Bao Nuôi Idol

Chương 109: Thân Phận Của Anh

Ngụy Mãn Thập Tứ Toái

17/05/2021

Biên Nhan mở video ra xem, thời gian quay là vào đêm khuya, ánh sáng không tốt lắm, địa điểm hình như nằm ở lầu dưới của một khách sạn, người phụ nữ kia đang giúp anh chỉnh lại áo sơ mi, bộ dáng thân cận và quen thuộc.

Cô lập tức nhớ lại đoạn thời gian trước Đàm Dận đi cả đêm không về, sau đó còn nói cho cô biết mình đi gặp phụ nữ.

Sau đó có người đào ra người phụ nữ trong video là vợ cũ của một lão đổng của một tập đoàn danh giá, giá trị con người không rẻ, còn là nhà sản xuất nổi danh, cấp cao trong công ty phát hành điện ảnh và nắm trong tay hàng loạt nguồn tài nguyên.

Nghe nói bộ “Phật Đạo” cải biên này Đàm Dận giành được nhờ lên giường với người ta.

Dù không nói thẳng là Dung Nguyệt nhưng tất cả thông tin đều ăn khớp.

Cô mở bình luận ra, không ngoài dự liệu khi chỉ toàn một mớ hỗn độn. Fan của nam chính được đề cử và ủng hộ cao nhất trêи mấy trang mạng trước khi “Phật đạo” khai máy cũng nhao nhao tham gia vào mắng nội bộ, mắng tư bản, mắng tuyển chọn bất công, yêu cầu nhà làm phim đổi diễn viên, nếu không sẽ tẩy chay bộ phim này.

Sau đó “Huyết thư đổi nam chính của ‘Phật đạo’” cũng được lên hotsearch, khu bình luận thành nơi tất cả các fan ra sức chém gió, tranh nhau đề cao tên idol nhà mình, số lượt like ở các bình luận hot lên đến mấy vạn.

Đàm Dận cười như không cười hỏi cô: “Lượt like nhiều nhất là Lâm Trạch kìa, anh nhớ em cũng rất thích anh ta nhỉ.”

Biên Nhan ngượng ngùng lắc đầu, trước khi Đàm Dận xuất hiện quả thật idol cô thích nhất đúng là Lâm Trạch, trong nhà còn sưu tầm hình của anh ta.

Ban đầu khi bị Đàm Dận phát hiện, anh không có phản ứng gì nhiều mà chỉ nhíu mày không vui vẻ lườm cô. Sau đó được biết cô có WeChat của Lâm Trạch, còn may mắn trò chuyện với nhau đôi lần nên anh lập tức cưỡng chế tịch thu hết poster, hình treo và mô hình rồi.



Lúc ấy cô rất tức giận, nhịn hai ngày không thân mật với anh, tiết kiệm được không ít tiền nữa.

“Lâm Trạch không thích hợp, anh ta sáng chói quá.” Nhìn thấy mắt Đàm Dận híp lại, Biên Nhan vội vàng bổ sung: “Cơ bắp anh ta cuồn cuộn quá, với lại da cũng đen, mặc áo cà sa vào trông như võ tăng ấy, đâu còn khí chất cấm ɖu͙ƈ lạnh lùng nữa, hơn nữa kỹ thuật diễn xuất của anh ta không bằng anh.”

Câu phản đối cuối cùng của cô đầy ý lấy lòng, Đàm Dận nhéo cằm cô, không so đo với cô nữa.

Cũng có rất nhiều fan lên tiếng ủng hộ: Đâu phải video tình yêu bị xì ra, kϊƈɦ động cái quái gì? Xem video rồi bịa chuyện ai mà không biết? Bọn em tin tưởng anh không phải là loại người này!

Mặc dù cái tít giật gân nhưng nội dung video và vài bức ảnh chụp dùng bữa chung quả thật không nói lên được điều gì, dư luận nhanh chóng bị fan và công ty dùng thủy quân khống chế được.

Mấy phút sau Biên Nhan nhấn vào thì không còn thấy gì trêи hotsearch nữa, xem ra công ty đã bỏ tiền ra xóa đi rồi.

Đến khuya, văn phòng của Đàm Dận không đả động gì nhưng bên Dung Nguyệt đã nổi giận đăng bài thanh minh muốn khởi tố người tung tin đồn. Bà ngụp lặn ở giới giải trí nhiều năm qua, mối quan hệ rất lớn mạnh nên lập tức được vô số danh nhân đại V ủng hộ.

Biên Nhan đưa cốc giữ nhiệt cho anh khi anh kết thúc cảnh quay, sau đó cầm điện thoại di động lướt Weibo của Dung Nguyệt: “Mấy đêm trước anh ra ngoài là để gặp bà ấy sao?”

Đàm Dận không biến sắc đáp “Ừ”, đưa di động cho cô giữ rồi lại cầm kịch bản lên, có vẻ không quan tâm lắm.

Vài giây sau, anh ngẩng đầu nhìn cô và mỉm cười: “Sao lúc đó không ghen, bây giờ mới quay ra ghen hả?”



“Em không có ghen.” Biên Nhan nói tiếp: “Em chỉ tò mò về quan hệ giữa anh và bà ấy thôi. Thời điểm và nội dung bà ấy thanh minh, em thấy hình như bà ấy đang giải thích thay anh, lo lắng nếu chuyện này cứ tiếp diễn thì sẽ có ảnh hưởng lớn đến anh hơn là bảo vệ danh dự của bản thân.”

“Dính scandal bao nuôi với con trai mình, bà ấy nóng ruột cũng là bình thường.” Đàm Dận nhấp một miếng nước trà trong cốc giữ nhiệt rồi lại để xuống: “Huống hồ chuyện còn liên quan đến bộ phim bà ấy bỏ ra tâm lực và tài lực khổng lồ để giám chế nữa mà.”

Gương mặt anh lãnh đạm, giọng nói bình tĩnh hoàn toàn không quan tâm những gì mình nói ra sẽ làm người nghe kinh hãi.

Nhờ vào khứu giác biên kịch nhiều năm, Biên Nhan nhanh chóng thêm thắt ngọn nguồn gốc gác.

Vợ trước của lão đổng của một tập đoàn đồ sộ —— cậu bé đáng thương trưởng thành trong gia đình mồ côi cha —— sau khi lớn lên vì muốn được mẹ chú ý nên đã tiến quân vào giới giải trí —— người cha có tiền phản đối gây khó dễ từ bên trong —— bị mắc một khoản nợ, bất đắc dĩ phải tìm phú bà bao nuôi —— phú bà chính là cô.

Logic quá hoàn mỹ.

Biên Nhan nhìn anh với ánh mắt trìu mến, nhón chân muốn đưa tay vuốt tóc của anh nhưng thấy anh đang để đầu trọc nên đành chuyển sang vỗ vai anh: “Hóa ra anh cố gắng như vậy vì muốn bà ấy khẳng định mình nhưng ba lại không ủng hộ, hèn gì nhà anh có tiền như vậy lại... Uầy, thật may anh gặp được em, dù có bị bao nuôi nhưng cũng đâu có chịu thiệt gì đâu.”

Đàm Dận yên lặng chớp mắt: “... Suy nghĩ của em hay ho đấy.”

Biên Nhan xua tay: “Tình tiết cũ mèm thế này mà để em viết còn phức tạp hơn vậy nhiều đó.”

Đàm Dận cong môi nhìn cô, không giải thích gì thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bao Nuôi Idol

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook