Bao Nuôi Idol

Chương 87: Mạnh Mẽ Ép Buộc

Ngụy Mãn Thập Tứ Toái

17/05/2021

Biên Nhan bị câu nói của anh ta đả kϊƈɦ nên càng tức giận hơn: “Anh không mong muốn tôi được sống yên ổn phải không?”

Anh ta im lặng vài giây, lúc nói tiếp thì trong giọng nói có gì đó khang khác: “Anh chỉ muốn em ở bên anh, nếu em không muốn, anh sẽ không động chạm tới em nữa.”

Biên Nhan vừa buồn cười vừa thấy khác lạ: “Bây giờ anh có thấy mình giống đang mạnh mẽ ép buộc không?”

Giọng nói của Tiết Ngôn vẫn kiên định: “Em nghĩ sao cũng được.”

Biên Nhan không phản bác được, tình tiết dưới ngòi bút của cô giờ đây thật sự đang xảy ra với chính bản thân cô.

Cô lập tức cúp máy.

Hai ngày nữa chính là ngày Tiết Ngôn sẽ về nước, Biên Nhan bị buộc phải đến sân bay đón người. Đợi trong dòng người đông đúc hơn một tiếng, kết quả cô đợi được cuộc gọi từ thư ký của anh ta nói anh ta có việc gấp nên hôm nay về không được.

Biên Nhan thầm mở cờ trong bụng nhưng phải giả vờ tiếc hận: “À, vậy tôi rất tiếc, tôi đã đặt phòng nhà hàng chúng tôi hay ăn rồi, vốn dĩ muốn tẩy trần cho anh ấy mà.”

Đầu dây bên kia im lặng trong chớp mắt, thư ký chuyển lời lại: “Tiết Ngôn nói anh ấy sẽ nhanh chóng xử lý xong mọi chuyện để trở về thăm cô. Nếu cô Biên sốt ruột thì có thể bay qua Mỹ thăm anh ấy.”

“...Thật ra tôi không sốt ruột lắm đâu, anh nói Tiết tổng đừng gấp làm gì, công ty quan trọng hơn.”

Chẳng qua sau này cô mới biết không phải vì chuyện công ty gì cả, hôm đó Chu Hiểu Văn dùng cách tự sát để bức hôn anh ta. Sau khi được cứu thì tâm trạng cô ta rất không ổn định, vì vậy anh ta không thể không ở lại bệnh viện chăm sóc cô ta.



Lúc Biên Nhan sắp rời đi thì bắt gặp các cô gái đang vây quanh một chàng trai đeo khẩu trang đang đứng ở phòng chờ cất cảnh. Chàng trai mặc một chiếc áo khoác màu đen, vai đeo ba lô, dáng người dong dỏng cao, tóc mái trước trán trông như nét chữ tiểu Khải vô cùng xinh đẹp. Có vài vệ sĩ và nhân viên đang vây quanh anh thận trọng giúp anh tách khỏi nhóm người cuồng nhiệt kia.

Chẳng trách hôm nay sân bay nhiều người như vậy, hóa ra đang đợi ngôi sao.

Biên Nhan nhìn nhóm người đông đúc đang giơ cao điện thoại di động chen tới chen lui, miệng không ngừng gọi “Đàm Dận, Đàm Dận”, thỉnh thoảng nghe được anh đáp lại thì họ hưng phấn hét lên.

Hóa ra anh đã có nhiều fan vậy rồi.

...

Biên Nhan không ngờ mình sẽ gặp lại Đàm Dận nhanh như vậy. Khi đó sắc trời đã không còn sớm, anh cũng mới về từ lễ chúc mừng “Khối u ác tính” vượt mốc 8 triệu ở phòng bán vé, đi ngang qua đây muốn mua một ly cà phê, nhìn thấy cô đứng trực ở quầy bar thì ánh mắt dừng một chút, có vẻ chần chừ.

Quán cà phê này do Ngải Lê mở, có môi trường rất tốt, cô thường ôm notebook đến đây gõ chữ, đôi khi có nhân viên xin nghỉ thì cô sẽ giúp chút việc vặt.

Thật ra đạo diễn Phương có mời cô đến lễ chúc mừng hôm nay nhưng đã bị cô kiếm cơ có việc bận nên từ chối không đến.

Cuối cùng giờ lại bị Đàm Dận thấy cô đang bưng khay rửa ly trong quán cà phê.

Bản thân Biên Nhan cũng cảm thấy hơi chán nản.

Hạ Vũ đứng dậy khỏi chỗ ngồi, đi tới bên quầy bar dùng ngón tay nhẹ nhàng gõ lên bàn.



Biên Nhan liếc nhìn đồng hồ: “Sắp rồi, còn 20 phút nữa em sẽ tan ca.”

Hạ Vũ mỉm cười, gật đầu rồi trở về chỗ ngồi.

Hạ Vũ là một đàn anh cùng đại học kịch với cô, sau này anh ta lại đổi nghề làm blockchain (*), giao thiệp từng tích lũy trước đây vẫn còn nên anh ta giúp giới thiệu cô cho một vài công ty phim ảnh và hẹn gặp ở quán cà phê này. Thế nhưng, cuối cùng không thành công và kịch bản của cô cũng chỉ được người ta qua loa lật xem hai trang.

(*) blockchain: là một dịch vụ khám phá chuỗi khối tiền điện tử, cũng như ví tiền điện tử và sàn giao dịch tiền điện tử hỗ trợ Bitcoin, Bitcoin Cash và Ethereum. Họ cũng cung cấp biểu đồ dữ liệu Bitcoin, số liệu thống kê và thông tin thị trường.

Sau khi nhà sản xuất đi thì Hạ Vũ lại khách sáo nói muốn mời cô đi ăn.

Những người còn chủ động dang tay ra giúp đỡ cô sau khi cô phá sản không còn mấy ai cả nên cô cũng băn khoăn nếu từ chối lời mời của anh ta, vì vậy cô đành phải đồng ý.

Đàm Dận đeo khẩu trang màu đen, nom có vẻ sẽ không ngồi uống trong quán, vì thế Biên Nhan cũng chuẩn bị cốc giấy cho anh rồi, nhưng sau đó anh lại quay đi tìm chỗ ngồi xuống rồi yên lặng chờ đợi.

Biên Nhan chỉ có thể bưng cà phê đến trước mặt anh. Anh cởi khẩu trang xuống để lộ ra phần cằm tuấn tú: “Cảm ơn.”

Anh ngồi đó trong vòng 20 phút. Biên Nhan cứ lo anh sẽ bị người ta nhận ra dẫn đến xôn xao làm cô thấy hơi thấp thỏm.

Khó khăn lắm mới đến lúc tan ca, cô vội vàng thay quần áo rồi kéo Hạ Vũ đi.

Lúc cô đi, Đàm Dận vẫn lẳng lặng ngồi trong quán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bao Nuôi Idol

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook