Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 128: Tịch Vãn & Lạc Vũ ! (2)

Trần Đình Phong

15/09/2023

Tịch Vãn cảm thấy tình cảnh như thế này thật sự rất khó chịu nảy sinh quan hệ với một người mà bản thân mình có thành kiến là khó nói đến mức nào chứ.

Mà điều làm cho Tịch Vãn tức giận , sợ hãi, bất lực đó là mỗi khi quan hệ xong cái tên này đều phóng hết vào tận sâu bên trong cơ thể cô lần nào cũng như thế.

Lúc đầu Tịch Vãn có cầu xin hắn cho ra ngoài những với cái tính cách không xem ai ra gì kia nào chấp nhận chứ, Lạc Vũ đe dọa cô nếu dám uống một viên thuốc tránh thai thì hắn sẽ rút hết nguồn vốn đầu tư vào công ty của ba mình. Vậy nên những ngày qua Tịch Vãn đã cúi đầu nhận mệnh dưới chân Lạc Vũ rồi .

Mà Lạc Vũ là một người vừa có địa vị xã hội là có tài chính lớn mạnh còn cô chỉ là con của một người bình thường mà thôi, cùng lắm chỉ khá hơn Diễm An An một chút nhưng bài học từ cô ấy hiện tại còn điên dại ra trước mắt còn không thấy rõ hay sao chứ.

Tịch Vãn rất chắc chắn anh em từ một mẹ sinh ra đường nào cũng có một số tính cách giống nhau đặt biệt là tàn bạo như Lạc Tu Minh thì cô là người ngoài cũng khiếp sợ tận sâu trong đáy lòng.

Tịch Vãn thà là cuối đầu thấp xuống chạm mặt đất nhẫn nhịn chịu nhục dưới thân Lạc Vũ còn hơn giống Diễm An An. Đừng thấy cô hiện tại rất đang được Lạc Tu Minh yêu thích mà mơ tưởng đó chỉ là tính cách khi bị điên dại của Diễm An An mà thôi.

Đến suy nghĩ đầu óc của bản thân mình mà còn phải thuận theo Lạc Tu Minh thì một chữ " Thảm " cũng không thể nói hết được. Nếu một ngày nào đó Diễm An An lấy lại được lý trí mới phát hiện bản thân mình lại yêu người hại cô đến mức thê thảm chẳng biết lúc đó sẽ như thế nào nhỉ.

Nghĩ đến đây Tịch Vãn rùng mình một cái cảm thấy mối tình này thật là cẩu huyết, ít ra bản thân cô còn biết mình đang nghĩ gì còn về Diễm An An chỉ biết thở dài mà thôi.

Nghĩ như thế tâm trạng Tịch Vãn đỡ hơn một chút chiếc miệng nhỏ vẫn ngoan ngoãn nuốt chửng lấy cái vật to lớn ấm nóng kia vào miệng l.iếm m.út liên tục như muốn Lạc Vũ hài lòng về mình vậy .



Mà chiêu trò này nhiều ngày qua hắn đã thử không ít làm sao còn hiểu quả được cơ chứ, vậy nên Lạc Vũ liền đưa bàn tay to lớn nâng chiếc cằm tinh xảo kia của Tịch Vãn nói.

" Em có biết làm cách nào để tôi thỏa mãn hơn không ? Nhìn bộ dáng này chẳng kích thích gì cả."

Đây là câu nói dối lòng nhất mà bản thân Lạc Vũ từng mở miệng nhưng mà bản thân nào dám nói thật chứ, nếu như Tịch Vãn biết hắn chẳng nỡ làm tổn thương cô thì bản thân cô không chạy đến bên cái tên kia mới lạ đấy.

Tịch Vãn ghe thấy lời nói này của hắn liền đưa khuôn mặt lên nhìn Lạc Vũ thật lâu như đợi hắn ra lệnh vậy, bởi vì chuyện như thế này từ trước đến giờ Tịch Vãn nào hiểu biết chứ những gì mà cô làm đều dưới sự chỉ bảo của Lạc Vũ hắn đấy.

Mà Lạc Vũ hắn lúc trước chỉ muốn dọa dẫm cô nên làm có bạo ngược chẳng thương hương tiếc ngọc gì, nhưng hôm nay thấy Tịch Vãn đã ngoan ngoãn rồi thì hắn lại muốn nếm từng tất da thịt trên người cô dù chỉ là một chút cũng không muốn bỏ sót.

Bởi vì tính cách hai anh em này rất giống nhau đều muốn chiếm hữu người con gái mình yêu từ thể xác đến linh hồn không buông tha cái gì cả, mà đương nhiên không muốn ràng buộc tự do như mấy nam chính trong truyện ngôn tình bá đạo tổng tài gì đó.

Nhưng đó chỉ là trong tiểu thuyết ngôn tình mà thôi chứ ở hiện tại nếu Lạc Tu Minh dám nhốt Diễm An An một chỗ cô không cắn chết hắn mới lạ đấy.

Mà Lạc Vũ hắn cũng thế nếu đã ngoan ngoãn như thế thì bản thân muốn cho Tịch Vãn tự do chỉ là muốn bắt buộc cô phải hứa không được cho hắn đội nón xanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook