Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 239: Chung Phòng

Trần Đình Phong

15/11/2023

Nghe thấy lời đề nghị này của Hứa Nhiên Khánh sắc mặt Minh Triết trở nên rất là khó coi bởi vì hắn cũng chỉ cần tiền nên mới ký hợp đồng với Hứa Di mà thôi nào muốn ngủ chung gì đó cơ chứ.

Chẳng phải Minh Triết làm bộ mặt thanh cao gì mà luôn công nhận Hứa Di rất xinh đẹp và sang trọng trên người mang khí chất gì đó rất là đặc biệt.

Nhưng mà vậy không đồng nghĩa với việc Minh Triết cảm thấy thích ở cùng Hứa Di bởi vì bóng ma trong lòng hắn là Tịch Vãn quá lớn chưa thể thoát ra được.

Hứa Di như nhận biết được Minh Triết rất là khó xử nhưng ở tình cảnh trước ánh mắt mọi người này ánh mắt cô nhìn hắn như cầu khẩn vậy, vì Hứa Di sợ mấy người nhà biết sẽ buồn vì bản thân cô.

Mà Minh Triết dừng như đã thấy được ánh mắt đó khuôn mặt có chút khó coi nhưng đành cười khổ, có nói như thế nào thì hắn vẫn giữ chữ tín là nhận tiền làm việc nha.

Minh Triết hướng ánh mắt về phía Hứa Nhiên Khánh lễ phép đáp.

" Vâng, cháu biết rồi."

" Phù.."

Hứa Di nghe Minh Triết nói như thế liền thở phào một hơi nhẹ nhỏm như đã rút bỏ được gánh nặng vậy, ánh mắt cô vô tình lướt đến nhìn vào dáng vẽ trầm ổn kia của Minh Triết có chút cảm kích.

Hứa Nhiên Khánh thấy hắn hiểu chuyện như thế cũng không dài dòng mà chỉ nghiêm túc nói.

" Vậy được, trời cũng đã trễ rồi hai đứa về phòng của mình đi."

" Vâng.."



Hai người Hứa Di và Minh Triết đồng thanh đáp lời rồi chậm rãi xoay người rời đi, Hứa Di biết hắn lần đầu đến nên chủ động đưa Minh Triết vào phòng của mình.

" Cạch.."

Khi hai người bước vào căn phòng sang trọng thì cách cửa liền đóng lại, xuất hiện trước mắt Minh Triết là căn phòng được trang trí xa hoa theo phong cách tây âu lấy màu trắng làm chủ đạo.

Lướt ánh mắt một vòng thì ở phía vách tường bên cạnh cửa sổ có một chiếc giường lớn được lót bằng nệm trong rất êm ái, phía bên cạnh là chiếc bàn trang điểm có vô số mỹ phẩm được trưng bày phía trên. Mà đương nhiên là ở giữa trung tâm căn phòng có bộ bàn ghế sofa rất là rộng lớn.

Mà phía đôi diện với chiếc giường bên cạnh cách cửa thì có giá để giày dẹp đủ loại cũng trang trọng không kém, mà phía bên cạnh có hai tủ đồ bằng gỗ phía bên ngoài được lắp bằng gương sáng nhìn rất cuốn hút.

Mà phía cuối phòng thì có nhà tắm khá rộng lớn và những vật dụng cần thiết nói chung là rất đầy đủ tiện nghi, bản thân Minh Triết nhìn sơ qua những món đồ này một lần trong lòng chỉ đánh giá hai từ đó là " Xa Sỉ " mà thôi.

Ánh mắt Minh Triết chú ý đến chiếc giường lớn sắc mặt trở nên rất là khó coi bởi vì tuy nó rất to nhưng hai người không thể ngủ chung nha.

Hứa Di không quan tâm đến vẽ mặt đang rất khó coi kia của Minh Triết mà nhẹ nhàng nói.

" Bên trong căn phòng này có hai phòng tắm nên anh thích thì cứ tự nhiên, tôi đi tắm trước đây. À mà con nữa, đồ của anh đã dọn đến bỏ trong chiếc tủ màu đen bên anh không cần phải câu lệ nhiều quá, tôi không ăn thịt anh nha."

Nói xong Hứa Di nở một nụ cười rất là gian xảo giống như một vị tiểu thương vừa mới lừa được con mồi ngon vậy.

Mà cô cũng không để ý đến sắc mặt khó coi của Minh Triết chậm rãi tiến vào nhà tắm, bởi vì cô biết nếu hắn đã chịu đến đây thì vì một chút khó khăn mà bỏ cuộc.

Nhìn theo bóng lưng xinh đẹp kia Minh Triết bất giác thở dài một cái có nói như thế nào đi chăng nữa thì ở trường hợp chung phòng như thế này người chịu thiệt vẫn là phụ nữ nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook