Bạo Quân, Ta Đến Từ Cục Tình Báo Quân Tình Số 9!

Chương 41: Chương 21.2

Tiêu Tương Đông Nhi

17/05/2019

Nhìn thấy dục vọng trong mắt Sở ly dần tiêu trừ, Thanh Hạ biết thời cơ đã đến nên nhân lúc hắn còn đang mất đi toàn bộ cảnh giác chưa từ trên giường ngồi dậy đã đột nhiên bộc phát lực lượng mau chóng nắm lấy hai cổ tay của hắn, chiếc đai lưng tinh mỹ vừa mới cởi ra trên người Sở Ly được nàng mau chóng kéo lên, một nút thắt tiêu chuẩn đặc chủng xuất ra khiến đai lưng trở nên siết chặt.

Động tác liền mạch cùng thân thủ linh hoạt, chỉ trong thoáng chốc đã chế phục được con sư tử đang muốn chồm lên.

"Nàng!" Sở Ly lúc này mới phản ứng được điều gì xảy ra nên giận dữ gầm lên.

"Thế nào?! chàng muốn đánh ta sao?!" Thanh Hạ vô cùng đắc ý cười nói: "Nếu thật sự muốn vậy thì chàng hãy gọi người tới đây đi, ta nghĩ nếu để những gã thuộc hạ của chàng nhìn thấy Thái Tử điện hạ anh minh thần võ của bọn họ bị phi tử trói gô như thế này, nói không chừng thật sẽ nghi ngờ chàng có sở thích đặc thù gì đó nha!" Thanh Hạ càng nói càng khoái trá, đến cuối cùng không khỏi vui vẻ cười lên.

Sở Ly nằm trên giường dùng lực bứt mấy cái, phát hiện không thể giải khai thì không phí lực nữa.

Hắn nhíu mày nhìn thiếu nữ lại thành công đùa giỡn hắn một lần nữa, nộ hỏa trong mắt càng mạnh, trầm giọng nói: "Nàng không sợ ta phế đi nàng cùng diệt toàn gia nàng sao?!"

"Chàng phế ta mong còn không được! Còn chuyện diệt toàn gia của ta thì hãy chờ ngày mai lại tính đi, ta hiện tại muốn ngủ!" Trang Thanh Hạ chống nạnh nhìn Sở Ly bị trói hai tay nằm trên giường, không khỏi lại cười thêm một hồi.

Đến nơi này lâu như vậy nhưng đây mới là lần đầu nàng được cười vui vẻ.

Sự tình Tề An đã giải quyết êm đẹp, chỉ chờ Trang Điển Nho an toàn quay trở về Nam Sở thì bản thân nàng liền có thể rời đi nên mới có thể thả lỏng như hiện tại mà đùa giỡn Sở Ly.



Thực ra nàng vốn chỉ là cô gái hai mươi mấy tuổi, lại vào trong cơ thể Trang Thanh Hạ mười tám tuổi xem càng có vẻ trẻ hơn, tâm tư hoạt bát nhưng do trước đây bị thân phận ức thúc mới trở nên lãnh mạc. Nàng cũng không giống nhưng nữ nhân khác úy kỵ hoàng cung bởi vì chủ yếu là nơi này không giữ nổi chân của nàng, liền biến nó trở thành một nơi du lịch hưởng thụ có ăn có uống, có người phục thị hầu hạ.

Do vậy ý niệm rời khỏi hoàng cung Nam Sở cũng không quá kịch liệt, đến bao giờ chán thì rời đi cũng không muộn.

Tâm tình tốt nên quyết định làm chuyện tốt, Thanh Hạ nhảy xuống giường cởi giày, miện, dây lưng, áo khoác cho Sở Ly, chỉ để lại một cái áo lụa bên trong rồi lấy chăn đắp lên cho hắn, cười nói: "Hoàn tất, đã có thể ngủ!"

Sở Ly nhìn thấy nàng khó có khi vui cười nhảy lên nhảy xuống, cởi đai lưng, cởi áo, đắp chăn cho mình, nộ hỏa trong lòng đã từ từ giảm bớt, nhưng trên mặt vẫn tràn đầy vẻ giận dữ, lạnh lùng nói: "Nàng cởi trói cho ta, ta có thể tha cho nàng tội đại bất kính!"

"Thần kinh!" Thanh Hạ lườm hắn một cái, bĩu môi nói: "Nằm trong tay ta còn muốn định tội ta, không sửa lại tính tình thì sớm muộn gì cũng sẽ phải chịu thiệt thòi!" Nói đoạn liền nằm xuống bên cạnh hắn, mái tóc đen dài xõa sang một bên, lông mi cong dài đóng lại, môi anh đào lạnh nhạt thốt lên: "Ta hôm nay rất mệt mỏi nên không hơi sức đâu tiếp chàng, chàng hoặc là ngủ, hoặc là đi tẩm cung người khác, cô nương ta không hầu!" Sở Ly nghe xong lời nàng nói liền tức muốn bể phổi, nhưng nhìn nàng nhướng mày ngã xuống giường với bộ dáng mệt mỏi thì không biết tại sao lại không nỡ gọi nàng dậy.

Thôi đi, đằng nào bản thân hắn cũng mệt mỏi không kém.

Sở Ly tự an ủi mình rồi nhắm mắt, hai tay bị cột trên giường tư thế rất kỳ quái yên lặng ngủ.

Ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu ánh sáng khắp nơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Quân, Ta Đến Từ Cục Tình Báo Quân Tình Số 9!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook