Băng Phi

Chương 17

Thượng Quan Thiên Nhi

15/04/2014

Lãnh Ngọc Băng vội vã cùng Nhu Nhi trở về Lãnh gia , đến nơi chỉ thấy Vọng Thiên Cư không có lấy một hạ nhân , chỉ duy nhất mình Nhị phu nhân đang thoi thóp trên giường . Nhị phu nhân thân thể không khỏe nên được Đại phu nhân đưa đến Vọng Thiên Cư nói là dưỡng bệnh , nhưng thật chất là giam lỏng , không cho người đến hầu hạ cũng không mời đại phu .

“Mẫu thân , người sẽ không có việc gì , Nhu Nhi mau đi mời đại phu .” Nàng vội chạy đến đỡ Nhị phu nhân lên .

“Băng Nhi , rốt cuộc ngươi cũng đã trở về , mẫu thân đợi ngươi rất lâu ….. khụ khụ .”

“Ta biết bản thân sớm muộn cũng có ngày này , Băng Nhi những lời ta nói sau đây ngươi phải ghi nhớ cho rõ , không được nói với bất kỳ người nào .”

“Mẫu thân người mau nghỉ ngơi , muốn nói cứ đợi người khỏe lại hẳn nói .”

Nhị phu nhân lắc đầu , ôm lấy cánh tay nàng :“Băng Nhi ngươi vốn không phải họ Lãnh cũng không phải con ruột ta , mẫu thân ngươi là hảo tỷ muội của ta , nàng bị người ám hại chết một cách oan ức , phụ thân ngươi vì muốn trả thù đã luyện công đến mức tẩu hỏa nhập ma bây giờ không rõ tung tích.” Nhị phu nhân ngừng lại nhìn Lãnh Ngọc Băng , chỉ thấy nàng ngay cả một chút cảm xúc cũng không có .

“Năm đó ta vừa mới thành thân cùng hắn , muội muội đến thăm ta , đó là lần đầu tiên hắn thấy muội muội .Dù biết muội muội đã có phu quân hắn vẫn muốn đoạt , đến cuối cùng đoạt không được hắn hủy đi nàng. Lúc đó ngươi cùng hài tử của ta sinh ra cùng thời điểm , hài tử xấu số sinh ra đã chết ểu nên ta đã nói dối hắn để ngươi thay thế hài tử của ta .Ngươi sẽ không trách ta ?” nàng chấp nhận chịu người khi dễ chính vì “nàng” nhưng không ngờ vẫn là người tính không bằng trời tính . Ẩn nhẫn nhiều năm đến cuối cùng vẫn thất bại , còn bị hắn hạ độc thân thể ngày một suy yếu cũng may hắn chưa nhận ra nàng nên mấy năm nay vẫn không bị phát hiện . “Tại sao năm đó nàng lại gả cho hạng người như vậy ?Chính nàng cũng không rõ” nàng tự giễu chính mình

“Mẫu thân , ta không trách người , người là muốn bảo vệ ta nên mới làm vậy .Người hảo hảo dưỡng bệnh , khỏe lại ta cùng người đối phó hắn .”

“Ta thật sự đã không thể cứu , Băng Nhi ta hy vọng sau khi chết ngươi hãy đưa ta ra khỏi đây , ta thật sự mệt mỏi không muốn tiếp tục ở lại đây , không muốn là người của Lãnh gia nữa.”

Nhị phu nhân nói xong miệng liền phun ra một ngụm máu , hai tay đang ôm lấy cánh tay nàng bỗng nhiên vô lực buông xuống . Lãnh Ngọc Băng hoảng sợ nhìn Nhị phu nhân , không ngừng lay tỉnh Nhị phu nhân . Đến cuối cùng Nhị phu nhân nàng vẫn là chết trong hối tiếc , thù không thể báo , chưa chính tay giết chết cừu nhân nàng chết không cam lòng !

Lãnh Ngọc Băng cả người toát ra hàn khí , ánh mắt đầy cừu hận cùng tức giận , đứng dậy ôm lấy thi thể Nhị phu nhân đi ra ngoài . Hạ nhân trong Lãnh gia sợ hãi nhìn nàng nhưng vẫn không giám mở miệng ngăn lại . Đại phu nhân từ trong tiền thính đi ra đã bắt gặp ngay ánh mắt Lãnh Ngọc Băng liếc nhìn nàng , nàng ta cả người run rẫy , nha đầu kia khi nào lại đáng sợ như vậy .

“Lãnh Ngọc Băng , không có sự cho phép của ta ngươi đưa Nhị phu nhân đi đâu?”

“Bổn vương phi đi đâu không phải chuyện ngươi có thể quản , tốt nhất tránh ra cho ta , còn có Mộ Dung Tuyết từ nay về sau cùng các ngươi không quan hệ , không còn là Nhị phu nhân của Lãnh gia .”



“Làm càn , lão gia chưa hưu nàng , nàng mãi mãi là người Lãnh gia .”

“Nói cho Lãnh Hạo biết , ta cùng hắn tuyệt đối không đội trời chung , tuyệt đối không buông tha những gì hắn đã làm với mẫu thân .” nói rồi nàng ôm thi thể Nhị phu nhân ra khỏi Lãnh phủ , Nhu Nhi đi ở phía sau sợ hãi nhìn nàng cũng không dám mở miệng nói cứ như vậy Lãnh Ngọc Băng đưa thi thể Nhị phu nhân đi an tán ở một nơi rất tốt .

Lãnh Hạo phải không , được lắm mối thù giết hại mẫu thân này ta – Lãnh Ngọc Băng tuyệt đối không tha thứ cho ngươi . Lãnh Ngọc Băng trở về Vương phủ cũng là xế chiều , đường phố khắp nơi đều giăng đèn kết hoa . Dương tổng quản vừa nhìn thấy Lãnh Ngọc Băng trở về liền khom người hành lễ

“Vương phi , Vương gia đang chờ người trong thư phòng .”

“Ân , Dương tổng quản ngươi lui xuống làm việc đi , Nhu Nhi chuẩn bị chút nữa tiến cung .”

Trong thư phòng , Thượng Quan Lăng Phong tay cầm chén trà bằng ngọc thưởng thức , ánh mắt nhìn ngoài cửa bất chợt nhìn thấy Lãnh Ngọc Băng đi vào liền buông chén trà trong tay xuống .

“Ngươi đã biết tất cả đúng không ?”

“…….”

“Trả lời ta ! Có phải ngươi ….đã biết mẫu thân hội…..nên lúc đó mới nói như vậy ?”

Hắn nâng mắt nhìn thẳng vào mắt nàng , không chút biểu cảm :“Ta cho nàng bốn chữ thân bất do kỷ”

Nàng lạnh lùng nhìn hắn , thân bất do kỷ ? Chẳng lẽ chuyện này cũng liên quan đến bọn họ . Nàng kiên cường , ép buộc bản thân tuyệt đối không được khóc nhưng vì sao nước mắt vẫn rơi xuống .

Nhưng có ai biết được phía sau khuôn mặt lạnh lùng thật chất là một người rất dễ tổn thương , tuy xuất thân là con gái Hắc bang luôn được người thân yêu thương bảo vệ , tuy đối với kẻ thù lãnh huyết vô tình nhưng là…..sâu trong lòng nàng vẫn luôn sợ hãi , sợ hãi người thân bên cạnh từng người rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook