Bất Chấp Yêu Anh: Ta Đây Trở Thành Nam Phản Diện

Chương 16: Phát Hiện Âm Mưu

Mi Mi

12/06/2024

Mẹ của Luân Thanh giờ đây cũng đã trở về nhà, trong sự buồn bã của bản thân, mà trong đầu thì không ngừng suy nghĩ cách để có thể vạch trần được bản mặt thật của Long Long...

“Mình phải làm gì đây chứ? Thì mình mới có thể vạch trần được bản mặt giả tạo của cậu ta với con trai mình đây? Bởi vì nếu như mình không làm điều đó sớm thì, con trai của mình trước sau cũng sẽ gặp nạn bởi nó...”

Nghĩ đến đây bà liền thở dài trong sự mệt mỏi cùng bất lực không biết phải làm gì. Sau đó bà đã nhìn thấy Luân Thanh đã về nhà cùng với Long Long khiến sự tức giận của bà càng trở nên gây gắt hơn: “Thứ chó bêđê bệnh hoạn chết tiệt. Tao đây nhất định sẽ không để cho mày đạt được âm mưu của mày đâu. Vậy nên mày đừng đắc ý sớm...”

Nói đến đây ánh mắt của bà đột nhiên sáng lên như đã suy nghĩ một kế hoạch gì đó. Bà liền mỉn cười và bảo với chính mình rằng: “Phải rồi ha chẳng phải nó thích đàn ông à? Vậy thì bây giờ mình tìm kiếm một tên đàn ông nào đó tới gạ tình nó. Sau đó thì đưa nó lên giường và vạch trần mọi sai trái của nó trước mặt con trai mình thì. Lúc đó chắc chắn con trai mình sẽ căm ghét nó. Và tống cổ nó ra khỏi nhà này thôi...”

Nghĩ đến đây bà đã nở nụ cười đắc ý trên môi mà quyết định sẽ thuê một người đàn ông nào đó diễn cảnh này với cậu. Để phỉ bám thân danh của cậu, và tống cậu ra khỏi nhà...

Lúc này bà đã rời đi với mục đích tìm kiếm người để bắt đầu âm mưu của mình. Nhìn mẹ của Luân Thanh rời đi, mà Long Long đã cảm nhận được rằng dường như bà ta đang âm mưu gì đó thì phải. Cảm thấy lo lắng nên cậu đã nói với cả nhà của Luân Thanh rằng:

“Thôi con về nhà nhé!”

Sau câu nói kia mọi người đã cho cậu trở về nhà của mình. Nhưng sự thật thì cậu đang cố gắng tìm mọi cách theo dõi mẹ của Luân Thanh...

“Mình đoán được rằng bà ta nhất định sẽ không bỏ qua cho mình, khi đã làm chuyện ấy với con bà ta, và khi mối quan hệ của bọn họ bị rạn nứt. Và bà ta chắc chắn đang âm mưu một điều gì đó đây. Và mình cần phải tìm ra nó, sau đó phản đòn lại bà ta, khiến bà ta phải trả một cái giá vô cùng đắt, khi dám đắc tội với mình...”

Nói rồi cậu nở nụ cười thỏa mãn trên môi, trong khi chiếc xe thì không ngừng đi theo bà ta, để xem thử bà ta đang âm mưu điều gì...



Bà ta đi đến một quán bar nọ, mà tiến đến chỗ một người đàn ông vô cùng đẹp trai, nhìn hình dáng đó cậu có thể nhận ra được rằng, có lẽ đây là một trai bao. Lúc này bà ta lên tiếng nói chuyện với người đó: “Tôi cần cậu giúp tôi một chuyện được chứ? Sau đó tôi sẽ chuyển cho cậu 300 triệu...”

Người đàn ông nghe đến đây mà mỉm cười trong sự hạnh phúc: “Được rồi bà muốn tôi làm gì hả, để có được 300 triệu kia của bà?”

Nghe đến đây bà nở nụ cười nham hiểm trên môi, lên tiếng đáp: “Làm gì sao tôi cần cậu quyến rũ một người đàn ông, sau đó đưa hắn ta lên giường, rồi quay lại hết tất cả các clip rồi đưa cho tôi. Chỉ cần như vậy là đủ rồi...”

Nói rồi bà ấy đã lấy ra điện thoại mà bật nơi lưu ảnh ra mà nhấn vào tấm ảnh của Long Long bà ta lên tiếng: “Đây chính là người này. Cậu chỉ cần làm được như những gì tôi nói, thì 300 triệu đó sẽ là của cậu...”

Người đàn ông nở nụ cười trong sự đắc thắng: “Được rồi bây giờ bà hãy đưa trước cho tôi 150 triệu đi, và tôi chắc chắn sẽ hoàn thành những việc này, nhưng nếu như bà không chịu đưa 150 triệu còn lại, thì tôi sẽ vạch trần kế hoạch của bà nghe rõ chưa?”

Bà ta gật đầu đồng ý với yêu cầu của cậu: “Được! Còn giờ sau ngày mai hãy bắt đầu kế hoạch của mình đi...Và tôi muốn cậu thực hiện kế hoạch đó càng nhanh càng tốt, thì tôi sẽ đưa số tiền còn lại cho cậu nhanh chóng...”

Người đàn ông kia đã chấp nhận yêu cầu của bà, trong khi bà ta thì mỉm cười rời đi: “Hahahaha mình không tin rằng kế hoạch của mình, không thể vạch trần được sự thật của tên bệnh hoạn đầy mưu mô đó. Và người ta thường nói rằng, núi cao thì còn có núi cao hơn, thế nên mày đối đầu với tao thì, coi như mày đã gặp nhầm đối thủ rồi...”

Nhìn bà đã rời đi, mà Long Long cũng đã ngay lập tức tiến đến, chỗ của người đàn ông kia, trong khi hắn ta thì vô cùng hoang mang, và lo lắng vò tấm ảnh lại, với ý định vứt đi...

Bấy giờ Long Long liền bảo rằng: “Cậu đừng ở đó mà giấu diếm tôi nữa? Bởi vì những gì cậu bàn với bà ta, sẽ không bao giờ trở thành sự thật đâu, thậm chí số tiền đó cậu cũng sẽ không nhận được, nhưng mà tôi có một cách, để cậu có thể nhận hơn gấp đôi số tiền đó, nếu như cậu chịu làm việc cho tôi được chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Chấp Yêu Anh: Ta Đây Trở Thành Nam Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook