Bảo Bối Của Tôi Là Em

Chương 68: Vợ chồng giao đấu (3)

PunPun

04/01/2021

Hệ thống bắt đầu thông báo: “ 7 giây quan sát kết thúc. Huấn luyện cấp SS. Bắt đầu. ”

Huyền Thiên Băng nhanh chóng làm theo cảm tính, cô ở phía dưới đưa mắt quan sát những tấm bia phía trên, trò này thật sự Huyền Thiên Băng chỉ biết dựa vào giác quan thứ 6 cùng với may mắn mà chơi thôi. Cô nhắm vào một vị trí ở trên bức tường kia, nhanh chóng bắn một phát! Trong 1 giây cuối cùng... cứ ngỡ như không trúng thế mà lại trúng rồi! Thần may mắn vẫn chưa rời bỏ cô chăng? May mắn cái con khỉ đấy! Tốn hết bao nhiêu chất xám của cô đấy chứ mà may mắn, phải quan sát từng li từng tí, sai một ly đi một dặm khiến cô không thể nào thả lỏng được. Qua thêm một vòng nữa rồi..!

Huyền Thiên Băng lúc này nhìn qua phía Hàn Tử Mặc đang dễ dàng vượt qua kia. Hack rồi! Cái này chính là hack! Trong khi Huyền Thiên Băng chăm chú quan sát không dám sai một chút kia thì Hàn Tử Mặc lại vô tư bắn thẳng một phát vào hồng tâm, Huyền Thiên Băng đang nghi ngờ hắn có gian lận không thế?

Nhìn rõ ý tứ nghi hoặc trên mắt Huyền Thiên Băng, Hàn Tử Mặc liền nói: “ Tôi không gian lận. ”

/ Hứ, càng ngày càng giống tên đáng ghét Tử Mặc. Có khi nào là cùng một người không thế? / Huyền Thiên Băng ngẫm nghĩ.

“ Vòng hai kết thúc. Kết quả: Hòa. ” Hệ thống thông báo.

“ Huấn luyện cấp SSS, nhiệm vụ né tất cả đạn, bắn trúng 3 bia. 10 phút quan sát. ” Hệ thống tiếp tục vang lên.

“ Có phải không vậy? Đạn thật à? ” Huyền Thiên Băng vừa nói thì một cái vòng xuất hiện bao quanh khu vực của cô cùng với Hàn Tử Mặc. Đạn bay tứ tung.

“ Tôi đang hỏi anh đấy, đừng nói với tôi thân là chủ nơi này mà còn không biết nhé? ” Huyền Thiên Băng bực dọc nói, chỉ là thời gian quan sát nên những viên đạn vẫn đang né cô, khi hết 10 giây thì nó bắn thẳng vào cô chắc?

“ Không biết. Tôi đoán không nhầm thì chắc chắn là đạn thật. ” Hàn Tử Mặc nhíu mày nói, cái căn phòng huấn luyện này vốn không phải hắn thiết kế, do Triệu Việt Tân bạn hắn thiết kế ra. Hơn thế cấp độ này của Triệu Việt Tân đặc biệt thiết kế cho Hàn Tử Mặc nhưng hắn vốn chưa từng động vào. Ngay cả vòng nào vòng nào hắn còn không biết ấy chứ, chỉ biết có 3 vòng! Không ngờ lại chơi đạn thật, Triệu Việt Tân cũng thật coi trọng hắn quá đi.

“ Đạn thật? Chỉ là một cuộc chơi thôi, có đáng để anh liều mạng cùng tôi thế không? Người thiết kế ra cái này thật là điên rồ! ” Huyền Thiên Băng tức giận nói, không thể phủ nhận nếu chỉ vì một trò chơi mà mạo hiểm thì thật sự không đáng. Đạn thật chính là đạn thật! Bay tứ tung thế này thì thật sự chết người như chơi đấy!



“ Tôi sẽ ra lệnh bọn họ tắt ngay lập tức. ” Hàn Tử Mặc vừa nói xong liền ngầm ra lệnh với người ngoài vòng kia. Killian nhanh chóng hiểu được liền bước vào trong một căn phòng khác toàn phím lệnh. Quỷ Y cũng nhận thấy sự thay đổi của Huyền Thiên Băng, Quỷ Y nhanh chóng bước đến theo Killian hỏi: “ Có chuyện gì? ”

“ Lão đại bọn họ gặp nguy hiểm, thấy những thứ bay tứ tung kia không? Là đạn thật. ” Killian nhanh chóng trả lời.

“ Cái gì? Chết tiệt! Thế còn không mau tắt đi. ” Quỷ Y gấp rút nói.

“ Mẹ nó! Bị xâm nhập rồi! ” Killian tức giận mắng, hệ thống đột nhiên bị xâm nhập! Chuyện này chắc chắn có người nhúng tay vào.

“ Tránh ra, để tôi. ” Quỷ Y nhanh chóng đẩy Killian ra, nhanh tay đoạt quyền khống chế.

“ Nói bọn họ cố cầm cự 3 phút nữa. ” Quỷ Y nói với Killian, Killian nhanh chóng ra hiệu với Hàn Tử Mặc.

“ Cầm cự 3 phút nữa. ” Hàn Tử Mặc nói.

“ Không thể tin được thủ lĩnh Thần Tử uy danh vang trời thế mà lại để xảy ra sự cố lớn đến thế này. Phải chăng chỉ là hư danh? ” Huyền Thiên Băng châm chọc, cô không tin được luôn đấy.

“ Phải là hư danh hay không em thử thì biết. ” Hàn Tử Mặc không những không tức giận mà còn mở lời khiêu khích.

“ Anh..! ” Huyền Thiên Băng cảm thấy tên này càng ngày càng giống Hàn Tử Mặc nha!



“ 10 phút quan sát kết thúc. Huấn luyện cấp SSS. Bắt đầu. ” Tiếng hệ thống vang lên.

Đạn bắt đầu bắn ra, rất nhanh. Hơn thế còn nhắm vào Huyền Thiên Băng cùng với Hàn Tử Mặc nữa chứ.

“ Chậc.. ” Huyền Thiên Băng tặc lưỡi, cô tức giận dùng súng bắn thẳng vào mấy viên đạn kia, xong lại chuyển sang bắn cái vòng tròn kia, giờ này ai mà còn quan tâm đến mấy cái bia đó chứ, né đạn còn không kịp kìa!

“ Vô ích thôi. Nó là kính chống đạn, loại tốt nhất. ” Hàn Tử Mặc cũng đang dùng súng bắn nát hết những viên đạn đang bay về phía hắn và cô.

“ Anh còn nói à? ” Huyền Thiên Băng quay sang liếc Hàn Tử Mặc, tay vẫn bắn liên tục.

Căn phòng ngập tiếng súng, mùi súng thoang thoảng khắp nơi. Quỷ Y cùng Killian đang nhanh chóng đoạt quyền kiểm soát từ bên kia để tắt hệ điều hành.

“ 3 giây nữa thôi! ” Quỷ Y nói.

“ Hết đạn rồi. ” Tiếng Huyền Thiên Băng đột ngột vang lên, một viên đạn bay tới cô.

“ Cẩn thận! ” Hàn Tử Mặc đẩy Huyền Thiên Băng ngã xấp xuống, mặt nạ dần rớt ra nhưng bị Hàn Tử Mặc nhanh chóng sửa lại. Huyền Thiên Băng đã nhìn thấy khuôn mặt cực kỳ đáng yêu của cái tên thủ lĩnh này rồi. Không phải ai xa lạ vậy mà lại chính là tên Hàn Tử Mặc!

“ Tắt được rồi! ” Quỷ Y nói.

“ Huấn luyện kết thúc. ” Hệ thống báo xong liền thu lại cái vòng kia, tất cả đều tắt hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Tôi Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook