Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Chương 605: Thỉnh cha mẹ!

Hoạ Thuỷ

18/12/2016

Lý Thiến Thiến cảm thấy được chính mình bị kết phường khi dễ, khóc muốn đi đánh anh. Giáo viên bế cô trụ, cô chạy bất động, liền dụng chân trong không trung đá. Đương đương cách cô có hai thước viễn, cô đá không tới, xoay người liền đá đến Đinh Đinh trên người.

Đinh Đinh thân thể lung lay một phen, tiếp theo liền hướng trên mặt đất ngồi xuống, khóc đến càng lớn tiếng rồi.

Lý Thiến Thiến đối Giáo viên quát: "Cô là kẻ lừa đảo! Chính cô tôi ngồi đi xuống!"

"Cậu đá đến tôi rồi !" Đinh Đinh lớn tiếng khóc kêu hô. Cậu dám đá, tôi liền dám tọa, tôi mới không phải dễ khi dễ! Hừ!

"Đại Phôi Đản!" Đương đương gặp em gái lại bị khi dễ, xông lên liền thu Lý Thiến Thiến tóc.

Giáo viên vội vàng ôm anh mở, nhưng Lý Thiến Thiến vẫn lại là bị xả thống, cũng té trên mặt đất khóc, biên cạnh khóc biên cạnh nói: "Tôi muốn nói cho mẹ tôi..."

"Tôi cũng muốn nói cho mẹ tôi!" Đương đương nói.

Giáo viên hít sâu một hơi, vậy thì kêu hô cha mẹ đi. Dù sao hiện tại điều giải hảo, bọn anh về nhà khẳng định cũng cần phải cáo trạng, nói không chừng ngày mai vẫn còn nháo đến trường học tới.

Giáo viên cho song phương cha mẹ gọi điện thoại, đem ba người đều đã lộng đến ngoài cửa đi phạt trạm, nghiêm túc địa nói: "Đều đã đứng vững! Chờ các cậu ba mẹ đến đây, chính mình nói là ai lỗi! Trước tỉnh lại một phen, đánh người đúng hay không?"

Đinh Đinh cùng đương đương thủ nắm tôiy tựa vào ở trên tường, lần đầu tiên nếm đến phạt đứng lại tư vị. Đương nhiên, này cũng là lần đầu tiên thỉnh cha mẹ, bất quá hai người cũng không sợ, bởi vì bọn họ lại không có sai!

Uyển Tình đang giờ học, lâm thời xin phép xuất lai. Mục Thiên Dương tại công ty, anh không thể người nào quản chế, trực tiếp lái xe đi tiếp cô, hai người rất nhanh liền đến rồi.

Này trường học học phí như vậy quý, cha mẹ tự nhiên đều có cơ sở kinh tế. Lý Thiến Thiến cha mẹ cũng không phải phổ thông đi làm tộc, mà là việc buôn bán, hai người chỉ so Uyển Tình bọn anh tới trể vài phút. www. yawen8. com

Hai người bọn họ vốn rất tức giận: Ai dám khi dễ bọn anh nữ nhân? ! Còn có không vương pháp rồi ! Hơi quá đáng!

Chạy đến văn phòng vừa thấy, chỉ thấy Uyển Tình như thế xinh đẹp, Mục Thiên Dương như thế đẹp trai, tức giận nhất thời tiêu hơn phân nửa - - dài tốt như vậy xem nhân khẳng định không phổ thông, mà còn Mục Thiên Dương khí thế rất có chút dọa người, nhưng anh ôm Đinh Đinh, trên mặt biểu tình lại ôn nhu được quá phận, xem ra cũng là một cái đau lòng nữ nhân nam nhân.

Hai người không dám loạn nháo, trước hết nghe nghe là chuyện gì xảy ra, vì thế cùng mọi người ngồi xuống hiểu biết chuyện đã trải qua.

Tôim đứa bé đều đã cực kỳ giật mình, vừa mới khóc rống thời điểm liền phân biệt thưởng tiên cơ, Lý Thiến Thiến ba mẹ đối cô có vẻ sủng nịch, cô liền ra sức cáo trạng. Đinh đinh đang đang bình thường chịu quản thúc khá nhiều, biết Uyển Tình bất hảo phái, chỉ là thành thành thật thật địa nói tình hình thực tế.



Đương đương nói: "Là cô động thủ trước." Uyển Tình bình thường ân cần dạy bảo, bọn anh không dám động thủ đánh người, trừ phi nhân gia đánh trước bọn anh.

Uyển Tình lần mò đầu của anh, tin tưởng anh hẳn không động thủ trước, quay đầu nhìn Lý gia bên kia.

Cô cùng Mục Thiên Dương tuy nhiên không câu thông quá, nhưng trong lòng nghĩ cách cực kỳ nhất trí: Nếu là đinh đinh đang đang sai lầm rồi, bọn anh liền cùng đinh đinh đang đang đồng khởi hướng nhân gia giải thích. Dù sao hiện tại con còn nhỏ, tất phải làm gương tốt, chẳng thế thì về sau bọn anh hội phân không rõ thị phi, còn tưởng rằng sai chuyện là khả dĩ tiếp tục làm tiếp tục.

Lý gia lưỡng phu thê sắc mặt thật không tốt xem, khóe mắt vẫn còn liếc trộm Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương - - so với chính mình một nửa kia bộ dạng xinh xắn phải hay không?

Lý Thiến Thiến nói: "Anh cũng đánh tôi rồi ! Anh xả đầu tôi phát! Bọn anh hai cái hợp lại đánh tôi một cái!"

Đương đương nói: "Tôi em gái không đánh cậu, là cậu đánh tôi em gái!"

Lý Thiến Thiến sửng sốt một phen: "Đúng là cậu đánh tôi rồi ! Tôi lại không đánh cậu!"

"Ai kêu cậu đánh tôi em gái?"

"Cậu..." Lý Thiến Thiến nói không tôinhg, xoay người nằm úp sấp đến trên thân ma ma khóc lớn, "Là bọn anh đánh tôi! Bọn anh đánh trước tôi!"

Mục Thiên Dương cùng Uyển Tình mặt lạnh, Giáo viên cũng có chút phiền táo. Này bình thường đều đã như thế nào dạy a? Nói không tôinhg liền nháo, nháo liền nháo, còn nói nói dối...

Ví như phóng địa phương khác, mọi người khả năng hẳn không cảm thấy được này có bao nhiêu nghiêm trọng, thậm chí khả năng để ý không tới. Nhưng hiện tại Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương ở bên cạnh a, hai người bọn họ vẫn thật bình tĩnh, cuốn hút được toàn bộ thế giới đều đã thật bình tĩnh, làm cho người tôi có thể chú ý tới bọn nhỏ nói mỗi một câu.

"Không cần nháo!" Lý thái thái lại không chú ý tới Lý Thiến Thiến nói dối, chỉ cảm thấy Lý Thiến Thiến như vậy khóc rống quá không hiểu chuyện, lớn tiếng đem cô hét ngừng rồi.

Lý Thiến Thiến thút tha thút thít địa, mạnh đẩy ra cô, nằm úp sấp đến ba ba trên người đi.

Lý thái thái nhìn cô một cái, tới cùng chính mình sinh, lại nhỏ như vậy, cực kì đau lòng, cũng không nỡ đánh chửi, quay đầu hỏi Đinh Đinh: "Thiến Thiến vì cái gì muốn đánh cháu?"

Này vừa hỏi, liền đem Uyển Tình là tác gia sự hỏi ra đến đây. Vợ chồng Lý gia kinh ngạc địa nhìn Uyển Tình liếc mắt một cái, thật sự cảm thấy được chính mình so với nhân gia bất thượng, nói câu thật có lỗi, liền mang theo con về nhà rồi.

Nếu là đổi quá lai, Uyển Tình khẳng định vẫn còn con cho con giải thích, bất quá bọn anh cũng không yêu cầu người tôi làm như vậy.



"Mục tiên sinh, mục thái thái, bọn nhỏ bắt đầu cơm trưa, trước làm cho bọn họ đi ăn cơm đi." Giáo viên nói.

Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương xem cô giống như nói ra suy nghĩ của mình, liền gật đầu, trước đem đinh đinh đang đang đưa đi phòng học.

Quay lại văn phòng, giáo viên nói, "Có chút việc nghĩ muốn nói cho các cậu, trước đã nghĩ nói, lại sợ hãi quá ngạc nhiên, cứ tiếp tục quan sát một đoạn thời gian."

"Chuyện gì?" Hai người khẩn trương khởi lai.

"Nên là tính chuyện tốt đi, các cậu không cần khẩn trương." Giáo viên cười nói, "Cho các cậu nhìn xem bọn nhỏ vẽ tranh, đây đều là buổi sáng hôm nay họa."

Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương tiếp nhận tới, chỉ thấy trên giấy dụng bút sáp mầu họa một chút con gà con, vịt nhỏ, cây cối, nhà cửa, đóa hoa, mặt trời... Cực kỳ đồng thú vị, làm cho người tôi nhịn không được hiểu ý cười.

Mỗi tờ giấy thượng, đều đã viết con tên. Đương nhiên, đó là Giáo viên trước đó hỗ trợ viết lên.

Mục Thiên Dương lật vài tờ, tìm ra đương đương. Đương đương vẽ tràn đầy một tấm(mở ra) giấy tiểu nhân, đỉnh đầu lại vẫn có một cái mặt trời, dưới chân có hai đóa Tiểu Hoa. Những người đó lớn lên giống nhánh cây tựa như, bất quá theo nhan sắc, lớn nhỏ, có chút riêng gì đó có thể thấy được này là bọn anh một nhà. Tỷ như Đinh Đinh, cái đầu nhỏ nhất, màu hồng; trên đầu có bạch sắc, lại chống gậy trượng, đó là Mục lão gia không thể nghi ngờ...

"Oa? Triển Nhan a?" Mục Thiên Dương hỏi.

Giáo viên nói: "Tôi nghĩ muốn nói với các cậu, liền là Triển Nhan." Nói xong theo một cái khác trên bàn lấy quá lai một tấm(mở ra) giấy.

Còn chưa tới trước mặt, Mục Thiên Dương cùng Uyển Tình liền nhìn đến trên tờ giấy kia đồ đầy nhan sắc! Là trọn vẹn một tấm(mở ra) giấy nhan sắc, một tia chỗ trống đều không có!

Hai người tiếp nhận tới, cả kinh hút không khí.

"Đây là Triển Nhan họa?"

Giáo viên gật đầu: "Tôi vẫn nhìn cô họa xong."

Triển Nhan này bức họa, hẳn là trước dụng xanh đen sắc đem chỉnh tờ giấy đồ mãn, sau đó dùng hắc sắc ở phía dưới bộ phận Hòa Trung gian bộ phận đồ một chút, xem ra tất nhiên mặt cùng sơn, mặt trên bộ phận là hoàng sắc Tiểu Tinh Tinh, trong núi gian có chút bạch sắc điểm, có thể là đom đóm, trên mặt đất có một đóa màu đỏ ma cô...

"Đứa nhỏ này... Sao lại thế này?" Mục Thiên Dương không thể không thừa nhận, này bức họa phi thường mỹ, không cần cùng vừa rồi những cái này làm sự so sánh, bởi vì nhất định miểu sát! Liền tính cùng mười mấy tuổi con so với, cũng cần phải tôinhg đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook