Bánh Sữa Mềm Trên Đầu Tay Cậu Nhỏ

Chương 46: Cầu hôn

Bạch Vũ Mịch

04/06/2023

Hạ Nghi Mạch nhìn mọi thứ xung quanh, đẹp quá toàn là hoa hồng đủ loại màu sắc khác nhau trong lúc cô đang cảm thán thì anh đã quỳ gối xuống trước mặt cô, Nghi Mạch nhìn anh lấy cầm lấy hộp nhẫn dâng lên trước mắt mình. Cô có chút bất ngờ không ngờ anh đã mua nhẫn rồi đấy, cô biết anh sẽ cầu hôn cô sớm thôi những không nghĩ sẽ ngay ngày hôm nay hôm qua cô còn nghĩ anh nói đùa nữa chứ, dù gì anh cũng bận như vậy muốn sắp xếp cho việc cầu hôn cũng không nhanh như vậy.

Nghi Mạch đâu biết rằng để có màn cầu hôn hoàng tráng lãng mạn như thế này là kết quả cho công cuộc chạy đua với thời gian của Thư ký Nam đâu.

Thư Ký Nam đứng một góc nhìn chủ tịch cầu hôn cô gái mình yêu trong lòng cậu cũng vui thay vì sắp tới sẽ có người quản được anh rồi, cậu ta sẽ đỡ khổ hơn ha ha nghĩ trong lòng mà thấy vui quá trời.

Một công đôi việc vừa được tiền thưởng vừa giúp ông chủ có buổi cầu hôn thành công, Huy Nam rất vui tâm trạng hôm nay của cậu đặc biệt siêu tốt luôn.

Thôi quay lại màn cầu hôn của chủ tịch cậu đi, Châu Duật Thần dịu dàng cô tay cầm nhẫn miệng cử động nói : " Nghi Mạch em đồng ý làm vợ anh nhé? "

Nghi Mạch đương nhiên là đồng ý hai tay luôn rồi, cô vui mừng gật đầu đồng ý rồi đưa bàn tay của mình ra nói: " Em đồng ý, anh đeo nhẫn cho em đi "

Anh cười lấy nhẫn đeo vào tay cho cô, Nghi Mạch đỡ anh đứng lên Huy Nam cầm bó hoa từ sau đi tới đưa cho anh.

Châu Duật Thần tặng bó hoa cho cô, Nghi Mạch hạnh phúc nhận lấy bó hoa này to quá lại là loại hoa hồng màu xanh cô thích nữa chứ, cô ngửi thử một chút một mùi hương rất nhẹ nhưng thơm nha cô cười không khép được miệng.

" Em thích không? "

" Dạ thích lắm, cảm ơn anh vì đã vì em chuẩn bị hết những thứ này như vậy, em thực sự rất vui rất hạnh phúc "

Cô ngắm nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, càng nhìn càng thích anh chọn nhẫn rất hợp ý của cô nhìn rất đẹp nha. Sao anh khéo chọn như vậy nhỉ.

" Em thích là được, em xứng đáng nhận thứ này mà, ngày mai chúng ta đi tới cục dân chính đăng ký kết hôn nhé "

Anh nắm lấy tay cô, Nghi Mạch nghe anh nói vậy không suy nghĩ gì mà gật đầu đồng ý luôn: " Được, ngày mai chúng ta đi đăng ký kết hôn "

Anh vui lắm nhịn không được mà hôn cô một cái, nụ hôn vừa dứt tiếng vỗ tay đã vang lên Trịnh Dương Vũ và Phùng Y Đàm cùng thư ký Nam vui vẻ vỗ tay chúc mừng, họ đi tới bên cạnh hai người.

" Chúc mừng chủ tịch và phu nhân nha nhớ mời tôi đến ăn cưới nhé "

Huy Nam lên tiếng, Nghi Mạch ngại ngùng tay bị anh nắm chặt, hai người bên cạnh cũng tiếp câu nói tiếp.

" Chúc mừng ông bạn nha, xem ra sắp tới rất nhanh tôi sẽ được ăn cưới ông rồi, em dâu thằng bạn này nhờ em chăm sóc nó nhé "

Trịnh Dương Vũ vỗ vai Duật Thần vui thay cho thằng bạn chả mình sắp lấy vợ, anh đấm nhẹ lên ngực Dương Vũ một cái rồi cười nói :

" Cảm ơn nha ông Vũ, ông chuẩn bị tiền mừng đi đám cưới thằng này đi, à mà nhớ dẫn theo chị dâu nha "

Y Đàm nghe mình được gọi là chị dâu liền có chút ngại ngùng, Trịnh Dương Vũ nắm lấy bàn tay Y Đàm không ngại mà hôn lên tay cô ấy một cái.

" Cậu gọi rất hay, ông đây sẽ nhanh chóng cưới chị dâu cậu về nhà lúc ấy cậu không được vắng mặt đâu đấy nhé "

Hành động hôn tay bất ngờ này làm Y Đàm đỏ cả mặt, còn Châu Duật Thần dòm nữa con mắt trời ơi ai đây ta, Trịnh Dương Vũ anh quen biết đây á, chị dâu sao thay đổi được ông anh này hay vậy ta nhất định có uẩn khúc.

" Chị dâu sao chị yêu ông tướng này được hay vậy? Chị không thấy ổng đáng sợ à? "

Y Đàm bị hỏi không biết trả lời sao cho hợp lý, nói hết ra chuyện dài lắm, thôi nói ngắn gọn vậy



" Tại vì là Trịnh Dương Vũ nên chị mới yêu, ở bên cạnh anh ấy chị thấy rất hạnh phúc rất vui vẻ, nói thật mấy lần đầu gặp anh ấy hơi đáng sợ hung dữ nhưng mà tiếp xúc lâu rồi chị cũng quen và nhận ra được con người thật của ảnh, nhìn Vũ tuy nghiêm túc khó gần vậy thôi chứ ảnh rất tốt "

Châu Duật Thần nghe Y Đàm nói ánh mắt không tin liếc nhìn ông anh già, Lão Vũ này mà tốt đấy à? Má ơi chị dâu ơi chị bị ổng lừa rồi chị không biết ổng....

" Ha Ha người tốt, chị dâu thấy tốt được rồi, thôi chúng ta đi xuống nhà hàng dùng bữa tối đi, em đặt sẵn bàn rồi "

" À Huy Nam cậu về nhà nghỉ sớm đi, mai cậu được cho phép nghỉ một buổi "

Nói xong chưa kịp để Huy Nam phản ứng lại thì bốn người đã đi mất rồi, Huy Nam đứng một chỉ suy nghĩ, ngày mai mình được nghỉ à vậy là có thời gian để đi chơi rồi.

Anh đặt bàn tại nhà hàng nằm trên tầng 7, là một nhà hàng món cao cấp món ăn Á Âu đều có hết.

Anh chọn bàn tại vị trí gần cửa kính ngồi ở đây là thấy luôn quan cảnh ngoài trời về đêm luôn á, hai người đàn ông rất ga lăng đều kéo ghế ra cho bảo bối của mình ngồi.

Lúc này nhân viên nam đi tới trên tay cầm menu đưa cho người, cặp nào cũng có một cái menu để gọi món nha.

Châu Duật Thần đưa cho Nghi Mạch để cô muốn ăn gì thì gọi, anh sẽ ăn món đó.

" Em muốn ăn gì cứ gọi đi "

Nghi Mạch cầm menu nhìn sơ qua một lượt cũng gọi xong, cô gọi theo set có 5 món món: Cá hồi sốt kem, Súp bí đò sò điệp, bò kobe nướng đá, Tôm hùm sốt trứng muối, Cháo thập cẩm ngũ sắc.

Anh nhìn một liệt rồi mới yên tâm chốt gọi món, anh phải để ý chứ vì vợ nhỉ đang mang thai có những thực phẩm không nên ăn và nên ăn những thực phẩm nào anh đều nghiên cứu qua rồi. Tối qua anh không ngủ được nên đã lên mạng tra cứu thông tin cách chăm sóc người mang thai, kiêng ăn, cần ăn anh đều ghi vào một cuốn sổ nhỏ, những gì cần để ý anh cũng note luôn vào đó.

" Quý khách cần gọi thêm nước uống nước nữa không ạ? "

Nhân viên lịch sự hỏi, anh liền trả lời: " Cho tôi một ly nước ép cà rốt với chai rượu vang đỏ nhé "

" Vâng ! "

Trịnh Dương Vũ cũng gọi xong món rồi, đều theo sở thích của Y Đàm, không quên gọi thêm ly nước ép cam cho Y Đàm nữa, trong menu này có ít loại nước uống có : Soda các vị nhưng Y Đàm không thích uống soda, có nước ép dưa hấu, táo, cam, lê, trong này Y Đàm chỉ uống ép cam thôi những loại kia cô không hay uống.

Gọi xong món trong lúc chờ món lên thì hai đôi đã tranh thủ trò chuyện với nhau, Y Đàm cầm khăn giấy trên bàn lên lau sơ qua dao, nỉa, muỗng cô lau cho anh người yêu trước rồi tới mình.

Bên Duật Thần cũng không quyết để thua chị dâu nhanh tay lấy của Nghi Mạch mà lau một cách rất kĩ càng, Nghi Mạch và Dương Vũ nhìn hai người mà không nhịn được liền hả miệng cười.

Châu Duật Thần nhìn hai người trước mặt anh tò mò là hai người này quen nhau ra sao, chị dâu sao lại có thể cua đỗ được ông anh khó tính này của anh, CMT và Tinh Thành Vũ luôn là đối tác lợi chiến cùng nhau.

Anh biết Trịnh Dương Vũ từ khi hai cả là công ty nhỏ đến giờ trở thành hai tập đoàn vững mạnh trong nước và phát triển sang đômg nam á rồi, Tập Đoàn CMT của Châu Duật Thần là kinh doanh chính về sản xuất chế tạo ô tô và đồ công nghệ điện tử, ngoài ra còn có mảng xây dựng trường học, khu resort cao cấp, khu du lịch có cả nhà hàng.

Còn tập đoàn Tinh Thành Vũ của Trịnh Dương Vũ kinh doanh về đa ngành nghề, có xuất nhập khẩu hàng hóa công nghệ, có sản xuất thời trang, còn có cả về mảng bất động sản...

Hai người họ luôn được ưu tiên đứng trong top những doanh nhân trẻ tuổi thành công của Việt Nam và Đông Nam Á.

Tài sản cá nhân lên tới hàng nghìn tỉ, hai người đều tốt nghiệp từ trường top ở Mỹ, đều thông thạo tiếng anh, nói giỏi tiếng Nhật và Trung.

Lần đầu tiên Châu Duật Thần gặp Trịnh Dương Vũ là đi cùng nhau trên một chuyến bay tới công tác ở Nhật, trùng hợp hơn nữa họ gặp nhau khi tiếp đối tác ở cùng một nhà hàng.



Thế là với cái tài giao tiếp của anh, đã thành công kết bạn với Trịnh Dương Vũ dù mới đầu Trịnh Dương Vũ rất lạnh nhạt, kiểu khó gần khó chiều ấy anh phải mất rất nhiều công sức mới khiến anh cười một cái.

Trịnh Dương Vũ làm việc rất dứt khoát, tự tin anh công nhận rằng ông bạn rất tài giỏi. Nhưng anh nhận thấy ông bạn này rất đa nghi, nhạt nhòa, rất ít hay cười hay nhìn rất cô đơn lạnh lẽo, anh không biết Trịnh Dương Vũ đã trải qua những gì nhưng anh biết chắc là nó rất đau khổ.

Mới cách đây tầm khoảng chắc gần 2 tháng trước anh lôi Trịnh Dương Vũ đi bar uống rượu tâm sự lúc ông này uống say có nói mớ cái gì đó về cha và mẹ, giống như gặp ác mộng vậy.

À nhắc tới đây mới nhớ, lúc ấy anh có nghe giùm điện thoại của ông này rồi nghe có giọng nữ, hỏi địa chỉ quán một lúc sau có một cô gái tới dìu ông về.

Giờ nhìn kĩ lại hình như cô gái đó là chị dâu thì phải lúc ấy tóc ngắn với ánh sát dù màu anh nhìn không rõ mặt nhưng giờ đối lại thì đúng rồi là cô gái đó.

" Chị dâu chị còn nhớ vào khoảng 2 tháng trước chị tới quán bar 87 đón ông anh này đi không? Em nhớ lại là chị ấy không sai đâu được "

Y Đàm nghe anh nói thì suy nghĩ một chút cô nhớ ra rồi, đó là lúc hai người còn trong tình trạng mờ nhạt lúc đó cô yêu thầm Trịnh Dương Vũ, lúc ấy Trịnh Dương Vũ đang rất có ác cảm với cô, ghét cô ra mặt.

Vì lo cho anh nên cô mới gọi thử xong nghe anh đang nằm say ở quán Bar cô lo cho anh nên đã đến đưa anh về nhà.

Ký ức hôm đó đúng là khiến cô mỗi lần nhớ lại đều chỉ biết thở dài.

" À thì ra người bạn hôm đó là Châu Duật Thần, chị nhớ ra rồi. "

Trịnh Dương Vũ nắm lấy tay của Y Đàm nhìn cô anh biết cô lại nhớ chuyện vào đêm đó rồi, là lỗi của anh chính anh đã làm cô sợ.

" Đàm Đàm không nhớ chuyện đêm đó nữa, anh biết mình sai nên không biện hộ nhưng mà anh chỉ mong em đừng để những ký ức không vui nó ảnh hưởng nhé "

Y Đàm nhẹ cười, thật ra cô quen rồi cũng không có giận hay trách gì Dương Vũ đâu, quan trọng là giờ mọi thứ đã ổn rồi Vũ hiện tại sẽ luôn một lòng yêu thương cô hết mực, cô mãn nguyện và hạnh phúc lắm rồi.

" Ừm em biết rồi mà, anh đừng lo, a món ăn đã lên rồi kìa "

Hai nhân viên phụ vụ bưng món ăn lên, đặt hết lên bàn cái bàn này rộng và dài nên để nhiều món vẫn được nhé. Chắc tầm 10 món chia ra hai set của hai cặp gọi.

Mỗi phần ăn ở đây rất ít mỗi món chỉ đủ cho 1 đến 2 người dùng thôi, nhà hàng cao cấp nó vậy ăn chỉ để thưởng thức hương vị thôi, được cái vị ngon và trang trí rất đẹp nữa

" Em ăn đi, ăn nhiều mới có dưỡng chất cho em và con "

Duật Thần chu đáo cắt nhỏ miếng thịt bò nướng ra cho cô, cô vui vẻ ăn nó.

" Em dâu có thai? Chú mày thật giỏi nha "

" Mạch Mạch có thai hơn hai tuần rồi, em rất mong chờ cục cưng này chào đời, mẹ con Mạch Mạch là tất cả với em "

Trịnh Dương Vũ bất ngờ, thằng này làm con gái người ta có thai luôn giỏi vậy, hèn chi gấp gáp cầu hôn rồi đi đăng ký kết hôn như vậy.

Châu Duật Thần anh nể cậu rồi đấy, anh nhìn sang Y Đàm ánh mắt có chút tủi thân rồi quay sang nhìn anh mà nói: " Cậu thật có phước đấy, anh vui thay cậu nè cụng ly chúc mừng cậu và em dâu chúc mừng hai người chào đón một thiên thần nhỏ "

" Được! Cạn ly ! "

Bốm người ăn xong thì cũng chia tay ai về nhà nấy, trời cũng tối rồi nên về nhà nghỉ ngơi thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bánh Sữa Mềm Trên Đầu Tay Cậu Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook