Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 151: Mèo Vờn Chuột

Trần Đình Phong

22/09/2023

Trên con đường rộng lớn mà vắng lặng có một chiếc xe sang trong phóng đi trông tốc độ rất là vừa phải, mà phía bên trong hình dáng Minh Triết và Hứa Di đang ngồi phía sau trong rất giống một cặp tình nhân lén lút gặp nhau bị ba mẹ bắt gặp vậy.

Hứa Di đầu óc cũng rất mơ hồ chỉ cần tỉnh được có hai đến ba phần, nhưng cô luôn có tâm lý đề phòng cái tên Minh Triết nay dở trò nên khó có thể bị cắn lén.

Hứa Di trong lòng rất hào hứng hoàn cảnh mèo vờn chuột này chắc chắn rất thú vị, Hứa Di càng nghĩ trên khóe miệng lại nhếch lên nở một nụ cười ý vị sâu xa cũng may là Minh Triết không thấy được.

Hứa Di đưa ánh mắt nhìn về phía xa một chút thấy khoảng đường về nhà vẫn còn xa nên lười biếng tựa đầu vào thành ghế mềm mại mà ngủ ngon lành chẳng e ngại gì cả.

Phía trước vị quản gia vẫn điểu khiển xe mà lao nhanh đôi khi lại quan sát giương chiếu hậu xem thử tiểu thư nhà mình như thế nào rồi, thấy cô ngủ ngon như thế ông liền thở phào một hơi nhẹ nhỏm.

Mà tâm trạng Minh Triết lúc này của đập loạn không kém trong đầu nảy sinh rất nhiều âm mưu, nếu lần này vào được nhà riêng của Hứa Di chắc chắn phải dùng mọi cách để uy hiếp cô tống tiền mới được.

Có những chuyện tuy không muốn nhưng vẫn phải làm, nếu được lựa chọn thì trên đời này ai lại muốn làm người xấu cơ chứ. Càng nghĩ như thế Minh Triết lại kiên định ý niệm trong lòng, một là ăn cả hai ngã về không mà thôi.

" Két...két..."

Trong suy nghĩ và mưu tính ấy chẳng biết từ bao lâu tiếng phanh xe vang lên đã đánh tan đi sự yên tĩnh chết chóc này, sau khi dừng lại vị quản gia hướng về phía Hứa Di cung kính nói.

" Tiểu thư đã đến rồi, cô mau vào nhà đi thôi ."

Hứa Di nghe thanh âm nhỏ nhẹ cung kính này liền tỉnh dậy vươn bàn tay ra ôm đầu lắc một chút rồi điềm tĩnh đáp.

" Cháu biết rồi, chú chờ một chút."



Hứa Di nói xong liền đưa bàn tay nhỏ nhắn mềm mại ra lay thân thể Minh Triết gọi.

" Đến nhà tôi rồi, anh mau thức dậy đi vào trong mà ngủ."

Minh Triết chờ câu này lâu lắm rồi nhưng vẫn cố gắng im lặng thêm một chút nữa mới tỉnh dậy mơ hồ đáp.

" Tôi biết rồi, phiền cô dìu tôi đi có được không ?"

Hứa Di không đáp liền dìu Minh Triết xuống xe rồi lại hướng ánh mắt về phía quản gia nói.

" Hôm nay đến đây thôi, chú về trước đi."

Nói xong Hứa Di lại lén lút nháy mắt với vị quản gia ông liền hiểu ý mà rời đi, với tính cách Hứa Di sẽ không vứt bỏ người quen biết ở tình cảnh khó khăn nhưng bắt buộc là hắn phải an phận. Nếu làm làm hại cô thì bản thân sẽ cho hắn nếm mùi vị đau khổ.

Xuất hiện trước mắt hai người là một căn biệt thự loại nhỏ màu trắng có cách cửa sắt cao vút tầm năm mét trông rất an toàn, Hứa Di cùng Minh Triết đi đến cô nhấn dấu vân tay vào liền mở ra.

Lê từng bước chân chậm rãi tiến vào bên trong căn nhà Minh Triết chẳng nhớ là Hứa Di phải nhập bao nhiêu dấu vân tay và xác nhận khuôn mặt nữa.

Hai người đi vào bên trong căn phòng khách sang trọng có đầy đủ tiện nghi, phía trước là một bàn ghế sofa rộng lớn kèm theo chiếc ti vi sang trọng. Hướng ánh mắt vào xa một chút là chiếc bàn ăn và nhà bếp được sắp xếp dụng cụng rất gọn gàng.

Nhìn về phía sau lại có nhà vệ sinh và phòng tắm trông rất hoàn hảo, mà hướng ánh mắt về phía vách tường lại có cầu thang đi lên tầng lầu vì trời quá tối nên Minh Triết cũng không để ý có mấy lầu nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook