Băng Phi Độc Sủng

Chương 2

Khủng Long Con

27/09/2016

Sau 3 ngày hết ăn lại ngủ để cái cơ thể này được khoẻ hơn . Hôm nay nó quyết định rời giường vận động chút a . Không xương cốt sẽ nhũn mất .

- Tiểu thư người nên nghỉ nghơi nha . - thấy nó dậy Xuân Nhi từ cửa tiến vào nhắc nhở . Lắc lắc đầu nó nói ta đã khoẻ rồi kêu Xuân Nhi chải đầu thay đồ .

- Không có bộ nào khác sao .- Xuân Nhi mang cả đống đồ toàn hoa hoè hoa sói ra nó ngán ngẩm lắc đầu . Cổ đại này ăn mặc thật phiền phức a.

Lục tìm trong cả trăm bộ đồ cuối cùng nó tạm hài lòng với bộ bạch y được thêu sen vàng này . Búi tóc đơn giản cài lên cây ngọc châm tinh sảo nó quyết ra ngoài tham quan nha.

- Xuân nhi em đi chuẩn bị cho ta chút điểm tâm .- Cố ý gạt Xuân Nhi đi để được tự do quậy phá , một mình nó tung tăng chạy về phía trước nơi đầy sắc Sen mà nó yêu thích .

Cứ mải miết theo hương hoa sen nó chạy lại nơi này mà chẳng nhìn đường .

- Ai ui . - nó kêu lên một tiếng thất thanh , thầm rủa kẻ nào xây bức tường giữa lối đi thế này . Mơ hồ đứng lên phủi bụi ở áo nó không để ý tới bản mặt của ai đó đã đen xịt từ bấy tới giờ .

Bỗng đưng bị một tiểu nữ tử tông phải , nàng con không để ý đến hắn đứng nói nhảm lung tung cứ như hắn không tồn tại vậy , hắn ho nhẹ hai tiếng lúc này nó mới chú ý ngẩng đầu lên .

Là soái ca nha đại soái ca thì đúng hơn . Người này cao hơn nó cả cái đầu , mày kiếm mắt phượng , mũi cao môi mỏng.Một thân trường y mầu trắng. Yêu nghiệt thật là yêu nghiệt mà , là đàn ông có cần xinh đẹp vậy không . Bản tính mê trai đẹp nổi lên ,

- Này đại huynh huynh thật đẹp trai nha . - nhoi nhoi lên vỗ vỗ vai hắn nó nói một câu khiến hắn xém xỉu

Cái đại nha đầu này thật là không biết sống chết , va phải hắn không quỳ xuống xin tội thì thôi còn dám ngông cuồng vỗ vai hắn , đáng giận thật là đáng giận mà . Nén giận hắn ngầm lên .



- Hỗn xược

Nó ngơ ngơ với câu nói của hắn . Nhưng cũng tiu nghỉu đáp lời .

- Đại huynh này có cần hung giữ như vậy không , ta không may đụng phải huynh ta xin lỗi . Bất quá huynh không cần nóng giận như vậy rất nhanh già nha !

Cái gì chứ đại nha đầu này còn gọi hắn một đạ huynh hai đại huynh , từ bao giờ hắn có muội tử lớn như vậy . Kìm nén cơn giận hắn lại nghiến răng hỏi nó .

- Ngươi không biết ta là ai ?

-Sao ta phải biết huynh là ai ? Bất qua huynh không là thị vệ thì là tổng quản nào đó đi .

Nó ra vẻ suy tư đáp lời hắn . Mà không nghĩ câu trả lời rất chi là vô tư kia của nó lần này làm hắn xỉu hẳn nha . Chưa kịp tỉnh thì hắn lại nghe nó hỏi tiếp .

-Đại huynh huynh là thị vệ trong cung mà cũng đẹp trai quá à nha . Mà huynh có biết lão công của ta như thế nào không .

Hắn đơ luôn lão công của nàng là ai mà nàng không biết đi hỏi hắn thì làm sao hắn biết .

- Lão công của ngươi là ai .- miễn cưỡng hắn mở miệng hỏi nó , xưa nay hắn rất kiệm lời không nói nhiều như vậy mà cái đại nha đầu này lại khiến hắn mở miệng quá ba câu .

-Hoàng đế - lão công của ta là lão hoàng đế nha .



- Lão hoàng đế .- hắn hỏi lại câu nói của nó cũng thấy ngạc nhiên từ bao giờ hắn có một phi tử như thế này nha . Hắn không gần nữ sắc hậu cung lại càng không lui tới không biết nàng cũng là chuyện thường . Nhưng cớ sao nàng là phi tử của hắn mà cũng không biết hắn a ,

Mà nàng nói lão hoàng đế , bộ hắn già lắm sao . Hắn đang mơ hồ thì nàng lại tiếp tục .

-Đúng a lão công của ta là hoàng đế bất quá ta cũng không biết hắn mặt tròn mặt méo mắt to mắt nhỏ ra sao . - Trả lời hắn mà nó ỉu sìu như nhớ ra gì đó nó chợt la to .

- Ân , dài dòng với huynh mà trễ như vậy rồi , ta đi trước nha . Bất quá đại soái ca huynh đẹp trai như vậy cho ta thơm một cái nha .

Chưa đợi hắp kịp phản ứng nó hôn cái chụt lên má hắn rồi tung tăng chạy đi .

Hắn thì hoá đá tại chỗ , cái nha đầu kia thật to gan dám phi lễ hắn . Nhưng cảm giác ấm ấm kia cũng không tệ lắm đi . ừm nghĩ vậy hắn mỉm cười , ám vệ theo hắn thì đang chết lâm sàng a . Chủ tử , chủ tử của họ từ bao giờ thì nói chuyện với nữ nhân bị phi lễ không nổi giận còn cười ha .

Không ổn thật sự không ổn . Họ thà tin mặt trời mọc đàng tây cũng không tin chủ tử cười .

- Ảnh , điều tra nàng . - lệnh của hắn khiến ám bừng tỉnh . Cũng kịp dạ một tiếng rồi phi thân biến mất .

Khi còn một mình hắn tự hỏi hôm nay hắn thật lạ . Lâm triều xong do mệt mỏi hắn mới tới nơi này không ngờ lại gặp nàng một thân bạch y đơn giản , khuynh quốc khuynh thành tung tăng đâm vào hắn mà còn không biết hắn là ai .

Vẫn lưu lại nụ cười trên môi hắn dời về tẩm điện .

Còn nó sau khi chiếm tiện nghi của đại soái ca xong nó cười hì hì chạy về Thanh Nhã các . Ăn xong điểm tâm Xuân Nhi chuẩn bị thì lăn ra ngủ mà không biết rằng còn bao chuyện đang đợi nó ngoài kia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook