Bất An Vu Thất

Chương 1

Tạp Bỉ Khâu

02/09/2021

Có người nằm trong đá ngầm.

Ban đêm chạy bộ đã thấm mệt, Dụ Tễ đang chống lên lan can trông về phía xa, trong lòng vừa nảy lên ý nghĩ này lưng liền cứng đờ, sau đó lại cầm lòng chẳng đậu mà nghiêng người nhìn kỹ.

Một vật thể dài dài đang tựa vào đống đá ngầm cao hơn mười mét, đường cong cùng hình dạng lại không giống rác rưởi dưới biển bị sóng đánh vào bờ.

Dụ Tễ đứng thẳng người, nhìn tứ phía, trên đường núi không có dấu vết của xe hay người đã đi qua, đường nhựa gấp khúc đậm màu bị đèn đêm chiếu rọi, trái ngược với ánh sáng dịu nhẹ đều đều.

Núi Lê vốn vắng lặng, đường dành riêng cho cư dân khu biệt thự lại càng vắng hơn, Dụ Tễ nín thở chờ thời gian trôi, ngoại trừ tiếng sóng vỗ đá ngầm, cùng tiếng kêu của chim biển từ xa truyền đến thì ngay cả chút âm thanh dư thừa cũng chẳng nghe thấy.

Dụ Tễ gắt gao nhìn chằm chằm cục nhô lên trên tảng đá ngầm, trong lòng lưỡng lự chốc lát, cuối cùng vẫn là lòng hiếu kỳ chiếm thế thượng phong. Cậu vịn lan can, vận lực sải bước, nhảy qua, chân giẫm lên một tảng đá lớn ghồ ghề không bằng phẳng, một tay mở đèn pin điện thoại, một tay duy trì cân bằng, cẩn thận lại gần tảng đá ngầm mơ hồ như có cơ thể người nằm đó.

Quả thực là người. Dụ Tễ siết chặt điện thoại di động dùng để chiếu sáng, thận trọng quan sát từ trên xuống dưới.

Người này nằm sấp trên tảng đá, không biết là sống hay chết; thân hình cao lớn, mặc một thân âu phục bị nước biển ngâm đến nhăn nhúm, đã chẳng còn nhìn ra là chất liệu gì, cả áo và ống quần đều có vết cháy sém, tay phải đeo một chiếc găng tay màu đen. Găng tay đen phối với âu phục, tự dưng lại khiến Dụ Tễ cảm thấy có chút quen mắt, giống như đã gặp ở đâu đó.

Tám chín phần mười chắc là chết rồi, nhưng lại không có mùi, cũng không phình lên.

Dụ Tễ ngẫm nghĩ, ngồi xổm xuống dùng ánh sáng chiếu rọi cổ tay trái của người nọ, nhìn kỹ mới thấy đối phương đeo một chiếc đồng hồ Tourbillon mà ngay cả Dụ Tễ cũng sẽ xếp nó vào hàng ngũ quý giá.

Dụ Tễ nhẹ giọng tự hỏi: "Rốt cuộc là chết chưa vậy." Sau đó liền vươn tay, phủ lên cổ tay của người nọ.



Đầu ngón tay chạm đến làn da quá mức băng lãnh ẩm ướt làm tay Dụ Tễ theo phản xạ mà nâng lên, sau đó lại phủ lên lần nữa. Sau khi tỉ mỉ cảm thụ một hồi, mạch đập yếu ớt trên cổ tay người nọ dần hiện ra, khẽ động khẽ động như đang gãy ngứa cho đầu ngón tay của Dụ Tễ.

Dụ Tễ chậm rì rì rút tay về, suy nghĩ một chút, lại đột nhiên túm tóc của người nọ, cố hết sức xách đầu hắn lên, muốn nhìn mặt của hắn. Nhưng khí lực của Dụ Tễ không lớn, đầu người hôn mê lại rất nặng, cậu hết sức gian nan mà kéo đầu hắn lên, một tay khác thì lập tức giơ điện thoại lên rọi, để ánh sáng đánh vào mặt đối phương.

Trên má người kia có mấy đường trầy xước, còn dơ bẩn không ít, nhưng vẫn có thể nhìn ra ngũ quan nam tử anh tuấn sâu sắc.

Giây đầu tiên thấy rõ khuôn mặt này, Dụ Tễ sửng sốt một chút, da đầu lập tức ngứa ran, tay không nghe sai bảo mà buông ra, nhảy lên một phát như bị cái gì đâm vào, thấp giọng chửi tục. . ngôn tình sủng

Đầu người nọ rơi trở về, đập một cái lên tảng đá, phát ra tiếng vang nhỏ.

Một đợt sóng lớn đánh tới, nước biển nổi bọt dày đặc kéo tới từ khe đá ngầm, nhấn chìm cẳng chân của người nọ, rồi lại lưu loát lui xuống.

Dụ Tễ hơi nhấc chân, mũi chân để ở cánh tay người nọ, dùng sức hất một cái, làm hắn lật người lại. Cậu cúi người rọi đèn lần nữa, tỉ mỉ tận tường xem xét mặt đối phương.

—— Thật sự là hắn.

Dụ Tễ trí nhớ tốt. Bất kể là người nào, thời gian xa cách bao lâu, chỉ cần gặp một lần, khi gặp lại không chỉnh hình đổi đầu thì cậu đều có thể nhận ra.

Huống hồ, vị vừa mới bị Dụ Tễ đá một cước này đây, lại để lại cho cậu ấn tượng sâu sắc như thế.

Vị này nửa năm trước, trên chiếc du thuyền cực lớn đỗ giữa thành phố Nghi và thành phố Mậu, chính là người đã đứng trong phòng VIP của sòng bạc Fernan, "Ôn tiên sinh" ngông cuồng tự cao tự đại, Ôn Thường Thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất An Vu Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook