Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 175: Đối Khẩu

Trần Đình Phong

06/10/2023

Xuất hiện trên bàn là hai chiếc danh thiếp sang trọng nhưng Diễm An An chẳng thèm nhìn lấy một cái mà cầm nó bỏ vào túi xách của mình. Với tính cách của Diễm An An mà nói nhờ người khác chi bằng dựa vào chính mình như thế sẽ dễ đứng vững hơn.

Mà thấy hai tấm danh thiếp đó đôi đồng tử của Lạc Tu Minh bất giác co rụt lại vì trên tấm danh thiếp đó nên không phải tên của Ninh Kiều bà ngoài của An An, và Ninh ngọc mẹ của An An thì còn ai vào đây chứ ?

Không lẽ Diễm Đạt muốn tiết lộ thân phận của Diễm An An hay sao chứ ? Không đúng, nếu như muốn nói thì chắc chắn đã mở miệng thẳng thắng ra nào có việc sau này khó khăn mới tìm đến chứ ?

Lạc Tu Minh lướt ánh mắt về phía Diễm Đạt như nhìn thứ gì đó, ánh mắt Diễm Đạt cũng nhìn hắn có chút nghiêm túc kèm theo đó là tức giận nhưng đã bị ông che giấu đi mất.

Diễm An An không thấy được tình cảnh này của hai người mà nhìn Diễm Đạt đáp.

" Cảm ơn ba đã quan tâm, hiếm lắm mới có dịp ba lên đây có muốn đi dạo một chút hay không ?"

Diễm Đạt nhìn con gái mình tuy có chút ít nói lạnh lùng nhưng vẫn hiếu thảo như thế liền nở nụ cười vui mừng, ông nhìn khuôn mặt xinh đẹp có chút non nớt so với tuổi kia của Diễm An An nói.

" Con gái à, ba lên đây còn viếng thăm một vài người bạn. Hay là con mua giúp ba một ít quà được không ?"

Nói xong Diễm Đạt cầm trên tay chiếc thẻ đưa cho Diễm An An nhưng cô chỉ cười rồi từ chối đáp.

" Con cũng còn một ít tiền nên không sao ? Ba ngồi đây ăn trưa với bạn đi , con đi một chút rồi về ngay."



Diễm An An nói xong liền phóng đi như sợ Diễm Đạt bắt lại đưa tiền cho cô vậy, có nói như thế nào thì Diễm Đạt cũng là ba của cô nếu không có điều kiện thì An An đành chịu. Nhưng đã có được điều kiện thì cô cũng không thể để ba mình khó khăn được, vậy nên cô mới phóng nhanh như thế.

Thấy Diễm An An đã rời đi, Diễm Đạt liền xoay chuyển sắc mặt một trăm tám mươi độ nhìn vào khuôn mặt điển trai của Lạc Tu Minh tức giận nói.

" Cậu tưởng bản thân mình là con trai nhà họ Lạc thì có thể ép con gái của Diễm Đạt này hay sao chứ ? Con bé tuy rất ngoan ngoãn vâng lời nhưng đã khác trước rất là nhiều. Nếu như không có người nói cho tôi biết thì có phải cậu ép An An nhà tôi chăm sóc con mãi hay không ? Định lấy đứa bé đó uy hiếp con gái tôi phải không ?"

Đương nhiên Diễm Đạt hôm nay lên thăm An An chẳng phải là ngẫu nhiên mà có mục đích hết cả rồi, khi ông được người cho biết con gái mình bị như thế liền nhanh chóng từ dưới quê hẻo lánh lao lên đấy là biết bản thân ông lo đến mức nào rồi đấy.

Mà Lạc Tu Minh nghe được câu nói này của Diễm Đạt mọi chuyện liền thông suốt chẳng phải hắn nhìn nhầm mà là người trước mặt đã biết hết mọi chuyện.

 Lạc Tu Minh chỉ trầm ngâm vài hơi thở liền nghiêm túc hướng ánh mắt về phía Diễm Đạt đáp.

" Bác trai có điều nói không đúng rồi, tuy An An hiện tại thần trí có chút mơ hồ không được tỉnh táo lắm. Nhưng bác không thấy em ấy hiện tại sống tốt hơn trước kia nhiều hay sao chứ ?"

Nói đến đây giọng nói Lạc Tu Minh trở nên nghiêm khắc.

" Nếu bác trai thật sự lo lắng cho tương lai của An An thì không để cô ấy phải lên thành phố buông ba như thế ? Nếu cho cô ấy nhận lại mẹ của mình thì chẳng phải tốt hơn hay sao chứ ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook