Bảo Bối! Đời Này Để Anh Cưng Chiều Em

Chương 2: "bắt Cóc" -Part 2

sakura23052001

20/01/2017

"Muốn về ?Nghĩ cx đừng nghĩ"-Hắn vừa nắm chặt cánh tay của cô .Từ lực mà hắn dùng ở cánh tay cô có thể thấy hắn rất mạnh nếu cô đoán không nhầm có thể hắn chỉ dùng 1/10 lực vào cánh tay.Xem ra muốn thoát khỏi hắn chỉ còn cách đấu trí.

Không lâu sau chiếc xe dừng tại 1 căn biệt thự nói chính xác là 1 cung điện bởi vì nó còn to và đẹp "không bút nào tả xiết":diện tích siêu lớn ,gam màu xuyên suốt biệt thự là trắng và đen, phong cách đẳng cấp,nó có thể khiến bất cứ căn hộ nào bị lu mờ. Rồi hắn kéo cô vào trong đó chẳng thèm hỏi ý kiến cô.Vừa mới bước vào cửa đã 1 người đàn bà khoảng hơn 40 tuổi ra đón tiếp:"Cháo mừng ông chủ đã về ".Phía sau bà ta lá khoảng 100 người hầu cộng với 10 người làm vườn.Tất cả họ đều cúi chào hắn và nếu để ý kĩ có thể thấy rằng có một số người mồ hôi đã ướt đẫm trán.

"Chuẩn bị cho cô ấy 1 phòng đối diện với phòng của tôi" Hắn nói bằng giọng lạnh tanh.

"Dạ thưa ông chủ" Bà nói một cách chậm dãi.

"Mọi người hãy tiếp tục công việc của mình đi"-Bà quay sang nói với người hầu.

Không kịp để cô có hội phản kháng hắn đã kéo cô vào trong biệt thự .Rõ ràng với chiều cao 1m68, vậy mà cô phải chạy mới có thể theo kịp hắn, thật không công bằng.Mà phải công nhận nhà hắn to quá cô chạy mãi mới có thể vào trong nhà.

Khi vừa bước chân vào cô có cảm giác như mình đang lạc vào 1 thế giới khác vậy ,từ nội thất đến kiểu dáng của căn nhà đều hoàn mĩ ,nền nhà còn có thể soi gương được,từ phòng khách có thể nhìn ra đường chân trời tuyệt đẹp,thiết kế theo kiểu xa hoa và đẳng cấp,gam màu da giúp phòng khách nổi bật ngoài trời.

Vốn cô nghĩ rằng nhà của gia đình cô đã rất đẹp rồi vậy mà nếu đem đi so sánh với nhà hắn thì vẫn không bằng nổi .Nhưng cho dù đẹp đến mấy thì cũng không phải nhà của cô và cô cũng không muốn sống ở đây.

Sau đó hắn cởi áo khoác vứt lên ghế rồi nhìn chằm chằm vào cô giống như cô là phạm nhân không bằng.



Để rời sự chú ý của hắn cô đành phải chuyển đề tài .

"Chú à!Cháu biết chú vừa bị thất lạc con gái .Cháu rất thông cảm và chia buồn cùng chú nhưng mà cháu không phải con gái chú đâu.Chú không tìm được con gái nên rất lo lắng cháu có thể hiểu.cũng giống như chú gia đình cháu cx đang rất lo lắng cho cháu thế nên chú làm ơn hãy để cháu về có được không .Cháu sẽ bảo gia đình tận tâm giúp chú tìm con gái để gia đình được đoàn tụ sớm nhất có thể"Cô nói 1 tràng mà không để ý người bên cạnh mặt đã đen hơn cả đít nồi.Còn những người hầu đều vô cùng ngạc nhiên và hâm mộ cho cô gái xa lạ này vì đây là lần đầu tiên ông chủ của bọn họ đêm nữ nhân về nhà không chỉ vậy cô ây còn dám nói như vậy với ông chủ.Tại vì lá gan của cô ấy lớn hay là tính tình của ông chủ bọn họ đã thay đổi.

"Diệp Ngọc Thiên Băng ! Em tốt nhất nên câm miệng lại"-Hắn nói gần như gằn từng chữ

Đúng là chưa vào quan tài chưa đổ lệ.Băng Nhi của chúng ta chưa thấy hắn làm gì mình nên chưa sợ thế nên mặc cho lời cảnh cáo ấy cô vấn chứng nào tật ấy

"Ồ ! Sao chú bik tên cháu.Nhưng thôi mặc kệ ,cháu xin lỗi cháu sẽ không động vào nỗi đau "lặng thầm "của chú.Chú yên tâm đi chỉ cần chú cho cháu về...."Chưa để cô nói hết câu môi của hắn đã phủ xuống môi cô khiến cô không kịp phản ứng mắt vẫn mở to.

"Đừng........"Nhân cơ hội này hắn càn quét khoang miệng cô lấy hết vị ngọt trong miệng cô đến khi cô nhìn thấy cô gái trong ngực sắp không thở được hắn mới buông cô ra nhưng vẫn để cô nằm gọn trong lồng ngực của mình .Còn cô sau khi lấy lại được hơi thở lập tức đủn anh ra tay còn không quên xoá đi dấu vết của hắn "Chú...chú..... sao chú hôn tôi?"

"Tôi thích ,thì sao?Có cần tôi đền lại cho em không ?"Hắn ta dở giọng lưu manh.

(Hy vọng mn góp ý cho mik nha

Cám ơn vì đã đọc)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối! Đời Này Để Anh Cưng Chiều Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook