Bảo Bối Sát Thủ Của Thiên Long Lão Đại

Chương 71: Đánh Tráo Nhân Nô.

Lạc Thanh Thanh

17/09/2021

Doãn Tuyết nhìn về phía Băng Tâm có phần lo lắng nói :

" Đại tỷ hay chuyện này để em. "

" Không cần đâu. Chị làm được rồi." Nói xong cô quay sang phía Doãn Kỳ đưa tay ra và nói.

" Đưa cho chị. " Doãn Kỳ đưa tay vào trong áo lấy ra một túi nhỏ bên trong có đựng một viên thuốc dạng lỏng không màu, không mùi.

Đây Không phải thuốc độc chỉ là một loại thuốc mê nhưng dược tính của nó mạnh gấp nhiều lần so với thuốc mê bình thường,người trúng phải sẽ có cảm giác cả người vô lực, đầu óc quay cuồng rồi ngất đi.

Buổi đấu giá đêm nay sẽ có, súng đạn, đồ cổ, trang sức và nhân nô. Thời gian đã trôi qua phân nửa và cũng đã tới màn được mong chờ,

’ Đấu giá nhân nô. ’

Người dẫn chương trình bắt đầu lên tiếng :

" Kính thưa quý vị, có lẽ trong buổi đấu giá hôm nay tiếp theo đây là màn mà quý vị mong chờ nhất, vậy tôi sẽ không để các vị đợi lâu nữa mời đến với nhân nô đầu tiên Jade cô ta là con lai Trung - Mỹ giá khởi điểm là 1triệu USD. " Người dẫn chương trình vừa dứt câu bên dưới đã bắt đầu trả giá

Người thứ nhất : " 2 Triệu. "

Người thứ hai : " 3 triệu. "

Người thứ ba : " 7 triệu "

Sau khi con số 7 triệu được reo lên thì không còn nghe ai đấu giá nữa, có thể rằng người con gái này chưa đủ sức hấp dẫn chăng?

Người dẫn chương trình thấy vậy thì nói : " 7 triệu USD có ai ra giá cao hơn không ạ?

7 triệu lần thứ nhất.

7 triệu lần thứ hai.

7 triệu lần thứ ba. Vâng xin chúc mừng vị tiên sinh số 09. Nhân nô này đã thuộc về ngài.

Tiếp theo đây chúng tôi có nam nhân nô." Người kia vừa dứt lời thì nam nhân kia cũng được đưa lên sân khấu trên người anh ta chỉ cuốn một tấm khăn quanh hông lộ ra phần bụng săn chắc, làn da màu đồng cực kỳ thu hút, những nữ nhân ở đây lập tức nhốn nháo.

Người dẫn chương trình bắt đầu ra giá khởi điểm là : " 3 triệu USD "

Người thứ nhất : " 5 triệu USD "



Người thứ hai : " 8 triệu USD. "

Người thứ ba : " 15 triệu USD. "

Người đưa ra con số này là một người phụ nữ trung niên tầm 45 - 50 tuổi bà ta có thân hình khá to, ánh mắt tràn ngập sự ham muốn, dâʍ ɖu͙ƈ nhìn người đàn ông trên sân khấu. "

Người dẫn chương trình :

" Vị phu nhân nhân này đã ra giá 15 triệu USD có ai ra giá cao hơn không ạ. Nếu không có ai ra giá cao hơn thì nam nhân nô này sẽ thuộc về bà. " Người dẫn chương trình vừa dứt lời người phụ nữ ấy liền cùng thuộc hạ của mình lên lôi anh ta đi mất.

Cuộc mua bán đã trôi qua một nửa mà người cần tìm không tìm thấy La Cương có phần cáu giận nhìn về phía Tiết Kiêu mà trách :

" Thông tin của mày có chính xác không? Cô ấy thực sự ở đây sao? "

Tiết Kiêu : " Chắc chắn có tôi đã điều tra rõ rồi mới tới đây. "

Người dẫn chương trình lại bắt đầu nói tiếp : " Tiếp theo đây chúng ta sẽ xuất hiện một cực phẩm của đêm hôm nay. Nhân nô này là người của gia tộc Shimeta ở Nhật, và người đem cô ta là ngài Shimeta chiko. Nữ nhân nô ấy tên là Hikawa Sakimi. "

Hắn ta vừa dứt lời thì đồng thời cô gái tên Hikawa Sakimi được đưa lên sân khấu. Khi cô ta xuất hiện nữ nhân thì ghen ghét đố kỵ, nam nhân thì thèm muốn… Đây là một cô gái có thân hình kiều nhỏ, mái tóc mỏ đỏ dài, mềm mại buông xõng, cô ta thướt tha trong bộ trang phục kimono.

Người dẫn chương trình lại bắt đầu đưa ra giá khởi điểm điểm là :

" 10 triệu USD . "

Anh ta vừa dứt câu đã có người không thể ngồi yên đứng lên la hét về sân khấu : " 20 triệu USD "

Người thứ hai : " 25 triệu USD "

Người thứ ba : " 35 triệu "



La Cương nhìn người con gái ở trên sân khấu, có phần hơi kích động nhìn về phía Tiết Kiêu, anh ta lập tức dơ bảng : " 100 triệu "

" 105 triệu "

Tiết Kiêu : " 150 triệu. "



‘’ 205 triệu "

" 220 triệu. "

Tiết Kiêu : " 500 triệu. " Sau khi nghe người ở bàn số 03 ra giá thuộc hạ Huyết Long không biết nên theo hay không theo đành gọi xin chỉ thị :

" Nhị tỷ giờ chúng ta theo hay không theo? "

Doãn Tuyết : " Bỏ đi không theo. " Nhận được chỉ thị của Doãn Tuyết người kia không tiếp tục đấu giá nữa.

Người dẫn chương trình lại tiếp tục tục nói : " Vị tiên sinh bàn số 03 ra giá 500 USD còn có ai ra giá cao hơn không ạ? " im lặng một chút không thấy ai nói gì, vì bọn họ biết người đó là đại thiếu gia bang Đại Bang nên có phần e dè mà không muốn tranh giành.

" Nếu như không ai trả giá cao hơn thì, nhân nô này sẽ thuộc về tiên sinh bàn số 03 xin chúc mừng ngài. "

La Cương mau chóng lên đón người và đưa đi. Vào tới căn phẩm của mình La Cương nhẹ nhàng hỏi Sakimi :

" Sakimi, em có làm sao không? Những ngày qua bọn họ không làm gì em chứ? " Sakimi không trả lời mà khẽ lắc đầu. La Cương ôm lấy Sakimi định hôn cô, nhưng lại bị từ chối, La Cương khó hiểu hỏi :

" Em làm sao vậy Sakimi? "

" Không sao? " Nói rồi Sakimi lách qua người La Cương đi tới hướng quầy rượu trong phòng tự rót cho mình hai ly. Nhân lúc thần không biết quỷ không hay cô đã đã bỏ thuốc vào trong ly rượu của La Cương, Viên thuốc gặp nước lập tức hòa làm một, tan biến như chưa từng có gì bên trong. Sau khi làm xong một loạt động tác Sakimi cầm hai ly rượu lên đi về phía La Cương, đưa cho hắn ly rượu có thuốc :

" La thiếu, uống với em được không? " Đứng trước lời mời của người mình yêu La Cương không chút nghi ngờ, đưa tay ra, ngửa cổ uống cạn ly rượu. Sau khi đã thấy La Cương uống hết rượu rồi Sakimi bắt đầu lùi dần về phía sau, tay bắt đầu trút bỏ bộ đồ kimono trên người lộ ra bộ quần áo da bó sát chuyên dụng. La Cương chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì đã bắt đầu cảm thấy choáng váng, hắn nhìn thấy Sakimi nở một nụ cười quỷ dị thì nói :

" Cô… cô không phải Sakimi? Rốt cuộc cô ấy đâu? " La Cương cố tình nói như vậy để thu hút sự chú ý của cô gái ấy, lợi dụng góc bản thân đang nằm sấp liền đưa tay vào trong túi quần ấn nút.

" Mày sẽ sớm biết thôi. "

La Cương : " Cô muốn gì? "

" Mạng của mày. " Sakimi đáp, bỗng bên ngoài truyền tới tiếng chạy cùng tiếng đập cửa,

" Thiếu gia, cậu có ở trong đó không? Thiếu gia. " Vệ sĩ của La Cương gọi nhưng không nghe hắn trả lời nên tông cửa xông vào, Sakimi nghe vậy liền chạy tới tóm lấy La Cương làm con tin. Vệ sĩ chạy vào trong thấy một màn trước mắt thì lập tức rút súng chĩa về phía Sakimi.

Sakimi một tay kẹp chặt cổ La Cương một tay chĩa súng về phía đám người kia, chân dần dần bước tới phía cửa :

" Các người đứng đó, nếu dám tiến thêm một bước tôi lập tức nổ súng gϊếŧ chết hắn ta. " Nghe lời uy hiếp của Sakimi đám vệ sĩ kia cũng không dám manh động. Sakimi đã ra tới phía cửa, cô ấy quét mắt một lượt qua đám người trước mặt khẽ gật đầu với với ai đó rồi ném La Cương xuống nhanh chân bỏ chạy nhưng không may trong lúc trốn thoát Sakimi đã bị một trong số vệ sĩ kia bắn một phát đạn vào cánh tay. Tiết Kiêu chạy lên đỡ lấy La Cương ra lệnh cho đám vệ sĩ kia :

" Mau đi tìm cô ta đi. " Sau khi đám vệ sĩ đi tìm cô gái ấy thì Tiết Kiêu dẫn La Cương tới một nơi, gặp người cần gặp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Sát Thủ Của Thiên Long Lão Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook