Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Chương 9: Chương 8

Tiểu Cáp

01/06/2016

Dược Y giật mình xoay người nhìn nam nhân phát ra giọng nói . Ngũ quan anh tuấn đẽo gọt tinh tế , đôi mắt đen sâu thẳm tựa vũ trụ lạnh lẽo mang chút ưu thương lại sắc bén như chim ưng . Toàn thân tỏa ra khí chất trầm tĩnh lạnh lùng mang theo sự uy áp của vương giả từ trong cốt tủy .Cô hai mắt mở to , Thiên a~~ Sao nơi này mỹ nam đông như kiến cỏ vậy , muốn nữ nhân như cô không có chỗ dung thân à ?

Nhìn ánh mắt thưởng thức nhìn như người xa kẻ lạ . Đáy mắt Lãnh Mặc Hàn lóe lên sự kinh ngạc rồi biến mất .

" Cô không nghe tôi nói gì sao ? NHạn Dược Y vài ngày không gặp da mặt cô cũng dày thêm mấy lớp rồi đấy !"

Lãnh Mặc Hàn âm Trầm nói , giọng nói đẩy sự chán ghét lộ rõ . Dược Y mày đẹp hơi nhíu lại , nam nhân này cố chủ quen biết hơn nữa cò để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp .Cô mỉm cười nhưng ánh mắt vẫn không một tia cảm xúc nào .

" Xin lỗi ! Tôi vô ý bước vào cấm địa của anh !"

Cô vừa dứt lời định bước đi thì giọng nói âm trầm lạnh lẽo ấy lại vang lên khiến cô dừng bước

" Cô cứ vậy mà đi sao ?"

Dược Y ánh mắt lộ rõ sự không kiên nhẫn cô đã xin lỗi nam nhân này còn muốn gì ?

" Lời xin lỗi tôi đã nói anh còn muốn gì ? "

Dược Y thong thả nói .

" bàn tay dơ bẩn động vào hoa của Lãnh Mặc Hàn tôi rồi bỏ đi , nghe thật nực cười "

Hắn nhìn cô hừ lạnh , nữ nhân rắn rết này xứng động vào hoa của hắn sao . Hoang đường !



Dược Y hoảng hốt nhìn gương mặt lạnh lùng kia ! Là ....Nam chủ Lãnh Mặc Hàn ! Kẻ thâu tóm chính trị và quân đội , một cái phất tay cũng đủ làm cho giới chính trị dậy sóng ! Theo nguyên tác hắn là nam nhân đầu tiên nữ chủ thu phục vào hậu cung của mình , cũng là kẻ một bước đẩy cuộc đời cô vào cơn ác mộng . Nhạn Dược Y trước đây quyến rũ hai nam nhân cả thảy . Một là Nam Cung Dĩ Ngạo , hai là hắn Lãnh Mặc Hàn !Nhưng người cố chủ yêu chỉ có tên băng sơn trước mắt này . Sớm muộn cũng đụng mặt hắn , bây giờ một phát chặt luôn dư âm của chuyện tình không có kết quả này càng sớm càng tốt như vậy mối đe dọa sau này cũng giảm bớt .

" Ra là Lãnh thiếu , Nhạn Dược Y tôi say mê một lúc cũng dường như đã trải qua vạt dầu âm phủ một lần những chuyện trước đây coi như không có , hai ta nước sông không phạm nước giếng !"

Cô rất dứt khoát với mọi việc vì đối với cô đây là chuyện nên làm . Thu lại sự sửng sốt ban đầu trở lại với vẻ lạnh nhạt , hàn khí cũng tỏa ra .

Mày Lãnh Mặc Hàn hơi nhướng lên . Đây là hàn khí cô ta tỏa ra lúc ở quán bar . Khí chất này tại sao lại xuất hiện trên người nữ nhân này . Thay đổi ! Phải thay đổi thành một người hoàn toàn khác , trực giác cho hắn biết điểu này ! Nhưng mà giang sơn dễ đổi bản tính khó dời , có thể nữ nhân này đang chơi trò lạt mềm buộc chặt với hắn thì sao ?

Nhận thấy vẻ mặt Lãnh Mặc Hàn hiên lên sự tính toán , trong lòng Dược Y đánh lên hồi chuông báo động . Chuẩn bị chạy đi thì bị bàn tay to lớn níu lại. Đè mạnh vào thân cây , ăn đau cô định mở miệng chửi thì bạc môi mỏng lành lạnh áp vào môi cô điên cuồng hôn . Dược Y trợn mắt vội đẩy ra thì bị tay Lãnh Mặc Hàn giữ lại . Cô biết lúc này có phản ứng gì cũng vô dụng sức lực nam nữ quá rõ rệt , đành để hắn hôn . Cơ mà kĩ thuật hôn của hắn kém quá đi làm môi cô xước cả rồi . Thấy hôn đã lâu mở miệng bảo dừng lại thì lưỡi hắn chui vào khoang miệng diên cuồng quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của cô . Cảm nhận cô đã hết dưỡng khí hắn thả cô ra . Sau một hồi hít lấy hít để không khí , cô đứng dậy , Lãnh Mặc Hàn nhìn cô nghĩ có lẽ cô sẽ hét lên và đánh hắn một cái chẳng hạn nhưng hoàn toàn không .

" Anh hông đủ rồi phải không , tôi đi trước nụ hôn đầu coi như bồi thường cho sự ngu ngốc trước đây !"

Dứt lời , cô nhàn nhã bước đi cũng đã thu lại hàn khí . Nhìn bóng lưng cô độc kia , lại sờ môi mình . Nụ hôn đầu !

Trong lòng Lãnh Mặc Hàn sinh ra cảm giác khó nói . Chi ít là sự chán ghét của hắn đối với cô đã không còn thay vào đó là cảm giác gì đó rất khó nói cũng là bàn đạp cho mọi chuyện xảy ra sau này !

Trên sân thượng cách đó không xa , hành động của hai người thu vào tầm mắt của một nam nhân yêu nghiệt . Ánh mắt hắn lóe lên ánh sáng lạnh .

" Hàn , đụng vào nữ nhân tôi chọn , tôi không ngại cùng cậu tranh giành !"

Dứt lời bóng dáng ánh ấy cũng đã mất tăm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook