Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 143: Phép Thử

Trần Đình Phong

20/09/2023

Trong đầu đã có suy nghĩ khuôn mặt Lạc Tu Minh trở nên rất nghiêm túc hơn thường ngày rất nhiều là lái xe đi, đôi lúc lại nhìn trong gương để thấy dáng vẽ xinh đẹp kia của Diễm An An .

" Két...két..."

Chẳng biết đã trôi qua bao nhiều lâu khi tiếng phanh xe vang lên thì Diễm An An đã tỉnh dậy cùng Lạc Tu Minh đi xuống mà bước vào trong căn phòng giành cho hai người, xuất hiện trước mắt hai người là hình dáng của Hứa Di đang khoác một bộ đồ ngủ màu trắng khá mỏng manh có thể thấy được một y bên trong.

Điều đáng nói ở đây là rất hở hang từng tất da thịt của Hứa Di đều lộ ra trước mặt hai người chẳng có gì giấu giếm cả, chẳng phải vì Hứa Di muốn câu dẫn Lạc Tu Minh mà cô thấy hai người đã đi đâu mất nên muốn ăn mặt mát mẽ một chút mà thôi.

Hứa Di đang ngồi chơi với đứa nhóc thấy như thế Lạc Tu Minh liền chậm rãi đi đến đưa bàn tay to lớn ra vuốt ve lấy khuôn mặt xinh đẹp kia của cô nói.

" Những ngày tháng qua đã vất vã cho em rồi, mấy bữa ngày này đi đâu mà không về nhà có biết là anh lo lắng lắm hay không ?"

Với trình độ nói dối lật mặt chẳng có chút e ngại này của hắn nếu không làm diễn viên thì thật uổng phí tài năng ấy chứ, Lạc Tu Minh đây là chỉ muốn thử xem Diễm An An có ghen hay không mà thôi.

Nhưng tâm lý của Diễm An An nào bình thường cơ chứ cho dù trong lòng có không vui thì cũng giấu nhẹm đi mà thôi, cô là một con người khá mạnh mẽ chẳng bao giờ muốn bộc lộ cảm xúc thật của mình cho người khác biết cả.

Cho dù hiện tại tâm tình của Diễm An An rất buồn và tức giận nhưng nhiều hơn mà bất lực, có lẽ những chuyện xảy ra đối với người khác là khó có thể bỏ qua ít nhất phải tức giận hay khóc nứt nở gì đó.

Nhưng mà đối với Diễm An An mà nói nếu như Lạc Tu Minh thật sự không cần cô nữa thì có gào thét vang trời, khóc cạn nước mặt hoặc là dập đầu vạn lần thì có ý nghĩa gì đâu chứ. Chẳng phải Diễm An An này không có trái tim mà tổn thương nhiều quá thêm một lần nữa chẳng sao cả.



Tất cả những tuổi thân, uất ức, chua sót, không cam lòng của Diễm An An đều thể hiện ra bằng một tiếng thở dài, Diễm An An cũng không nói gì mà chậm rãi tiến vào trong nhà tắm mà đóng cửa lại.

Hứa Di thấy cái dáng vẽ này của Diễm An An trong lòng liền lộp bộp lấy một cái sợ hãi nhìn Lạc Tu Minh nói.

" Mẹ nó anh làm cái gì thế ? Anh muốn Diễm An An giết chết tôi hay sao ?"

Thấy được hành động khác với những người phụ nữ bình thường này thì Lạc Tu Minh cảm thấy không đúng lắm liền vội giải thích.

" Không có, tôi chỉ muốn thử xem Diễm An An có biết ghen hay không mà thôi ?"

Hứa Di trừng mắt nhìn Lạc Tu Minh rồi dùng ngón tay nhỏ mềm mại tinh xảo chỉ vào đầu mình nói.

" Nói quá đáng một chút anh không biết An An bị điên hay sao chứ ? Tâm lý của cô ấy sai lệch có dù ai có ngủ với bao nhiều người thì cỗ cũng sẽ phục tùng anh mà thôi ? Nhưng mà cố gắng bấy lâu nay của anh sẽ sụp đỗ mà thôi, bởi vì anh đối tốt với tôi như thế thì An An sẽ không cảm thấy an toàn."

Phải nói đúng là phụ nữ mới có thể hiểu được phụ nữ như thế, tâm lý của Lạc Tu Minh khác biệt làm sao có thể hiểu hết từng khía cạnh được cơ chứ .

Lạc Tu Minh biết lần này hỏng mất rồi nên nhìn Hứa Di kiên quyết nói.

" Tôi muốn thử một lần lớn cô có chịu phối hợp cùng hay không ? Nếu như cô chịu giúp đỡ thì sau này muốn ly hôn tôi sẽ ủng hộ cô. Tôi hứa sẽ không vứt quá giới hạn cho phép, tôi chỉ muốn biết rằng khi chúng ta thân mật như thế Diễm An An có ghen hay không ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook