[Băng Thu] Sư Tôn Vi Thượng

Chương 1: Tận thế

Vân Mộng Sách

22/10/2021

Vì cái gì...... mà phát sinh chuyện này......

Đây chính là tận thế sao?

Thẩm Thanh Thu nằm rạp trên mặt đất, từng ngụm từng ngụm máu phun ra. Cánh tay phải của hắn đã bị nghiền nát, hai chân cũng vì chiến đấu mà bị thương đến không cách nào chữa trị. Bốn phía là giết chóc vô biên vô hạn, nam nhân mặc huyền y rút thanh kiếm đâm xuyên qua Nhạc Thanh Nguyên ra, máu tươi phun tung toé ra cuối cùng thấm vào mảnh đất đã khô cằn vì bị đốt cháy. Trong không khí tràn ngập loại cảm giác khiến người khác bất an.

Thẩm Thanh Thu biết, cái cảm giác này tên là tử vong.

Thẩm Thanh Thu chật vật bò về phía trước, cuối cùng nhào vào Lạc Băng Hà đã trọng thương mà hôn mê, dùng thân thể che chở y.

Lúc này vân trang trí trên trán Lạc Băng Hà chớp động hồng quang với tần suất cực nhanh, giống như là đèn xe cứu thương ở kiếp trước, nhìn càng lâu càng thêm chói mắt. Thẩm Thanh Thu vốn là tổn thương nặng, chảy máu quá nhiều dẫn đến choáng đầu vô cùng, bị thiên ma ấn như thế nhoáng một cái, lại run rẩy phun ra một ngụm máu.

Hệ thống: Đinh.

Thẩm Thanh Thu sửng sốt.

Hệ thống: Người chơi SSSVIP thân mến, xin chào. Hệ thống kiểm tra nguồn năng lượng thế giới Lạc Băng Hà gặp nguy hiểm tính mạng, đã không thể để hệ thống vận hành bình thường, hệ thống đã tự động khấu trừ toàn bộ độ thoải mái của Quý khách để đổi lấy năng lượng.

Hệ thống: Nhắc nhở nghiêm trọng. Nhắc nhở nghiêm trọng. Năng lượng hệ thống không đủ. Năng lượng hệ thống không đủ.

Hệ thống: thế giới này đã đi vào trạng thái sụp đổ, xin hỏi Quý khách có muốn dùng 30000 điểm ngầu mua"Tiểu thủ thúc đẩy tình cảnh phiên bản vô địch", giảm xuống độ khó qua cửa, cầu một chút hi vọng sống.

Móa! Đã đến lúc nào rồi! Mua mua mua! Có cái nào bảo hộ tính mệnh đều lấy ra hết đi! Lão tử liều mạng eo phịch phịch phịch năm trăm năm, điểm ngầu hiện tại nhiều đến dùng không hết! Một câu ngắn gọn, điểm ngầu có thể dùng tùy hứng, mua sạch!

Màn hình hệ thống đơ một chút, cùng theo đó là thanh âm nhắc nhở dồn dập cùng ra danh sách mua hàng dài đằng đẵng.

Đối mặt thế cục như thế, Thẩm Thanh Thu đột nhiên không hoảng sợ nữa.

Mặc dù hệ thống luôn luôn mất nết nhưng Thẩm Thanh Thu không thể phủ nhận, hệ thống xác thực giúp hắn vượt qua nguy cơ vô số lần. Nhất là "Tiểu thủ thúc đẩy tình cảnh" càng là một lời khó nói hết. Mặc dù không hiểu rõ nguyên lý, nhưng dùng mấy lần vẫn là nghiệm ra chút quy luật.

Tiểu thủ thúc tình cảnh —— xé áo.

Tiểu thủ thúc tình cảnh bản thăng cấp —— hôn cùng chịch chịch chịch.

Vậy cái tiểu thủ thúc tình cảnh bản vô địch......

Thẩm Thanh Thu nhịn không được trợn mắt trừng một cái, dù không biết cụ thể như thế nào, nhưng cuối cùng...... Quả nhiên lại cần nhờ chịch chịch chịch để cứu vớt thế giới!

Chỉ là đối tượng để chịch đã lâm vào trạng thái hôn mê bất tỉnh, chẳng lẽ bản vô địch còn có thể giúp hắn làm Lạc Băng Hà tỉnh lại?

"Ngươi đang suy nghĩ gì?"

Một thanh âm khàn khàn không mang bất cứ tia cảm tình nào từ trên đầu Thẩm Thanh Thu truyền đến. Đồng thời, hắn cảm giác được giữa lưng có chút nhói nhói. Có một người cầm Tâm Ma Kiếm, mũi kiếm đâm vào thân thể Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu có chút nghiêng đầu nhìn về phía đối phương.

"Chính là ánh mắt đó."

"Ngươi tựa hồ cảm thấy mình có thể sống sót."

"Thật thú vị a. Rõ ràng người Thương Khung Sơn đều chết hết, danh môn chính phái cùng ma tộc ngươi có thể dựa vào cũng chết sạch sẽ. Chỉ còn lại phàm nhân tay trói gà không chặt, cũng bất quá bị kết cục xóa bỏ."

"Ngươi vì cái gì, cảm thấy có thể cùng Lạc Băng Hà, cùng một chỗ, sống sót."

Gã một câu chia thành bốn đoạn, Tâm Ma Kiếm từng chút tiến vào.

Thẩm Thanh Thu chỉ cảm thấy đau lòng, cũng không biết là tâm ma kiếm đã gần đến trái tim hay là bực tức vì pháp bảo hộ mệnh mà hắn vừa mới dùng vô số điểm ngầu để mua không thành. Lại là một ngụm máu phun ra, lần này lại trúng mặt Lạc Băng Hà.

Thẩm Thanh Thu trong lòng điên cuồng mắng hệ thống. Có lẽ màn máu phun này có hiệu quả như giội gáo nước lạnh vào đầu, Lạc Băng Hà dưới thân bị màn máu phun này làm tỉnh lại.

Thẩm Thanh Thu đổi giận thành vui, kêu to: "Băng Hà ——"

Một tiếng kêu này giống như là nỉ non lại nghẹn ngào, nghe biết bao thê thảm.

Người kia cười lạnh, nói: "Tỉnh rồi? Tỉnh cũng tốt. Như thế, liền có thể trơ mắt nhìn xem bản tôn là tra tấn sư tôn tốt của ngươi như thế nào."

Đã biết trước cái chết sẽ không đến, Thẩm Thanh Thu đột nhiên cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, khi mở mắt ra, hắn đã được Lạc Băng Hà bảo hộ ở trong ngực. Mà trước Boss bá đạo trước mặt bị Lạc Băng Hà công kích đánh trúng làm cho lui lại mấy bước.



Lạc Băng Hà lúc này mới có thời gian xem xét thương thế của Thẩm Thanh Thu. Y càng xem càng kinh hãi, càng xem càng đau lòng. Ma khí quay quanh người cùng trong thân thể càng lúc càng đậm, tựa hồ hóa thành thực thể.

Thẩm Thanh Thu nâng tay trái nhẹ nhàng vuốt vuốt đầu Lạc Băng Hà, lời nói ôn hòa trấn an: "Vi sư không có việc gì. Ngoan, không khóc."

"Sư tôn......"

Thẩm Thanh Thu lắc đầu, còn muốn nói tiếp thứ gì, quần áo trên người rốt cục không phụ sự mong đợi của mọi người, phi, chính là không chịu nổi gánh nặng...... mà nát.

Thẩm Thanh Thu im lặng.

Kế đó là cảm giác mất trọng lượng truyền đến.

Lạc Băng Hà ôm thật chặt ở Thẩm Thanh Thu, theo đất đá cùng nhau rơi xuống. Thẩm Thanh Thu lúc này mới phát hiện, nguyên lai không có gì phía dưới toàn bộ chiến trường, liên tiếp sau mấy lần đại chiến, rốt cục chống đỡ không nổi mà lún.

Là cái này? Là cái này sao? Cái này không phải là máy ủi đất sao! Cho nên, sơ cấp bản + thăng cấp bản = vô địch bản thật à! Hệ thống, thiết lập của ngươi có thể đàng hoàng hơn không!

Thẩm Thanh Thu kìm nén một ngụm máu Lăng Tiêu, không thể không dành thời gian nói hai câu với hệ thống.

Thẩm Thanh Thu: Rốt cuộc là làm sao qua cửa, hệ thống ngươi tốt xấu cho ta một cái chiến lược coi.

Hệ thống: Kịch bản Quý khách trải qua không phải là kịch bản ở thế giới này mà là dị thế giới cưỡng ép tạo thành, cho nên không có chiến lược tham khảo.

Thẩm Thanh Thu:......

Hướng thiên đả phi cơ, ngươi cuối cùng có thể bình thường không!!! Đường đường là văn ngựa đực thiểu năng bị tách ra thành tiểu thuyết cung đấu thì thôi, vì cái gì còn thêm loại thiết lập dị thế giới kỳ quái này a! Như thế là món thập cẩm ấy có biết không! Tương lai ngươi có phải hay không còn muốn cho thiết lập xuất hiện người ngoài hành tinh a! Có thể nghiêm túc yên ổn ở khu đam mỹ được không a!

Phun tào thì phun tào, tức giận thì tức giận, Thẩm Thanh Thu vẫn là có một việc đáng được ăn mừng để trấn an tâm trạng thê lương bi thống. Ít nhất là...... Mạc Bắc quân đã bị trọng thương đã cứu đi Máy bay đại đại tại thời khắc mấu chốt, bây giờ hai người sống chết không rõ, nhưng khả năng sống rất lớn.

Như thế nào đi nữa, một đời nhóm phong chủ cuối cùng của Thương Khung Sơn có thể còn sống sót một người.

Thẩm Thanh Thu nắm chặt Lạc Băng Hà, tại khoảnh khắc rơi xuống vô tận đem mặt vùi vào lồng ngực nóng hổi. Bên tai quanh quẩn chính là tiếng tim đập càng lúc càng mạnh mẽ. Trong thoáng chốc Thẩm Thanh Thu nghĩ đến: không hổ là nam chính quyển sách, kim thân bất hoại chính là lợi hại. Dù không biết nguyên lý của bản vô địch bản, nhưng Lạc Băng Hà tựa hồ đã hoàn toàn khôi phục, đại khái còn thần kỳ mạnh lên, có thể dùng một trận chiến năng lực cùng nhân vật phản diện?

Băng Hà có thể sống sót......

Nhất định sẽ sống sót!

Nghĩ đi nghĩ lại, Thẩm Thanh Thu lộ ra nụ cười, vết thương cũng không đau. Vốn linh lực đã nhanh khô kiệt cũng có ảo giác tăng trở lại. Nhưng rất nhanh hắn liền cười không nổi.

Hệ thống: Nhắc nhở nguy hiểm. Nhắc nhở nguy hiểm. Thế giới lúc nào cũng có thể sụp đổ, nguồn năng lượng hệ thống không đủ.

Thẩm Thanh Thu chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, khô cằn hỏi: có ý tứ gì?

Hệ thống: Tại lúc 《 Cuồng ngạo Tiên Ma đồ 》 hết trọn bộ, sứ mệnh nhân vật chính đã hoàn thành, đặc quyền "kim thân bất hoại" cũng sẽ biến mất. Giống như nếu có ra quyển sách《 Cuồng ngạo Tiên Ma đồ 2》, tất nhiên là một câu chuyện hoàn toàn mới, nhân vật chính cũng có thể là đổi thành soái ca ca trẻ tuổi có sức sống, mà không phải tổ phụ gay hơn mấy trăm tuổi.

Hệ thống, ngươi cmn đùa ta?

Tạm thời không đề cập tới văn ngựa đực thiểu năng, vì cái gì còn có thể ra bộ 2? Chính là cái văn 6,666 chương cũng có phần tiếp theo a? Làm sao tiếp tục? Bộ 2 là muốn viết 9999 chương sao! Máy bay đại đại sẽ tìm ngươi đòi quyền lợi đấy!

Còn nữa, Lạc Băng Hà mấy trăm tuổi thì như thế nào, y đẹp trai nhất là do ba ba tác giả chứng nhận cùng tự mình đóng mộc! Soái ca ca trẻ tuổi có sức sống có thể soái như Băng Hà nhà ta? Ta liền hỏi ngươi! Có thể! Sao!

Bên này Thẩm Thanh Thu còn phun tào, Lạc Băng Hà trên thân đột nhiên phun một ngụm máu, đứt quãng nói. Những lời này bị gió thổi gào thét lấn át đi, nghe không rõ, nhưng Thẩm Thanh Thu vẫn là minh bạch ý của Lạc Băng Hà.

"Sư tôn......"

Lạc Băng Hà nói: "Sư tôn nhất định phải sống sót. Đệ tử... Đệ tử không thể lại chiếu cố sư tôn."

Tư thế ban đầu của Lạc Băng Hà cùng Thẩm Thanh Thu rớt xuống là Lạc Băng Hà ở phía trên Thẩm Thanh Thu ở phía dưới, bây giờ Lạc Băng Hà đột nhiên đảo ngược tới, khiến cho Thẩm Thanh Thu hoàn toàn dựa vào ngực Lạc Băng Hà.

Không đợi Thẩm Thanh Thu kịp minh bạch chuyện gì xảy ra, cái cằm liền bị Lạc Băng Hà nâng lên, sau đó chính là một nụ hôn kéo dài. Không giống vô số ngày lẫn đêm, trong mộng ngoài mộng gặm cắn, mà là nụ hôn thâm tình, tràn ngập vô tận yêu thương.

Thẩm Thanh Thu có suy đoán không tốt, vừa muốn nói gì, hai người liền đập xuống đất.

Trong lúc mơ mơ màng màng Thẩm Thanh Thu nhìn thấy địch nhân lơ lửng tại chỗ cao, động tác thu kiếm động tác. Thẩm Thanh Thu cảm giác được nhịp đập dưới thân ngừng lại, thân thể cũng càng ngày càng lạnh buốt. Thẩm Thanh Thu thế mới biết, hóa ra lúc rơi nghe được từng tiếng tim đập mạnh mẽ, là Lạc Băng Hà dùng thân thể ngăn trở công kích.

Sắc mặt tái nhợt của Thẩm Thanh Thu càng thêm khó coi.



Địch nhân nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu, cong cong môi, lời nói ra thế nhưng không có một chút vui vẻ: "Hai tên kia cũng chạy không thoát."

Gã nói: "Các ngươi đều phải chết."

Là như vậy sao......

Không, hẳn là còn có cơ hội.

Không thể từ bỏ.

Thẩm Thanh Thu cuối cùng sờ sờ đầu Lạc Băng Hà, miễn cưỡng ngồi thẳng nhìn về phía đối phương. Quân tử như trúc, thà gãy không cong. Bất luận cuối cùng là sống hay chết, cũng không làm mất danh Tu Nhã.

"Ta đã là kẻ chắc chắn phải chết, chỉ là trước khi chết vẫn là nghĩ mãi mà không rõ. Ngươi là ai, ngươi đến từ nơi nào?"

Thẩm Thanh Thu giả ngầu nhiều năm, cho dù lúc này lại chật vật cũng không giảm chính khí uy nghiêm. Hắn mặt ngoài càng thêm tiên phong đạo cốt, làm ra vẻ tư thế của một phong chủ, nội tâm kì thực lại cuồng gõ hệ thống, hi vọng nhân vật phản diện có thể chết bởi nói nhiều, cũng hi vọng hệ thống có biện pháp cứu Lạc Băng Hà.

Hệ thống: Kiểm tra thấy Quý khách sắp tử vong, hệ thống tự động kích phát chức năng "Về thành", đem Quý khách đưa về thế giới ban đầu.

Chờ chút! Ở thế giới ban đầu, ta cũng đã chết!

Hệ thống: Về thành bắt đầu......

Hệ thống! Mau dừng lại!

20%

Ta còn muốn cứu Băng Hà! Còn muốn cứu Thượng Thanh Hoa!

50%

Còn có cơ hội!

Nhất định còn có thể xoay chuyển cục diện! Dùng hình thức đơn giản!

80%

Ta mua hình thức đơn giản phiên bản vô địch được không? Tiểu thủ mất nết cũng có bản vô địch, không có đạo lý mà hình thức đơn giản không có.

95%

Trên bầu trời, nam tử nâng tay phải lên, trên đó có ma lực hội tụ.

98%

Con ngươi Thẩm Thanh Thu co rụt lại, nội tâm hô to: hệ thống! Nếu như Lạc Băng Hà chết rồi có nghĩa là ngươi cũng sẽ biến mất! Cứu Lạc Băng Hà chính là cứu chính ngươi! Ngươi phải suy nghĩ kỹ!

Thẩm Thanh Thu một tiếng này mang theo nghiêm khắc, hơi có chút lão sư huấn đồ đệ.

Hệ thống rõ ràng dừng một chút, sau đó phát ra tiếng "Ting" xưa nay chưa bao giờ có.

Hệ thống: Người chơi SSSVIP thân mến, hệ thống tự động vì ngài kích hoạt chức năng "Đổi phục trùng luyện". Cấp độ Quý khách trở lại trạng thái ban đầu. Mời cố gắng thăng cấp nha.

Cái gì đây a!

Địch nhân phát ra ma lực bạo kích hủy thiên diệt địa, liên tục đánh vào người Thẩm Thanh Thu.

100%

Thế giới tối đi.

Mình đã quay trở lại cùng với truyện đây:"> Đáng lẽ mình có thể đăng sớm hơn mà không biết vì sao mấy hôm nay cứ vào Wattpad là bị lỗi:<

Mình cũng sẽ gỡ truyện xuống để tiện edit, nếu không có gì thay đổi thì mình sẽ đăng lại nhanh thôi, mọi người yên tâm nha:">

@Capri_91: Cảm ơn cô vì đã dành nhiều tình cảm cho mình cùng tác phẩm nhé:"> Gửi ngàn trái tim cho cô nè <3

Không liên quan xíu nhưng không biết có ai chơi Genshin Impact không nhỉ:"> Nếu có chúng ta có thể giao lưu trong game nè:">

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Băng Thu] Sư Tôn Vi Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook