Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 212: Minh Triết Được Ân Xá !

Trần Đình Phong

30/10/2023

Hứa Di nói xong liền vung nấm đấm nhỏ nhắn ra trước mặt hắn như đe dọa, sau khi nói xong thì cô mới nhanh chóng rời đi còn nhanh hơn chạy nợ nữa ấy chứ.

Mà sau khi Hứa Di rời đi sắc mặt Minh Triết trở nên rất là khó coi nhanh chóng khoác lại chiếc khăn tắm mà dọn dẹp chiến trường.

" Kẻo...kẹt.."

Chẳng biết là thời gian đã trôi qua bao lâu, thanh âm tiếng mở cửa phòng lại vang lên Hứa Di chậm rãi bước vào trên người khoác một chiếc váy dài khá kín đáo màu xanh lam trên tay mang theo rất nhiều giấy tờ.

Hứa Di chậm rãi ngồi lên chiếc ghế trước cái bàn của Minh Triết nghiêm túc nói.

" Đây là hợp đồng của chúng ta gồm hai bản, anh đến đây xem thử có vấn đề gì cần sửa đổi hay không ? Nếu không có thì chúng ta cùng ký vào mỗi người một bản."

Minh Triết đang ngồi trên chiếc giường nhỏ thấy được bộ dáng nghiêm túc này của Hứa Di thì sắc mặt trở nên nghiêm nghị, Minh Triết ngồi về hướng đối diện với Hứa Di đưa tay xem hợp đồng.

Chỉ vài phút sau Minh Triết liền hướng ánh mắt về phía Hứa Di nói.

" Hứa tiểu thư hợp đồng này mọi điều khoản đều rất được, chỉ là chúng là nên bổ sung thêm một điều đó là không được làm phiền đến đời sống riêng tư của đối phương. Nhưng khi gặp ba mẹ hay người thân của cô, tôi sẽ thể hiện trước mặt họ mình là một người con yêu thương vợ mình."

Đương nhiên điều khoảng trên chỉ là yêu cầu Minh Triết đóng giả kết hôn với Hứa Di, đương nhiên bên trong có một điều bất lợi đó là không có thời hạn bởi vì Hứa Di cũng chẳng muốn từ bỏ Minh Triết.

Mà Hứa Di rất khôn ngoan giải thích nguyên nhân đó là bản thân mình cũng không biết lừa dối người nhà trong bao lâu nên có thể kéo dài thêm. Đương nhiên kéo dài mỗi năm Hứa Di đều chu cấp cho Minh Triết một khoảng tiền làm cho hắn vừa ý.



Mà bù lại Minh Triết cùng Hứa Di nếu gặp người bên ngoài thì phải thể hiện hai người rất hạnh phúc và luôn tôn trọng Hứa Di, Hứa Di trả tiền hợp đồng theo năm cũng có cái thông minh bên trong chỉ cần Minh Triết bỏ cuộc giữa chừng cô sẽ bắt hắn bồi thường tiền đơn phương hủy hoại hợp đồng.

Vậy nên khi nghe Minh Triết yêu cầu như thế Hứa Di liền nở nụ cười khá ôn hòa đáp.

" Cũng được, để tôi thêm vào rồi chúng ta cùng ký tên."

Sau khi bàn điều kiện xong thì hai người đã đưa bút ký nên hợp đồng hôn nhân này có hiệu lực từ lúc Hứa Di ly hôn với Lạc Tu Minh chứ chẳng phải bây giờ.

Sau khi ký được hợp đồng mà mình mong muốn Hứa Di hướng ánh mắt nghiêm túc về phía Minh Triết nói.

" Sau khi tôi thả anh có thể ở đây hoặc là về nhà của mình, nếu anh có năng lực thì có thể đến những chi nhánh của tập đoàn tôi xin việc. Đương nhiên nếu thật có tài năng Hứa Di tên sẽ giúp một tay, còn nữa phía bên kia mối quan hệ của Lạc Vũ và Tịch Vãn rất căng thẳng tốt nhất hiện giờ anh nên an phận một chút lo kiếm tiền thì hơn."

" Đinh..đinh...bịch..."

Sau khi Hứa Di nói xong liền mang túi xách của mình mà nhanh chóng rời đi cũng không khóa của lại, mà phía bên trong sợ dây xích trên cổ của Minh Triết đã được thả lúc nào không hay. Trên bàn chỉ còn lại một bản hợp đồng mà bản thân vừa ký mà thôi.

Chỉ bị giam mấy ngày nên Minh Triết rất bất ngờ bởi vì Hứa Di chịu buông tha cho mình dễ dàng như thế, nhưng hắn cũng không suy nghĩ gì nhiều liền thu dọn đồ của mình rồi rời đi .

Nhưng trước khi đi Minh Triết không quên nhắn tin cảm ơn Hứa Di.

" Cảm ơn Hứa tiểu thư đã ân xá, sau này tôi sẽ không dùng âm mưu hại cô nữa. Việc cô đề nghị tôi đến làm việc sẽ suy nghĩ lại, mong rằng chúng ta hợp tác cùng có lợi. Chào Hứa tiểu thư."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook