Băng Phi Độc Sủng

Chương 4

Khủng Long Con

27/09/2016

Một đường ôm thẳng nó từ Phượng Thương cung về Thanh Long cung , ánh mắt của đám nô khắp dọc đường khiếp sợ nhìn hắn . Dụi mắt vài lần họ còn tưởng mình nhìn nhầm . Vài người còn tự nhéo vào đùi mình xem là thật hay đang mơ .

Riêng chủ sự là nó thì vẫn dụi dụi vào lòng hắn tìm kiếm hương bạc hà dễ chịu mà không hay những hành động của mình hôm nay đang làm trong cung dậy sóng truyền kì .

Tiến thẳng vào Thanh Long cung hắn đi đến tẩm điện , đặt nó ngồi ở long sàng lúc này ý thức của nó mới quay về .

- Soái ca -- à không hoàng thượng . Ngươi thực là hoàng thượng sao

- Hửm , đến giờ mà nàng vẫn không tin .- nhướng mi hắn trầm giọng hỏi nó . Không biết trong đầu nàng là chứa cái gì mà sự tình như bây giờ nàng vẫn mơ mơ hồ hồ hỏi hắn như vậy .

Kéo ghế ngồi đối diện nó hắn làm ra vẻ quan trọng , cao giọng nói !

- Nàng còn hoài nghi ta , vậy ta tự giới thiệu . Ta Vũ Vương Thần lão công của nàng là tân hoàng đế năm thứ 10 Vũ Vương triều .

Nhìn hắn hùng hồn nói như chém sắt , nó gật đầu như mổ thóc thể hiện nó tin . Thấy thái độ của nó hắn mỉm cười hài lòng , tiếp tục lên tiếng .

- Băng Nhi từ nay về sau nàng sẽ ở đây với ta được không . Cũng đùng gọi ta là soái ca hay đại huynh gì đó ! Gọi ta là Thần được không .

Nhìn hắn nói đầy thâm tình nhịp tim nó bỗng đập lệch một nhịp . Nó thầm nghĩ mình đã chết ,một lần nữa được sống , kiếp trước không biết tình ái là gì , kiếp này trọng sinh thề sẽ không bỏ qua . Huống hồ nam tử trước mặt này muốn sắc có sắc , muốn tiền có tiền , muốn quyền có quyền .Nàng còn chông mong gì hơn và quan trọng nhất là nàng cũng thích hắn , rất rất thích .

Thấy nàng đăm chiêu suy nghĩ , hắn thực hồi hộp , chưa bao giờ hắn làm gì mà phải cầu ý kiến của ai . Nhưng nữ nhân trước mặt này là người hắn yêu , ừm cái tình yêu vừa gặp đã yêu ý mà , hắn không muốn ép buộc nàng , muốn nàng thật tâm bên hắn .

- Thần , ta ta nguyện ý



Hắn vẫn còn đang lơ mơ thì nó gọi hắn , tim hắn nhảy lên vui sướng lần đầu hắn tỏ tình a . Thật may là nàng không từ chối .

- Băng Nhi .

Kêu tên nó một cách đầy tình luyến hắn đứng lên ôm sát nó vào lòng . Chẳng ngại ngùng miễn cưỡng nó xà vào lòng hắn , cái cảm giác ấm áp an toàn khi trong vòng tay hắn nó chưa từng được tận hưởng qua .

Bây giờ có ngu gì mà không sài a . Nghĩ như vậy nó lại ngọ nguậy trong lòng hắn tìm vị trí thoải mái mà dựa vào .

Mày kiếm bỗng chau lại cái cảm giác khô nóng ở cổ , cả người bỗng nóng lên khó chịu , dục vọng nguyên thuỷ nhất trong hắn từ từ trỗi dậy . Cố ép dục vọng xuống hắn khàn giọng gọi tên nó .

- Băng Nhi

Một lúc vẫn không thấy nó đáp lời , hắn nhìn xuống trời ạ cái nha đầu này thế nào mà đứng cũng ngủ được . Nàng trêu chọc hắn mà giờ nàng ngủ thì hắn phải làm sao

.

Thở dài ngao ngắn hắn mang nó đặt lên long sàn , tìm vị trí thoải mái nhất cho nó ngủ , còn mình ôm một bụng oán khí đi tắm nước lạnh .

Trước đây không phải chưa từng có mĩ nữ quyến rũ hắn , nhưng thực là hắn không có hứng thú với ai . Nên cái thân xử nam này của hắn đến giờ mới vẫn còn . Vậy mà cái tiểu oa nhi kia mới dụi dụi trong lòng hắn , cái dục vọng nguyên thuỷ ấy lại trỗi dậy báo hại hắn tắm nước lạnh suốt nửa canh giờ.

Khó khăn lắm hắn mới đè nén được dục vọng xuống , quay trở lại tẩm điện ôm cái nha đầu không biết sống chết kia cùng nàng ngủ . Khốn nỗi cái cảm giác mềm mềm ấm ấm trong ngực cũng khiến hắn trằn chọc một hồi lâu mới chìm vào giấc ngủ .

Trong mơ hắn vẫn thầm nhủ , sớm mang nàng ăn sạch sẽ nếu cứ như vậy chắc hắn sớm ...... mất . Hài lòng với suy nghĩ đó hắn ôm nó thật chặt , chìm sâu vào giấc ngủ .

Trong khi cả hai nhân vật chính say giấc nồng thì trong ngoài cung đã là mảnh hỗn loạn . Mà đâu đâu cũng là truyền kì của tân hoàng đế Vũ Vương Thần và tuyệt thế Băng Phi .



------ Từ Ninh Cung thái hậu ------

- Hỉ nhi ngươi nghĩ ai gia sắp có hoàng tử để bồng rồi phải không .

Thái hậu nói xong còn cười đến thật vui vẻ , nha đầu Hỉ nhi theo người đã lâu cũng chưa thấy người cười vui đến như vậy bao giờ .

- Phải phải thái hậu hoàng cung sắp tới chắc chắn sẽ rất náo nhiệt nha .

Hỉ nhi cũng vui vẻ đáp lời thái hậu .

----- Trong cung - Đám nô tài-----

- A Phúc ngươi nói xem hôm nay những gì ta thấy có phải mơ không .

Thái giám A Tài hỏi A Phúc bén cạch .

- Không mơ không mơ , nhưng ngày mai mặt trời sẽ mọc đằng tây .

A Phúc trả lời A Tài với ánh mắt thật chờ mong xem ngày mai mặt trời mọc đằng tây .

------- Ngoài cung ở những nơi nào đó ----

truyền kì này còn bay xa hơn còn muốn biết những truyền kì ấy các bạn đang kí chuyến du lịch của mình để cùng quay về Vũ Vương triều nha hihi . Mong các bạn đón đọc chap sau nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook