Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 97: Phát Hiện Bản Thân Bị Đội Nón Xanh

Trần Đình Phong

03/09/2023

Nếu nhẫn cưới của Tịch Vãn rơi rớt thì cũng có thể nói với hắn chứ sao lại làm như không quan tâm như thế chứ. Suy cho cùng Lạc Vũ vẫn là người thông minh trước kia không để ý một phần là do tranh giành ảnh hưởng với Lạc Tu Minh ở tập đoàn với lại hắn thật sự yêu Tịch Vãn nên không để ý.

Nhưng những ngày gần đây nhìn hình dáng ăn mặt xinh đẹp đi sớm về khuya kia hắn rất là lo lắng, vậy nên ngày hôm trước hắn đã đến công ty của ba mẹ cô nhưng nhận được câu trả lời là Tịch Vãn từ ngày về nhà họ Lạc chưa bao giờ về cả.

Tại sao Tịch Vãn lại nói dối hắn một thời gian dài như thế, Lạc Vũ hắn biết bản thân dùng mưu kế làm cho công ty của ba mẹ Tịch Vãn khó khăn để ép cô kết hôn với hắn là vô sỉ không đứng đắn.

Tuy Lạc Vũ rất lưu gian trá trên thương trường nhưng từ sau khi cưới Tịch Vãn về nhà vẫn một lòng một dạ đối với cô chẳng hề có tâm tư với nhưng người phụ nữ bên ngoài. Vậy mà người con gái Lạc Vũ hắn yêu lại đối với mình như thế đúng là muốn chết mà.

" Kẻo...kẹt..."

Trong khi Lạc Vũ đang tức giận đùng đùng thì lại nghe thấy tiếng gõ cửa truyền vào bên trong, xuất hiện trước mặt hắn là hình dáng của Tịch Vãn đang tươi cười nhìn hắn.

Thấy nụ cười này của Tịch Vãn Lạc Vũ hắn lại nở nụ cười chua sót tự chế dễu bản thân mình, thích Tịch Vãn nhiều năm như thế tại sao lại không nhận ra cô lại có năng khiếu diễn xuất đến mức như thế.

Tịch Vãn thấy hắn đứng thất thần như thế liền mở miệng hỏi thăm.

" Anh không làm việc hay sao rảnh rỗi đứng đây nhàng nhã như thế ?"

Lạc Vũ hít sâu kiềm nén cơn tức giận muốn bóp chết người phụ nữ trước mặt này vì dám cho hắn đội mũ xanh, phải nói Lạc Vũ nhẫn nhịn khá tốt nếu là người đàn ông khác chắc chắn không cần suy nghĩ đến hậu quả mà sẽ đánh chết Tịch Vãn vì giám ngoại tình này.

Lạc Vũ mở miệng trầm thấp nói.

" Anh muốn hỏi em, bản thân anh không tốt em nơi này chứ ? Tại sao em lại đối xữ với anh hay sao ?"



Trái tim Tịch Vãn giật thóp lại khi nghe Lạc Vũ nói như thế, nhưng chỉ vài hơi thở sau sắc mặt cô lại điềm tĩnh nhìn hắn khó hiểu đáp.

" Có phải không hiểu nhầm ở đâu không ? Anh nói gì không hiểu lắm."

" Đủ rồi Tịch Vãn, em cảm thấy cho anh đội mũ xanh như thế rất vui hay sao ? Em không thấy quá đáng với anh à ? Từ ngày em gã vào Lạc gia anh có chỗ nào đối với em không tốt chứ ?"

Đương nhiên Lạc Vũ đã cho người theo dõi Tịch Vãn và phát hiện ra người mà cô theo là kẻ mà hắn căm ghét nhất, người con trai năm đó đã theo đuỗi Tịch Vãn kia.

Lúc trước hắn nghĩ hai người đac kết hôn chắc chắn tên kia cũng từ bỏ nhưng thật không ngờ người nằm bên gối lại phản bội như thế . Đến giây phút này hắn mới hiểu thì ra Tịch Vãn sau khi kết hôn về cô vẫn tìm đủ mọi cách tránh né thậm chí là ghét bỏ hắn để tránh làm việc vợ chồng .

Thì ra người con gái mà Lạc Vũ hắn yêu thương và nuông chiều đến một sợ tóc cũng không giám tổn thương kia lại giữ thân thể như ngọc cho một người đàn ông khác. Đến giây phút này Lạc Vũ thật sự tức phát điên rồi muốn bóp chết Tịch Vãn ngay lập tức.

Tịch Vãn nghe thế liền cắn răng nhìn Lạc Vũ kiên cường đáp.

" Là anh nhìn nhầm rồi em không làm những chuyện như thế ?"

" Bốp...bốp..."

Chưa để Tịch Vãn nói xong thì Lạc Vũ liền lao đến đưa bàn tay tát mạnh vào gò má trắng noãn của cô khiến thân thể nhỏ nhắn ấy ngã nhào trên chiếc nệm.

Lạc Vũ như chuẩn bị sẳn mà vứt hơn một trăm tấm hình ảnh thân mật của hai người trước mặt Tịch Vãn nghiến răng nói.

" Cô xem rồi giải thích đi, xem thử lưỡi cô cong đến mức nào ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook