

“Đại hiệp có kinh nghiệm giang hồ lão luyện.”

“Có ngươi là đủ rồi, ta chỉ tín nhiệm ngươi.” Ngữ khí có ý tứ không muốn thảo luận tiếp.

“Vâng” Nham Cự im lặng không hề hỏi thêm.

Đối với Băng Nhan mà nói, sự hiện diện của Mạc Thiên Sí đối với nàng là loại áp lực vô hình, nàng cũng không rõ vì sao như thế. Có điều mặc kệ như thế nào, đoạn hành trình này cũng không người chẳng liên quan đi sát từng bước, không phải sao?

“Chủ nhân tính toán đi hướng nào?”

“Tới trước phường dệt đi.”

Sư phụ để lại cho nàng manh mối, đó chính là bộ quần áo và tã lót năm đó nàng mặc khi vẫn là đức bé. Sư phụ nói trang phục này chất liệu đặc biệt, đều không phải là thứ quần áo người thường mặc. Bởi vậy nàng quyết định đi tới phường dệt để hỏi thăm, có lẽ sẽ có đầu mối.

Lơ đãng, nàng quay đầu liếc mắt nhìn một cái, không thấy bóng dáng Mạc Thiên Sí đâu. (Tuyết Nhi: Mới đó mà tỷ đã nhớ ca rồi ah ;) ; Băng tỷ: *liếc mắt*; *Tuyết Nhi: *che miệng**chạy xa Băng tỷ*)

Chỉ là tình cờ gặp gỡ, không phải vậy sao . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Nhan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook